Top 7 Dịch vụ hút bể phốt, thông tắc cống uy tín nhất tại Thừa Thiên Huế

Mai Tuyet Nguyen 1012 0 Báo lỗi

Vấn đề vệ sinh môi trường xanh – sạch – đẹp của người dân thành phố là vấn đề luôn được mọi người quan tâm đặt lên hàng đầu vì sức khỏe con người là trên hết. ... xem thêm...

  1. Nhằm đảm bảo các yếu tố vệ sinh môi trường khu phố, Công ty TNHH dịch vụ vệ sinh Nhanh 24h đã tích cực đầu tư phương tiện. Nhằm đảm bảo thi công dịch vụ thông cống nghẹt tại Huế. Nhờ đó mà quá trình đảm bảo duy trì các yếu tố vệ sinh môi trường khu phố, khu dân cư được đảm bảo duy trì tốt. Khi khách hàng gặp các sự cố trong nhà vệ sinh như: hầm cầu bị đầy, cống bị nghẹt, nhà vệ sinh bốc mùi hôi thối. Đặc biệt là thoát nước nhà vệ sinh chậm hay cần thi công. Những công việc liên quan đến duy trì nhà vệ sinh thì hãy liên hệ với Công ty TNHH Vệ sinh nhanh 24h Huế để có thể tư vấn, giải đáp, báo giá, thi công cho khách hàng nhanh nhất.


    Công ty TNHH dịch vụ vệ sinh Nhanh 24h có phương tiện gồm 5 xe hút hầm cầu chuyên dùng và hơn 10 thiết bị chuyên dùng để thông tắc cống, cùng với đó là đầy đủ nhân lực để có thể thi công nhanh và đảm bảo chất lượng nhất .Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của công ty có thái độ phục vụ chuyên nghiệp, luôn luôn vui vẻ nhiệt tình tư vấn cho khách hàng tất cả những sự cố liên quan.

    Công ty luôn quan niệm chất lượng dịch vụ và giá thành cần phải đi đôi với nhau nên trong thời gian qua, công ty luôn mong muốn xây dựng quy trình chuẩn nhằm giảm giá thành thi công cũng như đảm bảo chất lượng thi công được hoàn hảo. Với những cam kết mạnh mẽ về mọi mặt, Công ty TNHH vệ sinh Nhanh 24h Huế đã trở thành đơn vị hàng đầu về cung cấp các dịch vụ như hút hầm cầu, thông cống nghẹt tại tình Thừa Thiên Huế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 467/12 Đống Đa, Phường Phước Vĩnh, Thành phố Huế, Thừa Thiên - Huế
    • Tổ 3, Phường Phú Bài, Thị xã Hương Thuỷ, Tỉnh Thừa Thiên - Huế
    • Thôn Kăn Hoa, Xã Hồng Hạ, Huyện A Lưới, Thừa Thiên - Huế
    • Cơ sở khác: https://vesinhnhanh24h.com/thong-cong-nghet-tai-hue/

    Điện thoại: 0903 222 041

    Website: https://vesinhnhanh24h.com/

    Gọi điện
    Công ty TNHH dịch vụ vệ sinh Nhanh 24h
    Công ty TNHH dịch vụ vệ sinh Nhanh 24h
    Công ty TNHH dịch vụ vệ sinh Nhanh 24h
    Công ty TNHH dịch vụ vệ sinh Nhanh 24h

  2. Công Ty TNHH vệ sinh An Bình thành lập chi nhánh dịch vụ hút hầm cầu tại Huế với tên công ty TNHH vệ sinh Môi trường Huế nhằm thực hiện nhiệm vụ bảo vệ môi trường sống cũng như nhằm nâng cao sức khỏe cộng đồng.


    Với hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại như: Xe hút hầm vệ sinh chuyên dụng, máy thông tắc kỹ thuật cao, máy thông tắc lò xo,... cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp mà công ty TNHH dịch vụ vệ sinh Môi trường Huế luôn tự hào là đơn vị hàng đầu trong giải quyết sự cố về vệ sinh môi trường trên địa bàn thành phố Huế.


    Dịch vụ hút hầm cầu, thông tắc cống của Công ty TNHH vệ sinh Môi trường Huế là một trong những dịch vụ nổi bật, giúp dọn dẹp rác thải, cặn bẩn,... mang đến môi trường sống xanh - sạch - đẹp cho cư dân tại thành phố. Đến với dịch vụ này, ngoài việc khách hàng được tận hưởng dịch vụ tốt, nhanh chóng ra thì mọi người còn được sự tư vấn tận tình của các công nhân lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm cũng như am hiểu về hệ thống thoát nước gia đình. Do đó, khách hàng sẽ có được sự phục vụ tốt nhất, nhanh nhất. Giảm bớt phiền toái về việc chờ đợi lâu để giải quyết sự cố cũng như hạn chế đục phá làm ảnh hưởng đến tài sản cũng như sức khỏe của Khách hàng.


    Đến với dịch vụ hút hầm cầu của công ty TNHH dịch vụ vệ sinh Môi trường Huế, bạn sẽ nhận được vô vàn những ưu điểm nổi trội khác như:

    • Công ty có nhiều gói dịch vụ, phù hợp với từng đối tượng khách hàng khác nhau cũng như linh hoạt trong thời gian, không làm ảnh hưởng đến công việc, đời sống của bạn.
    • Thực hiện dịch vụ tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết.
    • Quy trình làm việc khoa học, chi tiết, luôn đảm bảo thời gian hoàn thành công việc như đã thỏa thuận với khách hàng.

    Với ưu điểm nổi trội, quy trình làm việc mạch lạc, khoa học mà giá thành luôn là tốt nhất như vậy thì chẳng có lý do gì bạn không đến với dịch vụ hút hầm cầu của công ty TNHH dịch vụ vệ sinh Môi trường Huế, để được tận hưởng trải nghiệm khác biệt, mang đến không gian sống sạch sẽ bất ngờ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 18 Lê Quý Đôn, Phường Phú Nhuận, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
    • 55 Lê Thuyết, Phường Hương Xuân, Thị xã Hương Trà, Tỉnh Thừa Thiên Huế
    • 992 Nguyễn Tất Thành, Phường Thủy Châu, Thị Xã Hương Thủy, Tỉnh Thừa Thiên Huế
    • Cơ sở khác: https://dichvu24h.net/hut-ham-cau-tai-hue/

    Điện thoại: 0935 143 155

    Website: https://dichvu24h.net/

    Gọi điện
    Công ty TNHH dịch vụ vệ sinh Môi trường Huế
    Công ty TNHH dịch vụ vệ sinh Môi trường Huế
    Công ty TNHH dịch vụ vệ sinh Môi trường Huế
    Công ty TNHH dịch vụ vệ sinh Môi trường Huế
  3. Top 3

    Hút hầm cầu Huế

    Gọi điện

    Công ty Hút hầm cầu Huế với nhiều năm kinh nghiệm chuyên thực hiện các công việc rút hầm cầu, nạo vét hố ga, rút hầm chất thải, rút chất thải dầu mỡ, chất thải công nghiệp, thông cống nghẹt, Thông bồn cầu nghẹt, thông bồn rửa chén bị nghẹt, đào và xây, sửa hố ga, lắp đặt, thi công đường ống, cống thoát nước, lắp đặt, thay thế hoặc sửa chữa bồn cầu và các thiết bị nhà tắm, nhà vệ sinh, nhà bếp, chống hôi bồn cầu, chống hôi bồn rửa chén.


    Lấy phương châm “Khách hàng là thượng đế”, đội ngũ nhân viên Công ty Hút hầm cầu Huế luôn quyết tâm làm việc tận tâm, nhanh, gọn, sạch. Ngoài ra, họ còn có kinh nghiệm tư vấn và hướng dẫn khách hàng sử dụng, bảo quản, giữ gìn, sửa chữa các thiết bị phòng tắm, chống hôi đường nước,... Chỉ cần khách hàng có yêu cầu, đội ngũ nhân viên Công ty Hút hầm cầu Huế lập tức đến liền và hân hạnh phục vụ 24/7. Công ty có đầy đủ các dòng xe chuyên dụng và phụ kiện liên quan.


    Quy trình làm việc tại công ty Hút hầm cầu Huế:

    • Bước 1: Nhân viên Công ty Hút hầm cầu Huế đến địa điểm khảo sát tìm hiểu yêu cầu của khách hàng và tư vấn phương thức giải quyết
    • Bước 2: Nhân viên báo giá
    • Bước 3: Nhân viên thỏa thuận với khách hàng nội dung công việc, giá cả, thời gian làm việc, trách nhiệm của 2 bên và các hỗ trợ cần thiết từ khách hàng. Và kí kết hợp đồng.
    • Bước 4: Đội ngũ nhân viên Công ty Hút hầm cầu Huế đến đúng ngày giờ như thỏa thuận thực hiện đầy đủ các công việc đã thỏa thuận.
    • Bước 5: Nhân viên Công ty Hút hầm cầu Huế làm hóa đơn và gởi lại khách hàng và nhận chi phí.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 49 Võ Văn Tần, Phú Nhuận, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
    • 24 Lê Thuyết, Hương Xuân 1, Phường Hương Xuân, Thị Xã Hương Trà, Tỉnh Thừa Thiên Huế
    • 544 Nguyễn Tất Thành, Phường Thủy Châu, Thị Xã Hương Thủy, Tỉnh Thừa Thiên Huế
    • Cơ sở khác: https://huthamcauhue.com/

      Điện thoại: 0867 431 000
      Website:
      https://huthamcauhue.com/

      Gọi điện
      Công ty Hút hầm cầu Huế
      Công ty Hút hầm cầu Huế
      Công ty Hút hầm cầu Huế
    • Công ty Cổ phần Môi trường và Công trình Đô thị Huế với 14 năm xây dựng thương hiệu và phát triển theo cách bền vững. Công ty với những bước tiến mạnh mẽ về công nghệ cao trên thế giới, được áp dụng trực tiếp vào thực tiễn, nhất là tại Huế hiện nay, phục vụ nhanh đến tận từng nhà, từng công trình lớn nhỏ. Công ty đã cho ra những dịch vụ hoàn hảo trong thời gian nhanh cũng như chất lượng nhất từ trước đến nay. Vì thế giá hút bể phốt, cũng như thông tắc cống tại Huế, được người dân đánh giá trực tiếp qua khảo sát thực tế là rẻ nhất và chất lượng vẫn vượt trội. Chính vì sử dụng các máy móc thiết bị theo đúng chuẩn môi trường đề ra, nên hầu hết khách hàng đều được tiết kiệm ngay từ 40% chi phí cho bất kỳ dịch vụ nào từ Công ty Cổ phần Môi trường và Công trình Đô thị Huế.


      Kỹ thuật viên tại Công ty Cổ phần Môi trường và Công trình Đô thị Huế có tầm kinh nghiệm lâu năm sẽ hướng dẫn cho bạn nên sử dụng những phương thức hút bể phốt, thông tắc cống mới nhất, nhằm tối ưu các công đoạn, rút ngắn thời gian cùng với sự kiến tạo không ngừng nghỉ của các đội thợ thi công, sẽ làm cho các công trình trở nên chỉnh chu hơn. Đặc biệt bạn sẽ chi trả số tiền rất ít cho mỗi lần hút bể phốt, thông tắc cống hay thông tắc bồn cầu từ công ty. Hoặc bạn có thể nhu cầu các nhân viên hút bể phốt đến tận công trình để khảo sát kĩ lưỡng, những gì cần nên thi công hay sửa chữa… sau đó đưa ra quyết định cho công việc được thực hiện.


      Với dịch vụ chính là: hút bể phốt ngoài ra còn phục vụ khách hàng dịch vụ:

      • Thông tắc cống tạị nhà, thông tắc cống thoát nước mưa, cống sinh hoạt, cống thoát sàn
      • Thông tắc bồn cầu, thông tắc bồn rửa tay, chậu rửa chén bát, thông bồn tiểu.
      • Nạo vét cầu cống, nạo vét hố ga và sẽ làm sạch bùn và các chất cặn bã trong hố ga, bể phốt sạch sẽ.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 46 Trần Phú, Phường Phước Vĩnh, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế

      Điện thoại: 0234 384 8242 & 0234 399 7799

      Email: info@hepco.com.vn

      Website: http://hepco.com.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/hepco.com.vn

      Gọi điện
      Công ty Cổ phần Môi trường và Công trình Đô thị Huế
      Công ty Cổ phần Môi trường và Công trình Đô thị Huế
      Công ty Cổ phần Môi trường và Công trình Đô thị Huế
      Công ty Cổ phần Môi trường và Công trình Đô thị Huế
    • Trên thị trường tỉnh Thừa Thiên Huế có hàng chục đơn vị cung cấp dịch vụ thông cống nghẹt khác nhau. Với mỗi công ty sẽ có những cam kết cùng mức giá khác nhau khiến khách hàng không khỏi băn khoăn khi lựa chọn. Tuy nhiên, Công ty vệ sinh môi trường XANH GROUP vẫn luôn trở thành sự lựa chọn được ưu tiên số 1 hiện nay.


      Công ty vệ sinh môi trường XANH GROUP với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, với hệ thống máy móc hỗ trợ hiện đại, hóa chất chuyên dụng. Tất cả đảm bảo mang đến khả năng hút bể phốt, thông cống nghẹt tại Huế nhanh chóng, sạch sẽ nhất. Mọi rác thải dù là nhỏ nhất sẽ được hút sạch. Ngoài ra, đơn vị còn tiến hành khử mùi hôi thối trả lại môi trường sống trong lành cho gia chủ.


      Bên cạnh chất lượng đảm bảo, Công ty vệ sinh môi trường XANH GROUP còn được đánh giá cao bởi giá thành dịch vụ. Công ty luôn đưa ra báo giá chi tiết dựa theo thực tế tình trạng của khách hàng. Gía dịch vụ của đơn vị đảm bảo tính cạnh tranh cao. Đơn vị cam kết không phát sinh phụ phí khi thực hiện dịch vụ. Ngoài ra, với những khách hàng thân thiết, khách hàng doanh nghiệp sẽ có mức giá ưu đãi riêng nhằm tiết kiệm chi phí tối ưu nhất.


      Quy trình dịch vụ của XANH GROUP cũng luôn được đánh giá cao về sự chuyên nghiệp. Quy trình diễn ra trong vài bước cơ bản từ khâu liên hệ, báo giá tới nghiệm thu thanh toán. Tất cả nhằm tiết kiệm tối ưu thời gian của quý khách hàng, thực hiện dịch vụ nhanh chóng nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 351 Đinh Tiên Hoàng, Thuận Thành, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
      • 1334 Nguyễn Tất Thành, TT. Phú Bài, Thị xã Hương Thủy, Thừa Thiên Huế
      • 451 Lý Nhân Tông, Hương Văn, Thị xã Hương Trà, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0938 121 080 & 0911 121 080
      Website: https://vinxanhgroup.com/
      Gọi điện
      Công ty Vệ sinh môi trường Xanh Group
      Công ty Vệ sinh môi trường Xanh Group
      Công ty Vệ sinh môi trường Xanh Group
      Công ty Vệ sinh môi trường Xanh Group
    • Top 6

      Hút bể phốt ba miền

      Gọi điện

      Hút Bể Phốt Ba Miền chuyên cung ứng dịch vụ hút hầm cầu, thông cống nghẹt, thau rửa bể toàn quốc với giá thành cạnh tranh, thời gian nhanh chóng. Với hơn 8 năm hoạt động trong lĩnh vực vệ sinh môi trường nói chung và các dịch vụ thông cống nghẹt, thông bồn cầu tại Thừa Thiên Huế đã thi công hàng vạn khách hàng mỗi năm.


      Các dịch vụ mà Hút bể phốt ba miền chuyên cung cấp:

      • Thông đường thoát nước mưa, các đường thoát của hồ nuôi cá, hồ bơi…
      • Nạo vét hố ga, xây sửa, thiết kế lắp đặt hệ thống vệ sinh…
      • Xây hầm cầu tự hoại, xây hố ga, nhà vệ sinh.
      • Thông cống nghẹt do rác thải, tóc, muỗng đũa, đất cát, cặn bã.
      • Thông cống nghẹt do hệ thống ống thoát nước bị xuống cấp, hư hỏng và đất cát lọt vào
      • Xử lý bồn cầu nghẹt giấy hay mắc phải đồ vật lạ thường
      • Bồn cầu có hiện tượng nước rút chậm
      • Bồn cầu dội nước không trôi
      • Bồn cầu bị đầy hầm cầu bể phốt
      • Bồn cầu bị bí hơi, không thoát nước
      • Sửa chữa, lắp đặt bồn cầu
      • ...

      Cam kết từ tư vấn và trước thi công là một trong những quy trình không thể thiếu được của Hút Bể Phốt Ba Miền. Cụ thể công ty cam kết với khách hàng về dịch vụ thông tắc bồn cầu, thông cống nghẹt tại nhà như sau:

      • Có mặt sau 30 phút sau khi khách hàng liên hệ
      • Thi công nhanh chóng, đảm bảo kỹ thuật
      • Thi công bằng máy móc chuyên dùng, đảm bảo yêu cầu kỹ thuật
      • Giá thành thi công rẻ hơn so với các dịch vụ cùng loại
      • Nhân công thi công trình độ cao, nhiệt tình, trách nhiệm
      • Bảo hành dài hạn từ 6 tháng đến 24 tháng tùy theo công trình
      • Cung cấp đầy đủ hóa đơn, chứng từ, hợp đồng xử lý chất thải.
      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 06 Trần Hưng Đạo, Phú Hoà, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0986 022 995
      Website: https://hutbephotbamien.com/
      Gọi điện
      Hút bể phốt ba miền
      Hút bể phốt ba miền
      Hút bể phốt ba miền
      Hút bể phốt ba miền
    • Công ty thông cống nghẹt Hoàng Long đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực vệ sinh môi trường bao gồm cả thông cống nghẹt, thông tắc bồn cầu, nạo vét vệ sinh hầm cầu. Công ty có đầy đủ 3 yếu tố để hoàn thành tốt dịch vụ của mình đó là:

      • Có kinh nghiệm hoạt động lâu năm
      • Có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, tận tâm, nhiệt tình trong công việc
      • Có hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại hỗ trợ quá trình thông cống nghẹt

      Công ty thông cống nghẹt Hoàng Long chuyên cung cấp các dịch vụ:

      • Rút hầm cầu, thông cống nghẹt quận 9 với các loại xe 3 – 4 – 5 khối.
      • Thiết kế, sữa chữa công trình phụ, nhà vê sinh, đường cống thoát nước.
      • Hút hầm cầu, nạo vét hố ga, thông tắc cống nghẹt có đội ngũ thợ chuyên nghiệp
      • Thông cầu cống nghẹt bằng hệ thống thiết bị chuyên nghiệp không đục phá nền.
      • Nạo vét hố ga, sửa cống nghẹt giá rẻ, chống hôi nhà vệ sinh, hầm chứa…
      • Có đầy đủ hoá đơn chứng từ cần thiết để quý khách tiện thanh toán.
      • Nhận làm mới và lắp đặt hệ thống nước thải sinh hoạt và nước thải công nghiệp.
      • Đào hầm mới, sửa hầm cũ, nâng hầm… thông tắc cống
      • Hợp đồng tư nhân, công ty, nhà hàng, khách sạn, siêu thị, bệnh viện, nhà dân…

      Quy trình thông cống nghẹt từ chỗ tư vấn khách hàng đến triển khai dịch vụ đều chú trọng vào sự tiện lợi, đơn giản và nhanh chóng. Quy trình thông cống nghẹt tại Công ty thông cống nghẹt Hoàng Long có 4 bước:

      • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu và tư vấn khách hàng thông qua hotline, facebook hoặc zalo.
      • Bước 2: Khảo sát miễn phí tận nơi và báo giá chi tiết. Nếu khách hàng cảm thấy mức giá và chính sách bảo hành mà chúng tôi đưa ra thì sẽ chuyển sang bước 3.
      • Bước 3: Triển khai xe hút hầm cầu và hoàn thành đúng như thời gian đã thỏa thuận.
      • Bước 4: Khách hàng thanh toán và chúng tôi ghi phiếu bảo hành.
      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 117/9 36 Đống Đa, Phú Nhuận, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0901 511 211
      Email: lienhe.thongcongnghet.com.vn@gmail.com
      Website: https://thongcongnghet.com.vn/
      Gọi điện
      Công ty thông cống nghẹt Hoàng Long
      Công ty thông cống nghẹt Hoàng Long
      Công ty thông cống nghẹt Hoàng Long
      Công ty thông cống nghẹt Hoàng Long




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy