Top 7 Địa chỉ uống nước ép ngon nhất tại Hà Nội

Hồng Ngọc 34950 0 Báo lỗi

Những ngày hè oi bức ở Hà Nội, cái nắng chói chang làm người ta mệt mỏi, đôi khi chẳng thiết tha đến việc ăn. Thế nhưng khi ấy nhu cầu về uống lại tăng, người ... xem thêm...

  1. Xanh Lá một thương hiệu nước ép uy tín hàng đầu ở Hà Nội mà toplist muốn giới thiệu đến bạn. Nước ép tại Xanh Lá có gì đặc biệt? Xanh Lá với nguồn sản phẩm & nguyên liệu 100% từ thiên nhiên. Điều này có nghĩa là, hoàn toàn không chứa bất cứ chất phụ gia nào như: chất làm dày, hương liệu tổng hợp, chất nhũ hóa, màu thực phẩm, chất bảo quản. Không có gì là “chiết xuất tự nhiên”. Nó là nó. Dù là hạt hay bánh, sữa hạt hay nước ép, sinh tố. Tất cả nguyên liệu đều lấy từ căn bếp và mảnh vườn của gia đình bạn.


    Xanh Lá sử dụng các loại hạt, rau, củ, quả khác nhau, kết hợp lại, làm chín, rồi xay mịn với nước hoặc ép nguyên nước từ nguyên liệu. Đơn giản và thuần khiết. Đồng thời, xay toàn phần, không lọc, để giúp bạn nhận được nhiều chất xơ hơn, và đỡ lãng phí hơn. Với tỉ lệ hạt, rau củ quả rất lớn trong thành phần, tại đây đã tạo ra được những thức uống đậm đà, rõ vị (như đúng tên của nó) và đầy dinh dưỡng.

    Từ những loại hạt dinh dưỡng loại A, rau củ quả sạch được trồng theo hướng tự nhiên, giảm thiểu tối đa hóa chất, sơ chế đúng quy trình, đến chất làm ngọt (đường phèn tự nhiên kết tinh trong hũ mật mía), hay vài hạt muối biển để tạo vị ngọt đằm, bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt tuyệt vời khi nếm thử. Sẽ không ngạc nhiên đối với một vài loại sữa hạt, bạn nhìn thấy lớp váng béo nổi trên bề mặt, hoặc bám vào thành chai, hay hương vị đậm đà chất lượng của nước ép, sinh tố.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 6 Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 080 550 & 0968 301 505
    Email: hotro.xanhla@gmail.com
    Website: https://xanhla.vn
    Fanpage:

    • www.facebook.com/xanhlavietnam
    • www.facebook.com/xanhlahome

    Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00

    Gọi điện
    Xanh Lá - Thức uống từ hạt & Nước ép lạnh
    Xanh Lá - Thức uống từ hạt & Nước ép lạnh
    Xanh Lá - Thức uống từ hạt & Nước ép lạnh
    Xanh Lá - Thức uống từ hạt & Nước ép lạnh

  2. Top 2

    Four Season Juice

    Gọi điện

    Four Season Juice, đúng với tên gọi của mình, chính là nơi bạn được uống nước ép trái cây suốt bốn mùa trong năm. Những người ăn theo chế độ eatclean hay healthy chắc chắn đều muốn ghé qua đây một lần để có cho mình những ly nước ép nguyên chất. Menu của Four Season Juice có đến vài chục loại nước ép khác nhau cho khách hàng tha hồ lựa chọn theo sở thích của mình.

    Toplist sẽ dành cho bạn một vài gợi ý nhỏ khi ghé quán: nếu bạn muốn giữ dáng, đẹp da thì đến Four Season Juice có thể lựa chọn những loại đồ uống giàu vitamin C như: nước ép quýt, nước ép lựu, nước ép chanh leo. Nếu bạn muốn một đồ uống tươi mát, giải nhiệt thì nước ép nho, nước ép dứa, nước ép dưa hấu chứa nhiều vitamin, ít calo và giàu chất xơ sẽ là lựa chọn hợp lý. Chỉ khi khách gọi, quán mới tiến hành ép nước bởi thế ly nước của quán luôn tươi mát.

    Four Season Juice
    có lối trang trí đẹp mắt, quán rộng và thoáng đãng, gợi cảm giác thoải mái, dễ chịu nên khách hàng rất thích ghé quán và ngồi lại để thưởng thức ly nước của mình. Không chỉ vậy, quán thường xuyên đưa ra những chương trình ưu đãi giảm giá để tri ân khách hàng, ghi thêm điểm trong mắt những người ưa thích nước ép trái cây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29G Nguyễn Thái Học, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0933 036 664 & 0917 158 483
    Email: nuoceptraicaytheomua@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/fourseasonjuice.nuoceptraicaytheomua
    Giờ mở cửa: 08:30 - 23:45

      Gọi điện
      Four Season Juice
      Four Season Juice
      Four Season Juice
      Four Season Juice
    • Top 3

      True Juice

      Gọi điện

      Nước ép True Juice khác biệt hoàn toàn với nước ép thông thường hay bán tại các quán giải khát, hay siêu thị tại Việt Nam. Không chỉ dừng lại trong việc lấy nước từ các loại trái cây tươi, True Juice đem đến cho khách hàng những chai nước ép từ rau xanh vô cùng tươi mới và thanh mát. Mỗi đồ uống ở đây được mix từ 3 đến 4 loại rau quả khác nhau, tưởng vô lý nhưng lại hợp lý đến bất ngờ.


      Nước ép ở đây mang lại cảm giác hài hòa, dễ uống, dù là vị ngọt hay vị chua thì cũng đều dịu nhẹ mà không hề bị gắt lên. Không chỉ vậy, đồ uống đặc biệt không dùng đường, không thêm nước, không thêm chất bảo quản hay phụ gia nào khác, bởi vậy nên giữ được độ tươi, nguyên chất của mỗi loại nguyên liệu. Với lượng chất xơ lớn từ rau quả hữu cơ, chỉ cần uống một chai nước ép là có thể giúp bạn no rất lâu, đánh bật những món ăn vặt dầu mỡ, nhiều calo ra khỏi thực đơn hàng ngày.


      Nguyên liệu của True Juice sạch sẽ, đảm bảo, có chứng nhận và nguồn gốc rõ ràng, do đó bạn có thể thoải mái thưởng thức mà không cần lo lắng về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngoài menu chính với các đồ uống theo màu sắc, True Juice còn có menu chương trình với hơn 60 công thức được thay đổi hàng tuần, giúp "bữa ăn" luôn phong phú và đa dạng. Bạn có thể thoải mái chọn lựa liệu trình tùy theo mong muốn, sở thích của riêng mình. Giá cả ở đây khá đắt, tuy nhiên chất lượng rất tương xứng với trải nghiệm mang lại. Hứa hẹn thay đổi cách định nghĩa về món nước ép, hãy thử đến với True Juice để khám phá bí quyết cho một cuộc sống khỏe mạnh, vui vẻ và lạc quan hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 250 Đê La Thành Nhỏ, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0971 769 875
      Email: truejuice.vn@gmail.com
      Website: https://truejuice.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/Truejuice.vn

      Gọi điện
      True Juice
      True Juice
      True Juice
      True Juice
    • Ghé thăm các quán cafe - sinh tố, bạn có thể bắt gặp hình ảnh nhiều khách hàng bỏ lại ly nước vì quá nhiều đá phía dưới hoặc vì vị quá ngọt nên không thể uống hết. Một ly nước ép trái cây nguyên chất từ MANA Juice sẽ xoa dịu những trải nghiệm không mong đợi đó. Sức khỏe thể chất và tinh thần của khách hàng luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu.


      Vì vậy, bạn dễ dàng thấy tận mắt những nguyên liệu tươi sạch tại các hệ thống của chuỗi nước ép này. Menu đa dạng phục vụ cho nhiều nhóm khách hàng với nhu cầu khác nhau: nước ép bổ sung năng lượng, nước detox giảm cân - đẹp da, sinh tố trái cây, đá xay,... với mức giá hợp lý từ 35k.


      MANA Juice có đến 3 cơ sở với các thiết kế không gian khác biệt: Không gian yên tĩnh, không gian có view nhìn ra hồ, không gian trong trung tâm thương mại tiện lợi. Đây sẽ là những lựa chọn phù hợp với bạn trong mọi tình huống, dù là đi hẹn hò, đi tụ tập với bạn bè hay ngồi yên tĩnh chạy deadline cho công ty.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 90 Võ Thị Sáu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • 70 Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội
      • Mana AEON Hà Đông, Hà Nội

      Điện thoại: 0367 002 187

      Email: manajuice.vn@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/manajuice.vn

      Gọi điện
      MANA Juice
      MANA Juice
      Nước ép  MANA Juice
      Nước ép MANA Juice
    • Ăn nhiều trái cây sẽ gây cảm giác nhàm chán, vậy tại sao bạn không thử thay đổi một chút? Hãy tìm đến một quán nước ép trái cây để thư giãn và tận hưởng cảm giác mới lạ. Fruits Mart sẽ là điểm đến lí tưởng cho bạn. Fruits Mart có nhiều cơ sở nằm tại các tuyến phố trung tâm sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng trong việc di chuyển, tìm kiếm quán.


      Quán có khá nhiều loại nước ép, sinh tố, đồ uống mix theo menu. Các thức uống ở đây được đánh giá là chất lượng đồng đều nên có lượng khách quen đông. Ly đồ uống màu sắc đẹp mắt, vị ngọt dịu dàng, lại có nhiều công dụng cho sức khỏe vậy còn chần chừ gì mà bạn không ghé qua quán để thưởng thức.


      Hà Nội giao mùa nên rất dễ bị ốm, đặt ngay một ly nước trái cây không đá để bổ sung vitamin tăng cường hệ miễn dịch nhé. Nếu quá ngại với việc vượt nắng nóng để đến với quán, các bạn hãy nhấc điện thoại liên hệ với Fruits Mart để đặt hàng và được giao hàng tận nơi nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 66 Lương Văn Can, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      • 4 ngõ 36 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
      • ...
      • www.facebook.com/fruitsmart.fm

      Điện thoại: 0976 465 628
      Email: fruitsmart25@gmail.com
      Website: https://fruitsmart.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/fruitsmart.fm
      Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

      Gọi điện
      Fruits Mart
      Fruits Mart
      Fruits Mart
      Fruits Mart
    • Top 6

      Tiệm nước ép Hạnh Phúc

      Gọi điện

      Chả phải ngẫu nhiên Tiệm nước ép Hạnh Phúc chiếm được cảm tình của những người yêu đồ uống tự nhiên, người ta yêu mến quán bởi những ly nước mát lạnh với hương trái cây dịu dàng. List đồ uống của Tiệm nước ép Hạnh Phúc thay đổi theo mùa để đảm bảo chất lượng trái cây luôn tươi ngon, vì thế khách hàng có thể yên tâm lựa chọn đồ uống của quán.


      Nước ép của tiệm được pha chế 100% từ trái cây, không hề pha thêm hương liệu tổng hợp, mỗi vị trái cây đem lại hương vị khác nhau nhưng tựu chung lại có thể khen ngợi bằng 1 từ “ngon”. Không chỉ trái cây mà các loại nước ép từ rau củ của quán cũng được các chị em phụ nữ hứng thú, bởi loại nước uống này có công dụng giữ dáng, làm đẹp da. Nghe nước ép từ rau củ có vẻ khó uống, nhưng không khi thử bạn sẽ thấy nó thực sự tuyệt vời. Ngoài ra, sinh tố hay sữa chua cũng là lựa chọn hợp lý cho các bạn giữa những ngày oi bức.


      Đặc biệt Tiệm nước ép Hạnh Phúc có tầng 2 rất xinh, sáng sủa và điều hoà mát rười rượi để phục vụ các anh chị dân văn phòng quanh đây có thể ngồi làm việc và thưởng thức menu đồ uống độc đáo và siêu ngon tại tiệm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 42 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0943 663 913
      Fanpage: www.facebook.com/tiemnuocephanhphuc/
      Giờ mở cửa: 8:00 - 23:00

      Gọi điện
      Tiệm nước ép Hạnh Phúc
      Tiệm nước ép Hạnh Phúc
      Tiệm nước ép Hạnh Phúc
      Tiệm nước ép Hạnh Phúc
    • Top 7

      Nhà Bà Nội

      Gọi điện

      Nằm trên con phố Lý Quốc Sư nhộn nhịp, nước ép trái cây Nhà Bà Nội hiện ra với những loại trái cây nhiệt đới tươi ngon, chẳng khác nào một quầy bán hoa quả đầy sắc màu ở Thái Lan.


      Dưới tiết trời oi bức của thủ đô, khi ai ai cũng chen chúc nhau giữa dòng xe cộ tấp nập, bắt gặp một quán nước ép như vậy chắc chắn sẽ đánh thức mọi giác quan trên cơ thể khỏi sự lờ đờ, mệt mỏi. Quán Bà Nội chẳng phải một nơi sang trọng nhưng ngày ngày vẫn nườm nượp khách ra vào. Quán nhỏ, hơi chật chội một chút cho nên đa số khách đến đây mua nước rồi đi luôn.


      Chai nước ép trái cây, nước ép rau củ như lột xác thành một chai nước tăng lực, khiến con người ta sảng khoái tột cùng trong những ngày hè nóng nực. Đồ uống ở đây được ép nguyên chất từ rau củ, trái cây tự nhiên, bởi vậy nên giữ được trọn vẹn các chất dinh dưỡng vốn có. Nhờ hương vị nguyên chất, mỗi khách hàng bước vào quán Bà Nội đều rất hài lòng với chai nước mà họ nhận được. Lượn lờ quanh khu vực Hoàn Kiếm, các bạn đừng quên ghé qua Nhà Bà Nội để thưởng thức những cốc nước ép tuyệt hảo nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 41 Lý Quốc Sư, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0397 208 880
      Email: tiencuongtn18@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/nhabanoifruit/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

        Gọi điện
        Một sắc xanh tươi mát xua đi cái nóng ngày hè
        Một sắc xanh tươi mát xua đi cái nóng ngày hè
        Nước ép Nhà Bà Nội
        Nước ép Nhà Bà Nội



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy