Top 4 Dịch vụ vệ sinh bệnh viện tốt nhất tại Hà Nội

  1. Top 1 Pan Services Hà Nội
  2. Top 2 GFC Clean
  3. Top 3 Công ty vệ sinh 365
  4. Top 4 Cleanhouse Việt Nam

Top 4 Dịch vụ vệ sinh bệnh viện tốt nhất tại Hà Nội

Nguyễn Trúc Vân 14 0 Báo lỗi

Trong các môi trường đặc thù, việc duy trì vệ sinh trong bệnh viện đòi hỏi sự chú ý đặc biệt và cẩn trọng hơn so với nhiều môi trường khác. Đây là lý do tại ... xem thêm...

  1. Môi trường bệnh viện có tính đặc thù và rủi ro lây nhiễm cao, đòi hỏi tiêu chuẩn vệ sinh cực kỳ nghiêm ngặt. Pan Services Hà Nội chuyên cung cấp các dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp tại các khu vực cụ thể trong các cơ sở y tế.


    Các khu vực mà nhân viên vệ sinh của Pan Services Hà Nội thực hiện vệ sinh bao gồm:

    • Khu vực khoa điều trị: Lau sạch sàn hành lang, các phòng bệnh, giường bệnh, thiết bị đầu giường, cọc truyền, cửa sổ, cửa ra vào và khung cửa, vệ sinh toilet, khu vực tập kết và phân loại rác, các thiết bị gắn trên tường, và làm sạch phòng giao ban và phòng bác sĩ.
    • Khu vực phòng mổ: Được thực hiện bằng cách làm sạch sàn hành lang, tường, cửa ra vào, các thiết bị bàn mổ, đèn mổ, sàn phòng mổ, tủ thuốc, tủ dụng cụ, khu vực tập kết và phân loại rác, cửa sổ, gờ tường, gờ kính, thiết bị gắn tường và bình cứu hỏa.
    • Ngoại cảnh: Bao gồm vệ sinh khu vực sân, đường nội bộ, khu vực tập kết, phân loại và xử lý rác, và làm sạch bệ đá.
    • Hầm: Thực hiện việc quét dọn dốc lên, xuống hầm, sàn hầm, và vệ sinh sảnh chờ thang máy, thang máy, cầu thang bộ, cầu thang thoát hiểm, thang cuốn, các bảng biển chỉ dẫn giao thông, và bình cứu hỏa...

    Để đảm bảo hiệu quả vệ sinh tối đa, Pan Services Hà Nội phân loại bề mặt môi trường trong các khu vực vệ sinh của bệnh viện như sau:

    • Phân loại theo mức độ ô nhiễm: Khu vực yêu cầu vô khuẩn cao, k hu vực có nguy cơ ô nhiễm, k hu vực có nguy cơ ô nhiễm trung bình, khu vực có nguy cơ ô nhiễm thấp
    • Phân loại theo khả năng tiếp xúc với bề mặt: Bề mặt tiếp xúc thường xuyên, b ề mặt ít tiếp xúc

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà Văn phòng HEID, Ngõ 12 Láng Hạ, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3934 5199 & 0866 951 195

    Email: hanoi nservices.vn

    Website: https://panservices-hanoi.vn

    Fanpage: www.facebook.com/panhanoi

    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Gọi điện
    Pan Services Hà Nội
    Pan Services Hà Nội
    Pan Services Hà Nội
    Pan Services Hà Nội

  2. Top 2

    GFC Clean

    Gọi điện

    GFC Clean được thành lập vào năm 1996 và là thành viên của Tập Đoàn GFC Việt Nam (GFC Group). Với hơn 25 năm hoạt động trong lĩnh vực vệ sinh, GFC Clean đã khẳng định vị thế là một trong những công ty vệ sinh hàng đầu tại Việt Nam, có hơn 6,840 nhân viên trải dài khắp cả nước. Đồng thời, GFC Clean cũng đã thiết lập 3 văn phòng chính tại TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, và Hà Nội, cùng với 63 chi nhánh tại từng tỉnh thành.

    Tập Đoàn GFC Group cung cấp một hệ sinh thái đa dạng bao gồm: Vệ sinh công nghiệp (GFC Clean), Kiểm soát & diệt côn trùng (GFC Pest), Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp (GFC Security), Chăm sóc cảnh quan cây xanh (GFC Garden),... Tập Đoàn GFC Group mang đến dịch vụ vệ sinh bệnh viện hàng đầu tại Hà Nội. Với đội ngũ chuyên nghiệp và kỹ thuật hiện đại, GFC Clean cam kết cung cấp môi trường sạch sẽ, an toàn và tuân thủ các tiêu chuẩn vệ sinh cao nhất để bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

    Khách hàng tiêu biểu của tập đoàn bao gồm các tên tuổi lớn như Vin Group, Masan, Vinamilk, Thành Thành Công, VietJet, Novaland, Sabeco, Marriot, Intel, CJ, Lotte, LG, Hyundai, Panasonic, CP, Saigon Co.op, Shopee,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 8, Toà nhà Licogi 13 Tower, 164 Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 3014
    Email: info@gfcclean.vn
    Website: https://gfcclean.vn
    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

    Gọi điện
    GFC Clean
    GFC Clean
    GFC Clean
    GFC Clean
  3. Dịch vụ vệ sinh văn phòng của công ty Vệ Sinh 365 tạo ra sự khác biệt chủ yếu nhờ vào sự chuyên nghiệp mà họ mang lại. Với cam kết tận tâm, chuyên nghiệp và sự giàu kinh nghiệm trong thực hiện quy trình vệ sinh văn phòng hiện đại, Với kinh nghiệm và cam kết chất lượng, công ty Vệ Sinh 365 tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh bệnh viện hàng đầu tại Hà Nội.


    Vệ sinh 365 cam kết đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, đáp ứng các tiêu chuẩn vệ sinh cao nhất và sử dụng các phương pháp hiện đại nhất để đảm bảo môi trường an toàn và hợp vệ sinh trong bệnh viện, doanh nghiệp, nhà riêng,.... Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt huyết và có kiến thức sâu rộng về vệ sinh y tế. Vệ Sinh 365 thấu hiểu rằng việc bảo vệ sức khỏe cộng đồng thông qua việc duy trì môi trường sạch sẽ trong bệnh viện là vô cùng quan trọng.

    Hiện nay, công ty cung cấp một loạt các dịch vụ vệ sinh văn phòng, doanh nghiệp đa dạng bao gồm:

    • Dọn và rửa cốc uống nước
    • Vệ sinh các khu vực công cộng
    • Lau sạch quầy lễ tân, bàn làm việc, tủ tài liệu
    • Vệ sinh bàn ghế, thiết bị, đồ dùng chuyên dụng
    • Vệ sinh thang máy, thang bộ...

    Quy trình làm việc tại công ty Vệ Sinh 365:

    • Tiếp nhận thông tin và yêu cầu từ khách hàng
    • Nhân viên đến khảo sát trực tiếp và cung cấp tư vấn
    • Gửi báo giá dịch vụ
    • Kí kết hợp đồng
    • Thực hiện các công việc vệ sinh
    • Tiến hành nghiệm thu công trình
    • Thanh toán dịch vụ


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 5, Phường Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0367 498 241 & 0974 347 843
    Email: kenvin.cute@gmail.com
    Website: http://vesinh365.net/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Công ty vệ sinh 365
    Công ty vệ sinh 365
    Công ty vệ sinh 365
    Công ty vệ sinh 365
  4. Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ vệ sinh văn phòng, siêu thị, bệnh viện,.... Cleanhouse Việt Nam tự hào là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, đặc biệt là trong khu vực phía Bắc. Cleanhouse Việt Nam áp dụng công nghệ tiên tiến từ các đối tác hàng đầu trong ngành và kết hợp với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có năng lực và niềm đam mê, giúp Cleanhouse Việt Nam đáp ứng mọi yêu cầu đa dạng và khắt khe từ phía khách hàng.


    Cleanhouse đã hợp tác với nhiều đối tác danh tiếng như Tập đoàn FPT, Viettel, Bệnh viện Medlatec, Khách sạn Somerset, Mitsubishi, Samsung Electronics, Ngân hàng BIDV, GB bank, IVB... Tập Đoàn GFC Group mang đến dịch vụ vệ sinh bệnh viện hàng đầu tại Hà Nội. Với đội ngũ chuyên nghiệp và kỹ thuật hiện đại, Cleanhouse Việt Nam cam kết cung cấp môi trường sạch sẽ, an toàn và tuân thủ các tiêu chuẩn vệ sinh cao nhất để bảo vệ sức khỏe cộng đồng.


    Dịch vụ vệ sinh văn phòng của Cleanhouse mang lại cho bạn 4 lợi ích cụ thể: tiết kiệm tài chính và thời gian, sử dụng trang thiết bị hiện đại và hóa chất an toàn, cung cấp dịch vụ vệ sinh văn phòng chất lượng cao, và gói dịch vụ đa dạng.


    Đặc biệt tại Cleanhouse còn chia rõ các khu vực để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn gói dịch vụ:

    • Cleanhouse Việt Nam thực hiện vệ sinh các khu vực văn phòng bao gồm: sảnh trung tâm, hành lang công cộng ở mỗi tầng, bãi đỗ xe tầng hầm, sân ngoại cảnh, nhà rác trung tâm, nhà vệ sinh công cộng, sảnh thang máy, buồng thang máy, thang bộ,...
    • Công việc vệ sinh bao gồm: quét và lau sàn, lau trang thiết bị, lau cửa kính, xử lý dấu vết tay trên cửa thang máy, làm sạch bụi trên sàn, thu gom rác, vệ sinh nhà vệ sinh, lau chùi thang bộ, vệ sinh thùng rác... Công việc định kỳ cũng bao gồm đánh sàn bằng máy, lau kính cao,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Nguyễn Hoàng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0943 165 678
    Email: info@cleanhouse.com.vn
    Website: https://cleanhouse.com.vn/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Cleanhouse Việt Nam
    Cleanhouse Việt Nam
    Cleanhouse Việt Nam
    Cleanhouse Việt Nam




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy