Top 5 Địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất huyện Thạch Thất, Hà Nội

  1. Top 1 Công ty TNHH Công nghệ Nam Thắng Computer
  2. Top 2 Itech3s Shop
  3. Top 3 Nam Computer
  4. Top 4 Laptop Hoàng Nam
  5. Top 5 Tú Vân Computer

Top 5 Địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất huyện Thạch Thất, Hà Nội

Không thể phủ nhận rằng ngày nay máy tính, laptop là những công cụ vô cùng hữu ích trong cuộc sống. Tuy nhiên, giá của mỗi chiếc máy cũng không hề nhỏ và nó ... xem thêm...

  1. Tại Thạch Thất, Hà Nội công ty TNHH Công nghệ Nam Thắng Computer là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa, nâng cấp và bảo trì máy tính, laptop. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành, công ty đảm bảo sẽ đem đến cho khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp ngoài sự mong đợi.


    Công ty đang nhận sửa chữa, khắc phục sự cố ở tất cả các lỗi về phần cứng và phần mềm máy tính và laptop. Cụ thể:

    • Nâng cấp, bảo trì máy định kỳ
    • Dọn dẹp, vệ sinh máy để máy chạy nhanh hơn
    • Khắc phục các lỗi máy chạy chậm, treo máy
    • Sửa lỗi máy không lên nguồn, không shutdown được
    • Lỗi máy không kết nối được mạng, bluetooth và loa ngoài...

    Công ty nhận sửa chữa máy tính, laptop cho tất cả các dòng máy trên thị trường như: Dell, HP, Asus, Toshiba, Acer, Sony, Samsung,… Sở hữu một đội ngũ nhân viên lành nghề, kinh nghiệm cao, công ty tự tin chất lượng dịch vụ tại đây sẽ làm hài lòng bất kì khách hàng nào. Tại cửa hàng có đầy đủ thiết bị hiện đại phục vụ cho quá trình kiểm tra máy nhanh chóng và đoán chính xác vấn đề lỗi máy gặp phải để có phương pháp sửa chữa hiệu quả.


    Hiện nay, công ty TNHH Công nghệ Nam Thắng Computer còn cung cấp dịch vụ sửa chữa tại nhà, tại cơ quan, doanh nghiệp, trường học và bệnh viện. Khi sử dụng dịch vụ tại đây, khách hàng sẽ nhận được mức chi phí sửa chữa ưu đãi, chuẩn giá trên thị trường. Mỗi sản phẩm và dịch vụ tại công ty đều có các chính sách bảo hành uy tín vì vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của công ty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 15, Lưu Niệm Bác Hồ, Phú Đa, Cần Kiệm, Thạch Thất, Hà Nội
    Điện thoại: 0933 361 995 & 0984 804 505
    Email: namthangck@gmail.com
    Website: http://namthangcomputer.com/
    Giờ mở cửa: 07:30 – 22:30

    Gọi điện
    Công ty TNHH Công nghệ Nam Thắng Computer
    Công ty TNHH Công nghệ Nam Thắng Computer
    Công ty TNHH Công nghệ Nam Thắng Computer
    Công ty TNHH Công nghệ Nam Thắng Computer

  2. Top 2

    Itech3s Shop

    Gọi điện

    Có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, Itech3s Shop là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa máy tính, laptop uy tín được nhiều khách hàng đánh giá cao. Cửa hàng sở hữu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao được đào tạo bài bản qua các lớp học chuyên ngành luôn hỗ trợ khách hàng nhanh nhất, hiệu quả và tối ưu chi phí.


    Tại sao khách hàng nên lựa chọn Itech3s Shop:

    • Tiết kiệm thời gian và tiện lợi: Tại cửa hàng luôn có đội ngũ nhân viên túc trực vì vậy khi đến cửa hàng khách hàng sẽ được hỗ trợ sửa chữa ngay mà không cần phải chờ. Bên cạnh đó, cửa hàng còn cung cấp dịch vụ sửa chữa tại nhà, công ty và doanh nghiệp.
    • Chất lượng uy tín: Cửa hàng cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng, đáng tin cậy với những sản phẩm thiết bị, linh kiện chính hãng.
    • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và có trách nhiệm, cửa hàng đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
    • Giá cả hợp lí và ,minh bạch: Giá dịch vụ tại cửa hàng được niêm yết công khai minh bạch đem đến cho khách hàng mức giá phải chăng nhất.
    • Bảo hành miễn phí: Mỗi dịch vụ đều đi kèm các chính sách bảo hành miễn phí theo thời gian bảo hành của từng sản phẩm vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây.

    Hiện tại, Itech3s Shop đang cung cấp dịch vụ sửa chữa các lỗi ở phần mềm và phần cứng của máy tính, laptop như: Quên mật khẩu không đăng nhập được, máy không lên nguồn được, cháy màn hình, máy tính không kết nối được mạng, máy nhanh nóng, xóa nhầm mất file quan trọng, bảo trì máy tính định kì, cài đặt và nâng cấp phần mềm, dọn dẹp vệ sinh máy,... Nếu đang có nhu cầu sửa chữa máy tính, laptop thì Itech3s Shop là địa chỉ bạn không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 3/78, Đồng Kho, Đồng Trúc, Thạch Thất, Hà Nội
    Điện thoại: 0866 539 568
    Email: luuvanvietvfu@gmail.com

    Website: https://itech3s.com/
    Fanpage: www.facebook.com/ITech3s

    Gọi điện
    Itech3s Shop
    Itech3s Shop
    Itech3s Shop
    Itech3s Shop
  3. Top 3

    Nam Computer

    Gọi điện

    Khi mua máy tính khách hàng luôn nhận được sách hướng dẫn cũng như quy định thời gian bảo dưỡng của từng linh kiện trong máy. Tuy nhiên rất nhiều người không để ý đến điều này dẫn đến máy tính hay bị hỏng và gặp trục trặc về hệ thống. Những lúc như vậy việc tìm kiếm một địa chỉ sửa chữa máy tính uy tín sẽ đảm bảo chiếc máy tính của bạn được sửa chữa, thay mới bằng những linh kiện chất lượng, chính hãng với mức giá tốt nhất. Tại Thạch Thất, Hà Nội Nam Computer là một trong những cửa hàng cung cấp dịch vụ sửa chữa máy tính uy tín và chất lượng.


    Cửa hàng nhận sửa chữa những lỗi máy tính sau:

    • Máy tính bị sập nguồn, không lên nguồn
    • Máy tính đầy bộ nhớ, không tải được ứng dụng và lưu file tài liệu
    • Vệ sinh máy tính, laptop
    • Nâng cấp hệ thống và bộ nhớ
    • Khắc phục lỗi không sạc được pin
    • Máy tính bị dè loa, không nghe được
    • Sửa chữa và thay mới linh kiện trong máy

    Tốt nghiệp tại các trường nghề, khóa học chuyên ngành máy tính, Nam Computer luôn tự tin trình độ và kĩ năng của mình sẽ đem đến những giải pháp sửa chữa nhanh chóng, hiệu quả và chất lượng. Cửa hàng cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, có giấy bảo hành theo đúng thời gian quy định của từng sản phẩm. Khi bị hỏng hay gặp các lỗi do thiết bị, nếu trong thời gian bảo hành, cửa hàng sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm sửa chữa và thay mới miễn phí. Nam Computer luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng hết mình đem đến cho khách hàng những trải nhiệm khó quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đại Đồng, Thạch Thất, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 781 695

    Gọi điện
    Nam Computer
    Nam Computer
    Nam Computer
    Nam Computer
  4. Trong thời đại công nghệ 4.0, dường như máy tính, laptop dần trở thành những công cụ quan trọng và hữu ích trong cuộc sống của mỗi người. Dưới sự trợ giúp của máy tính, công việc của con người được giải quyết nhanh chóng và thuận tiện hơn. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng, máy tính và laptop rất dễ bị hỏng nếu người dùng không biết cách bảo dưỡng và vệ sinh đúng cách. Tại Thạch Thất, Hà Nội laptop Hoàng Nam chuyên cung cấp các giải pháp sửa chữa máy tính, laptop uy tín đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


    Tại cửa hàng có đầy đủ linh kiện, thiết bị máy tính của hầu hết tất cả các dòng máy trên thị trường vì vậy khi đến đây máy tính của khách hàng sẽ được sửa chữa luôn và có thể lấy ngay trong ngày. Cửa hàng cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng, chính hãng được nhập từ các trung tâm, đơn vị uy tín. Hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực, cửa hàng luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, không ngừng cố gắng phát triển và cải thiện chất lượng đem đến cho khách hàng những dịch vụ uy tín với mức giá hợp lý.

    Hiện nay cửa hàng đang nhận sửa chữa một số lỗi sau:

    • Lỗi đen màn hình, cháy màn hình
    • Lỗi sạc không vào pin
    • Lỗi không kết nối được wifi, internet
    • Lỗi đầy bộ nhớ, không cài đặt được file và ứng dụng
    • Kiểm tra virus và diệt các phần mềm độc hại trong máy...

    Nếu đang có nhu cầu sửa chữa máy tính tại Thạch Thất, Hà Nội thì laptop Hoàng Nam là địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn 9, Thạch Thất, Hà Nội
    Điện thoại: 0964 798 389
    Giờ mở cửa: 07:30 – 17:30

    Gọi điện
    Laptop Hoàng Nam
    Laptop Hoàng Nam
    Laptop Hoàng Nam
    Laptop Hoàng Nam
  5. Chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa máy tính, laptop uy tín, Tú Vân Computer sẽ đem đến cho khách hàng sự hài lòng và an tâm khi sử dụng dịch vụ tại cửa hàng. Có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, cửa hàng cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng, chính hãng đồng thời mang đến cho khách hàng những giải pháp sửa chữa hiệu quả với chi phí cạnh tranh nhất.


    Tham khảo các dịch vụ cửa hàng cung cấp:

    • Sửa chữa các lỗi máy tính liên quan đến phần cứng và phần mềm
    • Nâng cấp phần mềm
    • Sửa chữa và thay đổi linh kiện máy theo yêu cầu khách
    • Vệ sinh máy tính, laptop
    • Kiểm tra, diệt virus trong máy
    • Bảo dưỡng máy định kì

    Tú Vân Computer luôn cam kết chất lượng sản phẩm với khách hàng. Mỗi sản phẩm tại cửa hàng đều có thời gian bảo hành theo quy định của nhà sản xuất vì vậy trong quá trình sử dụng nếu sản phẩm có bị lỗi khách hàng hoàn toàn có thể đêm đến cửa hàng để được sửa chữa và thay mới miễn phí. Cửa hàng bảo đảm tình trạng máy nguyên vẹn sau khi sửa chữa và không thay bất kì linh kiện nào nếu không được sự cho phép của khách hàng. Dữ liệu máy được cửa hàng cam kết giữ bảo mật an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 74, Chợ Săn, Liên quan, Thạch Thất, Hà Nội

    Điện thoại: 0971 465 665
    Email: tuvancomputerthachthat@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Tuvanthachthat/

    Gọi điện
    Tú Vân Computer
    Tú Vân Computer
    Tú Vân Computer
    Tú Vân Computer




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy