Top 4 Điều cần biết về Tử vi cung Bọ Cạp tháng 10/2021

  1. Top 1 TỔNG QUAN:
  2. Top 2 TÌNH YÊU
  3. Top 3 CÔNG VIỆC
  4. Top 4 HẸN HÒ

Top 4 Điều cần biết về Tử vi cung Bọ Cạp tháng 10/2021

Phạm Hằng 34 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang tò mò về tử vi của Bọ Cạp trong tháng 10 thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

  1. Khi bước sang tháng 10, Bọ Cạp hãy chú trọng đến khía cạnh tâm linh, chữa lành tâm hồn và sống hết mình. Quá trình bồi dưỡng tinh thần trong tháng này sẽ giúp bạn loại bỏ những cảm xúc tiêu cực và giải quyết được vấn đề đeo bám lâu nay. Sau 22/10, bạn sẽ trở thành một con người khác sau khi trải qua quá trình này.


    Với Trăng non ở Thiên Bình vào ngày thứ sáu, đây là lúc bạn có thể thử bắt đầu những hoạt động lành mạnh cho tâm hồn, chẳng hạn như thiền, yoga, thái cực quyền... Nếu bạn muốn hiểu được ước mơ của mình, hãy bắt đầu viết chúng ra và tìm hiểu sâu hơn để thực hiện.


    Sao Kim vui vẻ sẽ di chuyển vào khu vực tiền bạc của Bọ Cạp vào 7/10, lộ trình này có thể khiến bạn muốn được phiêu lưu xa xỉ và hoang dã. Nếu bạn có thể cân bằng điều này với công việc thì cứ thoải mái thử trải nghiệm nhé.


    Tháng 10 sẽ có bốn hành tinh quay ngược hướng. Nếu bạn đang cố gắng hình dung những gì bạn muốn và nâng cao tư duy của mình, bạn sẽ sớm thấy được kết quả. Cuối tháng, Mặt Trời di chuyển vào cung Bọ Cạp vào 22/10, sao Hỏa cũng di chuyển vào địa bàn này vào 30/10 chính là lúc bạn hoạt động hết công suất và tìm kiếm những cơ hội để bộc lộ năng lực tuyệt vời của mình.

    Tử vi cung Bọ Cạp tháng 10/2021
    Tử vi cung Bọ Cạp tháng 10/2021

  2. Nếu bạn còn nhiều vấn đề chưa thể giải quyết cùng người yêu, đây là thời điểm tốt để trao đổi và đưa ra hướng đi chung. Tuy nhiên, nếu bạn đang có đối tượng mới, đừng vội vã đưa ra quyết định vì có vẻ đây sẽ là một lựa chọn không hợp lý.

    Trong tháng này cũng sẽ có nhiều yếu tố khuyến khích bạn bắt đầu các cuộc trò chuyện với những người mà bạn đã tránh né trước đây. Hãy lưu ý chọn từ ngữ thật khéo léo và giao tiếp nhẹ nhàng để có thể giải quyết các vấn đề theo chiều hướng tích cực.


    Có một Mặt Trăng tròn ở cung Bạch Dương nóng tính vào 20/10, đây là tín hiệu cảnh báo có thể xảy ra nhiều cuộc tranh cãi không cần thiết. Thế nên, khi nảy sinh vấn đề, Bọ Cạp hãy kiềm chế cảm xúc và giải quyết sự tiêu cực ấy một cách nhanh gọn, cầu thị để mối quan hệ vui vẻ hơn.


    Thêm vào đó, sẽ có nhiều người bị thu hút bởi Bọ Cạp trong ngày 30/10. Dù không thoải mái và miễn cưỡng đáp trả, hãy từ chối họ nhẹ nhàng thôi để không ai bị thất vọng nhé.

    Tử vi cung Bọ Cạp tháng 10/2021
    Tử vi cung Bọ Cạp tháng 10/2021
  3. Bạn sẽ mất tập trung khi làm việc trong tháng này, vì đã dành sự chú ý cho nhiều thứ khác. Tuy nhiên, Bọ Cạp sẽ thay đổi vào cuối tháng, trở thành một người nhân viên có trách nhiệm hơn.


    Khi Trăng tròn ở Bạch Dương vào ngày 20/10, bạn cũng sẽ có nhiều năng lượng để bắt đầu thực hiện các dự án. Nó có thể mang lại cho bạn động lực để đẩy mạnh tiến độ làm việc, giúp bạn năng suất hơn trước gấp bội. Chính vì thế, điều này có thể đem lại cho bạn sức mạnh và quyền lực để thành công, từ đó đạt được nguyện vọng của mình. Cho đến lúc đó, điều tốt nhất bạn có thể làm là nghỉ ngơi và suy ngẫm về những mục tiêu trong tương lai cũng như cách để hoàn thành mong muốn này.

    Tử vi cung Bọ Cạp tháng 10/2021
    Tử vi cung Bọ Cạp tháng 10/2021
  4. Có một tin buồn là Bọ Cạp vẫn còn bị ám ảnh bởi những bóng ma quá khứ. Nếu mối quan hệ của bạn chẳng mấy vui thì đã đến lúc Bọ Cạp cần chôn vùi chuyện đã qua và tiến về phía trước. Khi sao Kim tiến vào cung Nhân Mã, Bọ Cạp hãy tìm kiếm những người bạn mới có thể giúp bạn mở lòng, vui vẻ hơn và cảm thấy bản thân được tôn trọng.


    Nếu bạn đang nuôi dưỡng một trái tim tan vỡ, hãy “đóng cửa” quá khứ để tìm kiếm những điều xứng đáng hơn. Khi trăng tròn ở Bạch Dương vào 20/10, Bọ Cạp hãy chiêm nghiệm về những điều đã cũ và tự tiếp thêm động lực để thử một điều mới mẻ trong chuyện tình cảm.


    Khi Mặt Trời di chuyển vào cung Bọ Cạp vào 22/10, mọi người sẽ bị bạn thu hút. Đây là thời điểm tuyệt vời để hẹn hò và khiến đối phương thêm nhung nhớ về bạn. Cuộc hẹn lý tưởng nhất dành cho Bọ Cạp trong tháng này là buổi tối lãng mạn vào 30/10 (khi sao Hỏa đi vào cung của của bạn). Hãy sử dụng sự quyến rũ của bạn một cách tình tế và khéo léo nhé!

    Tử vi cung Bọ Cạp tháng 10/2021
    Tử vi cung Bọ Cạp tháng 10/2021



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy