Top 5 Địa chỉ thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất tại Phú Quốc

  1. Top 1 GiGi Bridal & Studio
  2. Top 2 Ely Wedding
  3. Top 3 Ngọt Wedding House
  4. Top 4 Studio Gold Wedding
  5. Top 5 Studio Ngọc Ngân

Top 5 Địa chỉ thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất tại Phú Quốc

Hà Võ 756 0 Báo lỗi

Lựa chọn áo dài cưới hỏi luôn là mối quan tâm hàng đầu của các nàng. Địa chỉ cho thuê, may sẵn thì vô vàn những không phải ai cũng tìm được cho mình nơi cung ... xem thêm...

  1. GiGi Bridal & Studio luôn để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khách hàng đã từng ghé thăm. Đến với GIGI Bridal & Studio, bên cạnh việc chọn lựa được những trang phục chất lượng, một dịch vụ hài lòng luôn là điều khách hàng mang theo cùng khi trở về nhà. Ra đời khá lâu, khi thị trường áo cưới, áo dài Việt còn sơ khai và chưa phát triển. Đi cùng năm tháng và đi qua vô vàn sóng gió, ngày nay áo dài Quyên đã tìm thấy chỗ đứng cho mình trong lĩnh vực cung cấp áo dài tại Hà Nội nói riêng và toàn quốc nói chung.

    Với nhiều năm trong nghề, GiGi Bridal & Studio đã đem đến người tiêu dùng rất nhiều lợi ích thiết thực. Áo dài không phải là bộ thường phục hàng ngày của người Việt nhưng vào những sự kiện quan trọng, chúng trở nên cần thiết vô cùng, đặc biệt là vào ngày cưới hỏi. Bởi vậy cửa hàng ra đời như một giải pháp vừa làm đẹp cuộc sống, vừa tiết kiệm kinh tế cho người tiêu dùng. Ngoài ra, sự tinh tế của tư vấn viên tại cửa hàng GIGI Bridal & Studio cũng góp phần giúp khách hàng chọn được chiếc áo dài ưng ý. Đến với GiGi Bridal & Studio, khách hàng sẽ luôn là số 1 và lợi ích khách hàng sẽ là hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 09 Nguyễn Văn Nhị, Khu Phố 5, Dương Đông, Phú Quốc

    Điện thoại: 090 999 0901 & 0377 337 800

    Email: gigibridalstudio@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/chupanhcuoiphuquoc/

    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

    Gọi điện
    GiGi Bridal & Studio
    GiGi Bridal & Studio
    GiGi Bridal & Studio
    GiGi Bridal & Studio

  2. Ely Wedding là cái tên đã quá quen thuộc được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Bên cạnh những mẫu váy cưới lộng lẫy, sang trọng thì áo dài tại đây cũng duyên dáng không kém. Bạn có thể thoải mái lựa chọn các mẫu áo dài theo sở thích của mình từ áo dài trơn, đính đá, cài voan đến vẽ tay hình long phượng cho cả cô dâu và chú rể. Nếu đã có cơ hội ghé thăm nhà Ely Wedding một lần thì chắc chắn bạn sẽ không khỏi trầm trồ trước thiên đường vô số mẫu áo dài đẹp và ấn tượng.

    Đội ngũ nhân viên Ely Wedding có gu thẩm mỹ cao, nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng đến mức tối đa. Đồng hành cùng với các cặp đôi trên một chặn đường đẹp nhất. Đây chính là điểm cộng khiến tiệm càng ngày càng đông khách dù chẳng cần PR quảng cáo gì nhiều. Ely Wedding còn thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi tri ân khách hàng hoặc khi bạn chọn theo các gói combo. Ghé ngay Ely Wedding để chọn cho mình mẫu áo dài ưng ý nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21 Phan Đình Phùng, Dương Đông, Phú Quốc

    Điện thoại: 029 7855 7788 & 0799 973 969 & 0799 973 969

    Website: https://elywedding.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ElyWeddingPhuQuoc/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Ely Wedding
    Ely Wedding
    Ely Wedding
    Ely Wedding
  3. Top 3

    Ngọt Wedding House

    Gọi điện

    Lựa chọn áo dài cưới hỏi cũng quan trọng chẳng kém gì lựa chọn váy cưới. Đặc biệt với những cô nàng số đo không chuẩn thì sự lo lắng càng tăng lên gấp bội. Đến với Ngọt Wedding House, tất cả sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng bởi tiệm có nhiều loại váy cưới và áo dài ăn hỏi theo số đo của mỗi người. Vì vậy bạn sẽ có cơ hội sở hữu chiếc áo dài của riêng mình mà chẳng cần phải lăn tăn suy nghĩ nhiều.


    Với chất liệu sang trọng, form dáng hoàn hảo. Họa tiết tinh tế, đường nét tỉ mỉ, bắt kịp xu hướng không hề bị lỗi mốt. Vừa truyền thống vừa hiện đại, dễ mặc, dễ ứng dụng cho mọi cô nàng đều được đáp ứng nhu cầu khi lựa chọn Ngọt Wedding làm nơi gửi gắm khoảnh khắc trọng đại.


    Hiện tại có rất nhiều cửa hàng cho thuê áo dài tại Phú Quốc, tuy nhiên áo dài cưới hỏi tại Ngọt Wedding được bình chọn là một trong những cửa tiệm dịch vụ tốt nhất và giá cả phải chăng. Hãy đến với cửa hàng để chọn cho mình những chiếc áo dài phù hợp với bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    4 Hùng Vương, TT. Dương Đông, Phú Quốc
    Điện thoại:
    0929 451 053 & 0938 092 958

    Email: ngot.weddinghouse@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemcuoingot/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Ngọt Wedding House
    Ngọt Wedding House
    Ngọt Wedding House
    Ngọt Wedding House
  4. Studio Gold Wedding chuyên cho thuê, áo váy cưới, áo dài cao cấp với giá hết sức phải chăng. Các mẫu váy áo được cập nhật liên tục, các nàng có thể thoải mái tới tiệm mặc thử và lựa chọn. Tất cả đều được kiểm tra kĩ lưỡng, đảm bảo chắc chắn và tỉ mỉ đến từng đường kim mũi chỉ. Áo dài cưới hỏi đủ màu sắc, họa tiết rồng phượng, tùy theo sở thích của mình, nàng có thể chọn sản phẩm ưng ý.

    Những chiếc áo dài đỏ đính đá vừa sang trọng, vừa ấn tượng lại tôn lên được vẻ đẹp duyên dáng của người mặc luôn là sản phẩm mà các nàng lựa chọn nhiều nhất. Kèm thêm một đội ngũ make up chuyên nghiệp kèm theo một tông make up thật nhẹ nhàng, kĩ lưỡng nữa thì chắc chắn bạn sẽ trở thành nàng dâu nổi bật nhất trong ngày trọng đại của bản thân. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình là điểm cộng giữ chân khách được nhà Studio Gold Wedding áp dụng có hiệu quả. Đây thực sự là địa chỉ mà bạn nên lưu lại để có thêm lựa chọn cho ngày trọng đại.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 186B Đường 30/4, Dương Đông, TP. Phú Quốc

    Điện thoại: 0706 349 192

    Email: goldweddingmakeup77@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/anhcuoitaiphuquoc

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Studio Gold Wedding
    Studio Gold Wedding
    Studio Gold Wedding
    Studio Gold Wedding
  5. Top 5

    Studio Ngọc Ngân

    Đến với Studio Ngọc Ngân là đến với thế giới áo dài phong phú đủ chủng loại. Có người thích chiếc áo dài cổ điển, có người lại thích áo dài hiện đại, có người tìm áo dài cho đàn ông, người lại muốn một chiếc áo dài phụ nữ,… Dù đó là gì, khi chọn thuê áo dài tại đây, chắc chắn khách hàng sẽ luôn cảm thấy hài lòng để mang về cho mình được một mẫu mã ưng ý.

    Cửa hàng sở hữu một rừng áo dài đa dạng màu sắc từ tươi tắn đến trầm lắng, từ sang trọng đến nhẹ nhàng. Những đường may tinh tế, những hoa văn điệu đà, phá cách khiến ai mặc vào cũng trở nên đặc biệt lạ thường. Nói cách khác, khoác lên mình những chiếc áo dài, vẻ đẹp duyên dáng và cá tính của người mặc như được tôn lên bội phần.

    Dịch vụ cho thuê áo dài cưới hỏi tại Studio Ngọc Ngân được lòng hầu hết khách hàng bởi phong cách phục vụ: chu đáo, chuyên nghiệp và nhiệt tình. Đội ngũ nhân viên có trình thẩm mỹ cao, có trách nhiệm trong việc, năng động và nhiệt tình trong tư vấn. Còn chần chờ gì nữa, ghé ngay Studio Ngọc Ngân sắm sửa cho mình mẫu áo dài ưng ý cho ngày trọng đại thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2 Mạc Cửu, Khu Phố 4, Dương Đông, Phú Quốc

    Điện thoại: 0943 306 027

    Email: aocuoingocnganpq@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/aocuoingocnganpq/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Studio Ngọc Ngân
    Studio Ngọc Ngân
    Studio Ngọc Ngân
    Studio Ngọc Ngân




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy