Top 10 Dịch vụ sửa chữa điện lạnh uy tín nhất tỉnh Bình Dương

Lê Anh Thư 15 0 Báo lỗi

Những thiết bị thiết yếu về điện lạnh như máy điều hòa, tủ lạnh,... đang dần trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại của chúng ta. Hiện nay ... xem thêm...

  1. Top 1

    Điện lạnh Hoàng Trung

    Gọi điện

    Trụ sở chính tại 9/1A Trần Hưng Đạo, Đông Hòa, TP. Dĩ An, Điện lạnh Hoàng Trung là cửa hàng chuyên cung cấp các dịch vụ về sửa chữa điện lạnh tại TP. Dĩ An, Bình Dương. Với phương châm “Hết lòng vì khách hàng”, Điện lạnh Hoàng Trung sẽ là một địa chỉ uy tín đáng tin cậy tại Bình Dương.


    Cửa hàng cung cấp các dịch vụ như: Bảo trì sữa chữa tủ lạnh, bảo trì sửa chữa máy điều hòa, bảo trì và sữa chữa máy giặt, bảo trì và sửa chữa quạt gió máy điều hòa, thi công lắp đặt máy lạnh, máy giặt, quạt gió máy điều hòa, mua bán máy giặt, tử lạnh, mày điều hòa đã qua sử dụng...


    Điện lạnh Hoàng Trung chuyên sửa chữa, cung cấp thay thế các linh kiện trên thiết bị điện lạnh với giá cả phải chăng. Với đội ngũ kỹ sư có trình độ chuyên sâu, dày dặn kinh nghiệm, công nhân kỹ thuật lành nghề, quy trình quản lý chuyên nghiệp, Điện lạnh Hoàng Trung luôn cam kết đáp ứng mọi yêu cầu của bạn. Đội thợ luôn xuất hiện đúng giờ, làm việc nhanh chóng, gọn gàng. Sau khi sửa chữa, cửa hàng sẽ cung cấp cho khách hàng dịch vụ bảo trì gia hạn cho quý khách. Nếu bạn đang gặp các vấn đề về sửa chữa, hãy nhấc máy lên và gọi điện ngay cho cửa hàng để được đội ngũ tư vấn viên hỗ trợ nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9/1A Trần Hưng Đạo, Đông Hòa, TP. Dĩ An, Bình Dương
    Điện thoại: 0787 591 481
    Email: phamvanle649@gmail.com
    Website: www.dienlanhhoangtrung.com

    Gọi điện
    Điện lạnh Hoàng Trung
    Điện lạnh Hoàng Trung
    Điện lạnh Hoàng Trung
    Điện lạnh Hoàng Trung

  2. Top 2

    Điện lạnh Typhaco

    Gọi điện

    Công ty TNHH Typhaco, hay còn gọi là Điện lạnh Typhaco là công ty chuyên sửa thiết bị điện lạnh tại Bình Dương. Typhaco chuyên về sửa máy lạnh treo tường, máy lạnh tủ đứng, máy lạnh âm trần và máy lạnh công nghiệp tại các thành phố thị xã thuộc tỉnh Bình Dương chuyên nghiệp và hiệu quả. Đội ngũ kỹ thuật của công ty có kinh nghiệm trong việc kiểm tra và sửa chữa máy lạnh, khắc phục các sự cố từ đơn giản đến phức tạp trên các dòng máy phổ biến hiện nay.


    Dịch vụ của Typhaco bao gồm:

    • Kiểm tra xì gas, xử lý xì, bơm gas cho máy lạnh
    • Khắc phục máy lạnh chảy nước
    • Sửa chữa và thay thế block máy lạnh
    • Khắc phục tình trạng máy lạnh yếu lạnh hoặc không lạnh
    • Thi công ống đồng và tư vấn lắp đặt máy lạnh đúng kỹ thuật
    • Bảo trì và vệ sinh máy lạnh định kỳ

    Công ty Điện Lạnh Typhaco hân hạnh đảm nhận những dịch vụ điện lạnh đa dạng tại Bình Dương và các khu vực lân cận. Công ty cam kết luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, mong muốn mang đến sự thoải mái, hài lòng nhất với mức giá hợp lý và phục vụ khách hàng tận nhà 24/24, bao gồm cả các ngày trong tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 11 đường số 1, KDC Thạnh Tân, P. Tân Bình, TP. Dĩ An, Bình Dương
    Điện thoại: 0906 233 997
    Email: dienlanhtyphaco@gmail.com
    Website: suadienlanhbinhduong.com
    Fanpage: www.facebook.com/typhaco
    Giờ mở cửa: 6:00 – 22:00

    Gọi điện
    Điện lạnh Typhaco
    Điện lạnh Typhaco
    Điện lạnh Typhaco
    Điện lạnh Typhaco
  3. Top 3

    Điện lạnh Quang Trung

    Gọi điện

    Hiện nay tại Bình Dương đang có rất nhiều địa chỉ sửa chữa điện lạnh, việc tìm kiếm một địa chỉ uy tín và giá cả hợp lí cũng rất khó khăn. Điện lạnh Quang Trung chính là địa chỉ sửa chữa điện lạnh uy tín tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Với nhiều năm tham gia sửa chữa máy giặt cho các hộ gia đình tại Bình Dương. Cửa hàng luôn thấu hiểu những lo lắng, thắc mắc của quý khách hàng. Từ đó đưa ra phương án, chất lượng dịch vụ ngày hàng tốt hơn để đáp ứng nhu cầu đó.


    Đáp ứng nhu cầu nhanh chóng và tiện lợi, Điện lạnh Quang Trung với đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, sắp xếp thời gian đến sửa chữa cho khách hàng chỉ diễn ra sau 30 phút mà khách hàng gọi. Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm với nghề nhiều năm, tận tâm với nghề, nhiệt tình khi sửa chữa, vui vẻ với khách hàng.


    Tuy là mới thành lập nhưng Điện lạnh Quang Trung đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ rất lớn từ khách hàng tại Bình Dương. Hãy liên hệ với cửa hàng để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: diachi

    • 23/33 Phạm Hữu Lầu, TP. Dĩ An, Bình Dương
    • 74 Đại lộ Bình Dương, Thuận Giao, TP. Thuận An, Bình dương
    • 561 Ngô Quyền, Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0929 034 568
    Email: Admin@DienlanhQuangTrung247.com
    Website: dienlanhquangtrung247.com
    Fanpage: www.facebook.com/Dienlanhquangtrung247
    Giờ mở cửa: 6:00 – 21:00

      Gọi điện
      Điện lạnh Quang Trung
      Điện lạnh Quang Trung
      Điện lạnh Quang Trung
      Điện lạnh Quang Trung
    • Top 4

      Điện lạnh Thủ Dầu Một

      Gọi điện

      Các thiết bị như tủ lạnh, điều hòa, đồ điện gia đình,.. là những thiết bị điện lạnh được sử dụng phổ biến trong các gia đình hiện nay. Sau thời gian dài sử dụng khó tránh khỏi những hư hỏng cần được sửa chữa. Với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, tác phong làm việc cẩn thận, hiệu quả, Điện lạnh Thủ Dầu Một chắc chắn là một trong những địa chỉ uy tín nhất tại tỉnh Bình Dương.


      Cũng như các dịch vụ sửa chữa khác, tại Điện lạnh Thủ Dầu Một chuyên sửa chữa các loại máy lạnh, tủ lạnh, máy điều hòa, máy làm mát không khí, bình nóng lạnh, các thiết bị gia dụng, mô tơ các loại,... Đội ngũ sửa chữa tại Điện lạnh Thủ Dầu Một có tinh thần trách nhiệm cao, luôn làm đúng quy trình, kỹ thuật, đưa ra biện pháp thích hợp nhất cho khách hàng như sửa chữa hoặc thay linh kiện mới. Linh điện cho khách hàng đều đảm bảo hàng chất lượng và chính hãng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: H2-03 Đường D8, Khu Đô thị Thịnh Gia, P. Tân Định, Bến Cát, Bình Dương
      Điện thoại: 0986 839 825 & 0384 024748 & 0973 646 780
      Email: codienlanhthudaumot@gmail.com
      Website: dienlanhthudaumot.com
      Fanpage: www.facebook.com/codienlanhthudaumot
      Giờ mở cửa: Thứ 2 – Thứ 7: 8:00 – 17:30

      Gọi điện
      Điện lạnh Thủ Dầu Một
      Điện lạnh Thủ Dầu Một
      Điện lạnh Thủ Dầu Một
      Điện lạnh Thủ Dầu Một
    • Top 5

      Điện máy Long Vân

      Gọi điện

      Để đảm bảo hệ thống các thiết bị điện lạnh của bạn hoạt động hiệu quả, Công ty TNHH Điện máy Long Vân chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo trì/bảo dưỡng các thiết bị điện lạnh dân dụng, công nghiệp, phục vụ tại nhà, công ty, cơ quan, trường học, bệnh viện,… trên toàn địa bàn tỉnh Bình Dương. Để đảm bảo dịch vụ, nhân viên Điện máy Long Vân luôn có mặt đúng hẹn và hoàn thành đúng tiến độ, có phương tiện đi lại, các trang thiết bị cần thiết sẵn sàng có mặt ngay lập tức và sẽ đến bất cứ nơi nào trong Bình Dương một cách nhanh chóng nhất.


      Quy trình sửa chữa thiết bị điện lạnh tại Điện máy Long Vân:

      • Tiếp nhận thông tin của khách hàng qua tổng đài
      • Điều phối kỹ thuật viên tới kiểm tra tình trạng hoạt động của thiết bị.
      • Hỗ trợ tư vấn nguyên nhân hư hỏng và giải pháp sửa chữa.
      • Báo giá dịch vụ theo khung giá quy định sẵn của công ty.
      • Tiến hành sửa chữa hoặc thay thế linh kiện.

      Điện máy Long Vân luôn không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ và tác phong trong công việc, cũng như nâng cao tay nghề của nhân viên, hướng đến sự hài lòng cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đường D32, KDC Việt Sing, P. An Phú, TP. Thuận An, Bình Dương
      Điện thoại: 0906 798 102 & 0975 909 647
      Email: dienmaylongvan01@gmail.com
      Website: www.dienmaylongvan.com
      Fanpage: www.facebook.com/DienMayLongVan01/
      Giờ mở cửa: 8:00 – 17:00

      Gọi điện
      Điện máy Long Vân
      Điện máy Long Vân
      Điện máy Long Vân
      Điện máy Long Vân
    • Điện lạnh Mạnh Hoàng là địa chỉ chuyên sửa chữa, bảo trì, vệ sinh các thiết bị điện lạnh uy tín tại tỉnh Bình Dương. Uy tín – tận tâm – chất lượng là điều Điện lạnh Mạnh Hoàng luôn hướng đến cho các dịch vụ sửa chữa tại đây. Chất lượng dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng được đầu tư chuyên nghiệp, nhanh chóng, đến sửa ngay chỉ sau 30 - 60 phút tại Bình Dương. Chỉ cần nhấc máy gọi, dịch vụ sẽ có đội ngũ chuyên nghiệp đến tận nhà.


      Điện lạnh Mạnh Hoàng chuyên bảo dưỡng, sửa chữa các loại máy móc điện lạnh như: Máy lạnh inverter, tủ lạnh, bình nước nóng lạnh, lò vi sóng, thay gas, bơm thêm gas với giá ưu đãi cho máy lạnh. Điện lạnh Mạnh Hoàng cam kết:

      • Đảm bảo giá rẻ nhất
      • Đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất
      • Luôn bảo hành sau sửa chữa, bảo dưỡng chu đáo

      Cửa hàng luôn cam kết bảo hàng và chất lượng sau khi sửa chữa. Ngoài ra, cửa hàng còn có những ưu đãi đặt biệt dành cho quý khách hàng tại Bình Dương.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 05, Đường N8, KDC Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
      Điện thoại: 0353 525 606
      Email: nphuc8002@gmail.com
      Website: suadienlanhbinhduong247.com

      Gọi điện
      Điện lạnh Mạnh Hoàng
      Điện lạnh Mạnh Hoàng
      Điện lạnh Mạnh Hoàng
      Điện lạnh Mạnh Hoàng
    • Trung tâm điện lạnh Hải Vân là một trung tâm bảo hành điện lạnh uy tín tại các tỉnh thành như TP. HCM, Đồng Nai,... đặt biệt là Bình Dương. Trung tâm điện lạnh Hải Vân có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sữa chữa các thiết bị điện lạnh. Hiện trung tâm có rất nhiều chi nhánh tại tỉnh Bình Dương.


      Trung tâm điện lạnh Hải Vân có 3 dịch vụ sửa chữa chủ yếu là sửa chữa máy lạnh, sửa chữa máy giặt và sửa chữa tủ lạnh, tủ đông. Hải Vân tự hào chưa có loại thiết bị điện lạnh nào có thể làm khó được đội thợ sửa chữa tay nghề cao. Với khách hàng tại Bình Dương, đội ngũ nhân viên sẽ đến tận nhà để hỗ trợ cho khách hàng nhanh nhất, giải quyết mọi yêu cầu của bạn.


      Khi gặp sự cố, khách hàng nên liên hệ ngay đến trung tâm để được hỗ trợ sửa chữa kịp thời, trách việc tự ý sửa chữa khiến thiết bị của bạn hư hỏng nặng hơn nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 903 Đ. Cách Mạng Tháng Tám, CMT8, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
      • 12 Phạm Ngọc Thạch, Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
      • 200B Nguyễn Chí Thanh, Bình Nhâm, TP. Thuận An, Bình Dương

      Điện thoại: 0984 189 090 & 0905 292 821
      Email: dienlanhhaivan1@gmail.com
      Website: dienlanhhaivan.com
      Fanpage: www.facebook.com/suamaylanhthuanan
      Giờ mở cửa: Thứ 2 – Thứ 7 7:00 – 19:00

      Gọi điện
      Trung tâm điện lạnh Hải Vân
      Trung tâm điện lạnh Hải Vân
      Trung tâm điện lạnh Hải Vân
      Trung tâm điện lạnh Hải Vân
    • Top 8

      Điện lạnh Quyền Phát

      Gọi điện

      Công ty TNHH TM DV Điện Lạnh Quyền Phát với nhiều năm kinh nghiệm lắp đặt bảo trì sửa chữa hệ thống máy lạnh công nghiệp và dân dụng. Với đội ngũ kỹ sư giỏi giàu kinh nghiệm, Điện lạnh Quyền Phát tự tin cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn Nhật Bản, Châu Âu, Mỹ… Đội ngũ kĩ thuật viên tại đây có nhiều năm trong lĩnh vực sửa chữa điện lạnh và ân cần, chu đáo, lễ phép đảm bảo quý khách hàng sẽ hài lòng khi lựa chọn các dịch vụ.


      Thiết bị sau khi sửa chữa được bảo hành ít nhất 6 tháng đến 2 năm. Công ty sẽ cung cấp cho khách hàng hóa đơn đầy đủ và phiếu bảo hàng đẩy đủ, bạn sẽ không phải trả chi phí cho kỹ thuật viên đến kiểm tra. Điện lạnh Quyền Phát sẽ phục vụ khách hàng các ngày trong tuần kể cả lễ tết


      Các dịch vụ sửa chữa điện lạnh tại Quyền Phát bao gồm:

      • Sửa chữa máy lạnh, chiller, ahu
      • Sửa chữa máy lạnh công nghiệp dân dụng
      • Bảo trì hệ thống máy lạnh công ty nhà hàng khách sạn
      • Sửa chữa Hệ thống làm và thông gió nhà xưởng
      • Sửa chữa bảo trì máy giặt

      Công ty TNHH TM DV Điện Lạnh Quyền Phát tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sửa chữa cơ điện lạnh. Điện Lạnh Quyền Phát cam kết đến quý khách hàng sẽ luôn cố gắng cống hiến, nỗ lực hết sức để đạt đến sự mong đợi và làm hài lòng quý khách hàng cũng như cố gắng đáp ứng tốt nhất các yêu cầu dù là khó nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 75, đường DB5, Khu Phố 3, P. Mỹ Phước, TX. Bến Cát, Bình Dương
      Điện thoại: 0886 389 279
      Email: huyquyen884@gmail.com
      Website: dienlanhbinhduong24h.com
      Fanpage: www.facebook.com/dienlanhmyphuoc/?ref=embed_page

      Gọi điện
      Điện lạnh Quyền Phát
      Điện lạnh Quyền Phát
      Điện lạnh Quyền Phát
      Điện lạnh Quyền Phát
    • Top 9

      Điện lạnh Á Âu

      Gọi điện

      Ngày nay, những hệ thống điện lạnh làm mát không chỉ cho chúng ta môi trường thoải mái mà còn để bảo quản các thực phẩm thiết yếu. Với kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm thực tế, đội ngũ kỹ thuật viên tại Điện lạnh Á Âu sẽ khiến bạn hài lòng khi sử dụng các dịch vụ tại đây. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện, có mặt nhanh chóng.


      Ưu điểm nổi bật của dịch vụ sửa chữa điện lạnh tại Điện lạnh Á Âu:

      • Đội ngũ kỹ thuật trên 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện lạnh
      • Báo giá trước mới làm – quý khách hàng xác nhận mới lấy tiền
      • Miễn phí đo gas - kiểm tra máy - tặng xịt khử khuẩn

      Điện lạnh Á Âu cam kết nhanh chóng, hiệu quả, không bày vẽ, không ngại xa. Điện lạnh Á Âu chính là được nhiều quý khách hàng đã trải nghiệm đánh giá tốt về sự chuyên nghiệp, tận tâm tại tỉnh Bình Dương.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đ.Chiêu Liêu, Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An, Bình Dương
      Điện thoại: 0947 911 041 & 0359 652 950
      Email: dienlanhaau24h@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/DIENLANHAAU24H
      Giờ mở cửa:

      • Thứ 2 – Thứ 6: 8:00 – 18:00
      • Thứ 7 – Chủ nhật: 8:00 – 21:00
        Gọi điện
        Điện lạnh Á Âu
        Điện lạnh Á Âu
        Điện lạnh Á Âu
        Điện lạnh Á Âu
      1. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Cơ điện lạnh Bình Dương Xanh là một dịch vụ uy tín sẽ giúp bạn khắc phục những sự cố kỹ thuật về các thiết bị cơ điện lạnh một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Cơ điện lạnh Bình Dương Xanh chuyên sửa chữa, bảo trì các loại máy lạnh, tủ lạnh, tủ đông tủ mát, máy công nghiệp,...


        Lý do bạn nên chọn Cơ điện lạnh Bình Dương Xanh:

        • Dịch vụ chuyên nghiệp: đội ngũ chuyên viên kỹ thuật được đào tạo chính quy, lành nghề chuyên nghiệp, cùng sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm. Đáp ứng mọi yêu cầu vấn đề với trang thiết bị hiện đại, kỹ thuật cao.
        • Sửa chữa nhanh chóng: với đội ngũ thợ tay nghề cao, dịch vụ nhanh chóng, sửa chữa khắc phục nhanh sự cố cho khách hàng đến tận nhà.
        • Sau khi tiến hành kiểm tra, dịch vụ tư vấn viên sẽ báo giá cho quý khách và xác nhận đơn hàng, tiến hành sửa chữa với mức giá cả hợp lí, không thêm phụ phí.

        Các dịch vụ tại Cơ điện lạnh Bình Dương Xanh luôn đảm bảo nhanh chóng – uy tín – có bảo hành, dịch vụ hậu mãi kéo dài từ 1 tháng đến 24 tháng. Các dịch vụ tại đây ngày càng phát triển và mở rộng, thu hút đông đảo khách hàng không chỉ tại tỉnh Bình Dương mà còn các tỉnh lân cận.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 139 Trần Hưng Đạo, Đông Hòa, TP. Dĩ An, Bình Dương
        • 51 Thống Nhất, Bình Thắng, TP. Dĩ An, Bình Dương
        • 17/A35, Khu Phố 3, P. An Phú, TP. Thuận An, Bình Dương

        Điện thoại: 0947 676 300
        Email: binhduongxanh456@gmail.com
        Website: dienlanhbinhduongxanh.com
        Fanpage: www.facebook.com/codienlanhbinhduongxanh

        Gọi điện
        Cơ điện lạnh Bình Dương Xanh
        Cơ điện lạnh Bình Dương Xanh
        Cơ điện lạnh Bình Dương Xanh
        Cơ điện lạnh Bình Dương Xanh




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy