Top 3 Đơn vị thi công nhà tiền chế chất lượng nhất tỉnh Vĩnh Phúc

Bạn muốn xây nhà với chi phí vừa phải, thời gian thi công nhanh, mà còn phải có tính thẩm mỹ cao thì ắt hẳn không nên bỏ qua dạng nhà tiền chế. Hãy cùng ... xem thêm...

  1. Công Ty TNHH Thương Mại Và Đầu Tư Xây Dựng Minh An là một trong những đơn vị thi công nhà tiền chế chất lượng nhất tỉnh Vĩnh Phúc. Minh An đã tạo dựng được uy tín và khẳng định được thương hiệu của mình trong lĩnh vực xây dựng, lắp đặt, tư vấn và thiết kế. Với châm ngôn "Sự hài lòng của khách hàng là thước đo hiệu quả sản xuất, kinh doanh" luôn là động lực giúp cho công ty không ngừng nỗ lực để phục vụ các khách hàng trong lĩnh vực xây dựng.


    Minh An nhận thi công các công trình xây dựng: Nhà ở, nhà tiền chế, nhà hàng, biệt thự, khu văn phòng, showroom, nhà xưởng,… Công ty có máy móc công nghệ tiên tiến mới nhất và nhà máy sản xuất lớn để đảm bảo sản xuất ra những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó với nhiều năm kinh nghiệm thi công các mẫu nhà tiền chế và đội ngũ kĩ sư có tay nghề, nhiệt tình sẽ tạo ra cho khách hàng những công trình hoàn thiện, sang trọng nhất.


    Công Ty TNHH Thương Mại Và Đầu Tư Xây Dựng Minh An đã và đang thi công cho nhiều công trình có quy mô lớn nhỏ trải dài trên khắp đất nước. Đồng thời Minh An còn bắt tay với các đối tác lớn như: Vin Group, BIM Group, Samsung Việt Nam, LG Electronics Việt Nam, Bạch Đằng 234, Foxconn, Lux Share…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KCN Quang Khải, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0899 535 999 & 0943 621 486
    Email: minhanwindow@gmail.com
    Website: https://minhanwindow.vn

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Thương Mại Và Đầu Tư Xây Dựng Minh An
    Công Ty TNHH Thương Mại Và Đầu Tư Xây Dựng Minh An
    Công Ty TNHH Thương Mại Và Đầu Tư Xây Dựng Minh An
    Công Ty TNHH Thương Mại Và Đầu Tư Xây Dựng Minh An

  2. Top 2

    Thiết kế kiến trúc AZ

    Gọi điện

    Thiết kế kiến trúc AZ là một đơn vị cung cấp và đưa các giải pháp về thiết kế, thi công chuyên nghiệp nhà tiền. Đến với AZ khách hàng sẽ được tư vấn tận tình, đội ngũ nhân viên sẽ gợi ý những mẫu thiết kế phù hợp với thẩm mỹ và kinh phí của khách hàng. Các lĩnh vực thi công tại AZ bao gồm: thiết kế kiến trúc, xây nhà trọn gói, cải tạo sửa chữa nhà,...


    Những lý do bạn nên chọn thi công nhà tiền chế tại Thiết kế kiến trúc AZ:

    • Nguyên vật liệu tốt nhất.
    • Tiết kiệm tối đa chi phí xây dựng.
    • Những mẫu thiết kế luôn được cập nhật liên tục.
    • Thiết kế hoàn hảo, tối ưu, tinh tế nhất.
    • Đội ngũ Kỹ Sư, Kiến trúc sư chuyên môn cao, táo bạo và đầy ý tưởng sáng tạo.
    • Đoàn kết trong công việc.

    Thiết kế kiến trúc AZ luôn minh bạch về giá cả, quy trình làm việc nên được khách hàng đánh giá rất cao trong xây dựng nhà tiền chế. Ngoài thế mạnh về chất lượng nhất về dịch vụ và giá cả hợp lý, đội ngũ tư vấn tận tình, chu đáo là yếu tố tạo nên sự tin tưởng của khách hàng đối với AZ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TDP Mậu Lâm, Khai Quang, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 021 1653 6113 & 0702 059 059
    Email: kientrucaz.com@gmail.com
    Website: https://kientrucaz.com/

    Gọi điện
    Thiết kế kiến trúc AZ
    Thiết kế kiến trúc AZ
    Thiết kế kiến trúc AZ
    Thiết kế kiến trúc AZ
  3. Nhà tiền chế không chỉ được xây theo dạng nhà ở mà nó còn được tận dụng như một giải pháp để xây dựng nhà xưởng. DPC Steel - Kết cấu thép Đức Phát là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ thi công nhà tiền chế chất lượng nhất. Các dịch vụ mà Đức Phát mang lại được các chủ thầu đánh giá cao về độ chuyên nghiệp cũng như độ uy tín cao.


    DPC Steel - Kết cấu thép Đức Phát sẽ có đội ngũ tư vấn thiết kế các công trình nhà tiền chế theo từng điều kiện, nhu cầu phù hợp công năng sử dụng với các giải pháp hợp lý, chi phí tối ưu. Đức Phát còn có riêng 2 nhà máy với công nghệ tiên tiến để sản xuất nguyên vật liệu phục vụ cho từng công trình. Đến công đoạn thi công sẽ có đội ngũ kĩ sư giàu kinh nghiệm với quy định nghiêm ngặt đảm bảo lắp đặt được an toàn, hoàn thiện nhất.


    DPC Steel - Kết cấu thép Đức Phát với sự nổ lực không ngừng nghỉ đơn vị đã và đang ngày một được khách hàng tin tưởng. Với tầm nhìn xa rông, Đức Pháp là một trong những sự lựa chọn đáng để khách hàng hợp tác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Km18, QL2A, Đạo Đức, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 021 1248 1888
    Email: infoducphatvp@gmail.com
    Website: https://ducphatvp.com.vn/

    Gọi điện
    DPC Steel - Kết cấu thép Đức Phát
    DPC Steel - Kết cấu thép Đức Phát
    DPC Steel - Kết cấu thép Đức Phát




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy