Top 5 Dịch vụ nấu ăn ngon và chất lượng nhất ở Huế

Trứng Nhuyễn 2086 0 Báo lỗi

Nấu cỗ tại nhà những năm trở lại đây là giải pháp tuyệt vời cho những người bận rộn. Với những dịch vụ nấu cỗ tại nhà uy tín và chất lượng dưới đây bạn sẽ ... xem thêm...

  1. Với hơn 10 năm kinh nghiệm nấu tiệc đám cưới tại nhà, nấu ăn tại nhà uy tín, Long Vũ đã xây dựng niềm tin cho khách hàng một cách vững chắc, hứa hẹn rằng sẽ mang đến cho bạn môt bữa tiệc hoàn hảo.


    Ngon – An Toàn – Chi Phí Hợp Lý là những tiêu chí hàng đầu mà chúng tôi luôn hướng tới. Với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm và được huấn luyện về chuyên môn nghiệp vụ và vệ sinh an toàn thực phẩm hằng năm Long Vũ tin rằng sẽ mang đến cho bạn một bữa tiệc rượu tuyệt vời nhất với giá cả cực kỳ hợp lý. Thực đơn của Long Vũ luôn được cập nhật liên tục có đầy đủ các món ăn từ chính, phụ, đến tráng miệng đáp ứng nhu cầu của nhiều tằng lớp khách hàng khác nhau.


    Bên cạnh đó ở đây còn nhận đặt cỗ tại nhà với cho nhiều sự kiện như: tiệc cưới, thôi nôi, tân gia .. trở thành một địa điểm uy tín và quen thuộc của nhiều gia đình tại Huế.


    THÔNG TIN THAM KHẢO:

    • Địa chỉ: Số 7 Nguyễn Văn Chư, phường Thủy Phương, Huế
    • Số điện thoại: 0978577299
    • Website: http://tieccuoihue.com/nau-tiec-dam-cuoi/
    Nhà hàng Long Vũ
    Nhà hàng Long Vũ
    Nhà hàng Long Vũ
    Nhà hàng Long Vũ

  2. Nhà hàng Vân Anh là một địa chỉ nhận đặt tiệc tin cậy tại Huế đã tổ chức rất nhiều những sự kiện lớn nhỏ: từ tiệc cưới, tiệc đầy tháng, họp lớp,.. và luôn nhận được những phản hồi tốt sau khi diễn ra buổi lễ. Khi đặt tiệc tại đây bạn sẽ được phục vụ với sự chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và chất lượng nhất từ đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp


    Các món ăn được nêm nếm vừa phải phù hợp với khẩu vị của đa số mọi người và đặc biệt luôn đáp ứng đúng yêu cầu về sinh an toàn thực phẩm. Thức ăn được phục vụ nóng, làm trong quá trình diên ra buổi tiệc tuy nhiên khách hàng vẫn được phục vụ một cách nhanh chóng, không phả chờ đợi lâu.


    THÔNG TIN THAM KHẢO

    • Địa chỉ: 263 Xuân 68 - Thuận Lộc - Thành Phố Huế
    • Số điện thoại: 0932569324
    • Facebook: https://www.facebook.com/Nhà-Hàng-VÂN-ANH-Chuyên-NHẬN-ĐẶT-TIỆC-733855490105954/
    Nhà hàng Vân Anh
    Nhà hàng Vân Anh
    Nhà hàng Vân Anh
    Nhà hàng Vân Anh
  3. NHÀ HÀNG PHÚ LÀNH là thương hiệu về cưới hỏi và Tổ chức Sự kiện có uy tín trên địa bàn Tỉnh Thừa Thiên Huế , và các tỉnh thành lân cận khác: Quảng Bình, Đông Hà . Quảng Trị...được khách hàng và người dân đánh giá cao về chất lượng phục vụ. Với Nhiều năm kinh nghiệm với dịch vụ nấu tiệc CƯỚI, HỎI, LIÊN HOAN, SINH NHẬT... nhà hàng luôn tự tin và tự hào luôn mang đến quý khách hàng những món ăn ngon và chất lượng nhất. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên và phục vụ chuyên nghiệp, được huấn luyện và tuân thủ nghiêm ngặt yêu cầu bảo đảm vệ sinh thực phẩm.Chắc bạn bạn sẽ không bao giờ thất vọng khi trao gửi niềm tin ở nhà hàng Phú Lành, sẽ được hưởng một buổi tiệc ngon rẻ chất lượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: Khu Phố Chợ An Lỗ - X. Phong Hiền - H. Phong Điền- Tỉnh Thừa Thiên Huế
    • Số điện thoại: 0543.551.827 - 0905.665.202 - 0935.551.827
    • Website: https://sites.google.com/site/nhahangphulanhhue/dich-vu-nau-tiec-luu-dhong
    Gọi điện
    NHÀ HÀNG PHÚ LÀNH 
    NHÀ HÀNG PHÚ LÀNH 
    NHÀ HÀNG PHÚ LÀNH 
    NHÀ HÀNG PHÚ LÀNH 
  4. Nhà Hàng Hải Bình nhận đặt nấu tiệc theo thực đơn, các món ăn lẻ và giao đến tận nhà quý khách. Dịch vụ đặt nấu giao phù hợp cho các bữa tiệc vừa và nhỏ.


    Luôn quan niệm một điều "Cuộc sống thật sự ý nghĩa khi mang lại giá trị tốt nhất cho người khác". Để cung cấp thực phẩm tươi ngon là một sự phấn đấu lớn đối với chúng tôi trong thời gian qua. Với mong muốn phục vụ khách hàng ngày càng chu đáo hơn. nhà hàng Hải Bình luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng với sự nhiệt tình, đam mê và trách nhiệm nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: Thôn 4 Vĩnh Mĩ Phú Lộc, Huế
    • Số điện thoai: 0914424433
    Nhà Hàng Hải Bình
    Nhà Hàng Hải Bình
  5. Với dịch vụ tiệc tại nhà bạn có thể thoải mái đặt món không hạn chế từ món ăn truyền thống hay nấu cỗ đến các đặc sản cao cấp nhất hiện nay. Thoải mái chọn số lượng mâm không hạn chế kể cả những khách hàng có lựa chọn 1 mâm duy nhất. Đặc biệt chú trọng đến nguồn nguyên liệu mà mình sử dụng, đó phải là nguồn thực phẩm rau củ quả, thịt, hải sản tươi sống để bạn thưởng thức được trọn vẹn những vị ngon khác nhau của từng món ăn. Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản theo hệ thống chuẩn của nhà hàng, khách sạn, các đầu bếp nhiệt tình, giàu kinh nghiệm sẽ chế biến các món ăn theo các công thức riêng mà nhiều năm trời tích lũy, cộng thêm cách bày trí bắt mắt, để từ đó mang đến cho bạn một bữa tiệc hoàn hảo nhất cả về chất lượng món ăn cũng như đảm bảo cho không khí tiệc thật sự đầm ấm, tươi vui.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Facebook: https://www.facebook.com/Dịch-Vụ-Nấu-Tiệc-Cưới-Tại-Nhà-Ở-Huế-0911301562-536665510003967/
    • SĐT: 0911301562
    Dịch vụ nấu tiệc cưới online
    Dịch vụ nấu tiệc cưới online




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy