Top 5 Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tỉnh Quảng Bình

  1. Top 1 Green Field Spa
  2. Top 2 An An Care and Spa
  3. Top 3 VietCare Quảng Bình
  4. Top 4 Mom & Baby Care
  5. Top 5 Mẹ Bé Hoàng Gia

Top 5 Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tỉnh Quảng Bình

Summer Hai 15 0 Báo lỗi

Hiểu rõ về tầm quan trọng của những giai đoạn ở cữ, nhận thức về lợi ích của việc chăm sóc cho mẹ và em bé sau khi sinh, Toplist đã tổng hợp thông tin để mang ... xem thêm...

  1. Top 1

    Green Field Spa

    Gọi điện

    Green Field Spa sở hữu 31 cơ sở ở khắp mọi miền tổ quốc đã khẳng định được chất lượng và vị thế trong lòng khách hàng. Nơi đây cung cấp dịch vụ chăm sóc bầu toàn diện mang lại trải nghiệm đáng nhớ và thoải mái sau mỗi liệu trình.


    Green Field Spa cung cấp các gói dịch vụ đa dạng như: xông hơi, massage đẩy dịch sản, phục hồi tử cung, tắm rửa theo tiêu chuẩn y khoa cho bé, massage kích thích sự phát triển. Vì vậy, nơi đây sở hữu rất nhiều dịch vụ hấp dẫn đang chờ mẹ đăng ký.


    Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu và giàu kinh nghiệm, các chuyên gia tại Green Field Spa sẽ giúp mẹ giải tỏa tâm lý lo lắng sau khi chào đón thiên thần nhỏ.


    Với nhiều năm kinh nghiệm Green Field đã chiếm trọn trái tim của người làm mẹ và trở thành điểm đến đáng tin cậy. Đừng ngần ngại liên hệ với Green để nhận được tư vấn chi tiết và đặt lịch vào một ngày gần nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 416 Lý Thường Kiệt, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0862 331 933 & 0915 277 972
    Email: camnhungttvl@gmail.com
    Website: https://greenfieldspa.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/greenfieldquangbinh/
    Giờ mở cửa: 8:00 – 20:00

    Gọi điện
    Green Field Spa
    Green Field Spa
    Green Field Spa
    Green Field Spa

  2. Top 2

    An An Care and Spa

    Gọi điện

    Với 10 năm trong lĩnh vực spa chăm sóc bầu và sơ sinh, An An Care and Spa tự hào là điểm đến được hàng nghìn phụ nữ tin tưởng lựa chọn. Cam kết mang lại sự hài lòng cho mẹ và bé sau sinh.


    Tại An An Care and Spa bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ massage: massage cổ vai gáy giúp thư giãn, giảm căng thẳng và mệt mỏi; massage ngực sau sinh cải thiện sự đau nhức và tăng cường sức khỏe. Đồng thời, massage toàn thân giúp giảm đau, giảm căng thẳng, tạo cảm giác thoải mái và sảng khoái cho mẹ. Đến đây, bạn sẽ trải qua những phút giây chăm sóc đặc biệt, mang lại sự thoải mái và hạnh phúc.


    Đội ngũ nhân viên được đào tạo kĩ lưỡng và trang thiết bị hiện đại là điểm mạnh giúp nơi đây đáp ứng mọi nhu cầu của mẹ bầu sau sinh. Đồng thơi, An An Care and Spa còn chú trọng nguồn nguyên vật liệu có nguồn gốc từ hoa cỏ và thảo dược quý, đến từ thiên nhiên. Điều này không chỉ mang lại hiệu quả tối ưu cho mỗi liệu trình mà còn đảm bảo uy tín và an toàn cho sức khỏe của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Hùng Vương, Ba Đồn, Quảng Bình
    Điện thoại: 0976 240 343
    Email: Trantrunganh06011991@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/AnAnCareandSpa/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    An An Care and Spa c
    An An Care and Spa c
    An An Care and Spa c
    An An Care and Spa c
  3. VietCare Quảng Bình mang đến dịch vụ chăm sóc cao cấp sau sinh tận nơi với đội ngũ chuyên nghiệp và uy tín. Nơi đây không chỉ hỗ trợ mẹ bầu phục hồi sức khỏe nhanh chóng sau khi sinh mà còn đồng hành chăm sóc bé khỏe toàn diện.


    Lộ trình chăm sóc của VietCare Quảng Bình được xây dựng một cách tỉ mỉ, đáp ứng đa dạng nhu cầu của các bà mẹ sau sinh, mang lại hiệu quả rõ ràng và nhanh chóng. Mẹ được tận hưởng xông hơi từ nguyên liệu thiên nhiên, massage phục hồi tử cung và sức khỏe, cùng với quy trình tắm chuẩn y khoa và massage kích thích phát triển cho bé.


    Nơi đây sử dụng nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên quý hiếm như Hồng Sâm, Đương Quy, Bạch Phục Linh, nhằm giúp giải quyết các vấn đề thâm sạm, rạn da, tàn nhang do thay đổi nội tiết tố trong và sau quá trình thai kỳ. Điều này giúp nâng cao chất lượng chăm sóc và mang lại trải nghiệm tối ưu cho khách hàng.


    Tại VietCare Quảng Bình, đội ngũ nhân viên với kiến thức chuyên môn sâu và vững về các phương pháp chăm sóc. Cam kết đem đến cho khách hàng những trải nghiệm chăm sóc chất lượng, an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 4 đường Hàn Mạc Tử, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0905 858 955
    Email: chamsocsausinhqt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/chamsocsausinhqb/
    Giờ mở cửa: 8:00 – 18:00

    Gọi điện
    VietCare Quảng Bình
    VietCare Quảng Bình
    VietCare Quảng Bình
    VietCare Quảng Bình
  4. Mom&Baby care là địa điểm đáng tin cậy, sẵn sàng đồng hành với mẹ trong hành trình hồi phục sức khỏe sau sinh.


    Tại đây, mẹ hoàn toàn có thể yên tâm với việc sử dụng sản phẩm chăm sóc, vì chúng đều được chiết xuất từ thiên nhiên, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Đội ngũ Mom&Baby care thấu hiểu được sự quan trọng của việc bảo vệ làn da mong manh của bé và cũng như làn da mẹ. Do đó, mỗi lựa chọn nguyên liệu đều được chú trọng một cách cực kỳ cẩn thận để đảm bảo chất lượng và an toàn cho cả mẹ và bé.


    Mẹ và bé sẽ được chăm sóc bởi đội ngũ cô nhân viên giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên môn kỹ lưỡng. Mẹ không cần phải lo lắng, bởi tại đây có các dịch vụ nổi tiếng như: Tắm bé theo chuẩn y khoa, massage cho bé giúp kích thích sự phát triển của bé , chăm sóc cho mẹ sau sinh, xông hơi, massage phục hồi sức khỏe của người mẹ.


    Được chia sẻ những khoảnh khắc quan trọng trong hành trình làm mẹ là niềm vinh hạnh lớn của Mom & Baby Care. Hãy để nơi đây là đối tác tin cậy, đồng hành với mẹ trên những chặng đường đầu tiên cuộc sống của bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 04 Lê Quý Đôn, Thị Trấn Quán Hàu, Huyện Quảng Ninh, Quảng Bình
    Điện thoại: 091 840 4456 & 0982 295 785
    Email: nguyenthitham.qb@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ChamsocMevaBesausinhQuangBinh/
    Giờ mở cửa: 8:00 – 18:00

    Gọi điện
    Mom & Baby Care.
    Mom & Baby Care.
    Mom & Baby Care.
    Mom & Baby Care.
  5. Mẹ Bé Hoàng Gia đứng đầu trong lĩnh vực spa, đặc biệt là trong việc áp dụng phương pháp massage dưỡng sinh Nhật Bản kết hợp thảo dược trong các liệu trình chăm sóc bầu, sau sinh và chăm sóc trẻ sơ sinh tại nhà. Với vị trí hàng đầu tại Việt Nam, Mẹ Bé Hoàng Gia không chỉ là ngôi nhà tin cậy cho rất nhiều bà mẹ mà còn thu hút sự quan tâm từ khắp các tỉnh thành trong nước và quốc tế.


    Tại Mẹ Bé Hoàng Gia, liệu trình chăm sóc sau sinh độc đáo bằng cách kết hợp tinh hoa giữa kiêng cữ theo truyền thống và công nghệ y học hiện đại. Điều này không chỉ giúp mẹ nhanh chóng hồi phục sức khỏe mà còn duy trì ấm áp cơ thể mà không cần phải nằm than. Liệu trình đặc biệt này không chỉ đáp ứng nhu cầu phục hồi sức khỏe, mà còn giúp mẹ lấy lại vóc dáng và vòng eo thon gọn ngay sau khi sinh.


    Mẹ Bé Hoàng Gia không chỉ là tiên phong trong việc áp dụng bí quyết chăm sóc da theo phong cách Cung đình Huế và y học cổ truyền phương Đông, mà còn có đội ngũ bác sĩ và chuyên viên giàu kinh nghiệm, tận tâm và chu đáo. Với mạng lưới đại lý và chi nhánh rộng khắp, Mẹ Bé Hoàng Gia mang đến sự tiện lợi tối đa cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu 36m, Đường Bùi Xuân Phái, Nam Lý, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0968 161 916
    Email: chamsockhachhanghoanggia@gmail.com
    Website: http://mebehoanggia.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/mebehoanggia1
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Mẹ Bé Hoàng Gia
    Mẹ Bé Hoàng Gia
    Mẹ Bé Hoàng Gia
    Mẹ Bé Hoàng Gia




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy