Top 5 Địa điểm ăn vặt nổi tiếng nhất gần Nhà Thờ Lớn Hà Nội

  1. Top 1 Ngoặm
  2. Top 2 Take Eat Easy
  3. Top 3 Bonchon
  4. Top 4 Takosama
  5. Top 5 Burger King

Top 5 Địa điểm ăn vặt nổi tiếng nhất gần Nhà Thờ Lớn Hà Nội

Bach Vu Tung 46 0 Báo lỗi

Một trong những địa điểm mà khách du lịch không thể nào không ghé qua khi đặt chân tới Hà Nội - đó chính là Nhà Thờ Lớn Chính Tòa Hà Nội, quanh địa điểm du ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ngoặm

    Gọi điện

    Ngoặm không chỉ là cái tên mà còn là cách mà Tú (Founder – đầu bếp chính của quán) truyền cảm hứng và năng lượng để tạo nên những món ăn rất riêng. Ngoặm – nhà hàng burger hiện tọa lạc tại vùng đất phố cổ Hà Nội là nơi ẩm thực từ mọi miền gặp gỡ, chào hỏi và hòa quyện. Tại Ngoặm, món ăn là thử nghiệm – mỗi món ăn là một khái niệm và có một loạt các điều kỳ quặc để thể hiện. Những món ăn của Ngoặm đều có twist riêng, đều được kết hợp tinh tế nên bạn sẽ không tìm thấy ở đâu khác.


    Hàng burger hot hit - Ngoặm nằm tại con phố Chân Cầm và chỉ cách Nhà thờ Lớn vài trăm mét, là điểm đến rất thích hợp cho những bạn sau khi ghé thăm thú nhà thờ rồi ghé thưởng thức. Không chỉ nổi tiếng về đồ ăn ngon mà không gian quán còn rất đẹp, quán có 2 tầng trong nhà và có 2 bàn nhỏ ngoài vỉa hè. Tuy nhiên quán tương đối bé và không gian khá yên tĩnh. Concept kinh doanh của nhà hàng Ngoặm là sự kết hợp thú vị của Hà Nội và những chiếc burger, 1 ý tưởng fusion khác với những gì chính thống về một nhà hàng fusion sang trọng lóng lánh thường thấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19 Chân Cầm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0922 229 898

    Email: homthu@ngoam.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Ngoamhanoi

    Giờ mở cửa: 11:00 – 14:00 | 18:00 – 21:30

    Gọi điện
    Ngoặm
    Ngoặm
    Ngoặm
    Ngoặm

  2. Top 2

    Take Eat Easy

    Gọi điện

    Take Eat Easy là một trong những quán ăn tại Hà Nội nổi tiếng với món Bánh Trứng Gà Non cuộn Kem với hương vị độc đáo và hình thức đẹp mắt. Với sự sáng tạo và nghiên cứu kỹ lưỡng trong từng thành phần nguyên liệu, Take Eat Easy đã tạo ra một món ăn độc đáo, đẳng cấp, thu hút sự quan tâm của rất nhiều thực khách. Với hương vị độc đáo và thơm ngon của bánh trứng gà non, món ăn này đã trở thành một trong những món ăn được yêu thích tại Hà Nội. Bánh trứng gà non được nướng giòn và thơm phức, kết hợp với kem tươi ngon mềm mịn, tạo nên một hương vị đặc biệt khó quên.


    Đặc biệt, quán còn có món Cafe trứng cũng rất độc đáo và hấp dẫn với vị ngọt thanh của cafe kết hợp với vị béo ngậy của trứng, món cafe trứng tạo nên một hương vị thật độc đáo và hấp dẫn. Không chỉ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị về hương vị, Take Eat Easy còn là địa điểm lý tưởng để hẹn hò với bạn bè và gia đình. Với không gian ấm cúng, hiện đại và sang trọng, quán mang đến cho khách hàng một không gian thư giãn, tận hưởng những giây phút bên người thân yêu. Ngoài ra, Take Eat Easy cũng thu hút nhiều du khách nước ngoài đến thưởng thức những món ăn độc đáo của Việt Nam. Không chỉ là một quán ăn, Take Eat Easy còn là một điểm đến để khách hàng có thể tìm hiểu và trải nghiệm văn hóa ẩm thực đặc trưng của Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18B Nhà Thờ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0986 459 960

    Email: tee18bnhatho@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/cafe.TEE/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Take Eat Easy
    Take Eat Easy
    Take Eat Easy
    Take Eat Easy
  3. Top 3

    Bonchon

    Gọi điện

    Được bình chọn là món gà rán “số 1" tại Mỹ, Bonchon là thương hiệu gà rán nổi tiếng thế giới. Đến với Bonchon, bạn sẽ được thưởng thức hương vị đặc trưng Hàn Quốc trong âm hưởng từ những quán bar và bistro đậm chất NYC. Ở Hàn Quốc, bạn có thể dễ dàng tìm thấy món gà rán “như mẹ làm" ở mọi con phố, nhưng Jinduk Seo có những giấc mơ lớn hơn - Ông mong muốn mang món ăn ưa thích này của đất nước mình đến với những tín đồ ẩm thực thế giới.


    Động lực này được thể hiện qua niềm đam mê của ông Seo trong việc hoàn thiện kỹ thuật chế biến gà rán, để đảm bảo kết cấu giòn mỏng như giấy bên ngoài, và thịt mềm, ngon ngọt bên trong. Sau đó, ông đã dành 2 năm để tạo ra loại sốt “gây nghiện” hoàn hảo, mang đến những hương vị Hàn Quốc phong phú và khác lạ: sốt tương tỏi (sốt truyền thống) và sốt cay. 2 loại sốt đặc trưng này cho đến ngày nay vẫn được sản xuất tại Hàn Quốc và vận chuyển đến các cửa hàng Bonchon trên toàn thế giới. Tuy gà không có nhiều loại sốt nhưng ăn miếng nào thích miếng đó, nhất là phần da gà cực kì giòn, ngoài vỏ thơm giòn, bên trong từng thớ thịt mềm mọng nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12 Nhà Thờ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại:
    1900 8947

    Email: info@bonchon.com.vn

    Website: https://bonchon.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/bonchon.vn

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bonchon
    Bonchon
    Bonchon
    Bonchon
  4. Top 4

    Takosama

    Gọi điện

    Gợi ý cho bạn một địa chỉ thưởng thức Takoyaki theo đúng chuẩn Osaka được làm bởi đầu bếp đến từ quê hương của bánh nướng nhân bạch tuộc - Takosama. Quán sở hữu menu phong phú với hơn 25 loại Takoyaki. Bánh sở hữu lớp vỏ béo mềm kết hợp với nhân bạch tuộc giòn ngọt cùng sốt truyền thống và topping mới lạ chinh phục mọi tín đồ ẩm thực.Giới thiệu với bạn siêu phẩm hot nhất menu Takosama là Takoyaki - Topping cá bào mix 2 loại sốt truyền thống.


    Cá ngừ bào được gọi là Katsuobushi là thành phần làm nên hương vị đặc trưng thuần tuý của nhiều món ăn Nhật Bản, kết hợp cùng nhân bạch tuộc và bột bánh ngầy ngậy cực cuốn. Món Takoyaki - Topping mực sợi cũng nhận được những feedback chất lượng. Đặc biệt, món bánh nướng nhân bạch tuộc này có vẻ ngoài cực kỳ bắt mắt, chụp lên ảnh trông xinh xẻo nên khách hàng đến với Takosama rất hay chụp bánh đăng Instagram, story Facebook. Thêm một điểm cộng nữa cho Takosama là mỗi phần bánh mua mang về được đóng gói bằng hộp giấy vừa đẹp, vừa hợp vệ sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 06 Nhà Chung, Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại
    : 0349 813 383 & 0372 340 073

    Fanpage: https://www.facebook.com/Takosama.vn/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Takosama
    Takosama
    Takosama
    Takosama
  5. Top 5

    Burger King

    Gọi điện

    Được thành lập vào năm 1954, Burger King hiện là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh lớn nhất thế giới. Mỗi ngày, có hơn 11 triệu thực khách đến với các nhà hàng Burger King trên khắp thế giới để thưởng thức các món ăn chất lượng cao, hương vị tuyệt hảo và giá cả phải chăng. Dù ở đâu, Burger King luôn giữ vững tinh thần Taste is King, làm hài lòng khẩu vị của thực khách khó tính nhất khi đến thưởng thức tại nhà hàng. Phương châm của Burger King là “những bữa ăn thân thiện với gia đình”, điều này thể hiện rõ ràng qua đội ngũ nhân viên phục vụ được đào tạo chuyên nghiệp, nhanh chóng và thân thiện.

    Không chỉ vậy, không gian mỗi cửa hàng đem đến sự dễ chịu cùng thiết kế nội thất hiện đại, kết hợp với những món ăn nóng sốt và thức uống mát lạnh. Burger King khẳng định bất cứ ở đâu, vào bất kỳ thời điểm nào, họ đều phục vụ những chiếc bánh Whopper ngon nhất thế giới cho đông đảo khách hàng sành điệu. Một điểm đặc biệt được thực khách chú ý là quán phục vụ nước uống theo kiểu riêng, thực khách sau khi thanh toán sẽ tự đến quầy rót. Hamburger ở Burger King giữ trọn độ tươi, với chất bánh mềm và thơm, phần thịt bò nướng lửa dày, đậm đà quyện cùng miếng phô mai cheddar vàng cam tan chảy giữa lớp bánh và lớp thịt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    04 Nhà Chung, Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại:
    1900 6960
    Website:
    https://burgerking.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/BurgerKingVN.FP/
    Giờ mở cửa:
    09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Burger King
    Burger King
    Burger King
    Burger King




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy