Top 10 Địa massage cao cấp uy tín, chất lượng nhất tại Đà Lạt

Mai Liên 1643 0 Báo lỗi

Hằng năm du lịch Đà Lạt thu hút một lượng khách rất lớn tới đây. Bên cạnh việc khám phá những cảnh đẹp, thưởng thức những món ăn ngon thì nhu cầu được thư ... xem thêm...

  1. Tọa lạc tại vị trí nên thơ bên cạnh bờ hồ Tuyền Lâm, Edensee Lake Resort & Spa Đà Lạt là một trong những địa điểm nghỉ dưỡng tích hợp spa massage Đà Lạt chất lượng tốt nhất nhất hiện nay. Nơi đây có không gian vô cùng đẹp, được bao quanh giữa những rừng thông và hồ Tuyền Lâm. Khung cảnh rừng thông xung quanh vô cùng nên thơ và trả dài trên lối đi trong trong khu resort.


    Khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao được thiết kế theo phong cách cổ điển pha chút nét hiện đại của Châu Âu vô cùng hòa hợp với thiên nhiên. Edensee Lake Resort & Spa Đà Lạt gồm có các khu khách sạn, biệt thự cho gia đình, spa, cùng nhiều tiện ích khác rất sang trọng và tinh tế. Dịch vụ spa tại đây phục vụ cả nam và nữ, là một trong những địa điểm spa massage nam Đà Lạt hiếm hoi nhất. Không gian spa sử dụng chất liệu gỗ màu kem, nâu làm tone chủ đạo, mang lại cảm giác rất ấm áp cho du khách.


    Các dịch vụ spa tại Edensee Lake Resort & Spa Đà Lạt:

    • Liệu pháp hương thơm
    • Tẩy tế bào chết
    • Trị liệu toàn thân
    • Massage
    • Phòng tắm hơi
    • Bồn tắm thủy lực
    • Phòng xông hơi

    Đến với Edensee Lake Resort & Spa Đà Lạt và trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tuyen Lam Lake – Zone VII.2, KDL Hồ Tuyền Lâm, phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0931 535 378 & 0862 751 168
    Email: info@dalatedensee.com
    Website: https://www.dalatedensee.com/
    Fanpage: www.facebook.com/dalatedensee.resort

    Gọi điện
    Edensee Lake Resort & Spa Đà Lạt
    Edensee Lake Resort & Spa Đà Lạt
    Edensee Lake Resort & Spa Đà Lạt
    Edensee Lake Resort & Spa Đà Lạt

  2. Top 2

    Mường Thanh Holiday

    Gọi điện

    Mường Thanh Holiday Đà Lạt nằm trên con đường Phan Bội Châu ngay trung tâm thành phố Đà Lạt. Khách sạn nằm cách Hồ Xuân Hương và Chợ Đà Lạt 100 m. Vườn Hoa Đà Lạt cách khách sạn này 1,6 km trong khi Thiền viện Trúc Lâm cách đó 4,6 km.Khách sạn đạt tiêu chuẩn 04 sao, với trang trí nội thất sang trọng, hiện đại và đầy đủ các dịch vụ bao gồm phòng tập thể dục, bể bơi trong nhà, phòng hội nghị, quầy bar, nhà hàng Âu, Á với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp và nhiều món ăn đặc sản Đà Lạt nổi tiếng. Khách sạn Mường Thanh Holiday Đà Lạt sẽ là địa chỉ tin cậy khi quý khách đến nghỉ ngơi hay công tác tại Thành phố Đà Lạt.


    Mường Thanh Đà Lạt có view Hồ Xuân Hương cực “đỉnh”, kiến trúc sang trọng, diện tích phòng lớn và dịch vụ spa cao cấp. Khách sạn cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích như: Massage mường thanh đà lạt, spa, ẩm thực Á – Âu,… cao cấp nhất. Tại đây có đến 71 phòng cùng chất lượng đạt chuẩn 4 sao sang trọng và tiện nghi tại Đà Lạt.


    Các dịch vụ spa tại Mường Thanh Đà Lạt:

    • Massage
    • Phòng tắm nắng
    • Phòng xông ướt
    • Spa chăm sóc
    • Xông khô

    Đặt lịch và trải nghiệm ngay nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 42 đường Phan Bội Châu, P. 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3357 8888
    Email: info@dalat.muongthanh.vn
    Website: https://muongthanh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/muongthanhdalat/

    Gọi điện
    Mường Thanh Holiday
    Mường Thanh Holiday
    Mường Thanh Holiday
    Mường Thanh Holiday
  3. Top 3

    Swiss Belresort Tuyền Lâm

    Gọi điện

    Nằm trên đồi thông với khung cảnh rất lãng mạn để tận hưởng không khí trong lành của núi rừng Đà Lạt. Swiss Belresort Tuyền Lâm cam kết sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ đúng nghĩa với nhiều tiện ích hoàn hảo. Nơi đây được thiết kế mang đậm phong cách miền quê Châu Âu đơn giản và cổ điển, được xem là điểm nhấn ấn tượng đến du khách khi lần đầu đặt chân đến đây.


    Là khu nghỉ dưỡng tích hợp spa nổi tiếng Đà Lạt với nhiều dịch vụ làm đẹp và chăm sóc cơ thể, sức khỏe. Điển hình là dịch vụ massage Đà Lạt cao cấp được rất nhiều du khách ưu tiên lựa chọn. Hệ thống khu nghỉ dưỡng tích hợp gồm: 151 phòng nghỉ tiện nghi dùng gam màu sáng làm chủ đạo, nền được lót gỗ sang trọng, trang nhã. Không gian thiên nhiên bao quanh Swiss Belresort Tuyền Lâm với những thảm cỏ mềm xanh mướt, hàng thông reo lãng mạn. Từ vị trí đồi cao bạn hoàn toàn có thể chiêm ngưỡng quang cảnh thành phố Đà Lạt đẹp thơ mộng.


    Hãy để Swiss Spa của Swiss-Belresort Tuyền Lâm chăm sóc và tái tạo năng lượng cho bạn. Ngay khi bước chân vào Zen Spa, du khách sẽ có cảm giác như đang lạc vào một thế giới khác với ánh sáng ấm áp, hương thảo dược thư giãn và không gian lộng lẫy như bên trong một tòa lâu dài ở Châu Âu. Với diện tích lớn, Swiss Spa có các không gian riêng để chăm sóc và nuông chiều cơ thể quý khách với phòng massage, phòng gội đầu, sauna, bể sục, phòng tắm, phòng gym, hồ bơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 7 - 8, KDL Hồ Tuyền Lâm, P. 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3380 0800
    Email: resvsrty@swiss-belhotel.com
    Website: https://samtuyenlamhotel.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/swissbelresorttuyenlam

    Gọi điện
    Swiss Belresort Tuyền Lâm
    Swiss Belresort Tuyền Lâm
    Swiss Belresort Tuyền Lâm
    Swiss Belresort Tuyền Lâm
  4. Top 4

    Ana Villas Dalat Resort & Spa

    Gọi điện

    Ẩn mình tại một không gian xanh trải dài của những ngọn đồi nhấp nhô giữa rừng thông, xen kẽ những khu vườn xinh xắn tạo nên không gian yên tĩnh và lãng mạn. Ana Villas Dalat Resort & Spa như một ngôi làng Pháp cổ vẫn giữ trọn vẹn nét đặc trưng từ thiết kế đến vẻ quyến rũ vốn có của kiến trúc Pháp từ những năm 1920’s – 1930’s. Vẻ đẹp đài các của những biệt thự tại Ana Villas Dalat Resort & Spa được trân trọng bảo tồn, gìn giữ và trùng tu gần như nguyên vẹn. Tất cả nhằm đưa quý khách về lại năm tháng đã qua, khi chủ nhân nơi đây dành cả ngày dài để dạo bước trên đồi cỏ xanh rì hay mơ màng bên ngọn lửa hồng tí tách.


    Được tích hợp nhiều dịch vụ như: Spa, phòng gym, khu sinh thái, nhà hàng, trung tâm hội nghị,… Đặc biệt là dịch vụ spa massage tại đà lạt được nhiều du khách tìm kiếm hiện nay. Với kiến trúc đậm chất Pháp kết hợp cùng những gam màu vô cùng dễ chịu khiến cho các khách hàng trải nghiệm dịch vụ Spa ở đây có cảm giác vô cùng thoải mái, hòa mình vào không khí dễ chịu của thiên nhiên Đà Lạt. Quả là một trải nghiệm hoàn hảo.


    Các dịch vụ tại Ana Mandara Villas Đà Lạt:

    • Massage
    • Phòng tắm nắng
    • Phòng xông ướt
    • Spa chăm sóc
    • Xông khô

    Còn chần chờ gì mà không trải nghiệm ngay nào


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Lê Lai, P. 5, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3355 5888
    Email: reservation@anamandara-resort.com
    Website: https://anamandara-resort.com/ Gọi điện
    Ana Mandara Villas
    Ana Mandara Villas
    Ana Mandara Villas
    Ana Mandara Villas
  5. Top 5

    . D’Lats Sauna

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ massage Đà lạt 2020 Lạt thì còn nơi nào tuyệt vời hơn D’Lats Sauna? D’Lats Sauna sở hữu các phòng xông hơi Sauna rất được các vị khách phương Tây yêu thích. Tắm hơi Sauna trong 40 phút với nhiệt độ từ 80 - 120 độ C kết hợp cùng các bài massage chuyên nghiệp không những giúp bạn thư giãn hiệu quả mà còn làm giảm mỡ bụng, tăng cường miễn dịch và tái tạo nguồn năng lượng bên trong.

    Khi bước ra từ phòng xông hơi . D’Lats Sauna đảm bảo bạn sẽ có cảm giác cơ thể như được refresh, vô cùng sảng khoái. Đến đây, bạn sẽ được khám phá và trải nghiệm tắm xông hơi ở 2 hồ nước nóng với nhiều hương liệu từ chè xanh, hoa hồng…rất tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, bạn sẽ được tư vấn bởi các kĩ thuật viên có trình độ cao, nhiều kinh nghiệm trong ngành. Đây cũng là một địa chỉ massage ở Đà Lạt được rất nhiều chị em quan tâm chú ý vì có cơ sở massage nổi tiếng với các liệu trình chăm sóc da chuyên nghiệp. Ngoài ra còn có các phòng xông hơi, phòng tắm hơi sẽ cho bạn những giây phút thư giãn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 58/5 đường An Bình, P. 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Hẻm 31 (Hẻm Sào Nam), đường Hùng Vương (ngã 3 Dã Chiến), P. 11, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 026 3360 6979 & 026 3350 7079

    Email: dlats.co.ltd@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/DLATSxonghoi
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    D’Lats Sauna
    D’Lats Sauna
    D’Lats Sauna
    D’Lats Sauna
  6. Top 6

    Clover - Spa Da Lat

    Gọi điện

    Clover - Spa Da Lat ẩn mình trong thành phố ngàn hoa, thành phố của tình yêu, của mùa xuân, và sương mù. Clover - Spa Da Lat lại khoác lên mình màu áo của Hội An – nơi mà cuộc sống cứ bình lặng, nơi mà dường như dòng chảy vô tình của thời gian chẳng thể nào vùi lấp đi cái không khí cổ xưa. Những mái ngói cũ phủ đầy rêu phong, những con đường ngập trong sắc màu của đèn lồng, tất cả như đưa ta về với một thế giới của vài trăm năm trước, một sắc màu mới, độc lập giữa Đà Lạt mộng mơ.


    Hội tụ các yếu tố của một spa chuẩn 5 sao Clover - Spa Da Lat có không gian yên tĩnh, khung cảnh thiên nhiên hiện hữu bao trùm từng ngõ ngách. Khách hàng đến với Clover - Spa Da Lat sẽ được nâng niu các giác quan với âm nhạc du dương, hương thơm tinh dầu nhẹ nhàng, thưởng thức tách trà thơm thảo mộc và lực chọn cho mình một trong các dịch vụ đa dạng như: Massage bấm huyệt chân; Massage trị liệu toàn thân; Massage Thái; Massage bấm huyệt; Massage đá nóng kết hợp với túi thảo dược; Massage truyền thống kết hợp với Lotion; liệu trình chăm sóc da mặt và điều trị chuyên sâu; Liệu trình làm sáng da toàn thân... Để cảm nhận sự điêu luyện, tinh tế trong từng động tác massage, trải nghiệm các liệu trình từ những nhân viên lành nghề.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 27/5 đường Hai Bà Trưng, P. 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0935 450 089
    Email: cloverspadalat@gmail.com
    Website: https://cloverspadalat.com/
    Fanpage: www.facebook.com/cloverspadalat/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Clover - Spa Da Lat
    Clover - Spa Da Lat
    Clover - Spa Da Lat
    Clover - Spa Da Lat
  7. Tại Massage Đá Muối - Tuyền Lâm Spa Đà Lạt massage thuần túy với tinh dầu, âm nhạc và động tác xoa dịu, tạo sự thư giãn nhẹ nhàng giúp bạn thư thái. Nhưng đó chỉ là massage tác động bên ngoài, chưa giải quyết triệt để những bệnh lý gây ra bởi tắc nghẽn các huyết mạch bên trong. Cơ thể ít vận động, ngồi sai tư thế sẽ gây nên tình trạng đau cứng các vùng cổ, vai, lưng, đầu gối… cơ thể, nhức mỏi, đau cơ, tê bì chân tay, rối loạn giấc ngủ, kém vận động. Vì thế, nếu chỉ để giải stress cho cơ thể, nàng có thể chọn liệu trình massage thư giãn. Còn nếu cơ thể đã xuất hiện dấu hiệu đau nhức cổ vai gáy, hay bị cảm cúm, hoặc đau đầu, khó ngủ... hãy đăng kí liệu trình massage thông kinh lạc nhà nhé.


    Massage Đá Muối - Tuyền Lâm Spa Đà Lạt còn có phương pháp ngâm lá Dao Đỏ cũng rất hiệu quả. Dùng khăn lau khô nước thuốc, không tắm sau khi ngâm, tránh gió, quạt và máy lạnh, thay đồ và giữ ấm cho cơ thể, nằm thư giãn từ 10 đến 15 phút sau khi ngâm, cảm nhận máu lưu thông nhanh hơn đến các vùng cơ bị cứng và cục bộ lâu nay đó là dấu hiệu tốt vì nấu thuốc đúng cách, ủ thuốc đúng quy trình, ngâm đủ thời gian cũng như chính xác phương pháp lá Dao Đỏ của vùng núi Tây Bắc. Nên tắm sau khi sử dụng dịch vụ massage kết thúc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 4C đường Hoàng Diệu, P. 5, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0915 787 973
    Email: damuoituyenlam@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tuyenlamspa/

    Gọi điện
    Massage Đá Muối - Tuyền Lâm Spa Đà Lạt
    Massage Đá Muối - Tuyền Lâm Spa Đà Lạt
    Massage Đá Muối - Tuyền Lâm Spa Đà Lạt
    Massage Đá Muối - Tuyền Lâm Spa Đà Lạt
  8. Cũng là một khu nghỉ dưỡng nằm trong phân khu Hồ Tuyền Lâm được tích hợp dịch vụ massage, spa Đà Lạt tốt nhất hiện nay. Khu nghỉ dưỡng Terracotta Resort & Spa Đà Lạt được bao phủ bởi cánh rừng thông xanh ngát, bên bờ hồ Tuyền Lâm êm đềm. Nơi đây sở hữu đến 240 phòng nghỉ và 21 biệt thự sang trọng dành cho gia đình. Không gian mở, rộng lớn, rất thích hợp để tổ chức tiệc ngoài trời, hoạt động nhóm và lễ cưới…Vị trí đắc địa: Vị trí số một để ghé thăm hồ Tuyền Lâm, chỉ mất 10 phút đi bằng xe buýt hoặc ô tô từ trung tâm thành phố Đà Lạt; 20 phút từ sân bay Liên Khương. Vô cùng thuận lợi để dừng chân cho những chuyến du lịch và nghỉ dưỡng tại Đà Lạt.


    Điểm cộng lớn nhất của khu nghỉ dưỡng Terracotta Resort & Spa Đà Lạt chính là khuôn viên đầy hoa cỏ và rừng thông mát mẻ, nhiều góc check-in lý tưởng cùng các tiện ích như: Spa, ẩm thực, xe đưa đón đến trung tâm thành phố miễn phí theo các khung giờ có sẵn, nơi đây cũng rất thích hợp cho việc tổ chức lễ cưới, hội nghị.


    Các dịch vụ tại Terracotta Resort & Spa Đà Lạt:

    • Massage
    • Xông hơi ướt
    • Xông hơi khô
    • Bể nước nóng
    • Chăm sóc cơ thể

    Terracotta Resort & Spa sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phân khu chức năng 7.9, hồ Tuyền Lâm, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3388 3838
    Email: info.dalat@terracottaresort.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083403093958

    Gọi điện
    Terracotta Resort & Spa
    Terracotta Resort & Spa
    Terracotta Resort & Spa
    Terracotta Resort & Spa
  9. Top 9

    Massage Hoàng Châu

    Gọi điện

    Massage Hoàng Châu là địa điểm massage Đà Lạt có tiếng với bề dày gần 20 năm linh nghiệm. Ưu điểm nổi bật ở đây là phương pháp massage, vì thế tại đây bạn có thể tận hưởng cảm giác thăng hoa nhất. Hầu hết các du khách đều thích phương pháp massage kết hợp hài hòa giữa nghệ thuật xoa bóp cổ truyền Việt nam cùng kỹ thuật massage Thái Lan – Hồng Kong cực kỳ dễ chịu. Massage khách sạn Hoàng Châu sẽ mang lại cho bạn những phút giây thoải mái và thư giãn. Ngoài ra, Massage Hoàng Châu sẽ làm đa dạng và phong phú thêm các dịch vụ mới trong Beautysalon, luôn mang lại cho bạn sự hài lòng và dễ chịu khi đến với Massage Hoàng Châu.


    Bên cạnh đó, tại Massage Hoàng Châu bạn cũng có thể lựa chọn hình thức massage Châu Âu, massage đá nóng hoặc massage bằng thuốc bắc. Trong đó dịch vụ massage bằng thuốc bắc do thầy thuốc Đông Y Trung Quốc có nhiều năm kinh nghiệm thực hiện, qua đó giúp giảm đau xương khớp, tăng cường sức khỏe, giảm stress, giúp bạn có phút giây thư giãn nhất.


    Massage Hoàng Châu có các dịch vụ massage nổi bật như:

    • Massage kiểu Thái
    • Massage Hong Kong
    • Massage cổ truyền Việt Nam
    • Massage Châu Âu
    • Massage đá nóng
    • Massage bằng thuốc Bắc

    Liên hệ fanpgae đểbieets thêm về dịch vụ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 đường Quang Trung, P. 9, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0969 939 663 & 0985 112 079
    Website: http://www.massagehoangchaudalat.com/
    Fanpage: www.facebook.com/massagehoangchau.vn

    Gọi điện
    Massage Hoàng Châu
    Massage Hoàng Châu
    Massage Hoàng Châu
    Massage Hoàng Châu
  10. Top 10

    Spa Lê Quy Đà Lạt

    Gọi điện

    Spa Lê Quy Đà Lạt là một trong số các địa chỉ Massage uy tín, cao cấp nổi tiếng tại thành phố Sương Mù, với dàn trang thiết bị tân tiến, hiện đại, đặt trong không gian thoáng đãng đạt tiêu chuẩn. Có đội ngũ nhân viên trên 5 năm kinh nghiệm, đã qua đào tạo chuyên nghiệp, cung cách phục vụ chuẩn khắt khe.


    Theo đuổi xu hướng thẩm mỹ Hàn Quốc, Spa Lê Quy Đà Lạt liên tục cập nhật, chuyển giao và đưa vào ứng dụng những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến của xứ sở Kim Chi để làm đẹp cho người Phụ nữ Việt Nam. Ngoài ra cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ chuyên gia trình độ cao và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng khi đến trải nghiệm, giúp chị em phụ nữ tăng cường sức khỏe, đào thải độc tố ra khỏi cơ thể một cách dễ dàng, giảm căng thẳng, trầm cảm,...


    Hơn nữa lợi ích của massage body tại Spa Lê Quy Đà Lạt mà không phải ai cũng biết:

    • Giảm đau nhức cơ thể, mất ngủ, mỏi mệt
    • Phòng tránh các bệnh về thoái hoá cột sống cổ, lưng
    • Giúp làm mềm các mô cơ và các vùng bị tổn thương
    • Điều hoà khí huyết giúp giảm stress mang lại cảm giác thư thái và khoẻ mạnh sau một ngày làm việc căng thẳng

    Liên hệ spa và trải nghiệm những dịch vụ tốt ngay nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40D Trương Công Định, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0948 565 624
    Fanpage: www.facebook.com/lequyspadalat

    Gọi điện
    Spa Lê Quy Đà Lạt
    Spa Lê Quy Đà Lạt
    Spa Lê Quy Đà Lạt
    Spa Lê Quy Đà Lạt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy