Top 10 Địa chỉ thay lốp xe ô tô uy tín, chuyên nghiệp nhất tại TP. Đà Nẵng

Phương Kem 9381 0 Báo lỗi

Lốp xe đóng vai trò quan trọng trong quá trình vận hành của chiếc xe, đặc biệt là ô tô xe hơi.Bất cứ sản phẩm vỏ lốp ô tô xe hơi nào theo thời gian cũng đều bị ... xem thêm...

  1. Hầu hết người sử dụng xe đều không biết được tầm quan trọng của bộ lốp mà họ đang sử dụng, do đó thường chỉ thay những bộ lốp đúng kích cỡ mà không cần quan tâm nó có ảnh hưởng gì đến độ ồn hay tiết kiệm nhiên liệu hay không. Thậm chí còn sử dụng những bộ lốp rẻ tiền để tiết kiệm chi phí, điều này là hoàn toàn sai lầm, không những thế còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến độ an toàn. Vì vậy việc tìm đến các thương hiệu lốp xe tốt tại địa chỉ thay lốp xe uy tín là điều rất cần thiết. Và ở top đầu tiên trong bài viết này toplist xin giới thiệu đến bạn đó chính là Công ty TNHH Kinh Doanh Tổng Hợp Ân Điển.

    Hiện nay Công ty Ân Điển đang là đại lý cho hãng lốp Michelin và có “Trung tâm dịch vụ lốp du lịch Michelin đạt chuẩn” tại 96 Điện Biên Phủ. Với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp; với nhiều máy móc tối tân như Máy làm lốp tự động, Máy cân mâm, Máy bơm khí ni tơ, đặc biệt là Máy cân chỉnh góc lái hiệu Jon Bean tối tân nhất của Mỹ. Ban đầu, thị trường chủ lực của Công ty là miền Trung và Tây Nguyên nhưng vài năm trở lại đây đã mở rộng ra toàn quốc. Nhờ vậy, Công ty luôn giữ vững tăng trưởng, tạo công ăn việc làm ổn định cho hàng chục lao động.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 96 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • 37 - 39 Lê Đại Hành, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    • 530 Nguyễn Lương Bằng, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6364 9017 & 0914 781 268

    Email: Congtyandiendanang@gmail.com

    Website: andien.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/LopxeAnDien

    Gọi điện
    Công ty TNHH Kinh Doanh Tổng Hợp ÂN ĐIỂN
    Công ty TNHH Kinh Doanh Tổng Hợp ÂN ĐIỂN
    Công ty TNHH Kinh Doanh Tổng Hợp ÂN ĐIỂN
    Công ty TNHH Kinh Doanh Tổng Hợp ÂN ĐIỂN

  2. Bạn đang phân vân không biết sử dụng lốp xe nào cho phù hợp? Bạn lo sợ mua phải hàng kém chất lượng, không chính hãng? Bạn cần tư vấn, tìm hiểu thêm về thông tin cũng như kiến thức về lốp xe....Hãy đến với Trung tâm dịch vụ lốp xe Michelin - Ngọc Hạnh công ty luôn sẵn sàng chia sẻ và hỗ trợ bạn.


    Công ty TNHH TM-DV Ngọc Hạnh được thành lập năm 2001 (Tiền thân là Doanh nghiệp tư nhân Ngọc Hạnh) chuyên kinh doanh: săm, lốp, Ắc quy, dầu nhớt ,...và dịch vụ chăm sóc lốp xe chuyên nghiệp. Công ty TNHH TM-DV Ngọc Hạnh tự hào là một trong những doanh nghiệp đi tiên phong trong ngành kinh doanh lốp xe tại Đà Nẵng. Với hơn 20 năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực lốp xe, Công ty TNHH TM-DV Ngọc Hạnh đã và đang là 1 trong những doanh nghiệp kinh doanh lốp xe hàng đầu của Đà Nẵng nói chung và cả nước nói riêng. Vì vậy đây cũng là địa chỉ thay lốp xe mà bạn không thể bỏ qua tại Đà Nẵng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 367 - 369 - 371 Nguyễn Hữu Thọ, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 808 554

    Email: nguyenngocanh236@gmail.com

    Website: ngochanh.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/lopxengochanh

    Công ty TNHH TM-DV Ngọc Hạnh
    Công ty TNHH TM-DV Ngọc Hạnh
    Công ty TNHH TM-DV Ngọc Hạnh
    Công ty TNHH TM-DV Ngọc Hạnh
  3. Top 3

    Lốp Ô Tô Trân Châu Anh

    Gọi điện

    Lốp Ô Tô Trân Châu Anh tại Đà Nẵng là điểm đến hàng đầu cho việc mua và thay lốp xe ô tô chính hãng. Với sự đa dạng về thương hiệu nổi tiếng và kích thước, cửa hàng nhập khẩu lốp từ các nhà sản xuất uy tín trong và ngoài nước. Không chỉ chuyên về lốp xe ô tô, chúng tôi còn cung cấp lốp xe tải, xe nâng, xe du lịch và xe chuyên dụng.


    Chất lượng lốp xe là ưu tiên hàng đầu của cửa hàng. Khách hàng không cần lo lắng về sản phẩm đã qua sử dụng hoặc không rõ nguồn gốc, vì cửa hàng cam kết cung cấp lốp mới và bảo hành dài hạn. Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất, đảm bảo quá trình di chuyển an toàn và thuận lợi trên mọi địa hình.


    Lốp Ô Tô Trân Châu Anh không chỉ tập trung vào việc cung cấp sản phẩm chất lượng, mà còn chú trọng vào việc xây dựng mối quan hệ lâu dài và đáng tin cậy với khách hàng. Điều này thể hiện qua cam kết về sự chỉnh chu và hoàn hảo trong mỗi dịch vụ. Cửa hàng không ngừng nỗ lực để mang đến trải nghiệm tích cực và vui vẻ nhất cho khách hàng. Hãy đến với Lốp Ô Tô Trân Châu Anh để trải nghiệm sự chuyên nghiệp và uy tín trong mỗi dịch vụ, đồng thời tiết kiệm ngân sách của bạn mà vẫn đạt được hiệu quả tối đa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 144 Tôn Đức Thắng, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    • 05 Nguyễn Thông, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0922 430 043
    Email: tranchauanh144@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100050553713618

    Gọi điện
    Lốp Ô Tô Trân Châu Anh
    Lốp Ô Tô Trân Châu Anh
    Lốp Ô Tô Trân Châu Anh
    Lốp Ô Tô Trân Châu Anh
  4. Top 4

    Lốp ô tô Nam Bắc

    Gọi điện

    Các nhà sản xuất lốp ô tô đã thiết kế ra nhiều loại lốp với những công nghệ và tính năng khác nhau. Nhằm mục đích phục vụ nhu cầu di chuyển của chủ xe trên những con đường khác nhau. Như là đường phố, đường địa hình, đường cao tốc,… Vì vậy khi ô tô cần thay lốp bạn hãy ghé ngay cửa hàng Lốp ô tô Nam Bắc - Đại lý cấp 1 (Maxxis, Otani, săm lốp SRC,...) cho dòng lốp xe ô tô, xe du lịch và xe tải nhẹ. Đặc biệt nơi đây còn chuyên làm lốp, thay lốp du lịch và tải nhẹ và thay nhớt xe tay ga, xe máy.


    Ngoài ra, khi mua, thay thế hay vá lốp ô tô tại đây, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo nhất. Tất cả đều được đào tạo đảm bảo tay nghề chất lượng cao. Thường xuyên được đào tạo và cập nhật công nghệ hiện đại nhất giúp giải quyết mọi vấn đề mà khách hàng đang gặp phải. Sau khi sửa chữa, vá lốp ô tô, Lốp ô tô Nam Bắc sẽ chạy test đến khi nào đảm bảo thông số chuẩn nhất mới chuyển giao đến tay khách hàng. Mọi dịch vụ tại Lốp ô tô Nam Bắc đều được bảo hành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 63 Hoàng Thị Loan, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0357 622 781
    Email: nambacoto1998@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/lopotonambac1998

    Gọi điện
    Lốp ô tô Nam Bắc
    Lốp ô tô Nam Bắc
    Lốp ô tô Nam Bắc
    Lốp ô tô Nam Bắc
  5. Top 5

    Mâm Lốp Ô tô Hoàng Hải

    Gọi điện

    Mâm Lốp Ô tô Hoàng Hải là mộ trong những địa chỉ chuyên thay lốp xe uy tín tại Đà Nẵng. kết hợp kinh nghiệm thực tiễn với sự nhạy bén về công nghệ hiện đại, mang đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu về lốp. Đây là địa chỉ thay lốp bạn cũng khó lòng có thể bỏ qua tại Đà Nẵng. Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường lốp xe oto và là đại lý cấp 1 của các thương hiệu lốp xe ô tô nổi tiếng như Bridgestone, michellin, yokohama, continental, goodyear, dunlop...., Cửa hàng Mâm Lốp Ô tô Hoàng Hải tự tin mang lại cho quý khách những dịch vụ tối ưu nhất.

    Với diện tích hơn rộng rãi, mặt tiền rộng rãi và nằm ở khu vực dân cư đông đúc, Mâm Lốp Ô tô Hoàng Hải có thể cung cấp dịch vụ cùng lúc nhiều xe. Bên cạnh đó, còn có phòng chờ thoải mái dành cho khách hàng đến sử dụng dịch vụ của trung tâm. Ngoài lốp ô tô, Mâm Lốp Ô tô Hoàng Hải còn cung cấp nhiều sản phẩm chăm sóc ô tô chất lượng. Vì vậy Hoàng Hải luôn là cái tên được nhắc đến đầu tiên để trả lời cho câu hỏi nên thay lốp ô tô ở đâu tốt?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 587 Tôn Đức Thắng, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    • 63 Đường 3 Tháng 2, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 530 103

    Email: phonghaidn1991@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/valopdanang

    Gọi điện
    Mâm Lốp Ô tô Hoàng Hải
    Mâm Lốp Ô tô Hoàng Hải
    Mâm Lốp Ô tô Hoàng Hải
    Mâm Lốp Ô tô Hoàng Hải
  6. Top 6

    Huấn Thành Workshop

    Gọi điện

    Huấn Thành Workshop là doanh nghiệp dẫn đầu trong việc phát triển các dịch vụ trong ngành lốp xe ô tô, là địa chỉ thay lốp ô tô uy tín tại địa bàn Đà Nẵng. Khởi đầu từ một công ty nhỏ chỉ có 6 thành viên và 1 trụ sở, sau 25 năm xây dựng và phát triển công ty đã có hơn 60 cán bộ công nhân viên với 1 trụ sở lớn và 2 trung tâm dịch vụ. Bằng cách chiêu mộ các chuyên gia xuất sắc nhất trong ngành dịch vụ lốp xe ô tô, các chuyên gia kỹ thuật với kinh nghiệm nhiều năm, đảm bảo mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng khi đến thay lốp ô tô tại Hệ thống trung tâm dịch vụ xe ô tô Huấn Thành Workshop.

    Huấn Thành Workshop cam kết là một doanh nghiệp có trách nhiệm. Kể từ ngày đầu mới thành lập, giữa hàng trăm đối thủ trên thị trường, Huấn Thành Workshop từ những bước chân vững chãi đã chinh phục được hàng triệu khách hàng với giá trị cốt lõi: Trung thực - Trách nhiệm - Tôn trọng - Vượt trội - Hội nhập - Công nghệ cao nhằm phát triển cộng đồng và đóng góp cho một nền giao thông an toàn, hiện đại. Vì vậy đây cũng là địa chỉ thay lốp ô tô được các bác tài thường xuyên ghé đến khi có nhu cầu thay mới lốp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 68 Bùi Tá Hán, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0907 114 468

    Email: huanthanhmedia@gmail.com

    Website: htws.art

    Fanpage: www.facebook.com/huanthanhworkshop68?locale=vi_VN

    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:30

    Gọi điện
    Huấn Thành Workshop
    Huấn Thành Workshop
    Huấn Thành Workshop
    Huấn Thành Workshop
  7. Top 7

    Hoang Trang Car Services

    Gọi điện

    Hoang Trang Car Services được thành lập với mong muốn xây dựng một mô hình kinh doanh offline bền vững dựa trên cộng đồng Otofun, hoạt động theo tôn chỉ Uy Tín – Chất Lượng – Giá Cả Hợp Lý. Hoang Trang Car Services mang tất cả sự tâm huyết và niềm đam mê của mình góp phần chia sẻ những giá trị đích thực với cộng đồng.


    Khi đến với Hoang Trang Car Services, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn trực tiếp các loại lốp chất lượng nhất và phương pháp bảo trì và sử dụng lốp xe an toàn, những thông tin hữu ích, phù hợp dành riêng cho từng loại xe. Không chỉ hướng đến mục tiêu đưa Hoang Trang Car Services trở thành địa chỉ tin cậy, uy tín hàng đầu về ô tô mà còn là một trung tâm chăm sóc lốp xe và là một điểm đến để giao lưu, một sản phẩm dịch vụ dành cho các thành viên diễn đàn Otofun nói riêng, cũng như những người sở hữu xe ô tô trên địa bàn Đà Nẵng và các tỉnh lân cận nói chung trên tinh thần uy tín, chất lượng, vui vẻ và giá hợp lý. Và đây là địa chỉ thay lốp ô tô tại Đà Nẵng tiếp theo mà toplist nghĩ bạn sẽ không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 415 Võ An Ninh, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0393 434 343

    Email: hoangtrang.danang@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063768994477

    Giờ mở cửa: 7:30 - 17:30

    Gọi điện
    HOANG TRANG Car Services
    HOANG TRANG Car Services
    HOANG TRANG Car Services
    HOANG TRANG Car Services
  8. Lốp ô tô Quốc Bảo Đà Nẵng là Trung Tâm Dịch Vụ Lốp Xe lớn tại 121 Nguyễn Hữu Thọ, Đà Nẵng. Lốp ô tô Quốc Bảo Đà Nẵng đã kết hợp kinh nghiệm thực tiễn với sự nhạy bén về công nghệ hiện đại, mang đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu về lốp. Đây là địa chỉ thay lốp bạn cũng khó lòng có thể bỏ qua tại Đà Nẵng. Lốp ô tô Quốc Bảo Đà Nẵng luôn cam kết mang đến cho khách hàng những lựa chọn hợp lí và tối ưu nhất về lốp xe cho mọi dòng xe.


    Lốp ô tô Quốc Bảo Đà Nẵng chuyên:

    • Cung cấp lốp ô tô Cũ & Mới.
    • Thay lắp bình điện & vá lốp lưu động.
    • Chuyên ép lốp đặc xe nâng lấy ngay.

    Mua sắm lốp online tại Lốp Ô Tô Quốc Bảo - Đà Nẵng bạn cứ việc an tâm ở nhà chọn sản phẩm để trung tâm mang đến lắp đặt tận nhà. Lốp ô tô Quốc Bảo xin cam kết:

    • Sản phẩm chính hãng - giá tốt nhất.
    • Lắp đặt, thanh toán tận nhà.

    Đội ngũ kĩ thuật đã trải qua nhiều quy trình đào tạo tay nghề nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 121 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 288 Lê Quảng Chí, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0708 065 666

    Email: lopotoquocbao@gmail.com

    Website: otanitirevn.com

    Fanpage: www.facebook.com/lopxeotodanang

    Giờ mở cửa: 06:30 - 18:30

    Gọi điện
    Lốp ô tô Quốc Bảo Đà Nẵng
    Lốp ô tô Quốc Bảo Đà Nẵng
    Lốp ô tô Quốc Bảo Đà Nẵng
    Lốp ô tô Quốc Bảo Đà Nẵng
  9. Top 9

    Lốp ô tô Phúc Gia Hưng

    Gọi điện

    Phúc Gia Hưng - Đại Lý lốp xe Ô Tô Tại Đà Nẵng chất lượng chuyên phân phối, kinh doanh lốp ô tô các loại. Lốp mới, lốp cũ, lốp tải, bán tải, xe khách, Độ mâm, độ lốp offroad các loại bán tải. Và đây là địa chỉ thay lốp ô tô tiếp theo mà toplist muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết này.


    Phúc Gia Hưng ngoài dịch vụ bán và thay lốp ô tô tại đại lý công ty thì công ty hân hạnh được cung cấp đến Quý khách hàng "Dịch vụ Làm lốp lưu động, Vá lốp lưu động Đà Nẵng” với phương châm phục vụ 24/24, giá rẻ, tận tình. Phúc Gia Hưng - Đại lý phân phối lốp xe ô tô tại Đà Nẵng chủ yếu cung cấp giá tốt nhất cho loại lốp - Cam kết về chất lượng và bảo hành sản phẩm cho khách hàng. Phúc Gia Hưng - Nhằm gia tăng hiệu quả sử dụng cỗ máy cho doanh nghiệp vận tải, vận chuyển phù hợp, giảm chi phí mua xe, hạn chế rủi ro khi sử dụng.


    Lốp ô tô Phúc Gia Hưng nắm rõ được tiêu chuẩn sử dụng của một lốp xe cũ để vận hành nên khách hàng hoàn toàn có thể an tâm và sử dụng sản phẩm tại đây. Đội ngũ nhân viên tận tình chu đáo, cung cấp, chăm sóc sửa chữa xe của khách hàng hiệu quả nhất với mức có thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 154 - 156 Tôn Đức Thắng, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 004 994

    Email: tanphat202@gmail.com

    Website: lopotodanang.com

    Fanpage: www.facebook.com/lopotodanang

    Gọi điện
    Lốp ô tô Phúc Gia Hưng
    Lốp ô tô Phúc Gia Hưng
    Lốp ô tô Phúc Gia Hưng
    Lốp ô tô Phúc Gia Hưng
  10. Đi đầu trong lĩnh vực tuyển chọn và phân phối các loại lốp ô tô hàng đầu, Trung Tâm Chăm Sóc Xe 3S Đà Nẵng đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường và vinh dự nhận được rất nhiều giải thưởng, chứng nhận, bằng khen do nhà nước cũng như các hãng lốp xe nổi tiếng thế giới trao tặng. Song với trung tâm, thành tựu lớn nhất và có ý nghĩa nhất chính là tình cảm và sự tin tưởng từ đông đảo Quý khách hàng dành cho Trung Tâm Chăm Sóc Xe 3S Đà Nẵng.


    Hơn nữa, để đem đến cho Quý khách những dịch vụ hoàn hảo nhất với thời gian nhanh chóng, Trung Tâm Chăm Sóc Xe 3S Đà Nẵng tự hào là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ cao vào thăm khám, sửa chữa xe thông qua việc nhập khẩu và sử dụng các thiết bị máy móc tân tiến bậc nhất Thế giới, sáng chế các loại máy móc và dụng cụ thông minh để nâng cao năng suất và hiệu quả công việc. Đồng thời đội ngũ kỹ thuật viên của Trung Tâm Chăm Sóc Xe 3S Đà Nẵng được chú trọng đầu tư đào tạo định kỳ trong nước và nước ngoài để liên tục nâng cao tay nghề và cập nhật những công nghệ hiện đại nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 477 Nguyễn Hữu Thọ, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0983 449 979 & 0942 997 479

    Email: minhtyres@yahoo.com

    Fanpage: www.facebook.com/CongTyTnhhmtvthaiThinhNam

    Gọi điện
    Trung Tâm Chăm Sóc Xe 3S Đà Nẵng
    Trung Tâm Chăm Sóc Xe 3S Đà Nẵng
    Trung Tâm Chăm Sóc Xe 3S Đà Nẵng
    Trung Tâm Chăm Sóc Xe 3S Đà Nẵng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy