Top 8 Dịch vụ sửa khóa tại nhà nhanh và uy tín nhất Hà Nội

Vũ Việt 12037 0 Báo lỗi

Dịch vụ sửa khóa tại nhà đóng vai trò quan trọng trong các trường hợp khẩn cấp do gãy chìa, mất chìa, ổ khóa hư trên các thiết bị xe cộ, cửa cuốn,...Sau đây, ... xem thêm...

  1. Trung tâm sửa khóa Xuân Anh chuyên sửa chữa các khóa cửa nhà, khóa ô tô, xe máy, khóa két, khóa Vali cặp số.... Tại Hà Nội Giá Rẻ Nhất phục vụ 24/24 với giá tốt nhất.


    Được quy tụ bởi nhiều thợ sửa khóa giỏi tại Hà Nội, TP. HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng, Vùng Tàu…. Sửa khóa Xuân Anh khẳng định với khách hàng sẽ khắc phục sự cố về khóa cửa của quý khách nhanh nhất, giá tốt nhất, đảm bảo khóa của khách ít bị hư hại nhất.


    Các dịch vụ của Trung tâm sửa khóa Xuân Anh:

    • Sửa khóa cửa nhà, lắp đặt khóa cửa theo yêu cầu. Mở khóa cửa tại nhà, làm chìa khóa cửa tại nhà
    • Sửa khóa cửa cuốn, làm thêm chìa khóa cửa cuốn, mở khóa cửa cuốn. Dịch vụ đánh thêm chìa khóa cửa cuốn điều khiển, chìa khóa cơ
    • Sửa khóa két sắt tại nhà, dò mã két sắt, khôi phục mã két sắt. Dịch vụ mở khóa két sắt, làm lại chìa khóa két sắt, thay ổ khóa két sắt chính hãng
    • Sửa khóa xe máy, làm thêm chìa khóa xe máy. Thợ làm lại chìa khóa xe máy, phục hồi khóa bị trộm bẻ khóa
    • Sửa khóa ô tô, làm lại chìa khóa ô tô, mở khóa ô tô an toàn. Cung cấp máy sao thêm chìa khóa ô tô, chìa khóa ô tô thông minh bảo hành chính hãng
    • Sửa khóa cửa, mở khóa, phá khóa, lắp đặt khóa cửa gỗ, nhôm kính, cửa cuốn, cửa sắt…
    • Sửa khóa két sắt, đánh lại chìa, dò mật khẩu két sắt, thay thế phụ tùng két sắt các loại chính hãng
    • Đánh chìa khóa xe hơi, độ chìa khóa điều khiển ô tô, thay pin, thay vỏ chìa khóa ô tô
    • Sửa khóa xe máy, motor phân khối lớn, đánh chìa khóa xe máy khi đã mất hết chìa, sửa ổ khóa xe khi bị kẹt, bị trộm khóa nhưng không thành
    • Lắp đặt khóa tủ, làm chìa, sửa ổ khóa tủ sắt, tủ gỗ, tủ nhựa, tủ mát…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: Số 2, Ngõ 46 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Cơ sở 2: Số 73 Thanh Bình, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • Cở sở 3: Số 84 Nguyễn Tuân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • Cơ sở 4: B11 Lương Định Của, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0981 916 234

    Website: suakhoatainha24h.blogspot.com/

    Gọi điện
    Trung tâm sửa khóa Xuân Anh
    Trung tâm sửa khóa Xuân Anh
    Trung tâm sửa khóa Xuân Anh
    Trung tâm sửa khóa Xuân Anh
  2. Top 2

    Sửa khoá Văn Quyết

    Gọi điện

    Sửa khoá Văn Quyết là đơn vị uy tín đã có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa khóa, đã và đang giúp rất nhiều khách hàng khắc phục các sự cố về khóa.


    Sửa khoá Văn Quyết chuyên nhận sửa khóa tại nhà uy tín chuyên nghiệp bảo hành dài hạn, phục vụ 24/24 khi bạn cần sửa khóa, mở khóa, phá khóa, thay khóa, đánh khóa, làm chìa khóa cửa, cửa từ, cửa cuốn, sửa khóa két sắt, khóa tủ, xe máy, lắp đặt khóa cửa, dò mã số vali, mã số két sắt, sửa và mở khóa ô tô…


    Tất cả trường hợp, thợ khóa của Sửa khoá Văn Quyết đều có thể giải quyết trong tích tắc. Hơn thế nữa, với các trang thiết bị hiện đại và thái độ phục vụ vui vẻ, nhiệt tình, giao tiếp văn minh, phong cách làm việc chuyên nghiệp sẽ giúp thời gian sửa khóa hoàn thành xong sớm nhất có thể.


    Khách hàng nhận được gì khi lựa chọn Sửa khoá Văn Quyết?

    • Làm việc trực tiếp tại nhà khách hàng, nhanh chóng, không ngại xa, sửa khóa tại tất cả các quận, huyện ở Hà Nội
    • Giá cả phải chăng, bảo hành dài hạn.
    • Có tất cả các loại khóa mới và phụ kiện để thay thế với giá cả phải chăng, chất lượng cao.
    • Nhân viên có kinh nghiệm lâu năm, xử lý được mọi tình huống khó về khóa

    Với hệ thống các cửa hàng sửa chữa tại hầu hết các Quận Huyện Hà Nội, Sửa khoá Văn Quyết có mặt sau 10 - 15 phút để xử lý, sẽ phục vụ khách hàng ngay cả các ngày lễ tết, giúp khắc phục tất cả các sự cố liên quan đến khóa. Thông qua điện thoại hoặc website bên dưới, bạn có thể liên hệ và yêu cầu hỗ trợ dịch vụ trong thời gian ngắn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: ngõ 53 nhà 4 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

    Dịch vụ sửa chữa khóa tại các quận: Hoàn Kiếm, Đống Đa, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Long Biên, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Tây Hồ, Cầu Giấy, Hà Đông, Thanh Trì

    Điện thoại: 0986 437 361

    Email: quyetdovan744@gmail.com

    Website: https://www.thaykhoa.com

    Gọi điện
    Ảnh minh hoạ (Nguồn Internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn Internet)
  3. Top 3

    Thợ khóa Đức Quang

    Gọi điện

    Là một đơn vị có thâm niên trong nghề sửa khóa đến hơn 10 năm, Đức Quang hiện là một địa chỉ mang đến cho khách hàng sự an tâm từ chất lượng đến thái độ phục vụ và thời gian xử lý nhanh chóng.


    Với châm ngôn làm việc từ tâm cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo một cách bài bản, sử dụng công nghệ sửa khóa hiện đại, sửa khóa tại nhà Đức Quang đã giúp hàng ngàn khách hàng hài lòng. Không chỉ vậy, Đức Quang còn cam kết với khách hàng 100% sản phẩm thay thế đều là hàng chính hãng, có bảo hành dài hạn, hoàn 100% tiền khi khách hàng không hài lòng về dịch vụ.


    Nhằm đáp ứng nhu cầu của người sử dụng dịch vụ mọi nơi, mọi lúc, dịch vụ sửa khóa tại nhà Đức Quang có mặt cả ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, sẵn sàng phục vụ 24/24 cả ngày lễ tết.


    Hơn thế, Đức Quang hiện nay còn cung cấp đa dạng các gói dịch vụ từ sửa khóa xe máy giá rẻ, sửa khóa ô tô chuyên nghiệp, sửa khóa két sắt an toàn, sửa khóa xe đạp điện, sửa khóa cửa, vali, thay pin khóa cửa, sao chép thẻ từ thang máy đảm bảo đáp ứng tốt nhất khi khách hàng cần.


    Đến với sửa khóa tại nhà Đức Quang, khách hàng không chỉ an tâm về dịch vụ an toàn, uy tín mà còn được bảo mật tuyệt đối với chi phí rẻ, báo giá cụ thể, minh bạch.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Ngõ 102, Pháo Đài Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0941 784 111 & 0832 549 888 & 0335 325 745
    Email: thokhoaducquang@gmail.com
    Website: thokhoaducquang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thokhoaducquang
    Gọi điện
    Thợ khóa Đức Quang
    Thợ khóa Đức Quang
    Thợ khóa Đức Quang
    Thợ khóa Đức Quang
  4. Sửa khóa Trọng Nhân bằng niềm đam mê và sự hăng say trong nghề khóa luôn không ngừng học hỏi và tìm hiểu những kỹ thuật mới để áp dụng vào nghề mở khóa tại nhà, chính vì vậy Trọng Nhân đủ tự tin để sửa và mở các loại khóa hiện nay trên thị trường. Sửa khóa Trọng Nhân chuyên sửa khóa, thay khóa và làm chìa khóa nhà, khóa tủ, khóa ngăn kéo, lắp ổ khóa văn phòng, cơ quan, công xưởng, mở khóa két sắt...


    Với tốc độ cung cấp nhanh chóng, sửa khóa Trọng Nhân chắc chắn sẽ xử lí vấn đề của bạn nhanh nhất có thể với mức giá cực kì hợp lí, đặc biệt là trong những trường hợp khẩn cấp hoặc vào tối muộn. Sửa khóa Trọng Nhân có thể sửa được nhiều loại khóa khác nhau, kể cả là thẻ từ, cảm ứng. Với chất lượng dịch vụ tốt, thái độ làm việc nhiệt tình, niềm nở, nhanh nhẹn, đây chắc chắn là lựa chọn mà các bạn ở Hà Nội có thể tham khảo.


    Với tác phong làm việc nhanh chóng, phục vụ tận tình, hỗ trợ bà con, cô bác 24/24, Trọng Nhân luôn lấy uy tín đặt lên hàng đầu để làm phương châm làm ăn, kinh doanh lâu dài và còn hậu mãi cực kỳ chu đáo và hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Điện thoại: 0978 347 506
    Email: suakhoagiare@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064966522405
    Gọi điện
    Sửa khóa Trọng Nhân
    Sửa khóa Trọng Nhân
    Sửa khóa Trọng Nhân
    Sửa khóa Trọng Nhân
  5. Sửa khóa Phương Đông là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ sửa khóa uy tín hàng đầu hiện nay, chuyên thay mới khóa, sửa chữa khóa, mở khóa, phá khóa tận nơi các loại khóa cửa nhà, khóa cửa cuốn, khóa két sắt, khóa xe ô tô, khóa xe máy tại Hà Nội được người tiêu dùng tin yêu với chất lượng phục vụ tốt, sử dụng các công nghệ hiện đại nhất để sửa khóa an toàn cho khách hàng.


    Các dịch vụ của Phương Đông như:

    • Sửa ổ khóa tại nhà
    • Mở phá khóa tại nhà
    • Đánh chìa khóa khi mất hết
    • Thay ổ khóa tận nơi
    • Bán ổ khóa chính hãng

    Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thợ khóa tận tình, sửa khóa, phá khóa an toàn, giá tốt cho mọi nhà, sửa khóa Phương Đông luôn lắng nghe ý kiến khách hàng, tư vấn miễn phí, giao hàng tận nơi mọi lúc mọi nơi.


    Sửa khóa Phương Đông đã có kinh nghiệm xử lý thành công rất nhiều các loại ổ khóa cửa gỗ, cửa kính, cửa cuốn, cửa sắt xếp; Ổ khóa két sắt, tủ sắt, tủ văn phòng; Ổ khóa xe máy, xe ga, xe số, xe côn, mô tô, xe ô tô, xe con, xe tải…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 196 Nguyễn Lân, Phương Liệt, Thanh xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 858 076 & 0938 858 076
    Email: thokhoaphuongdong@gmail.com

    Website: thokhoahanoi.com/

    Gọi điện
    Sửa khóa Phương Đông
    Sửa khóa Phương Đông
    Sửa khóa Phương Đông
    Sửa khóa Phương Đông
  6. Một địa chỉ sửa khóa tại nhà nhanh và uy tín mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó là Sửa khóa tốt. Đây là địa chỉ đã quá quen thuộc với nhiều người và được đánh giá rất cao từ khách hàng về thái độ phục vụ và chất lượng dịch vụ.


    Với nhiều năm kinh nghiệm cùng với đội ngũ thợ có chuyên môn cao, Sửa khóa tốt đã sửa thành công nhiều ổ khóa cho khách hàng trong những trường hợp khẩn cấp. Một số dịch vụ sửa khóa có thể kể đến như:

    • Sửa khóa cửa cuốn, phục hồi khóa hỏng do chập mạch, rơi vỡ, cho vào máy giặt
    • Sửa khóa cửa kính trong trường hợp gãy chìa, kẹt chìa, không mở được cửa kính hay cửa kính xộc xệch không an toàn
    • Thay khóa cửa gỗ: Sửa khóa tốt sẽ thay mới bằng ổ khóa khác chất lượng hơn của các hãng như Việt Tiệp, Zenny, Huy Hoàng, Hafale, Abus,...
    • Sửa khóa két sắt
    • Sửa khóa xe máy, ô tô...

    Đây chắc chắn là đơn vị sửa khóa uy tín mà bạn có thể tham khảo, với thiết bị hiện đại, hậu mãi dài lâu, giá cả cạnh tranh, Sửa khóa tốt sẽ giải quyết tốt vấn đề của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 148 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0569 859 999
    Email: suakhoatot@gmail.com
    Website: suakhoatot.vn/
    Gọi điện
    Sửa khóa tốt
    Sửa khóa tốt
    Sửa khóa tốt
    Sửa khóa tốt
  7. Dịch vụ sửa khóa toàn quốc chuyên nhận mở khóa, phá khóa tất cả các loại khóa. Nếu các bạn có bất cứ vấn đề gì liên quan đến chìa khóa để được hỗ trợ và tư vấn hãy liên hệ với công ty, với dịch vụ sửa khóa tại nhà giá sinh viên dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp giải quyết nhanh chóng có bảo hành cho khách hàng.


    Một số dịch vụ sửa khóa mà Dịch vụ sửa khóa toàn quốc cung cấp như:

    • Dịch vụ sửa khóa xe máy, đánh chìa khóa, làm chìa khóa xe máy các loại xe ga, xe số, xe phân khối lớn của các hãng trên thị trường hiện nay: Honda, Yamaha, Lead,...phục vụ tận nơi, tại nhà theo yêu cầu
    • Dịch vụ sửa khóa cửa cuốn, cửa cơ, cửa cuốn điều khiển,...đều được sửa chữa 1 cách nhanh chóng và đảm bảo, giải quyết nhanh các vấn đề như mất chìa khóa, hỏng khóa điều khiển từ xa, chập khóa điều khiển,...

    Dịch vụ sửa khóa toàn quốc cam kết dịch vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp, uy tín, tận tâm nhất, giải quyết các sự cố nhanh gọn cho quý khách phục vụ 24/7. Với đội ngũ nhân viên lành nghề giàu kinh nghiệm sửa khóa toàn quốc đã phục vụ khách hàng trên toàn khắp các quận ở Hà Nội và các tỉnh lân cận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 236 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0967 519 002 & 0399 792 009
    Website: suakhoatoanquoc.com/
    Gọi điện
    Dịch vụ sửa khóa toàn quốc
    Dịch vụ sửa khóa toàn quốc
    Dịch vụ sửa khóa toàn quốc
    Dịch vụ sửa khóa toàn quốc
  8. Công ty TNHH dịch vụ sửa khóa nhanh là một trong những địa chỉ uy tín nhất hiện nay cung cấp dịch vụ sửa khóa tại nhà, với đội ngũ thợ lành nghề, có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sửa khóa tại Hà Nội. Công ty có đầy đủ các dịch vụ sửa khóa khác nhau, trong đó sửa khóa cửa nằm tại nhiều nơi trên các quận nội thành Hà Nội nên khi bạn gặp vấn đề về khóa cửa thì trung tâm luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/24.


    Lấy phương châm “Chữ tâm quý hơn vàng” làm kim chỉ nam, công ty TNHH dịch vụ sửa khóa nhanh luôn đặt mục tiêu sẽ “mang đến cho khách hàng giá trị dịch vụ tốt nhất cùng giá thành rẻ nhất“. Sửa khóa nhanh cam kết:

    • Thời gian xử lý sự cố nhanh nhất
    • Chất lượng dịch vụ tốt nhất
    • Bảo hành và chế độ hậu mãi tốt nhất
    • Giá rẻ nhất
    • Uy tín, an toàn nhất: Kỹ thuật Sửa khóa nhanh trực tiếp xử lý, nói không với môi giới, gửi thông tin của khách hàng cho bên thứ 3

    Trung tâm cam kết chất lượng dịch vụ và luôn xử lý các tình huống một cách nhanh nhất và giá tốt nhất hiện nay, đảm bảo khóa cửa thay mới là sản phẩm chính hãng có thời gian bảo hành từ 1 tháng - 6 tháng tùy từng loại khóa và dịch vụ tại nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Trụ sở chính: 205 Giáp Nhất, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Cơ Sở 2: Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
    • Cơ Sở 3: Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
    • Cơ sở 4: Trần Nhật Duật, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0919 188 881 & 024 6657 3573
    Email: suakhoanhanh24.24@gmail.com
    Website: suakhoanhanh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/suakhoanhanhhn/
    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

    Gọi điện
    Công ty TNHH dịch vụ sửa khóa nhanh
    Công ty TNHH dịch vụ sửa khóa nhanh
    Công ty TNHH dịch vụ sửa khóa nhanh
    Công ty TNHH dịch vụ sửa khóa nhanh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy