Top 5 Dịch vụ thi công nhựa ốp tường, tấm PVC vân đá giá tốt và uy tín nhất Khánh Hoà

Tấm nhựa ốp tường là một loại vật liệu thân thiện với môi trường. Sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao và chống cháy, chống ẩm mốc rất tốt. Chính vì vậy, thi công ... xem thêm...

  1. Top 1

    CÔNG TY CP SX & TM NGÂN HOA

    Gọi điện

    CÔNG TY CP SX & TM NGÂN HOA đã không còn quá xa lạ với dân thi công nhà nói chúng và dân thi công vật liệu ốp tường nói riêng. Bởi Ngân Hoa là nhà máy sản xuất Tấm ốp, Phào chỉ nhựa Cao cấp lớn nhất Việt Nam. Thành lập từ năm 2009, trải qua bao khó khăn và thử thách, Ngân Hoa đã tạo nên chỗ đứng riêng cho mình trong ngành. Hiện tại Ngân Hoa là nhà cung ứng hàng đầu về những sản phẩm trang trí nội thất. Sản xuất các sản phẩm Nội thất như: Phào chỉ nhựa, Tấm nhựa ốp tường, Tấm nhựa PVC, Phào trang trí..... Và các sản phẩm ngoại thất như: Tấm ốp phẳng, Tấm ốp lam sóng, Sàn gỗ nhựa, Vỉ lót sàn,....Các sản phẩm nhà Ngân Hoa được kiểm định chặt chẽ, đáp ứng mọi yêu cầu về mặt pháp lý và tiêu chuẩn của thị trường Châu Âu. Đạt các chứng chỉ CE và chứng chỉ ISO.


    Triết lý kinh doanh của Ngân Hoa là “Sự tin dùng và hài lòng của từng khách hàng là nền tảng gây dựng thành công cho doanh nghiệp”. Chính vì vậy, sản phẩm tại Ngân Hoa luôn được đánh giá cao vì mang những ưu điểm vượt trội như: Độ bền cao, không bị ẩm mốc, an toàn sức khoẻ, chi phí phải chăng, chống nước.....Không những sản xuất sản phẩm đạt chất lượng cao, Ngân Hoa còn sở hữu riêng cho mình đội ngũ nhân viên lành nghề, chuyên nghiệp, luôn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 171/33 Lê Hồng Phong, TP Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0918 841 559
    Email: info@nganhoa.com.vn
    Website: https://nganhoa.com.vn/he-thong-phan-phoi-toan-quoc/

    Gọi điện
    CÔNG TY CP SX & TM NGÂN HOA
    CÔNG TY CP SX & TM NGÂN HOA
    CÔNG TY CP SX & TM NGÂN HOA
    CÔNG TY CP SX & TM NGÂN HOA

  2. Top 2

    Tấm Nhựa Ốp Tường CRC

    Gọi điện

    Tấm Nhựa Ốp Tường CRC tự hào là nhà phân phối độc quyền nhiều thương hiệu uy tín tại thị trường tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng về cung cấp vật liệu xây dựng và gỗ nhựa trang trí nội, ngoại thất. Tất cả các sản phẩm được CRC phân phối và cung cấp được sản xuất theo công nghệ tiên tiến hàng đầu Việt Nam, đạt tiêu chuẩn quốc tế về an toàn sức khỏe người tiêu dùng và thân thiện với môi trường. CRC phát triển dòng sản phẩm sàn gỗ nhựa, tấm ốp tường/trần nguyên sinh, chống thấm của nhãn hiệu An Phúc, gỗ nhựa ngoài trời composite WPC,.... Sản phẩm CRC được tin dùng và được sử dụng rộng rãi cho các công trình như resort, biệt thự, khách sạn, nhà ở, trung tâm thương mại, trường học, cửa hàng,...


    Sở hữu đội ngũ tận tâm, chuyên nghiệp, luôn cập nhật những kiến thức , công nghệ mới nhất để tư vấn GIÚP khách hàng có những sản phẩm tối ưu nhằm tiết kiệm chi phí và mang lại hiệu quả cao nhất. Với phương châm “ Không bán những sản phẩm mình CÓ, mà bán những sản phẩm khách hàng CẦN”, CRC luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho dịch vụ sản phẩm và sự phát triển của doanh nghiệp. CRC cam kết cung cấp các sản phẩm có chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo nhất trên thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 754, Lê Hồng Phong, Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0818 383 868
    Email: admin@crc.vn
    Website: https://crc.vn/san-pham/
    Fanpage: www.facebook.com/gonhuacrc


    Gọi điện
    Tấm Nhựa Ốp Tường CRC
    Tấm Nhựa Ốp Tường CRC
    Tấm Nhựa Ốp Tường CRC
    Tấm Nhựa Ốp Tường CRC
  3. Công ty CP Thương mại ABT được biết đên với thương hiệu là nhà cung cấp các sản phẩm cho nội, ngoại thất như sàn nền, ốp tường, ốp trần, phào chỉ, giấy dán tường… uy tín chất lượng. ABT sở hữu hệ thống 7 kho hàng và 1500 đại lý phủ khắp toàn quốc. Gỗ nhựa ABT là sự lựa chọn hoàn hảo cho các công trinh nội - ngoại thất với nhiều tính năng như: Chống thấm nước 100%, Thân thiện môi trường, Chỗng cháy, Không mối mọt....

    Công ty CP Thương mại ABT với mục tiêu nâng cao không gian sống cho mọi người, luôn tìm hiểu về nhu cầu sử dụng, khả năng kinh tế cũng như thị hiếu khách hàng, từ đó cung cấp các dòng sản phẩm phù hợp với từng nhóm đối tượng. Tấm ốp tường nhựa ABT đa dạng màu sắc, mẫu mã, chất liệu phục vụ nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng.


    Bên cạnh sản phẩm chất lượng, ABT còn chú trọng vào các dịch vụ đi kèm như tư vấn, vận chuyển, thi công....Sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp, lành nghề và tận tâm, ABT luôn được đánh giá cao về qui trình làm việc và mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng. Chất lượng tạo nên thương hiệu ABT, chính vì vậy khi hợp tác cùng công ty, ABT sẽ không khiến khách hàng cảm thấy thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • QL1A, Diên Toàn, Diên Khánh, Khánh Hòa
    • Đường Võ Nguyên Giáp, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0919 115 775 & 0799 115 775
    Email: dosyquang@gmail.com
    Website: https://abt.vn/gioi-thieu.aspx
    Fanpage: https://www.facebook.com/vatlieunhatrang/

    Gọi điện
    Công ty CP Thương mại ABT
    Công ty CP Thương mại ABT
    Công ty CP Thương mại ABT
    Công ty CP Thương mại ABT
  4. Top 4

    Tấm Nhựa Việt Khánh

    Gọi điện

    Tấm Nhựa Việt Khánh là một trong những nhà phân phối chính thức của Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Nhựa Đại Việt (ĐẠI VIỆT PLASTIC). Tấm Nhựa Việt Khánh hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh vật liệu nhựa ứng dụng trong trang trí nội, ngoại thất. Với những sản phẩm chính như Tấm ốp Casary, Tấm cửa gỗ nhựa Đại Việt Composite, Tấm ốp lam sóng,... đa dạng mẫu mã và màu sắc. Mục tiêu của Tấm nhựa Việt Khánh là "Nâng tầm không gian sống", chính vì lý do đó, Việt Khánh luôn chú trọng đến chất lượng của sản phẩm, chú trọng trong từng công đoạn sản xuất. Nhà máy được trang bị dây chuyền máy móc công nghệ hiện đại tiên tiến bậc nhất hiện nay, cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lí nhất.


    Bên cạnh sản phẩm đạt chất lượng cao, Tấm Nhựa Việt Khánh còn chú trọng đến các dịch vụ đi kèm như vân chuyển, thiết kế, tư vấn, lắp đặt.... nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất. Chính vì sự tinh tế này của Việt Khánh, công ty đã có hơn 3000+ khách hàng tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ. Tất cả các sản phẩm đều được hỗ trợ bảo hành dài hạn và bảo trì trọn đời. Đội ngũ kỹ thuật viên thiết kế tại Tấm nhựa Việt Khánh luôn sáng tạo, cập nhật các xu hướng nội thất mới nhất tại Việt Nam cũng như trên thế giới để mang đến một thiết kế nội thất phù hợp nhất với mức giá hợp lý cho mỗi căn phòng của quý khách hàng. Tấm Nhựa Việt Khánh sẽ ngày càng học hỏi, tìm tòi và sáng tạo hơn trong từng sản phẩm với sư mệnh tạo ra những căn phòng mơ ước cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL 27C, Bình Khánh, Diên Khánh, Khánh Hoà.
    Điện thoại: 0974 655 227 & 0973 448 171
    Email: vietkhanhalglass@gmail.com
    Website: https://tamnhuavietkhanh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/daivietplastic/?ref=embed_page

    Gọi điện
    Tấm Nhựa Việt Khánh
    Tấm Nhựa Việt Khánh
    Tấm Nhựa Việt Khánh
    Tấm Nhựa Việt Khánh
  5. Top 5

    Thiên Ân Decor

    Hiện nay, ốp tường nhựa là một trong những phương pháp thay thế cho gỗ tự nhiên được ưa chuộng nhất, nắm bắt được thị hiếu của khách hàng, Thiên Ân ra đời. Thiên Ân Decor nhà phân phối và thi công chuyên nghiệp uy tín về sản phẩm gỗ nhựa ốp trần, tường, trang trí nội thất cho nhà phố, biệt thự, quán cafe, nhà hàng. Thiên Ân cung cấp nhiều dịch vụ như:

    • Thi công ốp trần nhựa
    • Thi công lam nhựa giả gỗ
    • Ốp trần nhựa ngoài trời
    • Ốp trần nhựa giả đá
    • Cung cấp gỗ nhựa composite

    Các dòng sản phẩm tấm gỗ nhựa nhà Thiên Ân đa dạng mẫu mã, màu sắc chân thật, thiết kế vân giả tinh tế, mang lại tính thẩm mỹ cao. Tấm nhựa ốp tường PVC giả đá nhiều màu sắc, đa dạng mẫu mã, họa tiết độc đáo, hoa văn ấn tượng. Thiên Ân Decor sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn tận tâm, nhằm mang lại dịch vụ phù hợp nhất với khả năng kinh tế của khách hàng. Bên cạnh đó, thợ thi công nhà Thiên Ân giàu kinh nghiệm, thi công nhiều công trình và được đánh giá cao về thái độ lẫn tay nghề.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • QL 27C thôn Bình Thạnh, xã Diên Hoà, Diên Khánh, Khánh Hoà
    • 05 Tôn Đức Thắng, Thị Trấn Khánh Vĩnh, Khánh Vĩnh, Khánh Hoà

    Điện thoại: 0978 903 Thiên a603
    Email: nvbgdth@gmail.com
    Website: https://thienandecor.com.vn/

    Thiên Ân Decor
    Thiên Ân Decor
    Thiên Ân Decor
    Thiên Ân Decor




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy