Top 4 Địa chỉ sản xuất kỷ niệm chương, cúp uy tín, chất lượng nhất tỉnh Đắk Lắk

  1. Top 1 Quà tặng Vũ Hà
  2. Top 2 Sabagifts
  3. Top 3 Nắng Design - Chuyên Kỹ Thuật Số
  4. Top 4 Xưởng in Mỹ Thuật

Top 4 Địa chỉ sản xuất kỷ niệm chương, cúp uy tín, chất lượng nhất tỉnh Đắk Lắk

Thu Huynh 88 0 Báo lỗi

Hiện nay, kỷ niệm chương hay cúp thưởng tri ân là một món quà không thể thiếu trong các sự kiện như: cuộc thi sắc đẹp, giải thể thao, tri ân khách hàng, khen ... xem thêm...

  1. Công Ty Quà Tặng Vũ Hà được thành lập năm 2015 với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp quà tặng số lượng lớn cho các tập đoàn, doanh nghiệp, ngân hàng và xuất khẩu,… Những sản phẩm của Quà tặng Vũ Hà bao gồm áo mưa, dù, áo thun,... biểu trưng pha lê, kỷ niệm chương, gỗ đồng sứ và thuỷ tinh, quà tặng văn phòng và quà vào dịp Tết Nguyên Đán. Qua nhiều năm hình thành và phát triển, Quà Tặng Vũ Hà luôn luôn có sự đồng hành của quý khách hàng.

    Với những bước khởi đầu từ những quy trình, kỹ thuật thủ công, thì đến nay Quà tặng Vũ Hà đã đổi mới hoàn toàn về quy trình công nghệ với máy móc hiện đại, song song là một đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, để có thể đáp ứng được những đòi hỏi ngày càng khắt khe về chất lượng sản phẩm của quý khách hàng. Vì vậy, với những sản phẩm đã đến tay khách hàng trong thời gian qua cũng đã khẳng định được về chất lượng sản phẩm cũng như là giá cả hợp lý. Tiêu chí từ những ngày đầu thành lập của Vũ Hà: “Giá cả luôn luôn đi kèm với chất lượng sản phẩm”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 147 Lý Thái Tổ, P. Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 028 6272 3959 & 0963 306 839
    Email: tieutuanvu91@gmail.com
    Website: quatangvuha.com/san-pham/ky-niem-chuong
    Fanpage: www.facebook.com/quatangvuha/

    Gọi điện
    Quà tặng Vũ Hà
    Quà tặng Vũ Hà
    Quà tặng Vũ Hà
    Quà tặng Vũ Hà

  2. Ngày nay, quà tặng đã trở nên quen thuộc và là nhu cầu của cuộc sống hiện đại, thể hiện sự chu đáo, sự quan tâm và là tấm lòng của người tặng đối với người nhận. Trong những hội nghị, sự kiện, chương trình của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, việc tặng quà không chỉ đơn thuần là mang đến niềm vui, mà còn tạo sự kết nối, tạo mối quan hệ gắn bó, mật thiết với đối tác, khách hàng và cán bộ, nhân viên trong đơn vị mình. Tuy nhiên, không dễ để tìm được một vật phẩm quà tặng đạt được các yêu cầu về mục đích, ý nghĩa, mẫu mã, chất lượng và giá cả… Và để tiết kiệm khoảng thời gian quý báu đó, Công ty Sabagifts được thành lập cung cấp các vật phẩm quà tặng chuyên nghiệp đầu tiên tại thị trường Đắk Lắk.

    Sabagifts
    chuyên cung cấp quà tặng phục vụ hội nghị, hội thao, lễ hội... lễ kỷ niệm ngày thành lập, khai trương, khởi công ... các sự kiện văn hóa, du lịch, thể thao... bằng các sản phẩm cao cấp, điển hình là cúp, kỷ niệm chương pha lê tuyệt đẹp. Với phương châm hoạt động uy tín, chất lượng cùng với đội ngũ kinh doanh chuyên nghiệp, Sabagifts có thể giới thiệu, tư vấn và cung cấp cho khách hàng những vật phẩm quà tặng chất lượng, độc đáo, đa dạng về mẫu mã, chất liệu và luôn đáp ứng mọi yêu cầu của khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 114 Hai Bà Trưng, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0500 3618 619 & 0500 3618 619
    Email: sabagifts@gmail.com
    Website: www.sabagifts.com/gift-shop/ky-niem-chuong.html

    Saba Gifts
    Saba Gifts
    Saba Gifts
    Saba Gifts
  3. Kỷ niệm chương là một món quà tinh thần ghi nhận những thành tích đóng góp của một cá nhân hay một tập thể đối với một đơn vị cơ quan hay doanh nghiệp tư nhân được chế tác bằng nhiều chất liệu khác nhau dựa trên nhu cầu khác nhau của từng khách hàng. Nắng Design - Chuyên Kỹ Thuật Số là đơn vị chuyên về thiết kế tại Đắk Lắk và có kinh nghiệm trong việc cung cấp kỷ niệm chương chất lượng.


    Kỷ niệm chương của Nắng được chế tác sản xuất từ nhiều chất liệu cụ thể như kỷ niệm chương pha lê, kỷ niệm chương thủy tinh, bảng vinh danh gỗ đồng, kim loại hay mica với mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, luôn cập nhật những mẫu mới, ý tưởng mới nhất hàng kỳ, hàng quý để có thể phục vụ chương trình sự kiện vinh danh của khách hàng.

    Để đảm bảo màu sắc sản phẩm chính xác cho quý khách, Nắng design sử dụng công nghệ in kỹ thuật số chất lượng cao trên máy in mực dầu chạy đầu phun của Nhật và công nghệ in UV mới nhất hiện nay, vì vậy thời gian hoàn thành nhanh, có thể duyệt mẫu trước khi in ấn. Chính vì thế, nếu có nhu cầu đặt làm quà tặng cao cấp thì bạn có thể đến với Nắng Design - Chuyên Kỹ Thuật Số và yêu cầu mẫu thiết kế cùng cung cấp logo và những yêu cầu khác của mình, công ty sẽ tư vấn và biến nó thành hiện thực một cách hoàn hảo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 Mạc Thị Bưởi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0262 3600 900 & 0262 3509 050
    Email: nangdesign.baogia@gmail.com
    Website: https://innhanhdigital.com/
    Giờ mở cửa: 7:30 - 11:30 & 13:30 - 17:30

    Nắng Design - Chuyên Kỹ Thuật Số
    Nắng Design - Chuyên Kỹ Thuật Số
    Nắng Design - Chuyên Kỹ Thuật Số
    Nắng Design - Chuyên Kỹ Thuật Số
  4. Xưởng in Mỹ Thuật - công ty Mỹ thuật Đắk Lắk là một đơn vị tiên phong trong lĩnh vực in ấn và đã đóng góp một phần nhỏ cho sự phát triển của ngành quảng cáo nói chung và in phun KTS nói riêng. Trong suốt thời gian hoạt động, đơn vị luôn tự tìm hướng đi cho riêng mình, không ngừng tìm tòi, sáng tạo, nghiên cứu để tìm kiếm giải pháp tốt nhất phục vụ đại đa số nhu cầu in ấn ngày càng cao của khách hàng. Bên cạnh các dịch vụ in ấn ấn phẩm bằng giấy, công ty cũng có dịch vụ in UV cuộn, cụ thể bao gồm in UV bạt không gân, backlit film,... bảng tên nhân viên, chức danh, móc khóa và cúp pha lê.


    Với sự phát triển ngày càng hiện đại của công nghệ in ấn, Xưởng in Mỹ Thuật luôn sẵn sàng đầu tư máy móc, thiết bị để tối ưu hóa chất lượng sản phẩm in, nhằm đáp ứng nhanh nhất, chất lượng nhất cho mọi nhu cầu của khách hàng trong và ngoài tỉnh. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động, sáng tạo, với dây chuyền công nghệ in hiện đại nhất, bằng thái độ phục vụ chuyên nghiệp nhất, Xưởng in Mỹ Thuật sẽ mang lại cho khách hàng một sự yên tâm, một niềm đam mê, một sự hài lòng tuyệt đối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Lý Thường Kiệt, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0262 3842 286
    Email: mythuatdesign@gmail.com
    Website: https://mythuatdaklak.com/
    Giờ mở cửa: 7:30 - 11:30 & 13:00 - 17:30

    Xưởng in Mỹ Thuật
    Xưởng in Mỹ Thuật
    Xưởng in Mỹ Thuật
    Xưởng in Mỹ Thuật




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy