Top 5 Dịch vụ thi công chống thấm nhà ở Thanh Hoá uy tín nhất

Bạn quan tâm đến dịch vụ chống thấm tại Thanh Hoá nhưng chưa biết chọn phương pháp thi công nào để đạt hiệu quả chống thấm dột tối ưu? Dưới đây Toplist xin ... xem thêm...

  1. Bạn đang cần chống thấm cho công trình mới hoặc xử lý hiện tượng thấm dột cho công trình cũ tại Thanh Hóa, bạn không biết nên lựa chọn phương án xử lý, vật liệu chống thấm nào là tốt nhất, lựa chọn đơn vị thi công uy tín, chuyên nghiệp ở đâu?... Hãy liên hệ với Công ty TNHH Thương mại và xây dựng Cadihome để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.


    Lợi ích khi khách hàng sử dụng dịch vụ chống thấm của Công ty TNHH Thương mại và xây dựng Cadihome:

    • Bảo hành công trình sau khi xử lý chống thấm.
    • Được tư vấn kỹ lưỡng trước khi sử dụng dịch vụ.
    • Kinh nghiệm và chuyên môn trong lĩnh vực chống thấm.


    Để tiến hành công việc chống thấm hoặc xử lý thấm dột trải qua các bước sau:

    • Bước 1: Khảo sát hiện trường: Đây là bước cực kỳ quan trọng để nắm bắt được hiện trang công trình, nguyên nhân gây thấm và đề ra biện pháp chống thấm hoặc xử lý thấm dột. Ứng với mỗi nguyên nhân gây thấm khác nhau Công ty TNHH Thương mại và xây dựng Cadihome sẽ đưa ra các giải pháp khác nhau để kết quả công việc đạt cao nhất.
    • Bước 2: Tư vấn, lựa chọn phương án xử lý: Sau khi khảo sát, đánh giá thực tế nội dung công việc, Công ty TNHH Thương mại và xây dựng Cadihome sẽ tư vấn cho bạn phương án xử lý phù hợp nhất, cần phải làm những gì, sử dụng vật liệu chống thấm ra sao. Đây là bước then chốt ảnh hưởng đến kết quả thự hiện công việc.
    • Bước 3: Hợp đồng, báo giá dịch vụ: Sau khi khảo sát hiện trường, tư vấn phương án thưc hiện Cadihome sẽ gửi hợp đồng, báo giá cho khách hàng. Hợp đồng thi công chống thấm phải thể hiện rõ yêu cầu, nội dung công việc, cách thức tiến hành, vật liệu đưa vào sử dụng, tiến độ thực hiện.... Chi tiết bạn có thể tham xem tại: mẫu hợp đồng, báo giá dịch vụ thi công chống thấm tại Thanh Hóa của Cadihome.
    • Bước 4: Thực hiện hợp đồng: Sau khi hoàn thành các bước khảo sát, tư vấn, báo giá Công ty TNHH Thương mại và xây dựng Cadihome sẽ tiến hành thi công cam kết bảo hành công trình như đã thỏa thuận trong hợp đồng.


    Tất cả công trình Công ty TNHH Thương mại và xây dựng Cadihome thi công đều được bảo hành, miễn phí khắc phục sự cố (nếu có) trong thời gian bảo hành và hỗ trợ sử dụng trọn đời công trình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 710A3 Tân Thành Ecocity, Khu chung cư Đông Phát, Tp. Thanh Hoá
    Điện thoại: 0934 596 525
    Email: Giupbanlamnha@gmail.com
    Website: https://giupbanlamnha.com/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Thương mại và xây dựng Cadihome
    Công ty TNHH Thương mại và xây dựng Cadihome
    Công ty TNHH Thương mại và xây dựng Cadihome
    Công ty TNHH Thương mại và xây dựng Cadihome

  2. Top 2

    Công ty xây dựng Thanh Hóa

    Công ty xây dựng Thanh Hóa là công ty chống thấm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ chống thấm và hóa chất xây dựng hàng đầu tại Thanh Hóa và khu vực miền Trung với quy trình thi công chuyên nghiệp, cụ thể và được chuẩn hóa.

    Với đội ngũ kỹ sư và công nhân kỹ thuật giàu kinh nghiệm, có tinh thần trách nhiệm cao trong việc tìm ra nguyên nhân gây thấm và xử lý đạt hiệu quả cao nhất, đảm bảo tiến độ và giá thành hợp lý nhất. Sử dụng vật liệu có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Với chất lượng vật liệu tốt, bền theo thời gian. Công ty xây dựng Thanh Hóa mạnh mẽ về năng lực nhân sự, năng lực thiết bị và năng lực tài chính để đáp ứng mọi công trình dự án từ nhỏ đến lớn; Uy tín để luôn là sự lựa chọn an tâm và đầu tiên của khách hàng.


    Chi tiết dịch vụ chống thấm của công ty như:

    • Chống thấm sân thượng, chống thấm trần nhà, mái nhà
    • Chống thấm tường trong nhà, ngoài trời, chống thấm WC, Toilet
    • Chống thấm trong nhà
    • Chống thấm ngoài trời
    • Chống thấm phòng nhà vệ sinh


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 Lý Thường Kiệt, P. Lam Sơn, Thanh Hóa
    Chi nhánh:
    https://xaydungthanhhoa.webflow.io/lien-he
    Điện thoại: 0967103972
    Website: https://xaydungthanhhoa.webflow.io

    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
  3. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực chống thấm dột. Công ty TNHH chống thấm CoTo Việt Nam là đơn vị được nhiều người biết đến là nơi cung cấp dịch vụ chống thấm uy tín hàng đầu tại Thanh Hoá.

    Phạm vi hoạt động của công ty được mở rộng, đội ngũ nhân viên của Công ty TNHH chống thấm CoTo Việt Nam là các kỹ sư giàu kinh nghiệm, đội thợ năng động, nhiệt tình và đặt tiêu chí phục vụ lên hàng đầu. Công ty TNHH chống thấm CoTo Việt Nam đã tham gia xử lý hàng trăm công trình với nhiều sự cố thấm dột đa dạng khác nhau.


    Bằng các phương pháp tiên tiến và vật tư phương tiện chuyên dụng. Công ty TNHH chống thấm CoTo Việt Nam luôn đảm bảo và bảo hành công trình thực hiện cho quý khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 03/66 Thanh Chương, p Quảng Thành, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0946 137 778 hoặc 0978 282 638
    Email: cotovietnam.ltd@gmail.com
    Website: http://chongthamthanhhoa.vn/gioi-thieu/

    Gọi điện
    Công ty TNHH chống thấm CoTo Việt Nam
    Công ty TNHH chống thấm CoTo Việt Nam
    Công ty TNHH chống thấm CoTo Việt Nam
    Công ty TNHH chống thấm CoTo Việt Nam
  4. Là một công ty xây dựng hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chống thấm Thanh Hóa. Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư Xây dựng và Thương mại Thanh Phát chuyên thi công, sửa chữa nhà, chuyên chống thấm, nâng cấp cải tạo nhà và xử lý khắc phục sự cố hỏng hóc cho nhà ở, chung cư…


    Thêm vào đó, với đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư, đội thợ tay nghề cao, nhiệt tình và luôn đặt tiêu chí phục vụ khách hàng là hàng đầu, công ty Thanh Phát đã và đang nhận được sự tin tưởng ủng hộ từ phía nhiều khách hàng.

    Với những gì đã đạt được, Công ty Thanh Phát đã thực sự khẳng định được vị thế của mình trên thị trường cũng như trong lòng các khách hàng đã từng sử dụng các dịch vụ chống thấm tại Thanh Hóa.


    Quy trình chống thấm Thanh Hóa như sau:

    • Khảo sát, tư vấn tỉ mỉ, chi tiết cho khách hàng về những vấn đề gặp phải, cần xử lý, để từ đó đưa ra các giải pháp chống thấm cho các công trình.
    • Lên kế hoạch thiết kế với từng hạng mục cần chống thấm chẳng hạn như: tầng hầm, mái, sàn vệ sinh, tường đứng, bể bơi, seno, bể xử lý nước thải.
    • Sau khi lên kế hoạch chi tiết thì tiến hành thi công chống thấm cho các công trình công nghiệp, dân dụng và xã hội.
    • Cung cấp đầy đủ những vật tư và thiết bị chống thấm cần thiết.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 135 Lý Nam Đế, P.Đông Hương, TP.Thanh Hoá
    Điện thoại: 0981 635 959
    Website: https://chongthamthanhhoa.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/dichvuchongthamthanhhoa/

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư Xây dựng và Thương mại Thanh Phát
    Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư Xây dựng và Thương mại Thanh Phát
    Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư Xây dựng và Thương mại Thanh Phát
    Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư Xây dựng và Thương mại Thanh Phát
  5. Chống thấm Đức Cường đã trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng với các sản phẩm cũng như dịch vụ chống thấm chất lượng nhất. Với sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng, cho đến nay Chống thấm Đức Cường đã đạt những thành công nhất định.


    Bên cạnh đó, Chống thấm Đức Cường vẫn luôn không ngừng học hỏi và nghiên cứu, tinh lọc. Chọn lựa cho thị trường xây dựng tại Việt Nam những sản phẩm chống thấm chất lượng cao, hàng đầu với giá rất phải chăng. Từ đó có thể chiếm được trọn vẹn niềm tin từ phía khách hàng.


    Đức Cường luôn nâng cấp trang thiết bị cần thiết cho công việc chống thấm. Để khách hàng càng thêm tin tưởng vào khả năng cũng như chất lượng của công ty. Công ty sẽ tư vấn cho quý khách hàng khi các bạn quan tâm đến dịch vụ, sản phẩm liên quan đến việc sửa chữa bê tông và hư hỏng trong công trình xây dựng một cách nhiệt tình và tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 128 Đường Đặng Quang, KP2, P.Phú Sơn, tx Bỉm Sơn, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0948 678 040.

    Email: cuongnguyen16.01@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Chongthambimson

    Gọi điện
    Chống thấm Đức Cường
    Chống thấm Đức Cường
    Chống thấm Đức Cường
    Chống thấm Đức Cường




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy