Top 6 Địa điểm ăn healthy chất lượng nhất Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Phạm Kim Ngân 171 0 Báo lỗi

Cuộc sống ngày càng phát triển, hiện đại thì việc quan tâm đến vấn đề sức khỏe ngày càng được nâng cao. Những năm gần đây, các món ăn healthy được nhiều người ... xem thêm...

  1. Nếu bạn nghĩ giảm cân là ăn uống kham khổ, thì là do bạn chưa biết tới Bếp Của Ni - Đồ Ăn Healthy & Eat Clean. Đến với Bếp Của Ni - Đồ Ăn Healthy & Eat Clean, bạn sẽ được đắm mình trong không gian lịch sự và được thưởng thức những món ăn ngon đúng điệu mà vẫn đảm bảo healthy. Thực đơn của quán được thiết kế rất khoa học và phù hợp với từng đối tượng khác nhau.

    Nguồn nguyên liệu tại Bếp Của Ni - Đồ Ăn Healthy & Eat Clean được tuyển chọn rất kỹ lưỡng và cẩn thận, từ các loại rau củ, quả, bánh mì hay thịt đều được thương hiệu kiểm duyệt với quy trình nghiêm ngặt một cách lựa chọn thực phẩm rất khoa học, chuẩn healthy. Các phần ăn được thương hiệu cân đo đong đếm tỉ mỉ, để lượng calories khách hàng nạp vào cơ thể luôn đảm bảo. Món ngon nhất định phải thử khi dùng bữa tại Bếp Của Ni - Đồ Ăn Healthy & Eat Clean là cá hồi sốt chanh leo với cơm gạo lứt. Vị béo của cá hồi kết hợp với sốt chanh leo chua ngọt chắc chắn sẽ “đánh thức” vị giác của những người khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Ngõ 226 Định Công, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0942 797 589
    Email: Tranglavie.nguyen@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064379130947
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bếp Của Ni - Đồ Ăn Healthy & Eat Clean
    Bếp Của Ni - Đồ Ăn Healthy & Eat Clean
    Bếp Của Ni - Đồ Ăn Healthy & Eat Clean
    Bếp Của Ni - Đồ Ăn Healthy & Eat Clean

  2. Nếu bạn là một người tìm hiểu về thực dưỡng, các món ăn tốt cho sức khỏe thì không tể không biết tới Healthy Food & Eat Clean Hà Nội với vô vàn các món ăn siêu hấp dẫn những với cách chế biến cực kỳ thân thiện với sức khỏe. Tinh hoa ẩm thực được các đầu bếp Healthy Food & Eat Clean Hà Nội chế biến kỹ lưỡng, kết hợp với nếp sống đô thị đương đại và sự hòa quyện tinh tế với nét văn hóa ẩm thực đa dạng của nhiều vùng trên thế giới mà vẫn giữ được vị truyền thống của Người Việt.

    Các món ăn tại Healthy Food & Eat Clean Hà Nội được lựa chọn từ nguyên liệu rau củ quả hữu cơ orgarnic, cùng bộ gia vị thực dưỡng, ninh nấu trong nhiều giờ, tuân thủ công thức, tỉ lệ thành phần nguyên liệu, giúp bạn tiết kiệm thời gian mà vẫn thưởng thức được món ăn ngon với giá trị dinh dưỡng cao! Các món ăn tại đây được chế biến bằng phương pháp lên men truyền thống cổ xưa và chuyển hóa dinh dưỡng tự nhiên qua thời gian để cung cấp bộ vi khuẩn tốt cho tiêu hóa, đạm dễ chuyển hóa. Sức khỏe tự nhiên là biểu hiện của sự sống. Điều đó có nghĩa nếu ăn thuận tự nhiên chúng ta sẽ có sức khỏe thuận tự nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Ngách 74 Ngõ Gốc Đề, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Healthy Food & Eat Clean Hà Nội
    Healthy Food & Eat Clean Hà Nội
    Healthy Food & Eat Clean Hà Nội
    Healthy Food & Eat Clean Hà Nội
  3. Top 3

    Bếp Trấu

    Một bữa cơm đầy đủ chất dinh dưỡng, an toàn cho sức khỏe lại không gây tăng cân, đó chính là ước mơ của không ít người hiện nay, đặc biệt là chị em phụ nữ. Với thực đơn phong phú, nguyên liệu tươi ngon cũng cách chế biến độc đáo, Bếp Trấu là lựa chọn lý tưởng mà bạn không thể bỏ lỡ khi có nhu cầu đặt đồ ăn healthy tại nhà mà không cần phải đi đâu xa hay tốn thời gian lăn vào bếp tự làm.

    Để trở thành nhà hàng được nhiều người đánh giá cao về chất lượng và cách chế biến, Bếp Trấu sỡ hữu rấ nhiều ưu điểm nổi bật so với những thương hiệu cùng kinh doanh sản phẩm. Bếp Trấu thường xuyên chăm sóc và hỏi han khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm. Từ đó đưa ra những những điều chỉnh phù hợp với mong muốn của người tiêu dùng. Là cửa hàng chuyên kinh doanh các sản phẩm món ăn healthy như: salad cá hồi hun khói, salad organic eatclean, cơm gạo lứt lườn gà viên sốt ngô nấm, salad nướng mật ong, salad cá hồi áp chảo... cực kỳ hấp dẫn và lành mạnh. Thưởng thức các món ăn của Bếp Trấu, bạn vừa được ăn ngon, vừa được ăn đảm bảo sức khỏe cho cơ thể, không béo phì mà vẫn no căng bụng khi ra về thì chẳng còn lí do gì khiến bạn từ chối Bếp Trấu phải không nào?!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: CT1B - ĐN2 KĐT Định Công, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100055506652989

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Bếp Trấu
    Bếp Trấu
    Bếp Trấu
    Bếp Trấu
  4. Tìm một quán chay ngon hợp khẩu vị cũng không phải dễ đối với hầu hết mọi người. Vậy hãy thử nghía qua một gợi ý của Toplist là Cơm chay Linh Đàm bạn nhé. Đồ ăn chay nhưng được quán chế biến ngon và vừa miệng. Không gian quán thì không có gì quá đặc biệt nhưng thực sự rất yên tĩnh, đúng kiểu thanh tịnh, nhẹ nhàng. Quán nhiều món và giá cả linh hoạt, nhạc rất thanh tịnh và phong cách phục vụ cũng rất lịch sự.


    Bên cạnh phục vụ lẻ từng món ăn thì Cơm chay Linh Đàm cũng có tổ chức các buổi buffet chay với mức giá khá rẻ, bạn có thể ghé đến thử nhé. Không chỉ hết lòng phục vụ các món ăn chay tốt cho sức khoẻ, lành mạnh, Cơm chay Linh Đàm còn thường xuyên kết nối và tổ chức các buổi chia sẻ trực tiếp về việc chăm sóc sức khoẻ do các chuyên gia có tiếng trình bày nữa đấy. Với tất cả những tâm huyết của mình, cơm chay Linh Đàm ngày càng được nhiều người biết đến và ghé ủng hộ, chắc chắn rằng, trong tương lai, quán sẽ ngày càng phát triển hơn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 22 Ngõ 15 Bằng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0975 861 270

    Email: comchaysenvang@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Comchaylinhdam.hn/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Gọi điện
    Cơm chay Linh Đàm
    Cơm chay Linh Đàm
    Cơm chay Linh Đàm
    Cơm chay Linh Đàm
  5. An Phúc Vegetarian Restaurant chay tuy nhỏ nhưng nhìn rất lịch sự, quán bán cơm với đồ ăn rất vừa miệng mà ngon. Quán An Phúc hiện tọa lạc tại số 31 đường Bờ Sông Sét, Hoàng Mai, là một trong những quán chay ngon, uy tín hơn 10 năm ở Hà Nội. Quán nhận đặt cỗ chay tại gia, cúng lễ ở chùa, cúng thất tuần, bách nhật cho người mất giao tận nơi dù chỉ 1 mâm. An Phúc đã làm cỗ chay tại nhiều chùa ở Hà Nội như chùa Nền, chùa An Quốc - Bích Câu, chùa Vạn Phúc. Quán An Phúc cũng vinh dự được phục vụ hơn 200 mâm cỗ trong lễ lạc thành chùa Mai Phong ở Bắc Giang.


    An Phúc Vegetarian Restaurant được thiết kế đơn giản đem lại sự thoải mái cho khách hàng. Quán nằm trong ngõ nên không gian thực sự yên ả, tĩnh lặng và thoáng mát. Chỉ vài bước chân đi vào, bạn như thoát khỏi cuộc sống phố thị ồn ã, bụi bặm để tận hưởng trọn vẹn không gian trong lành, mát mẻ cùng những món ăn chay đầy ấn tượng. Nơi đây là điểm dừng chân lý tưởng để bạn mời bạn bè, là điểm đến để cả gia đình bạn sum họp hạnh phúc, ấm cúng ngày cuối tuần…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 31 Đường Bờ sông Sét, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0902 255 317

    Email: comchayanphuc@gmail.com

    Website: https://www.comchayanphuc.net/

    Fanpage: www.facebook.com/cochayanphuc/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    An Phúc Vegetarian Restaurant
    An Phúc Vegetarian Restaurant
    An Phúc Vegetarian Restaurant
    An Phúc Vegetarian Restaurant
  6. Top 6

    Vu Lan Chay

    Gọi điện

    Vu Lan Chay là một quán chay với thiết kế không gian nhẹ nhàng, thoáng mát, thanh tịnh cùng đội ngũ phục vụ dễ thương. Món ăn đa dạng nhưng vị nêm nếm theo kiểu người miền Tây nên các món tương đối đều ngọt. Phần ăn chất lượng, các món mặc dù chỉ được làm từ rau củ, thanh đạm nhưng dễ ăn. Chủ quán nhiệt tình, thân thiện, có combo cho bữa trưa nên không phải suy nghĩ quá lâu để chọn món. Đến Vu Lan Chay, bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều những món chay ngon, vừa miệng và có giá cực kì bình dân. Những món ăn chay nhưng thực khách sẽ thấy hương vị ngon không kém món ăn mặn.


    Ngoài ra, các bạn cũng có thể thưởng thức thêm các món canh và đồ ăn tráng miệng đi kèm như chè đỗ xanh, bí xanh, bí đỏ hoặc trà la hán để thực khách không ngán và cảm thấy ngon miệng hơn. Ngoài ra, mỗi món ăn đều có một công thức chế biến riêng cùng cách trình bày bắt mắt… Bạn sẽ không cảm thấy nhạt nhẽo và nhàm chán khi thưởng thức các món chay tại Vu Lan Chay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 23 lô 6, Đền Lừ 1, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0356 633 888

    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Vu-Lan-Chay-100082958725970/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 I 18:00 - 20:30

    Gọi điện
    Vu Lan Chay
    Vu Lan Chay
    Vu Lan Chay
    Vu Lan Chay




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy