Top 6 Dịch vụ sửa chữa điện lạnh uy tín nhất tỉnh Đồng Nai

Thiết bị điện lạnh nhà bạn đang bị hư? Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ sửa chữa điện lạnh uy tín tại Đồng Nai? Vậy hãy cùng Toplist tìm hiểu các dịch vụ sửa chữa ... xem thêm...

  1. Điện Lạnh Đăng Khôi là đơn vị uy tín và lâu đời trong lĩnh vực sửa chữa điện lạnh tại Đồng Nai. Đơn vị cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng nhất với chi phí hợp lý, tiết kiệm nhất có thể. Dịch vụ được thực hiện nhanh chóng, hoàn thành trong vòng 60 phút. Điện Lạnh Đăng Khôi hỗ trợ khách hàng ở nhiều khu vực nội và ngoại thành và cung cấp dịch vụ ngoài giờ theo yêu cầu.


    Điện Lạnh Đăng Khôi chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa điện lạnh ở các lĩnh vực như: sửa chữa điều hòa, bình nóng lạnh, tủ lạnh, máy giặt, bếp từ, lò vi sóng, máy hút mùi... và một số thiết bị điện lạnh khác trong gia đình.


    Đội ngũ kỹ thuật của công ty là những người thân thiện, năng động, nhiệt huyết và có tay nghề cao. Họ có nhiều kinh nghiệm và chuyên môn sâu trong lĩnh vực này. Đơn vị đã nhận được phản hồi tích cực và sự tin tưởng từ khách hàng ở hầu hết các khu vực. Sự tin dùng và tín nhiệm của khách hàng luôn là động lực để Điện Lạnh Đăng Khôi phấn đấu và trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong việc sửa chữa, bảo trì và cung cấp thiết bị điện lạnh tại Đồng Nai và các khu vực lân cận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 551/13 đường Nguyễn Ái Quốc, KP. 6, P. Hố Nai, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    • Số 2189/8, Bùi Chu, Bắc Sơn, Trảng Bom, Đồng Nai
    • Số 4C2, KP. 2, P. An Bình, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    • Số 175 đường Phan Đình Phùng, P. Quyết Thắng, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    • Số 1102 KP. Vườn Dừa, P. Long Bình, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0985 328 196
    Email: tranhuu619@gmail.com
    Website: https://dienlanhdangkhoi.com/

    Gọi điện
    Điện Lạnh Đăng Khôi
    Điện Lạnh Đăng Khôi
    Điện Lạnh Đăng Khôi
    Điện Lạnh Đăng Khôi

  2. Trung tâm điện tử điện lạnh Bảo Châu là trung tâm sửa chữa điện lạnh chất lượng tại Đồng Nai. Đây là một đơn vị tiên phong trong việc sửa chữa các sản phẩm điện tử, điện máy và điện dân dụng.


    Bạn nên lựa chọn Trung tâm điện tử điện lạnh Bảo Châu vì: Dịch vụ nhanh chóng: đơn vị cam kết có mặt sau 30 phút kể từ lúc quý khách liên hệ với Công ty. Thái độ phục vụ tận tình chuyên nghiệp: nhân viên công ty không những được đào tạo về kỹ thuật mà công ty còn bồi dưỡng kiến thức về giao tiếp nên đảm bảo quý khách sẽ hài lòng cả về chất lượng sửa chữa và thái độ phục vụ. Giá cả cạnh tranh: Nhờ bộ máy công ty hoạt động tốt, nhân viên làm việc nhanh chóng, chuyên nghiệp luôn có chính sách giảm giá cho khách hàng.

      Với phương châm "khách hàng là thượng đế", Điện lạnh Bảo Châu luôn đặt chất lượng lên hàng đầu và đưa ra dịch vụ sửa chữa tốt nhất cho khách hàng. Hãy đến với Bảo Châu khi có nhu cầu để được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Số 46A đường Bùi Văn Bình, KP 1, P. Tân Hiệp, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
      • Khu D2D, Đường Võ Thị Sáu, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
      • KP 4, P. Trảng Dài, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

      Điện thoại: 0901 613 787 & 0918 552 987
      Email: dienlanhdongnai.vn@gmail.com
      Website: https://dienlanhdongnai.vn/

      Gọi điện
      Trung tâm điện tử điện lạnh Bảo Châu
      Trung tâm điện tử điện lạnh Bảo Châu
      Trung tâm điện tử điện lạnh Bảo Châu
      Trung tâm điện tử điện lạnh Bảo Châu
    • Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa điện lạnh, Điện Lạnh Sapho đã tích lũy cho mình được khá nhiều kinh nghiệm trở thành một trong những địa chỉ sửa chữa điện lạnh hàng đầu tại Đồng Nai. Đơn vị luôn hoạt động theo phương châm trung thực, chính xác. Không vẽ vời làm tốn thời gian, tiền bạc của khách hàng. Chính vì điều đó, Sapho ngày càng tạo được lòng tin nơi khách hàng.


      Bạn nên chọn Điện Lạnh Sapho làm nơi tin tưởng hàng đầu cho điện lạnh của mình, bởi vì: Chuyên viên kỹ thuật sửa điện lạnh của đơn vị được đào tạo bài bản, là những tay nghề nhiều năm trong lĩnh vực của mình. Thái độ phục vụ nhiệt tình. Khi đi làm, luôn mặc đồng phục, có dán logo của công ty. Tư vấn kỹ càng cho khách hàng những sự cố máy lạnh của họ đang gặp vấn đề. Cùng nhau tìm ra phương án thích hợp và tiết kiệm nhất. Trước khi bắt đầu sửa chữa điện lạnh Sapho, sẽ làm hợp đồng với khách hàng, sau sửa dán tem bảo hành về sau. Chạy thử nghiệm máy lạnh từ 01 – 02 giờ, nếu có trục trặc, sẽ khắc phục tại chỗ. Phiếu thanh toán tiền 2 lai, 1 lai Sapho giữ, 1 lai khách hàng giữ, để có đối chiếu nếu có chuyện gì về sau. Giá cả được công khai rõ ràng, không thêm giá, hay thu thêm bất cứ khoản lợi nhuận nào. Sửa từng lỗi hỏng nhỏ trên máy lạnh. Linh kiện thay thế chính hãng. Phục vụ bất cứ thời giao nào, từ Thứ 2 đến Chủ Nhật. Nhanh chóng, có mặt tại nhà của bạn không tới 30 phút.


      Với những ưu điểm như vậy, Điện Lạnh Sapho xứng đáng là một trong những đơn vị hàng đầu nếu bạn đang có nhu cầu sửa chữa điện lạnh tại Đồng Nai

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Khu TM AMATA, QL 1A, P. Long Bình, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
        Điện thoại: 0888 154 545
        Website: https://dienlanhsapho.com/sua-may-lanh-bien-hoa-dong-nai/

        Gọi điện
        Điện Lạnh Sapho
        Điện Lạnh Sapho
        Điện Lạnh Sapho
        Điện Lạnh Sapho
      • Top 4

        Điện Lạnh Nguyên Quân

        Gọi điện

        Điện Lạnh Nguyên Quân là một đơn vị chuyên sửa chữa các thiết bị điện lạnh như điều hòa, máy giặt, tủ lạnh... và nhiều loại thiết bị khác. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và tay nghề cao, đơn vị cam kết đem lại sự hài lòng cho khách hàng bằng việc sửa chữa thiết bị điện lạnh nhà bạn để nó trở về trạng thái hoạt động bình thường.


        Đơn vị tự hào có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn, luôn tận tâm trong công việc. Chất lượng dịch vụ là một trong những ưu tiên hàng đầu. Khách hàng đến với Điện Lạnh Nguyên Quân không chỉ được đảm bảo chất lượng mà còn được hưởng mức chi phí hợp lý cho việc sửa chữa. Trung tâm còn công khai niêm yết chi phí về việc sửa chữa và thay thế thiết bị điện lạnh, và khách hàng sẽ được báo giá trước mà không phát sinh thêm bất kỳ khoản phí nào.


        Với kinh nghiệm dày dặn, Điện Lạnh Nguyên Quân đã xây dựng được lòng tin từ khách hàng. Đơn vị cam kết mang đến sự chuyên nghiệp và đáng tin cậy trong mọi dịch vụ sửa chữa điện lạnh tại Đồng Nai.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Phường Tân Phong, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
        Điện thoại: 0944 119 940 & 0975 987 911
        Email: vongabau@gmail.com
        Website: https://dienlanhbienhoa.com.vn/index.php/trang-chu.html

        Gọi điện
        Điện Lạnh Nguyên Quân
        Điện Lạnh Nguyên Quân
        Điện Lạnh Nguyên Quân
        Điện Lạnh Nguyên Quân
      • Sửa máy lạnh Nhơn Trạch là một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sửa chữa điện lạnh ở Đồng Nai và các khu vực lân cận. Với đội ngũ thợ kỹ thuật giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm, Sửa máy lạnh Nhơn Trạch cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Khi sử dụng dịch vụ tại đây khách hàng sẽ được tư vấn về phương pháp lắp đặt và sửa chữa để tăng độ bền cho máy và tiết kiệm điện năng.

        Đơn vị cung cấp các dịch vụ điện lạnh như thi công lắp đặt, sửa chữa, bảo dưỡng, bảo trì các thiết bị điện lạnh trong gia đình như điều hòa, máy giặt, tủ lạnh, tủ đông, tủ đá, tủ mát, tủ kem, bình nóng lạnh, lò vi sóng,... hay các thiết bị lạnh công nghiệp tại các nhà máy, công ty, chung cư,…

        Khi đến với Sửa máy lạnh Nhơn Trạch bạn sẽ được phục vụ tận tình, chu đáo, cam kết chất lượng dịch vụ đảm bảo. Điện lạnh của bạn sẽ được sửa lại như mới và hoạt động bình thường lại như ban đầu. Đơn vị cũng có giá cạnh tranh cao giúp khách hàng không phải lo nghĩ nhiều về chi phí.

        Với phương châm đặt chữ tín lên hàng đầu và luôn đặt lợi ích khách hàng lên trên hết, Sửa máy lạnh Nhơn Trạch đã xây dựng được uy tín và trở thành địa chỉ tin cậy mà khách hàng tìm đến mỗi khi có nhu cầu bảo trì, sửa chữa, vệ sinh, lắp ráp, di dời, thay thế linh kiện liên quan đến ngành điện lạnh.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • Số 123 đường Đồng Khởi, P. Tân Phong, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
        • Số 13 đường Lý Thái Tổ, X. Phước Thiền, H. Nhơn Trạch, Đồng Nai

        Điện thoại: 0903 087 635
        Website: https://suamaylanhnhontrach.blogspot.com/

        Gọi điện
        Sửa Máy Lạnh Nhơn Trạch
        Sửa Máy Lạnh Nhơn Trạch
        Sửa Máy Lạnh Nhơn Trạch
        Sửa Máy Lạnh Nhơn Trạch
      • Điện lạnh Bá Tuấn là đơn vị chuyên sửa chữa và bảo trì các thiết bị điện máy điện lạnh tại Đồng Nai trong suốt nhiều năm qua. Đơn vị đặc biệt chuyên sửa chữa các loại máy lạnh, máy giặt, tủ lạnh, máy tắm nóng, lò vi sóng và nhiều thiết bị khác...


        Bá Tuấn cam kết sử dụng các linh kiện chính hãng để sửa chữa và bảo hành từ 6 tháng đến 1 năm cho các thiết bị đã được đơn vị sửa chữa. Trước khi tiến hành sửa chữa, công ty sẽ kiểm tra toàn bộ máy điện lạnh, cả cục trong nhà và cục ngoài trời, để đảm bảo hiểu rõ về tình trạng của máy và xác định các linh kiện cần được xử lý.


        Sau khi kiểm tra, đơn vị sẽ báo cáo với khách hàng về tình trạng hiện tại của máy điện lạnh và đề xuất các giải pháp sửa chữa cần thiết. Công ty cam kết báo giá cụ thể, giúp khách hàng hiểu rõ về chi phí dự kiến trước khi tiến hành sửa chữa. Đội ngũ kỹ thuật viên của đơn vị luôn nhanh chóng và triệt để trong việc sửa chữa, đảm bảo máy điện lạnh hoạt động trở lại trong thời gian ngắn nhất. Ngoài ra, nếu cần thiết, Bá Tuấn cũng sẽ thực hiện vệ sinh máy điện lạnh để đảm bảo hiệu suất và tuổi thọ của thiết bị.


        Với uy tín và kinh nghiệm lâu năm, Điện lạnh Bá Tuấn là địa chỉ đáng tin cậy cho các dịch vụ sửa chữa điện lạnh. Đơn vị cam kết mang lại sự hài lòng cho khách hàng thông qua chất lượng dịch vụ và sự tận tâm trong công việc.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 40 đường Nguyễn Thành Đồng, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
        Điện thoại: 0938 079 687
        Email: maylanhbatuan@gmail.com
        Website: https://suamaylanhnhanh.com/

        Gọi điện
        Điện Lạnh Bá Tuấn
        Điện Lạnh Bá Tuấn
        Điện Lạnh Bá Tuấn
        Điện Lạnh Bá Tuấn




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy