Top 10 Dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp và uy tín nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Phạm Thy 9116 0 Báo lỗi

Khâu trang trí tiệc cưới luôn là bước quan trọng để tạo ra một hôn lễ hoàn mỹ. Bạn có rất nhiều ý tưởng cho ngày trọng đại nhưng không có thời gian cũng như ... xem thêm...

  1. Hilly Garden cũng là địa chỉ cung cấp dịch vụ trang trí tiệc cưới vô cùng uy tín và chất lượng tại thành phố Đà Lạt thơ mộng, đặc trưng bởi lối trang trí kết hợp giữa không gian xanh tươi, kiến trúc độc đáo và dịch vụ chuyên nghiệp, Hilly Garden là lựa chọn lý tưởng cho những cặp đôi muốn tổ chức một đám cưới thật đáng nhớ, thật nên thơ, lãng mạn.


    Đến với Hilly Garden bạn sẽ được trải nghiệm không gian tổ chức tiệc cưới độc đáo và vô cùng tuyệt đẹp với sân vườn xanh mướt, hoa lá bung nở, tất cả đã tạo nên bức tranh thiên nhiên hài hòa và ấn tượng. Bên cạnh đó, kiến trúc độc đáo của Hilly Garden là sự pha trộn tinh tế giữa nét cổ điển và hiện đại, điều này góp phần tạo nên không gian sang trọng, thanh lịch nhưng không kém phần ấm áp, lãng mạn.


    Ngoài ra, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại Hilly Garden sẽ đảm bảo mọi chi tiết từ việc lên ý tưởng đến tổ chức sự kiện diễn ra mượt mà và hoàn hảo. Đội ngũ đầu bếp tài năng cùng thực đơn phong phú sẽ đáp ứng mọi khẩu vị, từ ẩm thực đặc sắc đến các món tráng miệng tinh tế. Đặc biệt, không chỉ là địa điểm tổ chức tiệc cưới, Hilly Garden còn mang đến các góc chụp hình lung linh, làm nổi bật hình ảnh đẹp nhất của ngày trọng đại. Đến với Hilly Garden, bạn không chỉ trải nghiệm một sự kiện cưới, mà còn là hành trình chinh phục những khoảnh khắc đẹp nhất của tình yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    14C hẻm 22, đường Khe Sanh, phường 10, Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại:
    0906 705 023
    Email:
    contact@hillygarden.vn
    Fanpage:
    facebook.com/hillygardenvn
    Giờ mở cửa:
    8:30 - 21:00
    Gọi điện
    Hilly Garden
    Hilly Garden
    Hilly Garden
    Hilly Garden

  2. Hồ Thiên Hà Event là một trong những thương hiệu tổ chức sự kiện và hội nghị nổi tiếng nhất tại khu vực Lâm Đồng. Đơn vị này sẽ tự thiết kế, tư vấn và trực tiếp tham gia quá trình trang trí mà không qua trung gian.Nhờ đó, cô dâu chú rể không cần lo lắng về chi phí phát sinh, phí thiết kế, quản lý.


    Hồ Thiên Hà nhận làm tiệc cưới trọn gói hoặc theo từng phần với các hạng mục riêng lẻ như: Cổng hoa, thiết kế hoa tuơi, thiết kế âm thanh và ánh sáng, lên chương trình, bàn gallery, trang trí sân khấu,…và thay mặt cô dâu chú rể lo các vấn đề phát sinh, xử lý sự cố.


    Ngoài ra, phong cách trang trí tiệc cưới của Hồ Thiên Hà cũng rất đa dạng, từ décor sang trọng đến style đơn giản và tinh tế đều có đủ. Tất cả những gì bạn cần làm là vẽ nên giấc mơ về tiệc cưới và dịch vụ Hồ Thiên Hà Event sẽ biến nó thành sự thật. Hơn thế nữa, mức phí dịch vụ khá phải chăng nên cô dâu chú rể có thể bớt đi nỗi lo về tài chính khi sử dụng dịch vụ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Tô Vĩnh Diện, Phường 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0917 479 471
    Email: hothienhaevent78@gmail.com
    Website: https://hothienha.com/
    Fanpage: facebook.com/trangtritieccuoihoidalat

      Gọi điện
      Hồ Thiên Hà Event
      Hồ Thiên Hà Event
      Hồ Thiên Hà Event
      Hồ Thiên Hà Event
    • Hương Nguyễn Wedding & Event Center địa chỉ cung cấp dịch vụ trang trí tiệc cưới lý tưởng cho những cặp đôi mong muốn tổ chức một đám cưới lãng mạn tại Đà Lạt. Với vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố, Hương Nguyễn Wedding & Event Center tự hào là địa chỉ đáng tin cậy mang đến trải nghiệm đám cưới hoàn hảo cho khách hàng tại Đà Lạt suốt nhiều năm qua.


      Với kiến trúc sang trọng và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng với không gian được thiết kế tinh tế, hài hòa giữa hiện đại và truyền thống, dịch vụ trang trí tiệc cưới tại Hương Nguyễn Wedding & Event Center đã tạo nên bức tranh vô cùng lãng mạn, đặc biệt và nên thơ cho lễ cưới của nhiều cặp đôi tại thành phố ngàn hoa này.


      Không chỉ là nơi tổ chức đám cưới, Hương Nguyễn Wedding & Event Center còn cung cấp dịch vụ quản lý sự kiện chuyên nghiệp. Đồng thời, Hương Nguyễn còn cam kết tạo ra không gian lãng mạn, ấm cúng và đáng nhớ cho ngày trọng đại của khách hàng, chính vì vậy dịch vụ tại đây luôn được đông đảo khách hàng đánh giá cao. Luôn tâm niệm xem khách hàng như là thành viên trong gia đình chính vì vậy Hương Nguyễn cam kết tạo ra những trải nghiệm không gian và dịch vụ tốt nhất, để ngày cưới của khách hàng trở nên đặc biệt và khó quên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      124 Nguyễn Công Trứ, phường 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại:
      0931 240 289
      Email:
      huongnguyenweddinghall@gmail.com
      Fanpage:
      facebook.com/profile.php?id=100092218143400
      Gọi điện
      Hương Nguyễn Wedding & Event Center
      Hương Nguyễn Wedding & Event Center
      Hương Nguyễn Wedding & Event Center
      Hương Nguyễn Wedding & Event Center
    • Top 4

      Khôi Wedding

      Gọi điện

      Địa chỉ tiếp theo trong thời gian gần đây đã được nhiều bạn trẻ tin tưởng để trang trí tiệc cưới cho ngày trọng đại của mình, đó chính là Khôi Wedding. Đây là nhà trang trí tiệc cưới chuyên nghiệp, am hiểu các phong cách trang trí cưới và các xu hướng trang trí tiệc cưới mới nhất. Bạn chắc chắn sẽ thể hiện được cá tính trong đám cưới của mình với hàng ngàn phụ kiện cưới sẵn có tại Khôi Wedding.


      Bạn thích phong cách cưới lung linh sang trọng hay một không gian cưới đậm chất cổ điển hoặc một chủ đề đặc biệt? Bạn chỉ cần cho biết ý tưởng của mình, mọi việc còn lại đã có Khôi Wedding lo liệu. Cách dịch vụ hiện có tại trung tâm: trang trí sảnh tiệc tại nhà hàng ,trang trí tiệc cưới ngoài trời, cho thuê và bán các bàn gallery, các phụ kiện trang trí cưới khác.


      Khôi Wedding luôn cập nhật những xu hướng mới lạ, độc đáo cho khách hàng thảo sức lựa chọn. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả khách hàng khó tính nhất. Ngoài ra, trung tâm thường xuyên có những ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng với giá cả phải chăng. Khôi Wedding hiện là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà hàng tiệc cưới trong việc cung cấp các phụ kiện trang trí tại sảnh tiệc. Các khách hàng của Khôi Wedding cũng được hưởng những ưu đãi đặc biệt từ các nhà hàng tiệc cưới này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 63E đường 3 tháng 2, phường 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0888 797 779
      Fanpage: facebook.com/khoiwedding/

        Gọi điện
        Khôi Wedding
        Khôi Wedding
        Khôi Wedding
        Khôi Wedding
      • Thung Lũng Cá một địa điểm ẩm thực xuất sắc, đã đi vào hoạt động từ năm 1996 và đạt được thành công như ngày hôm nay chủ yếu là nhờ vào niềm đam mê chế biến ẩm thực của chủ nhà hàng kiêm bếp trưởng nổi tiếng. Qua gần 30 năm phát triển, Thung Lũng Cá không chỉ chú trọng vào chất lượng ẩm thực mà còn liên tục nâng cấp và mở rộng quy mô hoạt động. Ban đầu chỉ là một quán ăn với khả năng phục vụ khoảng 200 thực khách, giờ đây nhà hàng đã mở rộng thành 3 khán phòng lớn với các chủ đề độc đáo như Cát tường, Violet và Mimosa phục vụ cho việc tổ chức và trang trí các sự kiện tiệc cưới với quy mô từ nhỏ đến lớn. Các sảnh tiệc được thiết kế độc đáo, trang thiết bị hiện đại, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.


        Thung Lũng Cá không chỉ là điểm đến lý tưởng cho thực khách tìm kiếm ẩm thực độc đáo mà còn là địa điểm hoàn hảo cho các sự kiện quan trọng như đám cưới. Với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhà hàng cam kết mang lại trải nghiệm tuyệt vời và không gian lãng mạn cho các cặp đôi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        25/10 Phan Chu Trinh, phường 9, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
        Điện thoại:
        02633 824 831
        Fanpage:
        facebook.com/thunglungca
        Giờ mở cửa:
        9:00 - 21:30
        Gọi điện
        Trung tâm sự kiện tiệc cưới Thung Lũng Cá
        Trung tâm sự kiện tiệc cưới Thung Lũng Cá
        Trung tâm sự kiện tiệc cưới Thung Lũng Cá
        Trung tâm sự kiện tiệc cưới Thung Lũng Cá
      • Một địa chỉ mà các cặp đôi không nên bỏ lỡ khi muốn tổ chức một buổi tiệc cưới sang trọng, lãng mạn tại Đà Lạt đó chính là Trinh Nguyễn Wedding. Nổi bật với sự tận tâm, nghệ thuật trang trí độc đáo, sáng tạo, thời thượng, suốt nhiều năm qua Trinh Nguyễn Wedding đã nhận được đông đảo nhưng phản hồi tích cực của hàng trăm cặp đôi tại thành phố Đà Lạt.


        Không gian tại Trinh Nguyễn Wedding được thiết kế độc đáo, điều này tạo nên bức tranh lãng mạn và ấn tượng cho buổi lễ của các cặp đôi thêm phần trọng đại. Không chỉ chú trọng đến việc trang trí tiệc cưới, Trinh Nguyễn Wedding còn mang đến các gói dịch vụ đa dạng như chụp hình, quay video, và trang điểm để tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng trong ngày quan trọng.


        Trinh Nguyễn Wedding hiểu rằng mỗi đám cưới là một câu chuyện riêng biệt, và đó là lý do tại sao Trinh Nguyễn Wedding luôn lắng nghe và đáp ứng mọi mong muốn của khách hàng. Với không gian thoáng đãng và ấm cúng, Trinh Nguyễn Wedding không chỉ là nơi tổ chức tiệc cưới mà còn là không gian để các cặp đôi hòa mình vào bức tranh tình yêu đẹp nhất. Đến ngay với Trinh Nguyễn Wedding để trải nghiệm những dịch vụ chất lượng cho ngày trọng đại của mình, bạn nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        58C Thi Sách, phường 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
        Điện thoại:
        0918 814 247
        Email:
        Trinhnguyenwedding@gmail.com
        Fanpage:
        facebook.com/trinhnguyen.wedding/
        Giờ mở cửa:
        8:00 - 20:00
        Gọi điện
        Trinh Nguyễn Wedding
        Trinh Nguyễn Wedding
        Trinh Nguyễn Wedding
        Trinh Nguyễn Wedding
      • Nhắc đến địa chỉ cung cấp dịch vụ trang trí cưới hỏi đẹp ở Đà Lạt thì không thể không nhắc đến cái tên "trang trí cưới hỏi Đà Lạt - Văn Đức Thịnh", đây là địa chỉ được rất nhiều cô dâu chú rể yêu thích và lựa chọn để decor cho tiệc cưới của mình. Dịch vụ trang trí đám cưới Văn Đức Thịnh ra đời với sứ mệnh đồng hành cùng các uyên ương, giúp bạn tạo nên những khoảng khắc đẹp, lung linh hoàn hảo đến từng chi tiết trong ngày trọng đại.


        Khi lựa chọn dịch vụ trang trí tiệc cưới tại Văn Đức Thịnh, bạn sẽ không cần chạy đôn chạy đáo tìm một nơi cho thuê phụ kiện cưới, tìm cổng chào đám cưới, cách trang trí bàn thờ gia tiên,…Với Văn Đức Thịnh, bạn hoàn toàn có thể thảnh thơi để tận hưởng ngày vui một cách trọn vẹn.


        Với kinh nghiệm trong khâu trang trí bàn thờ gia tiên, Văn Đức Thịnh sẽ mang không gian cưới sang trọng và ấm cúng với chi phí thấp. Chắc chắn bạn và những người thân yêu tham gia buổi tiệc sẽ được trải nghiệm trọn vẹn những giây phút hạnh phúc đáng nhớ nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 32 Đa Phước, Phường 11, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
        • 427/2 Phan Đình Phùng, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

        Điện thoại: 0933 960 625
        Email: in.thinhdalat@gmail.com
        Fanpage: facebook.com/trangtrigiatiendalat
        Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

          Gọi điện
          Trang trí cưới hỏi Đà Lạt - Văn Đức Thịnh
          Trang trí cưới hỏi Đà Lạt - Văn Đức Thịnh
          Trang trí cưới hỏi Đà Lạt - Văn Đức Thịnh
          Trang trí cưới hỏi Đà Lạt - Văn Đức Thịnh
        • Bạn sắp cưới và chưa tìm được một địa chỉ trang trí tiệc cưới đẹp mà giá cả lại phải chăng? Vậy hãy đến với Nguyễn Gia Wedding - nơi cung cấp dịch vụ trang trí tiệc cưới hàng đầu TP. Đà Lạt được nhiều cặp đôi yêu thích. Lựa chọn dịch vụ trang trí tiệc cưới tại Nguyễn Gia Wedding, những ý tưởng cưới của bạn sẽ được tư vấn, lên kế hoạch chi tiết nhờ vào đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm. Nơi đây là một trong những dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp và uy tín nhất Đà Lạt. Với vị trí nằm ngay trung tâm thành phố, các cặp đôi có thể dễ dàng đến tư vấn trực tiếp.


          Dù bạn lựa chọn bất kỳ gói dịch vụ nào từ trang trí bàn thờ gia tiên, bàn mâm quả, cổng cưới, hội trường tiệc cưới, bàn gallery,… đều được Nguyễn Gia chú tâm đến từng chi tiết nhỏ để mang đến không gian cưới hoàn mỹ.


          Bằng lòng đam mê và dày dặn kinh nghiệm, Nguyễn Gia Wedding sẽ thực hiện hóa giấc mơ của bạn những không gian cưới mang dấu ấn cá nhân của các cặp đôi với phong cách thanh lịch và lãng mạn. Ngoài ra, mức phí dịch vụ cưới tại đây cũng được đánh giá hợp lý nên bạn có thể yên tâm trải nghiệm.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 49 Nguyễn Lương Bằng, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
          Điện thoại: 0334 138 933 & 0903 742 279 & 0909 988 941
          Email: nguyengiawedding@gmail.com
          Fanpage: facebook.com/nguyengiawedding/
          Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

            Gọi điện
            Nguyễn Gia Wedding
            Nguyễn Gia Wedding
            Nguyễn Gia Wedding
            Nguyễn Gia Wedding
          • Trung Tâm Tổ Chức Tiệc Cưới & Sự Kiện Cung Hỷ Palace là địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi muốn tổ chức tiệc cho ngày lễ trọng đại nhất cuộc đời mình tại thành phố Đà Lạt. Với vị trí thuận lợi và không gian rộng lớn, Trung Tâm Tổ Chức Tiệc Cưới & Sự Kiện Cung Hỷ Palace tự hào cung cấp dịch vụ trang trí và tổ chức tiệc cưới uy tín, chất lượng suốt nhiều năm qua tại thành phố ngàn hoa - Đà Lạt.

            Cung Hỷ Palace mang đến không gian sang trọng và hiện đại, là bức tranh hòa quyện giữa kiến trúc đương đại và nét truyền thống. Điều này làm cho Cung Hỷ Palace trở thành không chỉ là nơi tổ chức tiệc cưới, mà còn là địa điểm lý tưởng cho các sự kiện doanh nghiệp, hội nghị, hay các buổi tiệc gia đình. Đặc biệt, đội ngũ chuyên viên tư vấn của Cung Hỷ Palace sẽ đồng hành cùng bạn từng bước, từ việc lên ý tưởng trang trí cho đến chọn lựa thực đơn phong phú và đa dạng. Hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại sẽ làm nổi bật không gian và tạo nên không khí ấm cúng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:
            số 3/1 Yersin, phường 10, Đà Lạt, Lâm Đồng
            Điện thoại:
            0263 382 2970 & 0963 206 816
            Email:
            nhahangcunghy.dalat@gmail.com
            Fanpage:
            facebook.com/TiecCuoiCungHy/
            Giờ mở cửa:
            8:00 - 20:00
            Gọi điện
            Cung Hỷ Palace
            Cung Hỷ Palace
            Cung Hỷ Palace
            Cung Hỷ Palace
          • Dịch vụ cưới hỏi Thuận Thìn là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ trang trí tiệc cưới tại Đà Lạt được rất nhiều cặp đôi yêu thích. Đến với Thuận Thìn bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại đây tư vấn để chọn được phong cách, màu sắc để trang trí tiệc cưới ưng ý nhất.


            Dù các bạn lựa chọn bất kỳ gói dịch vụ nào đi nữa thì từ bàn thờ gia tiên, bàn mâm quả, bàn hai họ, sân khấu hội trường cưới, hoa tươi, cổng hoa, bàn ghế tiệc,... được dịch vụ cưới hỏi Thuận Thìn chú tâm đến từng chi tiết nhỏ để mang lại một không gian cưới hoàn mỹ: sang trọng, lãng mạn nhưng vô cùng ấm cúng, thiêng liêng. Chắc chắn bạn và những người thân yêu tham gia buổi tiệc sẽ được trải nghiệm trọn vẹn những giây phút hạnh phúc đáng nhớ.


            Lý do nên lựa chọn dịch vụ cưới hỏi Thuận Thìn:

            • Tone màu hiện đại thực sự càng làm nên bữa tiệc lung linh hơn
            • Có rất nhiều ý tưởng để thực hiện theo đúng phong cách của riêng mình: Nhẹ nhàng - tinh tế - sang trọng
            • Những cành hoa được lựa chọn tỉ mỉ, mẫu hoa đa dạng tạo nên nét đẹp không kém phần sang trọng
            • Tư vấn tận tâm - phù hợp với điều kiện của từng cặp đôi
            • Chu đáo, cẩn thận, đúng hẹn

            Hãy để dịch vụ cưới hỏi Thuận Thìn góp phần nhỏ cho ngày vui của bạn, lưu giữ những thước phim và nhiều tấm hình đẹp nhất cảm nhận được trọn vẹn ý nghĩa trong ngày trọng đại đời mình bạn nhé!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 78/8 Đồng Tâm, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
            Điện thoại: 0902 429 577 & 0913 153 380
            Email: binhthindoan1976@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/dichvucuoihoithuanthin
            Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

            Gọi điện
            Dịch vụ cưới hỏi Thuận Thìn
            Dịch vụ cưới hỏi Thuận Thìn
            Dịch vụ cưới hỏi Thuận Thìn
            Dịch vụ cưới hỏi Thuận Thìn




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy