Top 5 Dịch vụ vệ sinh sau xây dựng uy tín nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Vệ sinh sau xây dựng là quy trình cần thiết để loại bỏ bụi, cặn bẩn và các vật liệu xây dựng thải ra sau quá trình xây dựng. Điều này giúp đảm bảo môi trường ... xem thêm...

  1. Công ty TNHH MTV Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Không Gian Sạch được thành lập với tâm nguyện góp phần xây dựng một thế giới xanh, sạch và đẹp, tạo ra môi trường sống và làm việc trong lành, tràn đầy sinh khí cho mọi người. Với mục tiêu trở thành nhà cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp hàng đầu tại Huế, cam kết đem đến những giải pháp tối ưu và sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

    Không Gian Sạch chuyên cung cấp các dịch vụ vệ sinh công nghiệp đa dạng trong đó có dịch vụ vệ sinh sau xây dựng. Không Gian Sạch sử dụng công nghệ tiên tiến nhất và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp để đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của khách hàng và mang lại chất lượng dịch vụ hoàn hảo:

    • Bước 1: Trước khi vệ sinh, tập hợp máy móc, trang thiết bị, hóa chất, nhân viên đến nơi cần làm vệ sinh.
    • Bước 2: Tiến hành làm vệ sinh.
    • Bước 3: Kiểm tra chất lượng vệ sinh và bàn giao.

    Sau khi đã thực hiện theo các bước trên, giám sát có trách nhiệm kiểm tra chất lượng và làm thủ tục bàn giao cho chủ nhà hoặc người có trách nhiệm. Không Gian Sạch đã không ngừng phát triển để mang đến khách hàng một dịch vụ đầy đủ, nhanh chóng và phù hợp của từng hoàn cảnh công việc. Với sự chuyên nghiệp và tận tâm để đáp ứng mọi mong đợi của khách hàng sự hài lòng của bạn là ưu tiên hàng đầu của Không Gian Sạch, sẽ mang đến cho bạn một môi trường sạch sẽ và thoải mái.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Tùng Thiện Vương, Phường Vỹ Dạ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0922 955 333

    Email: Vesinhcongnghiephue9999@gmail.com
    Website: https://vesinhcongnghiephue.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Vesinhhue.net.vn

    Gọi điện
    Công Ty Vệ Sinh Công Nghiệp Số 1 Tại Huế - Không Gian Sạch
    Công Ty Vệ Sinh Công Nghiệp Số 1 Tại Huế - Không Gian Sạch
    Công Ty Vệ Sinh Công Nghiệp Số 1 Tại Huế - Không Gian Sạch
    Công Ty Vệ Sinh Công Nghiệp Số 1 Tại Huế - Không Gian Sạch

  2. Dịch vụ vệ sinh dọn nhà tại Huế - QClean là một đơn vị nổi tiếng trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ vệ sinh sau xây dựng. Đội ngũ nhân viên là những người năng động, nhiệt tình, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng. Với phương châm tận tâm phục vụ, QClean cam kết mang đến cho khách hàng một công trình vệ sinh sau xây dựng hoàn hảo.

    Dịch vụ vệ sinh dọn nhà tại Huế - QClean sử dụng các phương pháp và công nghệ tiên tiến để đảm bảo hiệu quả vệ sinh cao và đạt được kết quả tối ưu trong quá trình vệ sinh sau xây dựng của khách hàng. Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và có kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp, đảm bảo rằng công trình sau khi được thi công sẽ trở nên sạch bóng, thoáng mát và vệ sinh nhất.


    QClean là một đơn vị vệ sinh sau xây dựng đáng tin cậy tại Thừa Thiên Huế với giá cả hợp lý. QClean cam kết minh bạch và công khai về giá cả trong quá trình tư vấn. Nếu bạn đang có nhu cầu, hãy liên hệ ngay QClean để được tư vấn. Đội ngũ nhân viên của QClean sẽ nhanh chóng có mặt để tiến hành khảo sát và thi công đúng tiến độ. Mục tiêu chính của Dịch vụ vệ sinh dọn nhà tại Huế - QClean là đem lại sự hài lòng tối ưu cho khách hàng, và tất cả những nỗ lực của QClean đều hướng tới mục tiêu này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Hà Nội, Phường Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0817 972 176
    Email: Vesinhhue@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/donnhahue

    Gọi điện
    Dịch vụ vệ sinh dọn nhà tại Huế - QClean
    Dịch vụ vệ sinh dọn nhà tại Huế - QClean
    Dịch vụ vệ sinh dọn nhà tại Huế - QClean
    Dịch vụ vệ sinh dọn nhà tại Huế - QClean
  3. Sau mỗi quá trình sửa chữa công trình, nhà cửa có thể trở nên bụi bẩn, lộn xộn và đầy vết bỏng từ vật liệu xây dựng. Để giúp không gian của bạn trở lại trạng thái tươi mới và sạch sẽ nhanh chóng, dịch vụ vệ sinh công nghiệp Toàn Tâm là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh sau sửa chữa uy tín hàng đầu tại Huế. Khi vệ sinh Toàn Tâm đã đưa vào sử dụng các máy móc vệ sinh công nghiệp hiện đại, được nhập khẩu từ Châu Âu, dụng cụ vệ sinh công nghiệp chuyên dụng cho việc vệ sinh công nghiệp đều đầy đủ, nhằm xử lý nhanh và đúng cách. Tránh hư hại khi sử dụng không đúng quy cách, các loại dụng cụ đều được kiểm tra chất lượng và kiểm định độ an toàn khi dùng. Phụ kiện đi kèm cùng các loại máy móc cũng đều được nhập khẩu từ Thái Lan, Indo, Malaysia,... nhằm phục vụ và cải thiện dịch vụ ngày một tốt hơn.


    Toàn Tâm coi trọng nguồn nhân lực vệ sinh và đặt mục tiêu đào tạo và tuyển chọn những nhân viên có kiến thức và kỹ năng cần thiết. Toàn Tâm chú trọng đến đạo đức sống và tinh thần trách nhiệm cao của nhân viên. Đội ngũ nhân viên được khuyến khích làm việc với tinh thần vui vẻ, nhiệt tình và hỗ trợ lẫn nhau. Toàn Tâm tin rằng sự đoàn kết và cống hiến của đội ngũ nhân viên sẽ đóng góp vào việc đưa chất lượng dịch vụ vệ sinh sau xây dựng lên một tầm cao mới. Với những ưu điểm này cùng với máy móc hiện đại mà Dịch vụ vệ sinh Toàn Tâm là một đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh sau xây dựng tuyệt vời mà bạn không thể bỏ lỡ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Nam Giao, Phường Thủy Xuân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0779 563 646
    Email: dichvuvesinhtoantam@gmail.com
    Website: https://vesinhtoantam.com/
    Fanpage: www.facebook.com/dichvuvesinhtoantam

    Gọi điện
    Dịch vụ vệ sinh Toàn Tâm
    Dịch vụ vệ sinh Toàn Tâm
    Dịch vụ vệ sinh Toàn Tâm
    Dịch vụ vệ sinh Toàn Tâm
  4. Top 4

    Vệ Sinh Huế - 0906251497

    Gọi điện

    Vệ Sinh Huế - 0906251497 tự tin mang đến cho khách hàng dịch vụ vệ sinh sau xây dựng uy tín, đảm bảo và sạch sẽ. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề và sử dụng máy móc hiện đại để đảm bảo chất lượng công việc. Vệ Sinh Huế cam kết giữ giá cả cạnh tranh, đồng thời tuân thủ tiến độ làm việc và đảm bảo an toàn trong lao động. Vệ Sinh Huế cũng coi trọng việc vệ sinh môi trường để đảm bảo sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng. Sự an toàn, sức khỏe của nhân viên và khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu.


    Đến với dịch vụ vệ sinh sau xây dựng của Vệ Sinh Huế khách hàng sẽ được tư vấn tận tình, được giải đáp tất cả các thắc mắc với mục đích hướng đến lợi ích chung của không gian trong sạch. Vệ Sinh Huế - 0906251497 tự tin về sự chuyên nghiệp trong dịch vụ và cam kết mang lại sự hài lòng cho mọi đối tượng khách hàng. Vệ Sinh Huế hiểu rằng thời gian và công sức vệ sinh là quý giá, do đó Vệ Sinh Huế sẽ giúp quý khách tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình vệ sinh. Bằng cách cải thiện không gian, Vệ Sinh Huế đóng góp vào việc nâng cao sức khỏe và hiệu suất làm việc, học tập thông qua việc tạo ra môi trường sạch sẽ và thoáng đãng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hà Nội, Phường Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0906 251 497 & 0374 405 707
    Email: vesinhhue@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dichvuvesinhhuea

    Gọi điện
    Vệ Sinh Huế - 0906251497
    Vệ Sinh Huế - 0906251497
    Vệ Sinh Huế - 0906251497
    Vệ Sinh Huế - 0906251497
  5. Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Đại Phong - TP Huế là một đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ vệ sinh công nghiệp trong đó phải kể đến là đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong lĩnh vực vệ sinh sau xây dựng chuyên nghiệp. Cam kết cung cấp dịch vụ với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm cao và là nơi mà rất nhiều khách hàng tin tưởng. Với trình độ chuyên môn cao, cộng với việc sử dụng các công nghệ tiên tiến để đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng và mang đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất.

    Đội ngũ nhân viên của Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Đại Phong được đào tạo chuyên nghiệp và có kinh nghiệm trong vệ sinh sau xây dựng, đảm bảo chất lượng và hiệu quả trong quá trình làm việc. Đại Phong luôn đưa ra những phương án phù hợp nhất để tiết kiệm tiền bạc cho khách hàng, thông qua việc giảm giờ công lao động và tối ưu hóa quy trình làm việc. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và tập trung vào quản lý hoạt động kinh doanh của mình một cách tốt nhất.


    Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Đại Phong - TP Huế luôn có sứ mệnh đem đến một môi trường xanh, sạch và đẹp, an toàn cho trẻ nhỏ và cộng đồng. Đại Phong luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu và cam kết cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp nhanh chóng, giá cả hợp lý và chất lượng tốt nhất. Đại Phong sẽ lsẽ là nơi làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 85 An Dương Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 44 Nguyễn Hoàng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0946 643 987
    Email: nguyenhuusy18@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/DichVuVeSinhNhaCuaOHue

    Gọi điện
    Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Đại Phong - TP Huế
    Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Đại Phong - TP Huế
    Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Đại Phong - TP Huế
    Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Đại Phong - TP Huế




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy