Top 11 Địa chỉ thưởng thức pizza ngon nhất tại Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Nguyễn Thùy Dương 2002 0 Báo lỗi

Pizza – món ăn Ý lừng danh thế giới đã trở thành “món tủ quốc dân” của nhiều bạn trẻ Việt Nam. Mấy ai có thể từ chối sức hấp dẫn của “đại sứ ẩm thực” đến từ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pizza Hut

    Gọi điện

    Thương hiệu Pizza Hut đã xuất hiện từ năm 1958 và có nhà hàng đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2007 ở TP. Hồ Chí Minh. Cho đến nay, hệ thống Pizza Hut tại Việt Nam phát triển với nhiều nhà hàng tại các thành phố lớn, xuyên suốt từ Bắc vào Nam như: Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Bình Dương, TP. Hồ Chí Minh. Để tạo dựng được một thương hiệu nổi tiếng như ngày hôm nay thì điều mà Pizza Hut chú trọng đó chính là chất lượng trong từng sản phẩm. Pizza Hut tại đây có không gian ấm cúng, sử dụng tông màu chủ đạo là màu đỏ, với bàn ghế rộng rãi, dễ chịu.


    Đặc biệt, với công thức đã tồn tại và phát triển nhiều năm mỗi loại pizza cửa hàng làm ra đều được khách hàng nhiệt tình đón nhận. Pizza Hut, có nhiều loại nhân bánh khác nhau: pizza hải sản, pizza xúc xích, pizza heo nướng, pizza bò nướng sa tế hay pizza thập cẩm. Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của Pizza Hut bởi được làm từ những nguyên liệu ngon nhất theo tiêu chuẩn và công nghệ của tập đoàn YUM của Mỹ. Giá trị dinh dưỡng cao, thực đơn đa dạng, phong phú và luôn thay đổi, phù hợp với mọi lứa tuổi. Nguyên liệu luôn được kiểm soát chặt chẽ từ khâu lựa nhà cung cấp đến khâu tiếp nhận, bảo quản, lưu trữ, chế biến đến sản phẩm phục vụ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 164A - 166 đường Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 130 Nơ Trang Long, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 151 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 1822

    Email: customerservice@pizzahut.vn

    Website: https://pizzahut.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/VietnamPizzaHut/

    Gọi điện
    Pizza Hut
    Pizza Hut
    Pizza Hut
    Pizza Hut

  2. Top 2

    The Pizza Company

    Gọi điện

    Thương hiệu thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Minor Food Group, một trong những tập đoàn hàng đầu châu Á về ngành khách sạn và ẩm thực cao cấp. The Pizza Company – Chuỗi nhà hàng pizza phong vị Ý bắt đầu mở rộng, phát triển hệ thống cửa hàng và nhượng quyền thương mại quốc tế. Lấy cảm hứng từ phong cách ẩm thực tinh tế của người Ý kết hợp cùng sự am hiểu về sở thích ẩm thực của người châu Á, nổi tiếng với dòng pizza hải sản cao cấp ngon tuyệt hảo. Đặc trưng nhân bánh đầy đặn, ngập tràn phô mai hảo hạng và hương vị rất phù hợp với khẩu vị của người Việt đã giúp “The Pizza Company” thành công trong việc chinh phục các khách hàng yêu Pizza.


    Cùng với xu hướng phát triển và hội nhập quốc tế, The Pizza Company là một trong những thương hiệu pizza phát triển vượt bậc và nhanh chóng với nhiều nhà hàng trên toàn quốc và đã trở thành điểm đến được yêu thích của thực khách yêu ẩm thực trong suốt thời gian qua. Bên cạnh những sản phẩm pizza độc đáo, phong cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện, dịch vụ giao hàng tiện lợi, cùng với sự nghiêm túc và tập trung đầu tư phát triển tin chắc The Pizza Company sẽ làm thỏa mãn khẩu vị của những khách hàng Việt Nam sành điệu nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 183 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 10D Hoàng Hoa Thám, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6066

    Email: cskh@qsrvietnam.com

    Website: https://thepizzacompany.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ThePIZZAcompanyVN/

    Gọi điện
    The Pizza Company
    The Pizza Company
    The Pizza Company
    The Pizza Company
  3. Top 3

    Domino's Pizza

    Gọi điện

    Domino's Pizza là chuyên gia phân phối Pizza hàng đầu thế giới. Pizza ở Domino’s Pizza được làm khá ngon và đã được biến tấu để phù hợp với khẩu vị của người châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Chất lượng pizza của Domino’s Pizza được thể hiện ngay từ khâu chọn nguyên liệu, vỏ bánh làm từ loại bột tươi chuyên dụng, sử dụng 100% phomai mozzarella, nước sốt với công thức chế biến độc quyền, các loại nhân làm từ các loại thịt và rau tươi. Khi nói về Domino's Pizza có bốn lý do sẽ làm hài lòng khách hàng. Đó chính là vỏ bánh được nhào nặn thủ công và làm bằng bột tươi thay vì bột đông lạnh, nước sốt cà chua tươi nguyên chất, 100% phô mai Mozzarella ngoại nhập và không thể thiếu các nguyên liệu chất lượng hảo hạng phủ trên mặt bánh.


    Tất cả những điều đó cùng với quá trình làm bánh kết hợp với nhau tạo nên hương vị pizza cuốn hút khiến thực khách đã ăn một lần là nhớ mãi. Không chỉ vậy Domino’s Pizza còn có một menu thức ăn kèm vô cùng phong phú cho bạn tha hồ lựa chọn như bánh kep, bánh mì chiên bơ tỏi, gà chiên,.. Không gian những quán Domino's Pizza nổi bật, khá đông khách, thoáng mát và sạch sẽ. Khi đến đây, các bạn sẽ được thưởng thức món Domino's pizza vô cùng ngon và hấp dẫn. Domino vỏ không bị khô, không bị cứng vẫn mùi vị bánh thơm và ngon, pizza mềm, vừa vị. Hãy cùng bạn bè hay người thân đến với Domino's Pizza để thưởng thức nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 138 Đinh Bộ Lĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6099
    Email: contact@dominos.vn
    Website: https://dominos.vn/vn
    Fanpage: www.facebook.com/DominosPizzaVietnam/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Domino's Pizza
    Domino's Pizza
    Domino's Pizza
    Domino's Pizza
  4. Top 4

    Pizza 4P's

    Gọi điện

    Nếu ai thích ăn món Tây Âu thì đến với Pizza 4P's là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Ở đây chủ yếu bán các món kiểu Âu. Đa số khách đến đây rất đông, phần lớn là khách nước ngoài. Không gian ở đây view đẹp, rộng rãi, bàn ghế sạch đẹp, sắp xếp từng bàn một. Pizza ở quán khá ngon, đây là một trong những quán có pizza ngon nhất Quận Bình Thạnh nên được nhiều khách hàng ưa thích và đến đây ăn. Đến với Pizza 4P's bạn không thể bỏ qua những chiếc pizza có hương vị tuyệt hảo như: pizza Parma Classic của Ý, pizza đặc trưng của Việt Nam, pizza Sashimi của Nhật,… và các loại đồ ăn kèm như: Salad và các món tráng miệng, đồ uống khác,...


    Nguyên liệu gồm có cá hồi sống ướp lạnh, đặt lên miếng pizza nóng hổi, phô mai thơm ngậy; pizza Teriyaki Chicken với thịt gà mềm, thơm; pizza bạch tuộc kèm sốt Okonomiyaki thơm ngất ngây. Tại Pizza 4P’s có rất nhiều loại pizza khác nhau, điều thú vị ở đây có là nhà hàng phục vụ pizza theo kiểu “half – half”. Điều này giúp bạn có thể thưởng thức được cả 2 hương vị trong một chiếc pizza. Bạn sẽ không bị ngấy mà còn thưởng thức được nhiều vị pizza khác nhau. Tuy giá không hề rẻ nhưng nhiều khách hàng vẫn sẵn sàng đến để trải nghiệm những điều thú vị trong ẩm thực tại Pizza 4P’s bởi sự hấp dẫn của các món ăn tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng Trệt toà nhà Ruby Home 1, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6043 & 028 3622 0500
    Email: info@pizza4ps.com
    Website: https://pizza4ps.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Pizza4Ps
    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

    Gọi điện
    Pizza 4P's
    Pizza 4P's
    Pizza 4P's
    Pizza 4P's
  5. Dodo Pizza Vietnam là một thương hiệu pizza mới xuất hiện tại TP. HCM với tông cam nổi bật thu hút đông đảo các bạn trẻ. Hiện tại thương hiệu này xây dựng 3 chi nhánh để phục vụ thực khách, đều ở vị trí khá dễ tìm, không gian có nhiều góc sống ảo có thể check in. Pizza ở đây có size 25cm và 30cm để khách lựa chọn. Một số loại pizza nổi bật ở quán này là pizza hải sản Pesto, Pasta 4 Cheese, pizza xúc xích Ý, pizza vịt quýt xốt chanh dây, pizza gà sốt Ranch... Bạn cũng có thể gọi half & half pizza với hai loại nhân kết hợp theo ý muốn để thưởng thức nhiều hương vị thơm ngon của Dodo Pizza Vietnam. Trên bề mặt bánh là các loại nguyên liệu nhiều màu sắc được bao phủ bởi lớp phô mai thơm lừng, béo ngậy chỉ cần nhìn thôi là đã thấy bụng sôi cồn cào.


    Cầm một miếng bánh lên thực khách còn có thể cảm nhận được độ dai mềm của chiếc pizza khi những sợi phô mai kéo dài quyện với nhân bánh ăn vừa ngon lại không ngấy. Khi đến đây thực khách thương hay chọn combo vừa ngon lại tiết kiệm. Đặc biệt ngoài pizza dạng tròn thông thường, Dodo Pizza Vietnam còn có pizza hình đầu gấu rất thú vị, được các bé rất ưa chuộng gồm có nhân thịt gà, xốt phô mai. Dodo Pizza có cả combo kết hợp pizza cùng các món khai vị từ 1 người, 2 người, 3 người, 4 người với giá rất tiết kiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 168 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 2660
    Email: feedback@dodo-pizza.vn
    Website: https://dodo-pizza.vn/hochiminh
    Fanpage: www.facebook.com/dodopizzavietnam
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Gọi điện
    Dodo Pizza Vietnam
    Dodo Pizza Vietnam
    Dodo Pizza Vietnam
    Dodo Pizza Vietnam
  6. Top 6

    Én's Kitchen

    Gọi điện

    Cùng với những địa chỉ trên, Én's Kitchen cũng là một nơi có món pizza ngon không kém. Ngay từ khi bước chân vào quán bạn đã cảm thấy được sự thanh lịch và sang trọng, tất cả nhân viên của quán sẽ đồng loạt chào bạn. Là món ăn được đặt tên cho thương hiệu của chuỗi, pizza của Én's Kitchen sở hữu những nét đặc trưng riêng được giới sành ăn đánh giá cao. Pizza ở đây làm tươi nên bánh khá mềm, đế dày viền có phủ phô mai bấp dẫn. Bánh ở đây được nướng có độ tơi xốp ở mức lý tưởng, đế bánh mỏng, khi nướng viền bánh phồng lên rất hấp dẫn. Cho nên càng ăn càng thòm thèm chứ không hề gây ngán.


    Những loại nhân mà Én's Kitchen mang tới là những sắc màu khác nhau cho bạn thỏa sức khám phá và tận hưởng. Menu của Én's Kitchen còn có nhiều món ăn khai vị, tráng miệng để bạn thưởng thức cùng pizza. Chất lượng pizza của Én's Kitchen được thể hiện ngay từ khâu chọn nguyên liệu: vỏ bánh làm từ loại bột tươi chuyên dụng, sử dụng 100% phô mai Mozzarella, nước sốt với công thức chế biến độc quyền, các loại nhân làm từ các loại thịt và rau tươi. Tất cả những điều đó cùng với quá trình làm bánh kết hợp với nhau tạo nên hương vị pizza cuốn hút khiến thực khách đã ăn một lần là nhớ mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81/5 Võ Duy Ninh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0336 882 899
    Email: tayen1012@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/en.kitchenn/

    Gọi điện
    Én's Kitchen
    Én's Kitchen
    Én's Kitchen
    Én's Kitchen
  7. Top 7

    Capricciosa

    Gọi điện

    Đúng như tên gọi, Capricciosa có nghĩa là “Cảm xúc thăng hoa”. Không những luôn kế thừa nét tinh hoa của văn hóa ẩm thực Ý, tuân thủ chặt chẽ những công thức, kỹ thuật nấu nướng của người sáng lập - ông Masaaki Honda (người Nhật Bản) đã nghiên cứu và phát triển trong mấy chục năm qua, Capricciosa nói chung và Capricciosa Landmark 81 nói riêng còn tạo được nét độc đáo riêng cho mình bằng việc luôn tìm ra những cách thức chế biến đặc biệt để tạo ra những món ăn có hương vị và kiểu cách rất riêng. Từ những nguyên liệu tươi nhất, Capricciosa tạo ra những món ăn Ý mang tinh thần Nhật Bản hoàn mĩ.


    Điểm khác biệt Capricciosa Landmark 81 mang đến cho khách hàng chính là sự cầu kỳ và tận tâm của người đầu bếp trong từng bột bánh mới tinh, từng sợi mỳ làm thủ công, lò nướng pizza nóng sốt. Chỉ có những người sành ăn mới có thể phân biệt được pizza cao cấp bởi loại này được nướng trong lò củi sẽ vàng đều, giòn và không cháy mặt như những chiếc nướng bằng lò điện. Đặc biệt, trong bánh pizza Capricciosa còn vương lại ít hương của gỗ thơm, ấm áp và độc đáo. Ngoài các loại pizza còn nhiều món ăn mà nhất định thực khách phải thử khi tới Capricciosa như: mỳ tươi bỏ lò phong cách capricciosa (lasagna), ốc escargots nướng bơ tỏi, Salad caesar capricciosa, sườn 6 miếng dài, vẹm hấp rượu vang,… Từ món ăn cho đến hương vị cùng với cách phục vụ rất tuyệt vời. Với các bữa tiệc hay hẹn hò thì Capricciosa - Landmark 81 là một địa điểm lý tưởng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Landmark 81, lô B1- 38 số 722 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 234 546

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

    Website: http://capricciosa.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/CapricciosaVietnam/

    Gọi điện
    Capricciosa
    Capricciosa
    Capricciosa
    Capricciosa
  8. Top 8

    Steak Bin & Pizza

    Gọi điện

    Steak Bin & Pizza đã là một cái tên quen thuộc với thực khách Sài Gòn. Có thể nói, điểm mạnh mà Steak Bin & Pizza dùng để cạnh tranh và tạo lập nét riêng cho thương hiệu cũng chính nhờ vị phô mai. Steak Bin & Pizza với bột bánh được cán mỏng ra tạo độ giòn xốp khi ăn, có 3 cỡ bánh cho khách hàng chọn lựa là nhỏ, trung và lớn. Nhân viên thì chu đáo, phục phục nhanh nhẹn, nhiệt tình, menu đa dạng, nhiều đồ ăn để chọn lựa, không gian trang trí của quán cũng tương đối dễ nhìn, ấm cúng. Thêm nữa là Steak Bin & Pizza ngày nay càng được nhiều thực khách yêu thích vì thành phần nguyên liệu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe – một vấn đề mà hiện nay hầu hết ai cũng quan tâm khi chọn lựa thức ăn.


    Điểm chung của các loại pizza ở Steak Bin & Pizza là bánh khi đem ra nóng hổi, lớp bột vừa phải nên vẫn có độ giòn cũng như không bị khô. Bên trên bánh được phủ ngập phô mai chảy béo ngậy hấp dẫn. Các loại topping ăn kèm nh: thịt hun khói, hải sản, thịt bò xé ăn kèm cũng vô cùng ngon miệng. Bạn có thể chọn các combo để vừa được thưởng thức pizza vừa được ăn steak một cách tiết kiệm nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 352K Phan Văn Trị, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0948 888 824 & 028 2267 7799

    Fanpage: www.facebook.com/SteakBinPizza/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Steak Bin & Pizza
    Steak Bin & Pizza
    Steak Bin & Pizza
    Steak Bin & Pizza
  9. Top 9

    Pizza Bắp

    Gọi điện

    Nhắc đến pizza ngon, Toplist không thể không nhắc đến Pizza Bắp. Pizza Bắp là một chuỗi cửa hàng pizza rất được lòng thực khách bởi chất lượng thơm ngon cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đây là một địa điểm hẹn hò, tụ tập cùng hội bạn được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Tại Pizza Bắp, pizza được làm từ loại bột chuyên dụng, ngâm ủ trong thời gian vừa phải rồi sau đó sẽ được cán trực tiếp bằng cán gỗ. Trên bề mặt bánh là các loại nguyên liệu nhiều màu sắc được bao phủ bởi lớp phô mai thơm lừng, béo ngậy chỉ cần nhìn thôi là đã thấy bụng sôi cồn cào.


    Cầm một miếng bánh lên thực khách còn có thể cảm nhận được độ dai mềm của chiếc pizza khi những sợi phô mai kéo dài quyện với nhân bánh ăn vừa ngon lại không ngấy. Khi đến đây thực khách thương hay chọn combo vừa ngon lại tiết kiệm. Những chiếc bánh Pizza Bắp đầy ắp nhân với thịt xông khói, xúc xích, thơm, ớt chuông,... được bao phủ bởi lớp phô mai thơm lừng, béo ngậy, khi ăn cực kì thấm vị. Nhân bánh ăn vừa ngon lại không ngấy. Ngoài pizza thì Pizza Bắp còn có thêm gà rán, khoai tây chiên, bạn có thể gọi theo combo để thưởng thức cùng pizza.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 184/16 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 722 772
    Email: pizzabap2021@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/PizzaBap/
    Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00
    Gọi điện
    Pizza Bắp
    Pizza Bắp
    Pizza Bắp
    Pizza Bắp
  10. Chắc hẳn những người yêu thích pizza sẽ không thể nào bỏ lỡ thương hiệu OME - Pizza & Bakery. OME - Pizza & Bakery thiết kế một không gian ăn rộng rãi, sạch sẽ, tạo cảm giác cực kỳ thoải mái cho thực khách. Hấp dẫn nhất phải kể đến loại pizza đặc biệt kết hợp hai trong một. Cùng một chiếc bánh nhưng khi ăn lại cảm nhận được hai hương vị khác nhau quả là một điều thích thú. Không chỉ như vậy để thực khách thỏa sức ăn no mà không lo lắng về giá cả cửa hàng luôn có những chương trình khuyến mại hấp dẫn. Mức giá của pizza tại đây khá dễ chịu nên phục vụ được nhiều đối tượng khách hàng.


    Đối với bánh mang về, giao hàng, chất lượng pizza vẫn rất ổn định, đảm bảo ngon và đẹp mắt. Các loại pizza tại đây sẽ được giới thiệu kỹ lưỡng các thành phần bên trong để khách dễ dàng hiểu được. Ngoài ra, một phần pizza vừa tại đây ăn no vừa hơn phần nhỏ và phần lớn. Thêm vào đó, pizza tại đây có thể ăn chung với nước tương của OME - Pizza & Bakery để tăng thêm hương vị cho món ăn. Các loại pizza trên đều kết hợp với ẩm thực người Châu Á, nên loại nào cũng có rất nhiều topping đi kèm, phần bánh dày vừa phải, không gây ngán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Nguyễn Cửu Vân, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0888 642 266
    Fanpage: https://www.facebook.com/omepizzasg/
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
    Gọi điện
    OME - Pizza & Bakery
    OME - Pizza & Bakery
    OME - Pizza & Bakery
    OME - Pizza & Bakery
  11. Top 11

    Pizza Ông Kẹ

    Gọi điện

    Với mong muốn mang bí quyết ẩm thực tuyệt vời đến để chăm sóc cho "bao tử" của người dân quận Bình Thạnh nói riêng và Sài Gòn nói chung, đội ngũ nhân viên Pizza Ông Kẹ tận tâm, chuyên nghiệp, cam kết thực hiện những quy tắc đảm bảo vệ sinh, nhất là thời gian gần đây, "thực phẩm bẩn" trở thành vấn đề nổi cộm, khiến cho các thực khách mỗi khi thưởng thức đồ ăn bên ngoài luôn phải nhìn với con mắt dò xét và nghi ngờ. Đến đây, chỉ miếng đầu tiên nếm thử, rất có thể bạn sẽ phải thốt lên: "Ôi, tuyệt vời".


    Pizza Ông Kẹ với hương vị đậm đà, chuẩn Ý. Mua 1 tặng 1 hàng ngày cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Hương vị cân bằng đến mức hoàn hảo, tất cả đều đúng chuẩn y như review quảng cáo của tiệm. Pizza Ông Kẹ là một trong những quán pizza dưới 100.000 đồng nổi tiếng nhất trong giới trẻ hiện nay. Từng góc khuôn viên bên trong quán được bày trí rất hợp lí, tiệm gọn gàng sạch sẽ và có không khí dễ chịu. Được biết đến với chất lượng bánh và dịch vụ, Pizza Ông Kẹ đã tạo ra cho mình những thế mạnh riêng để cạnh tranh với nhiều đối thủ khác trong thời điểm hiện tại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19Q Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 19, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0769 336 933
    Email: pizzaongke@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/pizzaongke/
    Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00
    Gọi điện
    Pizza Ông Kẹ
    Pizza Ông Kẹ
    Pizza Ông Kẹ
    Pizza Ông Kẹ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy