Top 10 Dịch vụ cưới hỏi trọn gói uy tín nhất tại Cần Thơ

Kiều Vui Nguyễn 1012 0 Báo lỗi

Hiện nay, để có một lễ cưới hỏi trọn ven bạn không cần mất quá nhiều thời gian để tự tay mình chuẩn bị mọi thứ nữa mà thay vào đó là sử dụng các dịch vụ cưới ... xem thêm...

  1. Top 1

    KV Wedding & Event

    Gọi điện

    KV Wedding & Event là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ cưới hỏi trọn gói tại Cần Thơ với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, các bạn sẽ cảm nhận được sự hài lòng trọn vẹn khi đến với KV Wedding & Event.


    Đến với KV Wedding & Event khách hàng sẽ được cung cấp các dịch vụ trọn gói cùng một mức giá vô cùng hợp lý với nhiều những ưu đãi hấp dẫn gồm:

    • Trang trí cổng hoa tươi
    • Trang trí bàn gallery
    • Trang trí nhà
    • Trang trí backdrop
    • Trang trí bàn thờ gia tiên…

    Bên cạnh đó, dịch vụ của KV Wedding & Event rất đa dạng, cung cấp nhiều mức giá khác nhau ở từng hạng mục để khách hàng có thể cân đối ngân sách mà vẫn đảm bảo đủ các dịch vụ cần thiết và trọn vẹn cho ngày cưới hỏi.


    KV Wedding & Event luôn cập nhật những xu hướng trang trí cưới hỏi mới nhất, mang đến cho khách hàng những không gian cưới sang trọng, lãng mạn và ấn tượng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, KV Wedding & Event sẽ giúp các cặp đôi hiện thực hóa giấc mơ về một đám cưới trọn vẹn, đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 275 Võ Văn Kiệt, P. An Thới, Q. Bình Thủy, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0775 853 258 & 0907 106 988

    Email: kvdecor6868@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/KvDecor

    Gọi điện
    KV Wedding & Event
    KV Wedding & Event
    KV Wedding & Event
    KV Wedding & Event

  2. Top 2

    Cưới Hỏi Đăng Khoa

    Gọi điện

    Cưới hỏi là sự kiện trọng đại, đánh dấu cho một hành trình mới nên cặp đôi nào cũng muốn tổ chức đám cưới sao cho hoàn hảo nhất. Để có một đám cưới có hoành tráng, nổi bật, mang một dấu ấn riêng sẽ phụ thuộc vào phong cách trang trí và sự chuẩn bị có chu đáo hay không. Đối với các bạn không có nhiều thời gian vì phải bận rộn với công việc thì một dịch vụ trang trí tiệc cưới trọn gói sẽ là một lựa chọn thông minh và kinh tế.


    Cưới Hỏi Đăng Khoa là một trong những công ty với dịch vụ hôn lễ chuyên nghiệp, uy tín tại Cần Thơ hiện nay và cũng là lựa chọn lý tưởng cho các bạn khắp các tỉnh miền Tây. Sử dụng dịch vụ trang trí tiệc cưới tại đây, các bạn hoàn toàn có được một hôn lễ rất riêng biệt tùy theo sở thích, phong cách, điều kiện kinh tế và thời gian của các bạn.


    Cưới hỏi Đăng Khoa luôn có đội ngũ nhân viên làm việc nhiệt tình và nhiều ý tưởng sáng tạo, chắc chắn sẽ làm cho bạn hài lòng với đa dạng các dịch vụ như sau:


    • Trang trí bàn gia tiên
    • Trang trí sảnh nhà hàng, khách sạn
    • Chụp ảnh và quay video buổi tiệc
    • Trang trí xe hoa
    • Trang trí sân khấu
    • Trang trí mâm quả cưới, hoa cưới, hoa để bàn

    Nếu bạn là cô dâu, chú rể tương lai, hãy đến với Cưới Hỏi Đăng Khoa để có được đám cưới như mơ mà chẳng cần tốn nhiều công sức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 183 Võ Văn Kiệt, P. An Khánh, P. Bình Thủy, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0919 871 884 & 0939 461 462 & 0911 522 929

    Email: cuoihoidangkhoa.ct@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/cuoihoidangkhoa/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00

    Gọi điện
    Cưới Hỏi Đăng Khoa
    Cưới Hỏi Đăng Khoa
    Cưới Hỏi Đăng Khoa
    Cưới Hỏi Đăng Khoa
  3. Cưới hỏi là một trong những ngày trọng đại nhất của cuộc đời mỗi người. Đây là dịp để hai người yêu nhau chính thức về chung một nhà, cùng nhau xây dựng tổ ấm. Để ngày cưới diễn ra trọn vẹn và đáng nhớ, các cặp đôi cần chuẩn bị rất nhiều thứ, từ trang phục, địa điểm, thực đơn,... Đây là một công việc không hề dễ dàng, đòi hỏi sự tỉ mỉ và cẩn thận.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị tổ chức cưới hỏi trọn gói uy tín và chất lượng tại Cần Thơ, Cưới Hỏi Trọn Gói Mộc là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

    Cưới Hỏi Trọn Gói Mộc
    luôn mang đến cho khách hàng những gói dịch vụ cưới hỏi trọn gói với giá cả hợp lý, cạnh tranh nhất thị trường. Với kinh nghiệm và uy tín lâu năm, Cưới Hỏi Trọn Gói Mộc cam kết mang đến cho khách hàng một đám cưới trọn vẹn và đáng nhớ với mức chi phí tiết kiệm nhất.

    Cưới Hỏi Trọn Gói Mộc luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Sự hài lòng của khách hàng là thước đo uy tín của Cưới Hỏi Trọn Gói Mộc.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 388 Nguyễn Văn Cừ, P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0985 477 079
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064025408008
    Gọi điện
    Cưới Hỏi Trọn Gói Mộc
    Cưới Hỏi Trọn Gói Mộc
    Cưới Hỏi Trọn Gói Mộc
    Cưới Hỏi Trọn Gói Mộc
  4. Cưới Hỏi Ngọc Thành tại Cần Thơ là một công ty chuyên cung cấp dịch vụ cưới hỏi trọn gói chuyên nghiệp, luôn cung cấp cho khách hàng các gói dịch vụ thông minh, tin cậy và tiện lợi, là sự lựa chọn tối ưu cho tất cả cô dâu chú rể muốn chuẩn bị một lễ ăn hỏi, lễ cưới chỉn chu nhất của cuộc đời mình với đội ngũ nhiệt huyết, sáng tạo cùng tinh thần làm việc nghiêm túc giúp bạn tạo ra cho bạn một không gian cưới hỏi thật nhiều sắc màu rực rỡ và ấn tượng.


    Các dịch vụ Cưới Hỏi Ngọc Thành cung cấp gồm:

    • Trang trí gia tiên
    • Trang trí nhà khách
    • Trang trí cổng hoa, xe hoa
    • Chuẩn bị đầy đủ âm thanh, ánh sáng, mâm quả, bàn ghế...

    Đội ngũ nhân viên của Cưới Hỏi Ngọc Thành là những người trẻ trung, năng động, nhiệt huyết và luôn sáng tạo trong công việc. Họ luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, giúp khách hàng có được một ngày cưới thật ấn tượng và đáng nhớ.


    Cưới Hỏi Ngọc Thành luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng với giá cả hợp lý. Các gói dịch vụ của Cưới Hỏi Ngọc Thành được thiết kế đa dạng, phù hợp với nhu cầu và ngân sách của từng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1180 KV Hòa Thạnh, P. Thới Hòa, Q. Ô Môn, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0939 886 893

    Email: cuoihoingocthanhct@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/cuoihoingocthanhct

    Gọi điện
    Cưới Hỏi Ngọc Thành
    Cưới Hỏi Ngọc Thành
    Cưới Hỏi Ngọc Thành
    Cưới Hỏi Ngọc Thành
  5. Dịch vụ Trang trí tiệc Cần Thơ 24h - Mekong Party với nhiều năm kinh nghiệm trong tổ chức sự kiện cưới hỏi kết hợp hài hòa giữa đôi mắt thẫm mỹ biết nhìn nhận và đôi tay nghệ thuật khéo léo giúp bạn có một ngày cưới hỏi thật đang nhớ, thật long trọng, hoành tráng và đầy hạnh phúc.


    Đồng thời đến với Dịch vụ Trang trí tiệc Cần Thơ 24h - Mekong Party khách hàng sẽ được cung cấp dịch vụ trang trí cưới hỏi trọn gói uy tín, được tiếp xúc với một tập thể năng động sáng tạo từ các khâu trang trí, lên ý tưởng bối cảnh...


    Một số dịch vụ được Dịch vụ Trang trí tiệc Cần Thơ 24h - Mekong Party cung cấp gồm:

    • Trang trí lễ gia tiên
    • Trang trí rạp cổng hoa
    • Sắp mâm quả lễ cưới chuyên nghiệp
    • Phòng tân hôn ấn tượng
    • Sân khấu, âm thanh, ánh sáng
    • ...

    Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, sáng tạo, Dịch vụ Trang trí tiệc Cần Thơ 24h - Mekong Party cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm trang trí cưới hỏi đẹp mắt, độc đáo, phù hợp với mọi nhu cầu và sở thích của từng cá nhân, gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 151/24C Trần Hoàng Na, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0939 677 330

    Email: trangtritieccantho24h@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/trangtritieccantho24h

    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:30

    Gọi điện
    Dịch vụ Trang trí tiệc Cần Thơ 24h - Mekong Party
    Dịch vụ Trang trí tiệc Cần Thơ 24h - Mekong Party
    Dịch vụ Trang trí tiệc Cần Thơ 24h - Mekong Party
    Dịch vụ Trang trí tiệc Cần Thơ 24h - Mekong Party
  6. Top 6

    Dịch vụ cưới 3 Nhơn

    Gọi điện

    Đám cưới là một sự kiện trọng đại trong đời của mỗi người. Cô dâu chú rể nào cũng hy vọng hôn lễ diễn ra trọn vẹn và suôn sẻ nhất. Những giây phút hạnh phúc này sẽ là kỉ niệm không bao giờ quên của đôi vợ chồng trẻ. Dịch vụ trang trí tiệc cưới trọn gói của 3 Nhơn sẽ đem đến cho các bạn một không gian tiệc cưới vô cùng ấn tượng và độc đáo.


    Dịch vụ cưới 3 Nhơn chuyên cung cấp các dịch vụ:


    • Trang trí tiệc cưới
    • Trang trí gia tiên
    • Nhà rạp đón khách
    • Sân khấu, bàn gallery và background đãi tiệc tại nhà
    • Trang trí mâm quả, tráp
    • Trang trí xe hoa
    • Và các phụ kiện liên quan đến tiệc cưới: chữ xốp, hoa cài áo, sổ kí tên, v.v...

    Dịch vụ cưới 3 Nhơn ra đời với sứ mệnh đồng hành cùng các uyên ương, giúp bạn tạo nên những khoảnh khắc đẹp, lung linh hoàn hảo đến từng chi tiết trong ngày trọng đại. Bạn không cần chạy đôn chạy đáo tìm một nơi cho thuê phụ kiện cưới, tìm cổng chào đám cưới, cách trang trí bàn thờ gia tiên,…Với 3 Nhơn, bạn hoàn toàn có thể thảnh thơi để tận hưởng ngày vui một cách trọn vẹn. 3 Nhơn xin hân hạnh được đồng hành cùng quý khách để tổ chức ngày cưới và các sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 225 Đường 30 Tháng 4, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0938 281 789

    Email: phuonglyct@yahoo.com

    Fanpage: www.facebook.com/3nhoncantho

    Gọi điện
    Dịch vụ cưới 3 Nhơn
    Dịch vụ cưới 3 Nhơn
    Dịch vụ cưới 3 Nhơn
    Dịch vụ cưới 3 Nhơn
  7. Trang Decor là sự lựa chọn đáng tin cậy, giúp bạn chuẩn bị mọi thứ trong ngày đặc biệt của mình một cách hoàn hảo nhất có thể với dịch vụ cưới hỏi trọn gói uy tín và chất lượng nhất tại Cần Thơ.


    Trang Decor luôn cập nhật những xu hướng trang trí tiệc cưới mới nhất, tạo không gian đẹp, có nhiều gói trang trí với nhiều mức giá khác nhau phù hợp với ngân sách của bạn cùng đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và tràn đầy đam mê, tư vấn kĩ lưỡng, tận tình và chu đáo nhất dành cho mọi khách hàng khiến không gian lễ cưới hỏi của bạn trở nên hoành tráng và lộng lẫy với rất nhiều màu sắc, kết hợp với những ý tưởng độc đáo.


    Các dịch vụ Trang Decor cung cấp gồm:

    • Trang trí tiệc cưới
    • Trang trí sân khấu
    • Cung cấp dàn nhạc, xe hoa trọn gói...

    Với sự chuyên nghiệp, tận tâm và chu đáo, Trang Decor cam kết sẽ mang đến cho bạn một ngày cưới trọn vẹn, đáng nhớ. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp dịch vụ cưới hỏi trọn gói uy tín và chất lượng tại Cần Thơ, hãy liên hệ ngay với Trang Decor để được tư vấn và báo giá chi tiết nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 47 Trần Bình Trọng, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0898 828 881

    Fanpage: www.facebook.com/tieccuoigiarecantho

    Gọi điện
    Trang Decor
    Trang Decor
    Trang Decor
    Trang Decor
  8. Ngày cưới là một ngày trọng đại nhất trong cuộc đời mỗi người. Đó là ngày đánh dấu bước ngoặt quan trọng, đánh dấu sự bắt đầu của một cuộc sống mới. Chính vì vậy, việc chuẩn bị cho đám cưới cần được thực hiện một cách chu đáo và tỉ mỉ. Để giúp các cặp đôi có được một đám cưới trọn vẹn và đáng nhớ, Dịch Vụ Cưới Hỏi Trần Gia tại Cần Thơ là một lựa chọn đáng cân nhắc.


    Dịch Vụ Cưới Hỏi Trần Gia
    là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức đám cưới tại Cần Thơ. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và sáng tạo, Trần Gia luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ cưới hỏi chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

    Tất cả các dịch vụ cưới hỏi trọn gói tại Trần Gia đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp và tỉ mỉ, từ khâu lên ý tưởng, thiết kế, thi công đến khâu vận chuyển, lắp đặt. Trần Gia luôn cập nhật những xu hướng trang trí cưới hỏi mới nhất, đảm bảo mang đến cho khách hàng những đám cưới đẹp, sang trọng và ấn tượng.

    Đội ngũ nhân viên tại Trần Gia được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm và luôn tận tâm, chu đáo với khách hàng. Họ luôn sẵn sàng lắng nghe và tư vấn cho khách hàng để lựa chọn được những gói dịch vụ phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách của mình.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 397B Liên tổ 4 - 5, Nguyễn Văn Linh, P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • 225 KV Qui Thạnh 2, P. Trung Kiên, Q. Thốt Nốt, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0962 227 383 & 0704 949 324
    Fanpage: www.facebook.com/dichvucuoihoitrangia
    Giờ mở cửa: 08:00–17:00

    Gọi điện
    Dịch Vụ Cưới Hỏi Trần Gia
    Dịch Vụ Cưới Hỏi Trần Gia
    Dịch Vụ Cưới Hỏi Trần Gia
    Dịch Vụ Cưới Hỏi Trần Gia
  9. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị tổ chức đám cưới trọn gói uy tín tại Cần Thơ, Cung Hỷ Wedding chính là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


    Cung Hỷ Wedding là một đơn vị tổ chức đám cưới trọn gói chuyên nghiệp, uy tín tại Cần Thơ. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Cung Hỷ Wedding đã mang đến cho hàng ngàn cặp đôi một đám cưới trọn vẹn, hoàn hảo. Đến với Cung Hỷ Wedding, các cặp đôi sẽ được trải nghiệm một quy trình tổ chức đám cưới chuyên nghiệp, bài bản, từ khâu tư vấn, lên kế hoạch, cho đến khâu thực hiện. Đội ngũ nhân viên của Cung Hỷ Wedding sẽ tận tình tư vấn, giúp các cặp đôi lựa chọn được các gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình.


    Cung Hỷ Wedding luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Mỗi đám cưới mà Cung Hỷ Wedding tổ chức đều được thực hiện với sự tỉ mỉ, chu đáo, nhằm mang đến sự hài lòng cho các cặp đôi. Hãy liên hệ với Cung Hỷ Wedding ngay hôm nay để được tư vấn và báo giá chi tiết nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 388J - 388Z Nguyễn Văn Cừ Nối Dài, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0763 213 313 & 0775 848 811
    Email: cunghy@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063462794376
    Gọi điện
    Cung Hỷ Wedding
    Cung Hỷ Wedding
    Cung Hỷ Wedding
    Cung Hỷ Wedding
  10. Cưới Hỏi Trọn Gói Cẩm Phương là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ cưới hỏi trọn gói uy tín và chất lượng tại Cần Thơ. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Cẩm Phương đã mang đến cho hàng trăm cặp đôi một đám cưới hoàn hảo và đáng nhớ.


    Dịch vụ cưới hỏi trọn gói tại Cẩm Phương bao gồm các dịch vụ như:

    • Trang trí gia tiên, trang trí nhà hàng
    • Chuẩn bị lễ vật, âm thanh, ánh sáng
    • Chụp hình, quay phim
    • Tổ chức tiệc cưới
    • ...

    Cẩm Phương sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm và tay nghề cao. Họ luôn tận tâm và nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ các cặp đôi trong mọi khâu chuẩn bị đám cưới. Cẩm Phương cũng luôn cập nhật những xu hướng cưới hỏi mới nhất, giúp các cặp đôi có được một đám cưới đáng nhớ nhất.


    Cưới Hỏi Trọn Gói Cẩm Phương là một địa chỉ uy tín và chất lượng dành cho các cặp đôi đang có kế hoạch tổ chức đám cưới. Với dịch vụ cưới hỏi trọn gói, Cẩm Phương sẽ giúp các cặp đôi có được một đám cưới trọn vẹn và đáng nhớ, là bước khởi đầu cho một cuộc hôn nhân hạnh phúc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46/9 Lê Hồng Phong, P. Bình Thủy, Q. Bình Thủy, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 082 009
    Fanpage: www.facebook.com/skcamphuong
    Gọi điện
    Cưới Hỏi Trọn Gói Cẩm Phương
    Cưới Hỏi Trọn Gói Cẩm Phương
    Cưới Hỏi Trọn Gói Cẩm Phương
    Cưới Hỏi Trọn Gói Cẩm Phương




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy