Top 5 đồ chơi giáo dục thông minh dành cho bé từ 0-5 tuổi

Phương Trinh 53 0 Báo lỗi

Đồ chơi giáo dục cho bé luôn là đề tài được nhiều phụ huynh quan tâm. Hiện nay, bên cạnh việc phát triển thể chất, bố mẹ cũng chú trọng phát triển trí não cho ... xem thêm...

  1. Alilo được thành lập vào năm 2012. Tính đến nay, Alilo đã đồng hành cùng hơn 300 triệu gia đình tại 50 quốc gia trên thế giới. Mỗi sản phẩm đồ chơi cho bé đều được các chuyên gia nghiên cứu kỹ lưỡng trong việc kích thích sự phát triển về trí tuệ và tâm hồn trẻ.


    Sở dĩ Alilo được nhiều bố mẹ lựa chọn trong hành trình phát triển cho con là bởi vì hãng đã tích hợp khoa học - công nghệ - giáo dục để tạo nên những sản phẩm đồ chơi giáo dục chất lượng, an toàn, giúp con vừa chơi vừa học.


    Những sản phẩm đồ chơi thông minh cho bé bán chạy nhất của hãng có thể kể đến như: Bút nói giáo dục thông minh Alilo Talking Pen D3C, Bảng Vẽ Thông Minh Alilo Doodle LCD, Lục lạc phát nhạc thông minh Alilo Smarty R1, Đồ chơi âm nhạc giáo dục Alilo Baby Bunny G9S+…. Sản phẩm Alilo có tác động tích cực đến việc kích thích trẻ sáng tạo, tưởng tượng, tư duy, phản xạ nhanh với âm nhạc, ngoại ngữ… có thể dùng nhiều năm vì được thiết kế phù hợp cho trẻ từ 0-12 tuổi.

    Tham khảo các sản phẩm Alilo tại:

    • Shopee: https://shopee.vn/alilo_official_store
    • Lazada: https://lazada.vn/shop/alilo-official-store/
    • Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/alilo-official-store
    Đồ chơi giáo dục cho con chuẩn quốc tế - Alilo
    Đồ chơi giáo dục cho con chuẩn quốc tế - Alilo
  2. Phụ huynh thông thái luôn hiểu rõ tầm quan trọng của việc song hành ngoại ngữ và tiếng Việt. Do đó, bảng chữ cái tiếng Việt là món đồ chơi hữu ích cho bé dưới 5 tuổi.


    Theo đó, giai đoạn đầu đời là thời kỳ “vàng” để định hình tư duy vì bé dễ tiếp thu điều mới. Bộ đồ chơi bảng chữ cái tiếng Việt có thể giúp con tiếp thu hình dạng chữ cái, rèn luyện tư duy ngôn ngữ, chữ viết.


    Với món đồ này, cha mẹ cần chơi cùng con và dạy cho con biết chữ cái. Chẳng hạn, cha mẹ đọc to và phát âm rõ từng âm một, để con nhận biết và ghi nhớ từng chữ.

    Bảng viết thông minh tự xóa Alilo Doodle LCD với màn hình 13.5 inch giúp bé thoải mái tập viết chữ cái.
    Bảng viết thông minh tự xóa Alilo Doodle LCD với màn hình 13.5 inch giúp bé thoải mái tập viết chữ cái.
  3. Một trong những kỹ năng cần thiết cho trẻ đó là làm toán, đọc hiểu các con số, đếm số. Những bộ đồ chơi làm toán có thể giúp trẻ hứng thú tiếp thu số đếm, phát triển tư duy logic.


    Ngoài ra, cha mẹ còn có thể cùng trẻ chơi đếm ngón tay, đếm hoa quả... Việc cha mẹ cùng con vừa học vừa chơi có thể giúp trẻ tiếp thu nhanh hơn, gắn kết tình cảm gia đình hơn.
    Bộ đồ chơi giáo dục từ tính Stack & Count trau dồi tư duy logic toán học và phép toán cơ bản cho bé
    Bộ đồ chơi giáo dục từ tính Stack & Count trau dồi tư duy logic toán học và phép toán cơ bản cho bé
  4. Trong giai đoạn 0-5 tuổi, trẻ thường chú ý đến các tiếng động và âm thanh xung quanh mình. Đây là giai đoạn trẻ phát triển các giác quan. Do đó, những món đồ chơi có âm thanh có thể giúp tăng khả năng ghi nhớ, khả năng cảm nhạc, rèn luyện trí thông minh cho bé. Theo đó, việc cho bé tiếp xúc với âm thanh từ sớm không chỉ giúp trẻ vui chơi mà còn rèn luyện trí tuệ cho bé.

    Hiện nay, nhiều phụ huynh tin tưởng và lựa chọn đồ chơi phát nhạc Alilo. Đây là đồ chơi giáo dục thông minh cho bé, được cài đặt sẵn 60 vườn ươm vần, bài hát ru, những câu chuyện trước khi đi ngủ và có thể ghi âm giọng nói. Thiết kế an toàn tuyệt đối cho trẻ và có thể giúp trẻ phát triển trí tuệ hiệu quả.

    Xem thêm tại:
    https://www.alilovn.com/

    Bút nói giáo dục thông minh Alilo Talking Pen D3C tạo sự hứng thú học tiếng Anh cho bé với tính năng cảm biến
    Bút nói giáo dục thông minh Alilo Talking Pen D3C tạo sự hứng thú học tiếng Anh cho bé với tính năng cảm biến
  5. Đồ chơi ghép hình luôn được nhiều bé yêu thích vì các hình thù đặc sắc và tính chinh phục trò chơi. Mỗi một hình thù do nhiều mảnh ghép nhỏ tạo nên.


    Khi trẻ lắp ghép các mảnh ghép với nhau, có thể rèn cho trẻ kỹ năng tư duy logic thông qua hoạt động tìm ra mảnh ghép phù hợp với nhau. Ngoài ra, trò chơi này còn giúp trẻ rèn luyện kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng phối hợp tay và mắt, đặc biệt là luyện sự kiên nhẫn.
    Đồ chơi cho trẻ lắp ghép đa dạng chủ đề
    Đồ chơi cho trẻ lắp ghép đa dạng chủ đề

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy