Top 8 Dịch vụ cho thuê kho tự quản tốt nhất Thành phố Hồ Chí Minh

  1. Top 1 The Fountain Logistics
  2. Top 2 Store Mate
  3. Top 3 VietFul
  4. Top 4 SEC Warehouse
  5. Top 5 MyStorage
  6. Top 6 Nam Đô
  7. Top 7 V-Box Self Storage
  8. Top 8 TTTT

Top 8 Dịch vụ cho thuê kho tự quản tốt nhất Thành phố Hồ Chí Minh

Giang Lê 211 0 Báo lỗi

Nhà kho tự quản là giải pháp thích hợp, nhanh chóng, giúp ban tiết kiệm được không gian sống với hàng hoá hay những vật dụng cá nhân không còn chỗ lưu trữ. Đặc ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Fountain Logistics

    Gọi điện

    The Fountain Logistics là địa chỉ uy tín cho bạn trong việc thuê kho tự quản tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. The Fountain Logistics ra đời nhằm đem lại cho bạn giải pháp về không gian lưu trữ đồ đạc khi công ty, văn phòng hay nhà riêng của bạn không còn chỗ trống để chứa đồ. The Fountain Logistics hỗ trợ bạn để giúp cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.


    The Fountain Logistics luôn đi đầu trong việc áp dụng công nghệ để quản lý hàng hoá, dữ liệu hàng hoá được cập nhật liên tục và lưu trữ bằng điện toán đám mây. The Fountain Logistics linh hoạt trong cung cấp diện tích rộng rãi, thời gian lưu trữ linh hoạt, cách tính giá thành hợp lý. The Fountain Logistics có phương thức cho thuê kho đa dạng, có thể thuê theo ngày, tháng, năm và theo dự án. The Fountain Logistics có tới 120.000m2 kho chứa hàng, với diện tích rộng rãi, khách hàng hoàn toàn yên tâm về quy mô và sự uy tín của The Fountain Logistics khi thuê kho tại đây.


    The Fountain Logistics có đội ngũ nhân viên giỏi về kỹ năng, tinh thần sẵn sàng phục vụ khi khách hàng cần. Thủ tục xuất nhập kho tại đây cũng khá đơn giản, nhanh chóng để tiết kiệm thời gian của cả khách hàng và The Fountain Logistics. Ngoài dịch vụ cho thuê kho tự quản, The Fountain Logistics còn có dịch vụ hậu cần logistics, vận tải, quản lý,...nhằm giúp khách hàng vận chuyển hàng hóa cách dễ dàng, nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô 7, Đường Nước Lên, Khu công nghiệp Tân Tạo, Phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0286 273 3079 & 0945 522 882

    Email: sales@thefountainlogistics.com

    Website: https://thefountainlogistics.com/

    Gọi điện
    Hình ảnh tham khảo
    Hình ảnh tham khảo
    Hình ảnh tham khảo
    Hình ảnh tham khảo

  2. Top 2

    Store Mate

    Gọi điện

    Với những nỗi lo rằng có quá nhiều đồ đạc, vật dụng, hàng hoá hay giấy tờ quan trọng nhưng lại không biết chứa đâu cho hết vì không gian của nhà ở, công ty quá nhỏ, không đủ sức để chứa đống đồ ngày một nhiều. Hiểu được nỗi lo đó, Store Mate đã ra đời để đem lại giải pháp hiệu quả, nhanh chóng cho tất cả mọi người, nhằm giải quyết nơi lưu trữ cho những đống đồ ngổn ngang này.


    Store Mate đem lại cho khách hàng dịch vụ thuê kho tự quản an toàn và riêng tư. Với diện tích lưu từ 6.0~36.0 cbm bao gồm 186 ô kho tự quản chia làm 2 tầng cho 2 loại kho thường và mát, là một địa chỉ vô cùng lý tưởng cho khách hàng trong việc lựa chọn nơi để bảo quản đồ đạc. Khi thuê kho tự quản tại Store Mate, bạn sẽ được toàn quyết định diện tích không gian và thời gian thuê. Các kho được ngăn cách với nhau bởi các vách ngăn chắc chắn, đảm bảo được sự riêng tư cho khách hàng khi thuê kho lưu trữ tại Store Mate.


    Kho lưu trữ tại Store Mate rộng rãi, thoáng mát đảm bảo đồ đạc, hàng hoá của khách hàng được khô ráo, an toàn. Khi lưu trữ tại Store Mate, khách hàng sẽ được trang bị khoá từ với mật mã riêng. Ngoài ra, khách hàng còn được khuyến khích trang bị thêm ổ khoá riêng để tăng tính bảo mật. Quy trình lưu trữ tại Store Mate rất đơn giản, thời gian thuê linh động, giá cả lại phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.


    Bạn có thể tham khảo qua các dịch vụ có tại Store Mate:

    • Kho tự quản cá nhân
    • Kho lưu trữ hành lý cá nhân
    • Kho lưu trữ hàng, dọn nhà, văn phòng
    • Kho lưu trữ chứng từ
    • Kho tự quản doanh nghiệp
    • Các dịch vụ khác như xuất nhập kho, lập báo cáo hằng ngày, đóng gói hàng theo yêu cầu,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 196 Tôn Thất Thuyết, P.3, Q.4, TP.HCM

    Điện thoại: 0283 844 6409 & 0908 450 265

    Email: sales@storemate.vn

    Website: https://storemate.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/StoreMate.vn

    Gọi điện
    Store Mate
    Store Mate
    Store Mate
    Store Mate
  3. Top 3

    VietFul

    Gọi điện

    VietFul sẽ là địa chỉ uy tín giúp bạn giải quyết những hàng hoá, đồ đạc với số lượng lớn, không có không gian lưu trữ. VietFul mang lại cho bạn nơi lưu trữ an toàn, bảo mật, giúp bạn bảo vệ được đồ đạc và hàng hoá quan trọng của mình.

    Đến với kho tự quản VietFul bạn sẽ có nơi lưu trữ hàng hoá một cách có hệ thống, có tổ chức, nhân viên tại VietFul sẽ hỗ trợ bạn trong việc hợp lý để bạn tiết kiệm được không gian lưu trữ. VietFul đem lại cho bạn không gian lưu trữ rộng rãi, với các loại diện tích từ 120m², 220m², 400m², trên 500m², trên 1000m². Ngoài ra bạn còn có thể lựa chọn dịch vụ kho bãi mini tự quản với diện tích 8m², 10m², 20m²,…Tùy theo mục đích và khối lượng hàng hoá mà bạn có thể thoải mái lựa chọn.


    Thời gian thuê kho tự quản tại VietFul khá linh hoạt, tùy vào nhu cầu và hoạt động mà bạn có thể lựa chọn bất kỳ thời điểm nào. VietFul còn có hệ thống quản lý hàng hoá chuyên nghiệp, tất cả hệ thống quản lý hàng hóa của VietFul được mã hóa chuyên nghiệp. Hàng hóa xuất kho theo trật tự linh hoạt FIFO, LIFO, theo date, theo lô hàng…Hệ thống kho tự quản tại VietFul được trang bị đầy đủ camera, hệ thống chữa cháy hành lang bảo vệ đáng tin cậy 24/7, đảm bảo an toàn cho hàng hóa của bạn. Ngoài ra, VietFul còn hỗ trợ đầy đủ cho bạn những tiện ích như xe nâng, an ninh, bảo vệ, xử lý côn trùng, mối mọt theo định kỳ và công nhân bốc xếp khi cần.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 204-206 Vũ Tông Phan, An Phú, Thành phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0287 309 0468 & 0973 843 404

    Email: info@vietful.vn

    Website: https://vietful.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/VietFul

    Gọi điện
    VietFul
    VietFul
    VietFul
    VietFul
  4. Top 4

    SEC Warehouse

    Gọi điện

    SEC Warehouse cho thuê kho tự quản với diện tích lớn, rộng rãi, thoáng mát, mang đến cho bạn giải pháp nhanh chóng trong việc lưu trữ hàng hoá với số lượng lớn mà khu vực của bạn không thể chứa hết. Nhà kho tại SEC Warehouse hiện đại, an toàn, đáp ứng mọi nhu cầu cho khách hàng.


    Dịch vụ kho tự quản tại SEC Warehouse linh hoạt, khách hàng có thể lựa chọn diện tích thuê kho lớn hay nhỏ, tùy thuộc vào nhu cầu của mình. Khách hàng còn được sử dụng hệ thống sân bãi rộng rãi, luôn có đội ngũ xe nâng bốc xếp sẵn sàng hỗ trợ. Nhà kho tự quản tại SEC Warehouse cao ráo, sạch sẽ, được xây dựng kiên cố đảm bảo tiêu chuẩn. Đội ngũ nhân viên tại SEC Warehouse sẽ hỗ trợ bạn nhiệt tình trong việc tư vấn cách thức thuê kho cũng như hỗ trợ bạn trong việc sắp xếp hàng hóa. Giá cả thuê kho tự quản tại đây hợp lý, phù hợp với mọi nhu cầu và đối tượng khách hàng.


    Ngoài dịch vụ cho thuê kho tự quản, bạn có thể tham khảo thêm các dịch vụ khác tại SEC Warehouse:

    • Dịch vụ kho chung lưu trữ hàng hoá
    • Dịch vụ lưu trữ hồ sơ tài liệu
    • Dịch vụ cho thuê kho mát
    • Dịch vụ cho thuê kho tự quản
    • Dịch vụ kho vận Thương mại điện tử


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 512A, Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q.7, TP.HCM
    • 34 Đào Trí, P.Phú Thuận, Q.7, TP.HCM
    • 121 Hoàng Quốc Việt, P.Phú Thuận, Q.7, TP.HCM
    • Đường 22A, KCX Phú Thuận, Q.7, TP.HCM
    • 116 Nguyễn Văn Quỳ, P.Phú Thuận, Q.7, TP.HCM
    • Xí nghiệp X30, 17 Phạm Hùng, Huyện Nhà Bè, TP.HCM
    • 408 QL22, khu phố 5, P.Trung Mỹ Tây, Q.12, TP.HCM
    • Đường số CN 11, KCN Tân Bình, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM
    • Cụm kho 5, đường M12, KCN Tân Bình, P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân, TP.HCM

    Điện thoại: 0901 868 786 & 0283 776 0700

    Email: kinhdoanh@sec-warehouse.vn

    Website: https://sec-warehouse.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/SEC.Warehouse.FP/

    Gọi điện
    SEC Warehouse
    SEC Warehouse
    SEC Warehouse
    SEC Warehouse
  5. Top 5

    MyStorage

    Gọi điện

    MyStorage đáp ứng xu hướng của người dân đô thị khi hàng hoá, đồ đạc quá nhiều nhưng lại không có chỗ lưu trữ vì nhà riêng hay văn phòng công ty quá nhỏ. Với hệ thống nhà kho tự quản hiện đại, được xây dựng theo quy chuẩn của quốc tế, MyStorage sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để bạn lưu trữ đống hàng hóa và đồ đạc quá tải của mình.


    Nhà kho tự quản tại MyStorage có diện tích đa dạng, đối với kích thước từ 1m3 sẽ chứa được 6-8 thùng đồ đối với kích thước từ 16m3 sẽ chứa được đồ dùng, nội thất của một căn hộ 2 phòng ngủ. Bạn còn có thể sử dụng chìa khoá và truy cập kho bất cứ lúc nào trong ngày. Kho tự quản tại MyStorage được làm từ những khối container nên vô cùng chắc chắn, có cơ sở hạ tầng đảm bảo sạch bụi, an ninh 3 lớp bảo vệ - vân tay - chìa khoá, hệ thống phòng cháy chữa cháy an toàn. Điều đặc biệt khi bạn thuê kho tự quản tại đây đó là MyStorage tự trang bị xe tải và xe van để phục vụ vận chuyển cho khách hàng mà không cần thông qua đơn vị thứ 3.


    Ngoài dịch vụ cho thuê kho tự quản, bạn có thể sử dụng các dịch vụ khác như kho doanh nghiệp, kho lưu trữ tài liệu, kho lưu trữ nội thất, kho lưu trữ hành lý, kho có máy lạnh, dịch vụ vận chuyển đồ, vật liệu để đóng gói để vận chuyển và lưu trữ và các dịch vụ tiện ích đi kèm như bốc dỡ hàng hóa, xe nâng hạ, kiểm soát, báo cáo tồn kho… đáp ứng nhu cầu thuê kho hàng trọn gói của doanh nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 375 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Thành phố Thủ Đức, TP.HCM

    Điện thoại: 0961 733 350

    Email: hello@mystorage.vn

    Website: https://vi.mystorage.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/MyStorageVN

    Gọi điện
    MyStorage
    MyStorage
    MyStorage
    MyStorage
  6. Top 6

    Nam Đô

    Gọi điện

    Nam Đô là địa chỉ uy tín cho bạn trong việc thuê kho tự quản tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Nam Đô ra đời nhằm đem lại cho bạn giải pháp về không gian lưu trữ đồ đạc khi công ty, văn phòng hay nhà riêng của bạn không còn chỗ trống để chứa đồ. Nam Đô hỗ trợ bạn để giúp cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.


    Nam Đô đón đầu xu hướng thị trường với định hướng tập trung phát triển các giải pháp nhà kho hiện đại, đáp ứng sự gia tăng nhu cầu sử dụng kho bãi trong nước. Nam Đô linh hoạt trong việc cung cấp diện tích rộng rãi, thời gian lưu trữ linh hoạt, cách tính giá thành hợp lý. Nam Đô có sân đậu rộng rãi, riêng biệt, tổng diện tích lên đến 17.000 m². Khách hàng có thể thuê kho theo diện tích linh động, phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Kho tự quản Nam Đô được xây dựng mới, kiên cố và sạch sẽ, có xử lý mối mọt-côn trùng định kỳ, tạo sự yên tâm cho khách hàng về chất lượng hàng hóa tại kho.

    Nam Đô có đội ngũ nhân viên giỏi về kỹ năng, tinh thần sẵn sàng phục vụ khi khách hàng cần. Thủ tục xuất nhập kho tại đây cũng khá đơn giản, nhanh chóng để tiết kiệm thời gian của cả khách hàng và Nam Đô. Ngoài dịch vụ cho thuê kho tự quản, Nam Đô còn có dịch vụ bốc xếp chuyên nghiệp và xe nâng chuyên dụng đáp ứng việc bốc dỡ khi khách hàng yêu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 1161 Nguyễn Văn Quỳ, P. Phú Thuận, Quận 7, TP. HCM
    • Phường Phú Hữu, Quận 9,Thành phố Hồ Chí Minh
    • Nam Hòa, Phước Long A, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0283 535 5435 & 0905 069 702

    Email: Info@namdogroup.com

    Website: https://namdogroup.com/

    Gọi điện
    Nam Đô
    Nam Đô
    Nam Đô
    Nam Đô
  7. Top 7

    V-Box Self Storage

    Gọi điện

    Bạn cần thêm không gian để chứa đồ đạc, hàng hoá nhưng nhà riêng hay công ty lại không đủ chỗ để lưu trữ. Hiểu được điều đó, V-Box Self Storage đã ra đời để đem lại giải pháp hiệu quả, nhanh chóng cho tất cả mọi người, nhằm giải quyết nơi lưu trữ cho những hàng hóa ngổn ngang này.


    V-Box Self Storage đem lại cho khách hàng dịch vụ thuê kho tự quản an toàn và riêng tư. Với diện tích lưu từ 4.5m2, 4.95m2, 6.435m2, 9.0m2, 9.9m2, 14.4m2 là một địa chỉ vô cùng lý tưởng cho khách hàng trong việc lựa chọn nơi để bảo quản đồ đạc. Khi thuê kho tự quản tại V-Box Self Storage, bạn sẽ được toàn quyết định diện tích không gian và thời gian thuê. Các kho được ngăn cách với nhau bởi các vách ngăn chắc chắn, đảm bảo được sự riêng tư cho khách hàng khi thuê kho lưu trữ tại V-Box Self Storage.


    Kho lưu trữ tại V-Box Self Storage rộng rãi, thoáng mát đảm bảo đồ đạc, hàng hoá của khách hàng được khô ráo, an toàn. Khi lưu trữ tại V-Box Self Storage, khách hàng sẽ được trang bị khoá từ với mật mã riêng. Quy trình lưu trữ tại V-Box Self Storage rất đơn giản, thời gian thuê linh động, giá cả lại phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.


    Bạn có thể tham khảo qua các dịch vụ có tại V-Box Self Storage:

    • Kho tự quản cá nhân
    • Kho lưu trữ hành lý cá nhân
    • Kho lưu trữ hàng, dọn nhà, văn phòng
    • Kho lưu trữ chứng từ
    • Kho tự quản doanh nghiệp
    • Các dịch vụ khác như xuất nhập kho, lập báo cáo hằng ngày, đóng gói hàng theo yêu cầu,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm Số 2, Thuỷ Lợi, Phước Long A, Tp Thủ Đức.

    Điện thoại: 0862 264 669

    Email: info@vboxselfstorage.com

    Website: https://www.vboxselfstorage.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/vboxselfstorage

    Gọi điện
    V-Box Self Storage
    V-Box Self Storage
    V-Box Self Storage
    V-Box Self Storage
  8. Top 8

    TTTT

    Gọi điện

    TTTT cho thuê kho tự quản với diện tích lớn, rộng rãi, thoáng mát, mang đến cho bạn giải pháp nhanh chóng trong việc lưu trữ hàng hoá với số lượng lớn mà khu vực của bạn không thể chứa hết. Nhà kho tại TTTT hiện đại, an toàn, đáp ứng mọi nhu cầu cho khách hàng.


    Dịch vụ kho tự quản tại TTTT linh hoạt, khách hàng có thể lựa chọn diện tích thuê kho lớn hay nhỏ, tùy thuộc vào nhu cầu của mình. Nhà kho tự quản tại TTTT cao ráo, sạch sẽ, được xây dựng kiên cố đảm bảo tiêu chuẩn. Đội ngũ nhân viên tại TTTT sẽ hỗ trợ bạn nhiệt tình trong việc tư vấn cách thức thuê kho cũng như hỗ trợ bạn trong việc sắp xếp hàng hóa. Giá cả thuê kho tự quản tại đây hợp lý, phù hợp với mọi nhu cầu và đối tượng khách hàng.


    Ngoài dịch vụ cho thuê kho tự quản, bạn có thể tham khảo thêm các dịch vụ khác tại TTTT:

    • Kho hàng lưu trữ hồ sơ
    • Kho hàng điện tử
    • Kho thương mại điện tử
    • Dịch vụ xuất nhập khẩu
    • Dịch vụ đóng gói, bảo quản hàng hoá


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Landmark 4, Vinhomes Central Park, 720A Điện Biên Phủ, P.22, Q. Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Điện thoại: 0931 504 606

    Email: thuekho@ttttglobal.com

    Website: https://thuekhotttt.vn/

    Gọi điện
    TTTT
    TTTT
    Hình ảnh minh hoạ
    Hình ảnh minh hoạ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy