Top 8 Dịch vụ cho thuê màn hình LED uy tín nhất tại Hải Phòng

Thiên Nga 10 0 Báo lỗi

Tổ chức sự kiện không còn xa lạ với ngành truyền thông hiện nay. Với sự phát triển của ngành tổ chức sự kiện ngày nay, các thiết bị sử dụng trong sự kiện ngày ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công ty quảng cáo Minh Long

    Gọi điện

    Khi nhắc tới dịch vụ cho thuê thiết bị sự kiện tại Hải Phòng không thể bỏ qua Công ty quảng cáo Minh Long. Được thành lập vào năm 2005 bởi các chuyên gia và nghệ sĩ đam mê trong ngành dịch vụ, Minh Long luôn quan tâm đến hình ảnh thương hiệu của khách hàng bởi họ hiểu rằng thương hiệu là tài sản quý giá nhất mà bạn có được sau bao gian khổ xây dựng thị trường.


    Thi công màn hình LED của quảng cáo Minh Long đã trở thành một điểm sáng trong sự cạnh tranh gay gắt với các đơn vị khác trên thị trường quảng cáo Hải Phòng. Các cụm module LED được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà cung cấp LED đáng tin cậy của Hàn Quốc, đảm bảo vòng đời lâu dài và bền bỉ của thành phẩm. Trong quá trình thi công, hệ thống khung đỡ màn che cũng được gia công cẩn thận và chắc chắn bởi đội ngũ thợ lành nghề của Minh Long.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: Số 11 khu A, Tập thể Quân Đội, Cầu Niệm, đường Trần Nguyên Hãn, quận Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 0904 579 079

    Email: quangcaominhlong@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/quangcaominhlong

    Website: https://quangcaominhlong.vn/

    Gọi điện
    Công ty quảng cáo Minh Long
    Công ty quảng cáo Minh Long
    Công ty quảng cáo Minh Long
    Công ty quảng cáo Minh Long

  2. Top 2

    Hùng Thanh Media

    Gọi điện

    Trung tâm tổ chức sự kiện Hải Phòng – Hùng Thanh Media là nơi có nhiều năm kinh nghiệm tổ chức sự kiện một cách hệ thống, hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Trung tâm này chuyên tổ chức lễ khai trương, tổ chức lễ cưới, tiệc cưới ngoài trời, khánh thành... sử dụng trang thiết bị hiện đại nhất, cung cấp các dụng cụ như nhà dù không gian lớn, phù hợp với mọi yêu cầu của khách hàng.


    Đặc biệt tại Hùng Thành còn cho thuê màn hình LED full thiết kế của các thương hiệu lớn như LG, Sharp,… nhằm mang đến chất lượng tốt nhất, rõ nét nhất cho khách hàng. Ngoài ra, đạo diễn, thiết kế bối cảnh, kỹ thuật viên âm thanh ánh sáng sẽ được kèm theo khi khách hàng lựa chọn Hùng Thanh. Hơn nữa, với đội ngũ chuyên gia tổ chức sự kiện giàu kinh nghiệm, dịch vụ tổ chức sự kiện của Hùng Thanh Media đã mang lại sự hài lòng cho nhiều khách hàng tại Hải Phòng.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Địa chỉ:
    122, Hùng Vương, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng
    Điện thoại:
    0903 297 276
    Website:
    https://to-chuc-su-kien-hung-thanh.business.site/

    Gọi điện
    Hùng Thanh Media
    Hùng Thanh Media
    Hùng Thanh Media
    Hùng Thanh Media
  3. Top 3

    Shining Media

    Gọi điện

    Shining Media là một trong những công ty tổ chức sự kiện uy tín nhất Hải Phòng. Shining Media luôn đảm bảo tuân thủ yêu cầu và giám sát chặt chẽ các quy trình của tổ chức. Quản lý và kiểm tra trước sự kiện, lập kế hoạch sự kiện chuyên nghiệp và điều phối nhân sự giám sát sự kiện. Cùng với đội ngũ nhân viên tổ chức thực hiện chuyên nghiệp, trách nhiệm và kỹ lưỡng, Shining uôn đảm bảo mang đến sự thành công tuyệt đối cho sự kiện của bạn.


    Shining Media chuyên cho thuê màn hình LED phục vụ hội nghị. sự kiện, sân khấu biểu diễn lễ khai mạc, tiệc cuối năm... Dù lớn hay nhỏ công ty đều cung cấp theo giá thị trường và phân công nhân viên vận hành, điều chỉnh và bảo trì màn hình LED một cách kĩ lưỡng. Các sản phẩm màn hình LED cho thuê của Shining Media đều được bảo hành liên tục, công ty luôn đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng tốt khi đến tay khách hàng.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Địa chỉ:
    Số 91, đường số 4, KĐT ven sông Lạch Tray (Waterfront), Hải Phòng
    Điện thoại:
    022 5883 2806
    Email:
    contact@shiningmedia.vn
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/shiningmedia.vn
    Website:
    https://shiningmedia.vn/

    Gọi điện
    Shining Media
    Shining Media
    Shining Media
    Shining Media
  4. Top 4

    Công ty Trần Đức

    Gọi điện

    Công ty Trần Đức là một trong những công ty tổ chức sự kiện uy tín nhất Hải Phòng. Trần Đức cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện toàn diện và cung cấp thiết bị sự kiện, đặc biệt là màn hình LED. Ở đây đảm bảo thiết kế trọn gói với mức giá cạnh tranh cho mọi sự kiện hoặc quy mô. Với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo và kinh nghiệm tổ chức hàng nghìn sự kiện lớn nhỏ trên địa bàn Hải Phòng, chắc chắn bạn sẽ hài lòng.


    Trần Đức cho thuê các thiết bị công nghệ sự kiện như thiết bị âm thanh, ánh sáng, khóa hơi, lều bạt, bàn ghế và đặc biệt là màn hình LED các mẫu mã đa dạng của các thương hiệu nổi tiếng. Màn hình LED của Công ty Trần Đức phù hợp cho các sự kiện như khai trương, khánh thành, lễ khởi công. Các chương trình lễ hội, hội nghị, hội thảo... Nếu bạn đang ở Hải Phòng và đang tìm thuê màn hình LED cho sự kiện của mình thì Trần Đức chắc chắn là một lựa chọn không tồi.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: 28 Đào Nhuận, Kênh Dương, Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 0936 666 369

    Email: tranducmeco@gmail.com

    Website: https://tochucsukienhp.blogspot.com/

    Gọi điện
    Công ty Trần Đức
    Công ty Trần Đức
    Công ty Trần Đức
    Công ty Trần Đức
  5. Top 5

    Công ty quảng cáo S Việt Nam

    Gọi điện

    Công ty Quảng cáo S Việt Nam là công ty chuyên thi công, lắp đặt màn hình LED tại Hải Phòng và các tỉnh lân cận. Dịch vụ có hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên môn và đội ngũ không ngừng học hỏi những công nghệ mới có thể áp dụng cho từng sản phẩm. Đội ngũ thi công của quảng cáo S đều có năng lực, kinh nghiệm, chuyên môn cao và đã được đào tạo kỹ thuật kỹ lưỡng. Chắc chắn dịch vụ của công ty sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính.


    Là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực quảng cáo, màn hình LED và hiệu ứng LED. Quảng cáo S cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng với giá tốt tại thị trường Hải Phòng. Quảng cáo S cung cấp các tùy chọn màn hình LED tốt nhất cho ứng dụng của bạn dựa trên yêu cầu sử dụng trong nhà hoặc ngoài trời và vị trí lắp đặt. Quảng cáo S sẽ gửi cho bạn báo giá cụ thể tùy theo chất liệu của board sử dụng cho màn hình LED.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Địa chỉ:
    Số 293 Ngô Gia Tự, P. Đằng Lâm, Q. Hải An, TP. Hải Phòng
    Điện thoại:
    0906 162 789
    Email:
    quangcaos.vn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/quangcaos.vn
    Website:
    https://quangcaos.vn/

    Gọi điện
    Công ty Quảng cáo S Việt Nam
    Công ty Quảng cáo S Việt Nam
    Công ty Quảng cáo S Việt Nam
    Công ty Quảng cáo S Việt Nam
  6. Top 6

    Công ty Sơn Đạt JSC

    Gọi điện

    Được thành lập vào ngày 1 tháng 7 năm 2002, ban đầu là một trung tâm dịch vụ kỹ thuật và chuyên nghiệp, đến nay, Sơn Đạt JSC đã trở thành một trong những công ty công nghệ quảng cáo, sự kiện hàng đầu Hải Phòng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế, thi công, lắp đặt, cho thuê bảng hiệu trong nhà và ngoài trời, Sơn Đạt JSC cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm màn hình LED, bảng hiệu màn hình LED chất lượng cao với giá cả hợp lý. Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt màn hình LED hãy đến với Sơn Đạt JSC.


    Ngoài ra, Sơn Đạt JSC còn cung cấp dịch vụ thiết kế, thi công, lắp đặt toàn diện các sản phẩm màn hình LED với nhiều mẫu mã. Công ty cũng nhận sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng bảng hiệu LED trong nhà và ngoài trời. Đây là dịch vụ cho thuê ngắn hạn phục vụ sự kiện và thời gian bảo hành dài hạn với đội ngũ và dịch vụ xuất sắc. Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ cho thuê màn hình LED cho các sự kiện thì công ty Sơn Đạt sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: 7/ 274A Lạch Tray, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

    Điện thoại: 022 5366 6555

    Email: sondatjsc@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/sondatjsc

    Website: https://sondat.vn/

    Gọi điện
    Công ty Sơn Đạt JSC
    Công ty Sơn Đạt JSC
    Công ty Sơn Đạt JSC
    Công ty Sơn Đạt JSC
  7. Top 7

    Công ty Đại Phát

    Gọi điện

    Công ty Đại Phát được khách hàng biết đến là công ty thiết kế, lắp đặt màn hình LED uy tín và chuyên nghiệp tại Hải Phòng. Đại Phát tuy là một công ty trẻ nhưng đã nhanh chóng khẳng định được mình bằng việc cung cấp các giải pháp tối ưu và tiết kiệm. Công ty đảm bảo tư vấn tận tình, chu đáo từ các chuyên gia hàng đầu Hải Phòng về thiết kế và thi công màn hình LED. Từ đó, khách hàng có thể lựa chọn giải pháp phù hợp và tiết kiệm chi phí nhất.


    Việc thi công được thực hiện nhanh chóng, đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng của công trình. Hơn nữa, quá trình lắp đặt hoàn toàn an toàn và không gây ra bất kỳ tác hại nào cho môi trường địa phương, con người hoặc động vật. Quyền lắp đặt màn hình LED của bạn sẽ luôn được đảm bảo ở mức tối đa có thể. Đại Phát luôn tuân thủ đúng hợp đồng đã ký kết giữa hai bên, bởi vậy công ty luôn được khách hàng Hải Phòng tin tưởng và lựa chọn để thuê màn hình LED cho sự kiện của mình.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Địa chỉ:
    Tổ 27 Trực Cát, Phường Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 0886 793 222

    Email: quangcaodaiphathp@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/quangcaohaiphonguytin/
    Website:
    https://quangcaodaiphat.vn/

    Gọi điện
    Công ty Đại Phát
    Công ty Đại Phát
    Công ty Đại Phát
    Công ty Đại Phát
  8. Top 8

    Công ty Mạnh Hùng

    Gọi điện

    Công ty quảng cáo Mạnh Hùng là một trong những công ty đầu tiên tại Hải Phòng tham gia tư vấn thiết kế, thi công, tổ chức sự kiện và cho thuê thiết bị sự kiện như màn hình LED, âm thanh, ánh sáng. Nguyên tắc làm việc của Mạnh Hùng là làm việc chăm chỉ và xây dựng chất lượng dịch vụ vượt trên sự mong đợi của khách hàng. Quảng cáo Mạnh Hùng có đội ngũ nhân viên giàu có, tài năng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.


    Quảng cáo Mạnh Hùng chuyên xây dựng, thiết kế, lắp đặt màn hình LED chất lượng cao với đầy đủ mẫu mã, kích thước từ lớn đến nhỏ của các thương hiệu lớn, giá cạnh tranh tại Hải Phòng. Công ty luôn đảm bảo cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt cho khách hàng. Mạnh Hùng sẽ luôn nỗ lực hết mình để làm hài lòng mọi khách hàng.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: 5/87 Tô Hiệu, Trại Cau, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại:
    0944 336 336
    Email:
    quangcao@manhhunggroup.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/congtyquangcaochaiphong

    Website: https://manhhunggroup.com/

    Gọi điện
    Công ty quảng cáo Mạnh Hùng
    Công ty quảng cáo Mạnh Hùng
    Công ty quảng cáo Mạnh Hùng
    Công ty quảng cáo Mạnh Hùng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy