Top 10 Dịch vụ quay phim, phóng sự cưới uy tín và chuyên nghiệp nhất TP. HCM

Phương Trinh 3645 0 Báo lỗi

Cùng với sự phát triển của kinh tế và công nghệ, thì lĩnh vực quay phim chụp ảnh cưới cũng ngày càng đua nở và được nhiều người ưa chuộng. Hôm nay, Toplist xin ... xem thêm...

  1. Phóng sự cưới hướng tới sự tự nhiên và chân thực, khi đặc tả lại những gì diễn ra trong đám cưới của bạn qua ống kính của nhiếp ảnh gia. Một phóng sự cưới thành công khi nó là những thước phim quay chậm về những thời khắc đáng nhớ nhất của cô dâu – chú rể cũng như quan khách khi tới dự lễ thành hôn của 2 bạn.

    Là đơn vị có tiếng nhiều năm trong lĩnh vực quay chụp phóng sự cưới tại TP. HCM, Wind Media luôn tự hào mang đến chất lượng dịch vụ, sản phẩm tốt nhất dành cho bạn. Wind Media hiện đang sở hữu một đội ngũ nhân sự vô cùng trẻ, nhiệt huyết, trách nhiệm và sáng tạo, có thể tư vấn và chủ động sắp xếp buổi lễ của bạn diễn ra một cách hoàn hảo nhất.


    Wind Media hiểu và biết cách ghi lại những điều đẹp nhất trong ngày trọng đại của bạn, để khi nhìn lại, bạn sẽ thấy thật rung động. Từ khâu căn chỉnh góc quay chụp, cũng như khâu chỉnh sửa hình ảnh, video, ekip Wind Media đều rất tôn trọng và thực hiện hoá dựa trên ý tưởng của cô dâu chú rể. Hơn nữa, ekip luôn đem lại không khí thoải mái và đầy tiếng cười khi tác nghiệp, khiến cô dâu chú rể có thể biểu lộ những cảm xúc vui tươi và tự nhiên nhất trong ngày trọng đại của họ. Những hình ảnh và thước phim do team Wind Media ghi lại luôn khiến các cặp đôi yêu thích vì màu sắc trong trẻo, tươi sáng.


    Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ quay phóng sự cưới của Wind Media?

    • Với kinh nghiệm dày dặn và uy tín lâu năm trong nghề, Wind Media mang đến đội ngũ ekip tận tâm, có trách nhiệm và đúng giờ.
    • Wind Medialuôn đề cao những khoảnh khắc, cảm xúc chân thật nhất để những sản phẩm khi trao đến tay bạn là đẹp nhất, ý nghĩa nhất.
    • Thiết bị máy móc hiện đại, kỹ thuật quay chụp chuyên nghiệp mang đến những shoot hình đỉnh nhất.
    • Đa dạng gói dịch vụ, giá cả phù hợp nhu cầu cho tất cả mọi người

    Wind Media là dịch vụ phóng sự cưới hàng đầu tại TP HCM hiện đang được rất nhiều người nổi tiếng lựa chọn như ca sĩ Võ Hạ Trâm, ca sĩ Việt My, người mẫu Chúng Huyền Thanh, cầu thủ Mạc Hồng Quân… Từ kinh nghiệm dày dặn ghi hình cho hơn 1000 cặp đôi, Wind Media hiểu rõ từ mong muốn của cô dâu chú rể xây dựng ý tưởng ra sao, cần quay gì và hướng dẫn cô dâu chú rể thế nào để có được một "tác phẩm" như ý. Với sự chuyên nghiệp từ đội ngũ ekip, những hình ảnh chân thực và đáng nhớ nhất sẽ được ghi lại, tựa như cuốn truyện về hành trình tràn đầy yêu thương của cặp đôi.


    Chính vì thế, suốt thời gian qua, Wind Media luôn tự hào là đơn vị quay cưới chất lượng hàng đầu tại TP. HCM được cô dâu chú rể tin tưởng "giao phó" để bấm máy và làm nên thước phim cưới để đời.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 166/11 Hồ Bá Kiện, Phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại/ Zalo:
    0774241234
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/windmediafanpage
    Website:
    https://windmedia.vn/video-wedding

    Wind Media - Phóng sự cưới
    Wind Media - Phóng sự cưới
    Wind Media - Phóng sự cưới
    Wind Media - Phóng sự cưới

  2. Top 2

    Tony Wedding

    Gọi điện

    Tony Wedding có lẽ là địa chỉ đã không còn mấy xa lạ đối với người dân tại TP.HCM, đây là một trong những đơn vị cung cấp các dịch vụ cưới như chụp ảnh cưới, trang điểm cô dâu, cho thuê váy cưới, chụp và quay phóng sự cưới… uy tín và chất lượng nhất tại TP.HCM. Tại đây chính nhờ sự nỗ lực đội ngũ tại Tony Wedding, hàng triệu những thước phim cưới đẹp mộng mơ đã ra đời. Từng cung bậc cảm xúc, từng khoảnh khắc hạnh phúc trong ngày trọng đại của các cặp đôi uyên ương được bắt trọn và lưu giữ một cách chân thực, lắng đọng.

    Những thước phim cưới được trau chuốt bởi tài hoa của các nhiếp ảnh gia có tay nghề và cả một ekip dày dặn, chu đáo. Tony Wedding luôn quan tâm, nâng niu đến từng cảm xúc nhỏ của cô dâu chú rể trong ngày cưới để đảm bảo cho ra những thước phim trọn vẹn và hoàn hảo nhất. Từ khâu căn chỉnh góc quay chụp, cũng như khâu chỉnh sửa hình ảnh, video, ekip Tony Wedding đều rất tôn trọng và thực hiện hoá dựa trên ý tưởng của khách hàng. Hơn nữa, ekip luôn đem lại không khí thoải mái và đầy tiếng cười khi tác nghiệp, khiến cô dâu chú rể có thể biểu lộ những cảm xúc vui tươi và tự nhiên nhất trong ngày trọng đại của họ.

    Ngoài ra, các máy móc, thiết bị cho việc quay chụp cũng được đầu tư hiện đại, tân tiến để đưa ra những hình ảnh, chuyển động sắc nét nhất. Những hình ảnh và thước phim do nơi đây ghi lại luôn được yêu thích vì màu sắc trong trẻo, tươi sáng. Với nhiều năm hoạt động, Tony Wedding đã khẳng định được vị thế của mình suốt những năm vừa qua trong lĩnh vực quay phim, phóng sự cưới với hàng ngàn video, phóng sự chất lượng, độc đáo, in đậm dấu ấn cá nhân của mỗi cặp đôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 45 Đường D5, Phường 25, Bình Thạnh, TP.HCM
    • 19 Gò Dầu, P. Tân Quý, Tân Phú, TP.HCM
    • 64 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM
    • 255A Nguyễn Văn Lượng, Phường 10, Gò Vấp, TP..HCM
    • 201 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Quận 9, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    Điện thoại: 0935 538 855
    Email: tonyweddingvn@gmail.com
    Website: https://tonywedding.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tonyweddingphoto
    Gọi điện
    Tony Wedding
    Tony Wedding
    Tony Wedding
    Tony Wedding
  3. Top 3

    Omni Bridal

    Gọi điện

    Bạn có muốn lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc trong ngày cưới của mình một cách sinh động và chân thực nhất? Bạn có chắc mình đã trao mặt gửi vàng để quay phim cưới đúng Studio? Nếu vẫn còn băn khoăn và vẫn chưa tìm được lời giải đáp thỏa đáng cho những câu hỏi này thì đừng ngần ngại lựa chọn Omni Bridal. Đây là một trong những địa chỉ được đông đảo người dân đánh giá là nơi có dịch vụ cưới uy tín và chất lượng nhất tại TP.HCM. Đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất, giúp bạn lưu giữ những khoảng khắc tuyệt vời nhất trong ngày trọng đại nhất đời mình.

    Omni Bridal
    sở hữu đội ngũ là các nhà làm phim trẻ tài năng, sáng tạo và đam mê luôn cố gắng lưu giữ lại những khoảnh khắc thoáng qua nhưng rất quý giá trong đám cưới của bạn để tạo ra một tác phẩm điện ảnh tuyệt vời. Bằng cách này, phim cưới của bạn sẽ được bạn, gia đình, bạn bè và thế hệ sau trân trọng mãi mãi. Công đoạn chỉnh màu trong phim cưới của Omni Bridal đòi hỏi rất nhiều sự tỉ mỉ và tinh tế để có thể kích hoạt được hết những cảm xúc của người xem. Với gam màu đậm chất điện ảnh, nơi đây luôn mang lại cho những cặp đôi yêu nhau những thước phim gần gũi, bình dị nhưng không kém phần lôi cuốn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 293 Huỳnh Văn Bánh, P.11, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
    • 1076 Lạc Long Quân, P.8, Q. Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 7308 8789 & 0909 359 983
    Email: omnibridal@gmail.com
    Website: https://omni.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/omnibridal
    Gọi điện
    Omni Bridal
    Omni Bridal
    Omni Bridal
    Omni Bridal
  4. Top 4

    Fairy Wedding

    Gọi điện

    Fairy Wedding là một trong những địa chỉ về dịch vụ cưới có chất lượng và uy tín nhất tại TP.HCM, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cưới địa chỉ này đã và đang nhận được rất nhiều sự tin tưởng của đông đảo người dân. Tại nơi đây, chuyên về các lĩnh vực cưới hỏi từ chụp ảnh đến make up, đặc biệt là dịch vụ quay phim cưới nhận được rất nhiều sự yêu thương của rất nhiều cô dâu chú rễ.


    Khác với cách chụp phim chụp ảnh truyền thống thì quay phim chụp ảnh phóng sự là một cách lưu lại khoảnh khắc một cách ngắn gọn và cụ thể, nhanh gọn hơn. Vì thế đối với Fairy Wedding lễ cưới hay lễ ăn hỏi cũng vậy. Nhưng nó đặc biệt và thiêng liêng hơn vì những giờ phút đó là khoảng thời gian ngắn ngủi để minh chứng sự thăng hoa trong tình yêu và những giờ phút này chỉ diễn ra một lần trong đời một người. Nên mọi khoảnh khắc trong sự kiện này lại càng đặc biệt và quan trọng hơn.

    Fairy Wedding
    không phải đạo diễn tài ba còn tất cả các bạn chẳng phải diễn viên giỏi để sắp đặt một câu chuyện gượng gạo và mệt mỏi. Nên công việc của Fairy Wedding là làm sao có thể lưu lại càng nhiều khoảnh khắc vàng trong những giờ phút trọng đại đó một cách tinh tế, tự nhiên và đầy ắp cảm xúc nhất càng tốt.

    Khó nhất trong chụp hình quay video đó là thể hiện qua phóng sự vì thế mà đội ngũ ekip chụp hình quay phim được tuyển chọn kĩ lưỡng nhất về tính chuyên nghiệp từ năng động, uy tín đến sáng tạo. Đặc biệt kĩ thuật kỉ mỉ, sáng tạo trên từng tấm ảnh, thước phim giúp thổi hồn cho bộ album ảnh, phim. Sự chuyên nghiệp và uy tín đã giúp Fairy Wedding đồng hành cùng ngàn cặp đôi cưới trong suốt nhiều năm qua, điều này là giá trị lớn lao nhất để nơi đây phát triển mạnh mẽ đến ngày hôm nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Hồ Văn Huê, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
    • Hoàng Văn Thụ, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
    • Quang Trung, P10, Q. Gò Vấp, TP.HCM
    • Nguyễn Thông, P9, Quận 3, TP.HCM
    Điện thoại: 0819 391 111
    Fanpage: https://www.facebook.com/FairyweddingSG
    Gọi điện
    Fairy Wedding
    Fairy Wedding
    Fairy Wedding
    Fairy Wedding
  5. Có những cảm xúc lắng đọng chỉ xuất hiện thoáng qua nhưng nó sẽ lưu lại mãi mãi cho ta những kỷ niệm khó quên của cả đời người, đặc biệt là ngày trọng đại nhất như ngày cưới.... Và khi đó những bức ảnh, những thước phim ngày cưới luôn mang ý nghĩa sâu sắc mỗi khi ta xem lại. Đó là kỷ niệm, là tình yêu, nỗi xúc động nghẹn ngào về cột mốc đặc biệt trong cuộc đời mỗi người.


    Giờ đây, với những công nghệ tiên tiến mới được áp dụng và các xu hướng toàn cầu được cập nhật thường xuyên, quay phim đám cưới đã trở thành một dịch vụ đám cưới vô cùng hấp dẫn, thu hút được nhiều sự quan tâm và sử dụng của đông đảo các bạn trẻ trong ngày trọng đại của mình. Và hiện nay quay phim cưới đang là trào lưu mới của giới trẻ, đặc biệt là giới trẻ ở các tỉnh thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng… là những nơi đáp ứng được mọi tiêu chuẩn và có điều kiện thực hiện thuận lợi.

    Với dịch vụ quay video đám cưới, các cặp đôi cô dâu chú rể có thể được chứng kiến những hình ảnh sống động và thú vị hơn vì được chăm chút những khoảnh khắc tự nhiên, những góc quay mới lạ. Điều đó có được cũng nhờ vào trình độ tay nghề của ekip thực hiện phải luôn năng động và sáng tạo. Vậy bạn đã tìm được một dịch vụ quay phim, phóng sự cưới uy tín và chuyên nghiệp nhất TP. HCM chưa? Nếu chưa đừng ngần ngại lựa chọn Radio Pictures - Wedding -là một trong các gợi ý của Toplist trong danh sách này.


    Radio Pictures - Wedding được biết đến là một trong những đơn vị quay phim phóng sự cưới uy tín, chuyên nghiệp trong nhiều năm qua tại HCM và đang là đối tác của các nhà hàng, khách sạn 5* lớn trên địa bàn thành phố. Những thước phim của Radio Pictures gây ấn tượng với sự trẻ trung, hiện đại, khả năng nắm bắt khoảnh khắc tốt. Các ngôi sao, người nổi tiếng đã trao gửi ngày cưới cho Radio Pictures - Wedding gồm có: Lương Thế Thành, Thúy Diễm, Diệp Lâm Anh, Trường Giang & Nhã Phương...


    Luôn tỉ mỉ trong suy nghĩ và cách thực hiện, Radio Pictures chắc chắn sẽ đem đến những thước phim không chỉ đẹp mà còn đầy cảm xúc cho các đôi uyên ương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 16A 11 đường 31D, Khu đô thị An Phú, Q. Thủ Đức, TP.HCM
    Điện thoại:
    0981 888 797

    Email: hello@radiopictures.asia

    Fanpage: https://www.facebook.com/Radiowedding.vn

    Gọi điện
    Radio Pictures - Wedding
    Radio Pictures - Wedding
    Radio Pictures - Wedding
    Radio Pictures - Wedding
  6. Top 6

    NHÍM Production

    Gọi điện

    Có những khoảnh khắc chỉ tồn tại duy nhất một lần nhưng theo ta suốt cuộc đời. Và “đám cưới” là một trong những khoảnh khắc thiêng liêng ấy. Đám cưới – ngày hạnh phúc thăng hoa, là thời điểm bắt đầu cuộc sống lứa đôi nhiều hạnh phúc. Ánh mắt rạng ngời, nụ cười chất ngất, đôi bạn trẻ tiến vào lễ đường trong tiếng vỗ tay không ngừng, sự chúc phúc của bạn bè, người thân. Trong ngày đặc biệt ấy, những kí ức thật đẹp lại ùa về, minh chứng cho tình yêu nồng nàn, say đắm. Khoảnh khắc này đây, bộ phim, phóng sự cưới là sản phẩm ghi dấu kỷ niệm, là nơi lưu giữ quãng thời gian đẹp nhất, để mỗi khi xem lại ta mới thấy nó thật ý nghĩa.


    Và bạn đang tìm kiếm một ekip có phong cách chụp tự nhiên nhưng vẫn đòi hỏi tính nghệ thuật cao, ghi lại được đầy đủ những khoảnh khắc, những khung cảnh và nghi lễ đang diễn ra trong ngày cưới, vậy thì NHÍM Production - lời gợi ý tiếp theo của Toplist cũng là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


    NHÍM Production được biết đến là đơn vị cung cấp dịch vụ chụp ảnh quay phim cưới đã nhiều năm kinh nghiệm, với đội ngũ làm việc nhiệt tình, tận tâm, tác phong chuyên nghiệp, luôn tạo cảm giác thoải mái nhất để cô dâu chú rể có thể diễn đạt tốt nhất với vai trò mình trong ngày cưới. Đó cũng chính là yếu tố giúp tạo nên những thước phim và hình ảnh đẹp nhất, tinh tế nhất. Ngoài ra, NHÍM Production cũng luôn chú trọng phát triển kỹ năng nghề nghiệp, luôn học hỏi tìm tòi sáng tạo, để cho ra những sản phẩm tốt nhất, độc đáo nhất.

    Với kinh nghiệm dày dặn nhiều năm trong nghề, NHÍM Production luôn sẵn sàng phục vụ nhiệt tình chu đáo nhất sẽ giúp bạn có được những bức ảnh, thước phim miêu tả đầy đủ những nghi lễ trong buổi lễ đáp ứng cả về ý tưởng, kỹ thuật lẫn cảm xúc cho ngày vui trọng đại của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 856 Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8, TP.HCM

    Điện thoại: 0904 400 409

    Email: nhimproductionvn@gmail.com

    Website: https://nhimproduction.com/

    Fanpage: www.facebook.com/nhimproduction/

    Gọi điện
    NHÍM Production
    NHÍM Production
    NHÍM Production
    NHÍM Production
  7. Top 7

    JustMarry Wedding Studio

    Gọi điện

    Ngày cưới chắc hẳn là ngày lễ quan trọng nhất khiến chúng ta không thể nào quên. Đây là khoảnh khắc gần như chỉ đến một lần trong đời của mỗi người. Tình yêu và sự hạnh phúc chính là lẽ sống và đích đến cuối cùng của tất cả mọi người. Với mong muốn được lưu lại từng khoảnh khắc hạnh phúc của các đôi uyên ương, JustMarry Wedding Studio đã cho ra đời dịch vụ dịch vụ quay phim, phóng sự cưới uy tín, chuyên nghiệp nhất thành phố Hồ Chí Minh.


    Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong nghề cùng đội ngũ ekip có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản từ trường đại học chuyên ngành mỹ thuật, thiết bị máy chụp hình, máy quay phim hiện đại, JustMarry Wedding Studio sẽ mang lại cho bạn những phân cảnh, shoot hình chân thật, cảm xúc nhất trong đám cưới của chính mình.


    Hơn 200 cặp đôi đã lựa chọn Just Marry Wedding đã và đang là địa chỉ tin cậy cho nhiều cặp đôi vì sự tận tâm và chuyên nghiệp của ekip, cũng như mức giá “hạt dẻ” mà bạn sẽ không ngờ đến. JustMarry Wedding Studio luôn sẵn sàng phục vụ nhiệt tình chu đáo nhất sẽ giúp bạn có được những bức ảnh, thước phim miêu tả đầy đủ những nghi lễ trong buổi lễ đáp ứng cả về ý tưởng, kỹ thuật lẫn cảm xúc cho ngày vui trọng đại của bạn. Ngoài ra, Studio luôn có các chương trình ưu đãi đặc biệt cho các cặp đôi cực kỳ hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 01 Ấp Chiến Lược, Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP.HCM
    • 625 Tân Kỳ Tân Quý, Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP.HCM

    Điện thoại: 0902 806 345

    Email: thaophat.studio@gmail.com

    Website: https://quayphongsucuoi.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/justmarrystudio/

      Gọi điện
      JustMarry Wedding Studio
      JustMarry Wedding Studio
      JustMarry Wedding Studio
      JustMarry Wedding Studio
    • Top 8

      Aloha Studio

      Gọi điện

      Không còn rườm rà như các clip cưới dạng truyền thống kéo dài 1 video đến 2-3 tiếng, phóng sự cưới sẽ cô đọng lại những khoảnh khắc, khung hình đẹp nhất gói gọn trong vòng 5-10 phút (hoặc có thể dài hơn 12-15 phút). Mặc dù chỉ từ 5-10 phút nhưng đảm bảo tóm gọn lại tất cả các sự kiện chính của lễ cưới với sự chắt lọc hình ảnh ở mức cao độ. Bởi vì, đặc điểm của video phóng sự cưới là mang đến cảm xúc chân thực cho người xem, nó giúp ta cảm nhận được chính những sự kiện, diễn biến và tình cảm của nhân vật trong khung hình ngay tại thời điểm diễn ra sự kiện đó, điều này góp phần làm cho thể loại video phóng sự cưới ngày càng được ưa chuộng hơn.


      Không nằm ngoài danh sách này, Aloha Studio cũng là một cái tên nổi bật trong số những địa chỉ làm video, phóng sự cưới đẹp nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Từng ánh mắt, từng nụ cười rồi sẽ được lưu lại một cách đầy sống động và đầy cảm xúc trong từng thước phim mà Aloha Studio tạo nên. Lễ cưới là một trong những sự kiện quan trọng của một đời người, hãy ghi lại những giây phút hạnh phúc, những tình cảm của gia đình, bạn bè bằng những thước phim, bức ảnh sinh động và ý nghĩa.


      Aloha Studio được biết đến là một đơn vị cung cấp dịch vụ quay phim cưới giá rẻ, uy tín, chuyên nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh, với ekip nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cưới hỏi. Aloha Studio luôn sẵn sàng phục vụ nhiệt tình chu đáo nhất sẽ giúp bạn có được những bức ảnh, thước phim chân thực, cảm xúc nhất trong giây phút thiêng liêng của cuộc đời mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 202 Hồ Văn Huê, Phường 9, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

      Điện thoại: 0909 946 202

      Email: alohastudio.vnn@gmail.com

      Website: https://alohastudio.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/alohastudio.vn/

      Gọi điện
      Aloha Studio
      Aloha Studio
      Aloha Studio
      Aloha Studio
    • Top 9

      Desi Wedding

      Gọi điện

      Với nhiều năm trong ngành phóng sự cưới, Desi Wedding đã và đang chinh phục được những khách hàng khó tính nhất. Với đội ngũ dày dặn kinh nghiệm, sáng tạo và nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo, địa chỉ này luôn nhận được sự hài lòng và đánh giá của khách hàng là một trong những địa chỉ về dịch vụ cưới chất lượng và uy tín nhất tại TP.HCM


      Các nhiếp ảnh gia của Desi Wedding đều là những bậc thầy trong nghệ thuật kể chuyện qua những thước phim. Với kỹ năng nắm bắt khoảnh khắc cực tinh tế, đội ngũ tại đây sẽ giúp bạn thu trọn mọi khoảnh khắc đẹp của tình yêu và làm nổi bật những cảm xúc, câu chuyện đằng sau.


      Bên cạnh đó, Desi Wedding còn luôn nỗ lực phát triển dịch vụ với những trải nghiệm mới và tiện lợi cho các cặp đôi:

      • Lưu ảnh gốc miễn phí 10 năm để các cặp đôi có thể xem lại bất cứ lúc nào.
      • Trả file dưới layout đẹp mắt, tinh tế, giúp cô dâu chú rể có thể dễ dàng xem và chọn ảnh.
      • Đội ngũ nhiệt tình, tâm huyết luôn cố gắng hỗ trợ tối đa các yêu cầu của khách hàng để có thể mang lại sản phẩm có chất lượng tốt nhất.
      • Giá cả hợp lý với chất lượng cùng những khuyến mãi đặc biệt cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 62A Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
      Điện thoại: 0333 680 966
      Email: contact.desistudio@gmail.com
      Website: https://desiweddinghcm.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/DesiWedding.Hochiminh
      Gọi điện
      Desi Wedding
      Desi Wedding
      Desi Wedding
      Desi Wedding
    • Top 10

      Cody Studio

      Gọi điện

      Trong đời người, có 3 thứ một khi đã trôi qua thì không cách nào có thể lấy lại được đó là: thời gian đã qua, lời đã nói và những khoảnh khắc vô giá. Ngày cưới là 2 trong số 3 điều trân quý ấy, đó là lý do phóng sự cưới ra đời.

      Với kinh nghiệm hơn chục năm trong nghề, sự dày dặn, đam mê nghệ thuật cùng sự tận tình, tâm huyết đã được khẳng định, Cody Studio chính là một trong những lựa chọn hoàn hảo chụp ảnh ăn hỏi, chụp ảnh tiệc cưới, chụp ảnh phóng sự cưới tốt nhất tại TP.HCM. Giúp các cặp đôi ghi lại những khoảnh khắc quý giá trong lễ ăn hỏi, buổi tiệc cưới, khiến cặp đôi hài lòng nhất.

      Từng ánh mắt, từng nụ cười rồi sẽ được lưu lại một cách đầy sống động và đầy cảm xúc trong từng thước phim mà Cody Studio tạo nên. Không chỉ là tâm huyết, đam mê nghệ thuật, Cody Studio còn sở hữu một đội ngũ ekip nhiếp ảnh gia dày dạn kinh nghiệm với các thiết bị hiện đại cùng sự phục vụ tận tình, chu đáo mang đến các dịch vụ hoàn hảo với chi phí hợp lý nhất. Đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những thước phim đẹp nhất trong ngày trọng đại của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 766a/42 Lạc Long Quân, Phường 9, Q. Tân Bình, TP.HCM
      Điện thoại: 0935 091 301
      Email: codyhung5k@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/codystudiophongsucuoi
      Gọi điện
      Cody Studio
      Cody Studio
      Cody Studio
      Cody Studio




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy