Top 6 Homestay, nhà nghỉ view đẹp giá rẻ tại Phủ Lý, Hà Nam

Vi Vu Vơ 840 0 Báo lỗi

Cách Hà Nội chưa đến 100km, thành phố Phủ Lý đã trở thành một địa điểm vi vu cuối tuần mà nhiều bạn trẻ yêu thích. Với một loạt hạng mục du lịch lớn được đầu ... xem thêm...

  1. Nhà nghỉ 30/4 một trong những nhà nghỉ cao cấp được rất nhiều du khách lựa chọn khi đến Phủ Lý. Với vị trí ở trung tâm thành phố, thuận lợi cho viện đi chuyển . Không gian nhà nghỉ rất rộng rãi và sạch sẽ được thiết kế hiện đại với hệ thống phòng ốc đa dạng. Bạn có thể lựa chọn các phòng tùy thuộc vào số lượng thành viên trong đoàn.


    Hệ thống phòng nghỉ ở đây sạch sẽ, tiện nghi, mỗi phòng đều trang bị truyền hình cáp màn hình phẳng và phòng tắm riêng. Bên cạnh đó, dép đi trong phòng và đồ vệ sinh cá nhân được cung cấp miễn phí nhằm mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng. Dịch vụ Wi-Fi được cung cấp miễn phí. Đặc biệt nhất, không chỉ về tiện nghi và vị trí mà là về giá thuê phòng rẻ hơn những nhà nghỉ khác trong khu vực, giúp bạn tiết kiệm được một khoản phí để dành cho những việc khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    • Địa chỉ: 34 đường Biên Hòa, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam
    • Liên hệ: 0351 385 4035
    • Giá tham khảo: 200.000 – 800.000 đồng/ đêm
    Gọi điện
    Nhà nghỉ 30/4 
    Nhà nghỉ 30/4 
    Nhà nghỉ 30/4 
    Nhà nghỉ 30/4 

  2. Homestay Lá Cọ là chuỗi homestay nằm trên quốc lộ 1A rất dễ tìm mang đếm không gian lưu trú tiện nghi, hiện đại giống như một bãi biển thu nhỏ. Homestay là sự lựa chọn yêu thích của du khách khi đến với Phủ Lý, Hà Nam, có nhiều căn hộ, mỗi căn đều sở hữu view bể bơi siêu chất, với đầy đủ tiện nghi và hệ thống wifi mạnh mẽ. Vườn cọ xanh tốt với nhiều view chụp hình checkin khiến nhiều du khách mê mẩn không muốn rời.Tại đây còn có nhà hàng riêng để bạn thuận tiện nghỉ ngơi, giải trí, tổ chức các bữa party ấm cúng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    • Địa chỉ: 2 QL1A, phường Quàng Trung, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam
    • Điện thoại: 0387 187 777
    • Giá tham khảo: 300.000 – 900.000 đồng/ đêm
    Gọi điện
    Homestay Lá Cọ
    Homestay Lá Cọ
    Homestay Lá Cọ
    Homestay Lá Cọ
  3. Inco 515.9 là địa điểm lưu trú tiếp theo Toplist muốn giới thiệu đến các bạn, đạt chuẩn 3 sao với hệ thống phòng nghỉ đa dạng, tiện nghi, không gian thoáng mát, rộng rãi, nhân viên phục vụ chứ đáo, thân thiện. Bãi đỗ xe riêng và hoàn toàn miễn phí. Với vị trí trung tâm, gần chợ các khu vực nổi tiếng, siêu thị... Bạn có thể thuê xe máy tại đây để phục vụ chuyến đi với nhiều trải nghiệm thú vị.

    Các phòng ốc ở đây đều được bày trí gọn gàng, nội thất cao cấp và đầy đủ tiện nghi, TV màn hình phẳng kèm theo một số đồ dùng vệ sinh cá nhân hay dép đi trong phòng. Cách bày trí đơn giản, lịch sự tạo không gian thoải mái nhất. Nơi đây còn cung cấp WiFi miễn phí và chỗ đỗ xe riêng trong khuôn viên. Du khách được quyền sử dụng gian bếp chung đẻ nấu ăn hoặc thưởng thức bữa sáng tại nhà hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    • Địa chỉ: Đường Lê Hoàn, phường Hai Bà Trưng, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam
    • Điện thoại: 0924 249 779 - 0226 6255 159
    • Giá tham khảo: 500.000 – 1.200.000 đồng/ đêm
    • Fanpage: https://www.facebook.com/Khachsan3sao/
    Gọi điện
    In có 515.9
    In có 515.9
    In có 515.9
    In có 515.9
  4. Nhà nghỉ Hòa Bình không quá cầu kỳ trong thiết kế, một chút đơn giản với nội thất gỗ cao cấp được bày trí gọn gàng đã đủ khiến bạn cảm thấy thoải mái và mãn nhãn. Hệ thống các phòng cũng rất đa dạng từ phòng đơn, phòng đôi đến phòng tập thể 6 người.


    Mỗi phòng nghỉ ở đây đều được trang bị TV màn hình phẳng kèm theo một số đồ dùng vệ sinh cá nhân hay dép đi trong phòng. Cách bày trí đơn giản, lịch sự tạo không gian thoải mái nhất. Nơi đây còn cung cấp WiFi miễn phí và chỗ đỗ xe riêng trong khuôn viên. Bạn có thể tùy ý đặt phòng bất cứ khi nào muốn bởi lễ tân luôn phục vụ suốt 24 giờ. Từ đây bạn cũng dễ dàng ghé các quán ăn siêu ngon tại thành phố.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    • Địa chỉ: 106 đường Trần Phú, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam
    • Điện thoại: 0351 385 1611
    • Giá tham khảo: 300.000 – 800.000 đồng/ đêm
    Gọi điện
    Nhà nghỉ Hòa Bình
    Nhà nghỉ Hòa Bình
    Nhà nghỉ Hòa Bình
    Nhà nghỉ Hòa Bình
  5. Nhà nghỉ bình dân này mang đến sự thoải mái, tiện nghi và hiện đại. Không gian các phòng đều rất rộng và sạch sẽ. Ở đây có cung cấp dịch vụ dọn phòng thường xuyên và phục vụ bữa ăn sáng bổ dưỡng ngay tại phòng. Mỗi phòng đều trang bị truyền hình cáp màn hình phẳng và phòng tắm riêng.


    Bên cạnh đó, dép đi trong phòng và đồ vệ sinh cá nhân được cung cấp miễn phí nhằm mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng. Dịch vụ Wi-Fi được cung cấp miễn phí. Đặc biệt nhất, không chỉ về tiện nghi và vị trí mà là về giá thuê phòng rẻ hơn những nhà nghỉ khác trong khu vực, giúp bạn tiết kiệm được một khoản phí để dành cho những việc khác. Một số phòng tại nhà nghỉ có ban công hướng view vườn hoa rất đẹp nên hãy nhanh tay lựa chọn những căn phòng view đẹp nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    • Địa chỉ: đường Lê Hoàn, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam
    • Liên hệ: 0351 385 1733
    • Giá tham khảo: 350.000 – 500.000 đồng/ đêm
    Gọi điện
    Nhà nghỉ Hồng Thắm
    Nhà nghỉ Hồng Thắm
    Nhà nghỉ Hồng Thắm
    Nhà nghỉ Hồng Thắm
  6. Nhà nghỉ Minh Sơn cũng là một trong những nhà nghỉ siêu đẹp được rất nhiều khách du lịch ưa thích khi đến Phủ Lý, Hà Nam. Sở hữu thiết kế hiện đại và bày trí bắt mắt, nhà nghỉ Minh Sơn còn trở thành thiên đường sống ảo mà nhiều bạn trẻ mê mấn. Hệ thống phòng ốc đa dạng và đầy đủ tiện nghi, dịch vụ tốt và phong phú, thuận lợi cho việc đi lại, mua sắm, vui chơi và giải trí. Hệ thống phòng nghỉ tiện nghi, nổi bật với lối thiết kế trang nhã, tinh tế và sang trọng không thua gì so với những khách sạn ở các thành phố lớn. Nơi đây còn có không gian cho thú cưng nên bạn hãy thoải mái đưa cả vật nuôi đến nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    • Địa chỉ: 395 đường Lý Thường Kiệt, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam
    • Điện thoại: 0351 385 1205
    • Giá tham khảo: 250.000 – 900.000 đồng/ đêm
    Gọi điện
    Nhà nghỉ Minh Sơn
    Nhà nghỉ Minh Sơn
    Nhà nghỉ Minh Sơn
    Nhà nghỉ Minh Sơn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy