Top 7 kẹo bổ sung collagen tốt nhất cho chị em

Mai Tuyet Nguyen 183 0 Báo lỗi

Phụ nữ càng lớn tuổi làn da càng dễ bị lão hóa, chảy xệ và nhăn nheo do thiếu collagen nội sinh. Để giữ mãi nét xuân thì cùng làn da căng tràn sức sống, bổ ... xem thêm...

  1. Kẹo Biocyte Collagen Express tên đầy đủ là Biocyte Collagen Express Gummies, một loại kẹo gum dẻo không đường thuộc hãng Biocyte danh tiếng đến từ nước Pháp. Sản phẩm dồi dào vitamin C và collagen có tác dụng chống lão hóa da an toàn với vị ngọt độc đáo đến từ các loại trái cây tự nhiên như dưa hấu, dâu và Black Currant. Hương vị thơm ngon cùng công dụng vượt trội giúp sản phẩm nhanh chóng “lấy lòng” phụ nữ Pháp nói riêng và phái đẹp Châu Âu nói chung, đồng thời trở thành bí kíp dưỡng nhan (da, móng, tóc) hiệu quả dành cho các chị em Việt.


    Công dụng kẹo Biocyte Collagen Express

    Với khả năng cung cấp collagen và tăng cường sức đề kháng mạnh mẽ từ vitamin C, Kẹo Collagen Express hứa hẹn sẽ mang đến hàng loạt các công dụng tích cực trong hành trình tìm lại vẻ đẹp thanh xuân của phụ nữ. Cụ thể:

    • Kẹo bổ sung collagen ngoại sinh vào cơ thể để bù đắp lượng collagen nội sinh thiếu hụt do tuổi tác và các yếu tố khác gây ra, giúp dưỡng da mịn màng tươi trẻ.
    • Làm chậm quá trình lão hóa da, giảm vết chân chim trên khóe mắt, làm mờ nếp gấp, vết nhăn trên khóe miệng.
    • Cải thiện độ đàn hồi, giảm chảy xệ da, giúp da săn chắc, căng tràn sức sống.
    • Cấp ẩm, giữ ẩm cho da, ngăn ngừa khô da mất nước, bong tróc, kích ứng.
    • Giảm sẹo thâm, nám, tàn nhang, hỗ trợ tái tạo làn da đang bị “xuống cấp”.
    • Tăng khả năng vận động, tăng cường độ linh hoạt cho xương khớp, tốt cho móng và tóc…

    Thành phần dược liệu trong Kẹo Biocyte Collagen Express

    1. Kẹo Biocyte Collagen Express là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 thành phần chính là Collagen thủy phân và vitamin C 0,88%. Ngoài ra, sản phẩm còn có sự xuất hiện của các tá dược và phụ liệu khác, bao gồm: 28,3% gelatin, cây rum, sáp carnauba, dầu dừa, maltitols, sodium ascorbate, spirulina, glycosides steviol, axit citric, anthocyanins, tinh bột lúa mì, chất tạo ngọt tự nhiên.
    2. Tất cả được điều chế thành dạng viên kẹo dẻo với 3 vị chua ngọt đặc trưng từ trái dâu, quả Black Currant và dưa hấu; được đóng gói 30 viên trong túi Zip tiện lợi, giúp người dùng dễ dàng lấy kẹo và bảo quản nhanh sau khi sử dụng, không sợ không khí lọt vào gây chảy nước, biến chất.

    Cách sử dụng kẹo ngừa lão hóa Biocyte Collagen Express

    Để đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nên sử dụng Kẹo Collagen Express theo đúng các hướng dẫn khuyến nghị sau:

    1. Mỗi ngày chỉ sử dụng tối đa 3 viên, theo hình thức nhai giống như nhai kẹo dẻo. Nên nhai thật kỹ và uống nhiều nước để giúp các dưỡng chất có trong sản phẩm nhanh chóng thẩm thấu và phát huy tác dụng.
    2. Mỗi túi kẹo gồm 30 viên, sử dụng được trong khoảng 10 ngày.
    3. Liệu trình khuyến nghị là 2-3 tháng/ đợt, và khoảng 2-3 đợt/ năm để đạt công hiệu tốt nhất, với khả năng làm chậm quá trình lão hóa và duy trì làn da khỏe mạnh.

    Gía bán tham khảo: 299.000 VNĐ

    Link mua hàng: https://www.hangngoainhap.com.vn/2928-keo-collagen-chong-lao-hoa-biocyte-collagen-express-gummies.html

    Kẹo Biocyte Collagen Express
    Kẹo Biocyte Collagen Express
    Kẹo Biocyte Collagen Express
    Kẹo Biocyte Collagen Express

  2. Lão hóa da là vấn đề ai cũng phải đối diện bởi khi tuổi tác càng cao, cơ thể càng thiếu hụt collagen tự nhiên khiến cấu trúc da bị ảnh hưởng, dần hiện rõ các dấu hiệu nhăn sạm “tố cáo” tuổi tác. Chính vì vậy, nhiều chị em từ sớm đã ý thức bổ sung collagen qua mỹ phẩm ngoài da kết hợp sản phẩm đường uống để đem lại hiệu quả cao hơn. Kẹo dẻo Nature’s Way Beauty Collagen Gummies sẽ là một trong những lựa chọn tuyệt với cho chị em mong muốn hỗ trợ chống lão hóa tốt và tiện lợi hiện nay. Khi bổ sung đủ collagen cần thiết, người dùng sẽ cảm nhận rõ các hiệu quả sau:

    • Hỗ trợ duy trì cấu trúc da, cải thiện các nếp nhăn, vết chân chim, đồng thời giúp tăng độ đàn hồi, căng mướt để phái nữ giữ được vẻ bề ngoài tươi tắn và trẻ đẹp lâu dài hơn.
    • Hỗ trợ dưỡng da trắng đều, giúp giảm sự xuất hiện của sạm nám, tàn nhang, đốm nâu, đồi mồi khiến người dùng được nổi bật với làn da sáng màu trông thấy.
    • Hỗ trợ trả lại độ ẩm mịn, mượt mà cho làn da mỗi ngày, hạn chế tình trạng khô ráp, bong tróc, lỗ chân lông to, đồng thời còn giúp các tổn thương trên da mau chóng được lành lại, ít để lại sẹo.

    Thành phần sản phẩm Nature’s Way Beauty Collagen Gummies

    Mỗi viên kẹo dẻo Nature’s Way Beauty Collagen Gummies vị dâu đều được làm từ các thành phần sau:

    1. Collagen Peptide Verisol
    2. Maltitol
    3. Sorbitol
    4. Nước
    5. Gelatin
    6. Citric acid
    7. Lactic acid
    8. Mannitol

    Bảng thành phần trong sản phẩm đã được nghiên cứu kỹ lưỡng, không chứa chất gây hại cho sức khỏe, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

    Đối tượng phù hợp sử dụng sản phẩm

    1. Người trưởng thành có nhu cầu bổ sung collagen tuýp 1 và tuýp 3 để duy trì vẻ đẹp của làn da.
    2. Nhất là chị em bước vào độ tuổi trung niên bị hao hụt collagen cực nhanh hàng năm, khiến các dấu hiệu lão hóa thi nhau xuất hiện.

    Hướng dẫn sử dụng kẹo dẻo Collagen Nature’s Way Beauty Collagen Gummies

    Để bổ sung đủ lượng collagen đẹp da quan trọng, phái đẹp nên sử dụng Nature’s Way Beauty Collagen Gummies đều đặn hàng ngày theo liều lượng:

    1. Mỗi người chỉ cần dùng 3 viên/ ngày là được.
    2. Nên chia làm 3 lần sử dụng, mỗi lần nhai 1 viên.
    3. Nên dùng sản phẩm đều đặn 2 – 3 tháng trở lên để cảm nhận hiệu quả.

    Gía bán tham khảo: 350.000 VNĐ

    Link mua hàng: https://www.hangngoainhap.com.vn/3496-keo-deo-dep-da-beauty-collagen-gummies-natures-way-40-vien.html

    Kẹo Dẻo Collagen Nature's Way Beauty Collagen Gummies
    Kẹo Dẻo Collagen Nature's Way Beauty Collagen Gummies
    Kẹo Dẻo Collagen Nature's Way Beauty Collagen Gummies
    Kẹo Dẻo Collagen Nature's Way Beauty Collagen Gummies
  3. Phụ nữ sau sinh em bé hoặc sau 30 tuổi bắt đầu có những dấu hiệu “xuống cấp” cả về sức khỏe và làn da. Đặc biệt, với những người bận rộn, ít có thời gian chăm sóc bản thân, tần suất công việc nhiều, stress, thức khuya,... khiến cho sức khỏe càng giảm sút. Tại Mỹ, Nhật, Hàn Quốc hay nhiều quốc gia phát triển trên Thế giới, người phụ nữ hiện đại luôn biết cách chăm sóc bản thân bằng thực phẩm chức năng bổ sung vitamin tổng hợp. Vitamin và khoáng là các dưỡng chất quan trọng nhất trong cơ thể, nếu thiếu vitamin, cơ thể dễ mệt mỏi, ốm bệnh, da dẻ xấu đi. Nature’s Bounty Women’s Multivitamin Gummies With Collagen cung cấp vitamin tổng hợp dưới dạng kẹo dẻo vị mâm xôi cực ngon, dễ dàng và tiện lợi. Chỉ 2 viên mỗi ngày có thể giúp duy trì sức khỏe, hỗ trợ xương khớp, giảm nguy cơ loãng xương, chống lão hóa da cho bạn trẻ khỏe, yêu đời hơn mỗi ngày.


    Công dụng sản phẩm:

    • Kẹo dẻo vitamin cho phụ nữ Nature’s Bounty Women’s bổ sung vi khoáng thiết yếu cho phụ nữ, hỗ trợ sức khỏe.
    • Tăng cường đề kháng, giảm nguy cơ mắc bệnh, cảm cúm, lây nhiễm
    • Multivitamin Gummies With Collagen tăng năng lượng cho cơ thể , giảm mệt mỏi thể chất cho những người bận rộn
    • Bổ sung hàm lượng cao vitamin D3 và canxi duy trì xương khớp chắc khỏe, giảm tỷ lệ loãng xương, đau khớp
    • Nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, căng mịn từ bên trong, giảm nếp nhăn, sần sùi do lão hóa
    • Hỗ trợ mọc tóc, giảm gãy rụng, làm đẹp móng tay, móng chân
    • Bổ mắt, tăng cường thị lực
    • Chống oxy hóa, duy trì cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai và làn da tươi trẻ hồng hào

    Kẹo dẻo vitamin cho phụ nữ Nature’s Bounty Women’s được sản xuất bởi trên tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Mỹ, không chứa các hóa chất độc hại, tạo màu, tạo ngọt, chất bảo quản, gluten, sữa, đậu nành, cá,....Kẹo dẻo vị mâm xôi chua chua ngọt ngọt cực ngon, dễ nhai. Thay vì phải uống những viên thuốc to, đắng một cách khó khăn, nhai kẹo dẻo vitamin sẽ là giải pháp tuyệt vời nhiều người yêu thích.

    Hướng dẫn sử dụng:

    1. Nhai 2 viên /ngày
    2. Không sử dụng cho trẻ em dưới 18 tuổi. Bà bầu hoặc đang cho con bú vui lòng tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng.
    3. Kẹo dẻo có thể biến đổi về màu sắc theo thời gian, nhưng chất lượng vẫn đảm bảo.
    4. Đóng kín nắp, bảo quản nơi khô ráo, dưới 25 độ.

    Gía bán tham khảo: 399.000 VNĐ

    Link mua hàng: https://www.hangngoainhap.com.vn/3004-keo-deo-natures-bounty-womens-multivitamin-gummies-my.html

    Kẹo Bổ Sung Collagen Nature's Bounty Women's
    Kẹo Bổ Sung Collagen Nature's Bounty Women's
    Kẹo Bổ Sung Collagen Nature's Bounty Women's
    Kẹo Bổ Sung Collagen Nature's Bounty Women's
  4. Để có được một làn da sáng khỏe tự nhiên, phụ nữ Nhật không chỉ chú trọng đến những sản phẩm chăm sóc da bên ngoài mà còn đặc biệt quan tâm đến những thực phẩm bổ sung vẻ đẹp từ sâu bên trong. Bắt kịp xu hướng đó, Sakura - thương hiệu Dược mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản đã nghiên cứu và cho ra mắt Kẹo Dẻo Bổ Sung Collagen Sakura Bloom Anti Aging Collagen Gummies với bảng thành phần dưỡng chất ưu việt với mong muốn tạo nên một xu hướng chăm da khoa học mới cho phái đẹp.


    Kẹo Dẻo Bổ Sung Collagen Sakura Bloom Anti Aging Collagen Gummies được bào chế dưới dạng kẹo dẻo hương vị thơm ngon, dễ dàng sử dụng và đặc biệt tiện lợi để bỏ túi, mang theo bên mình. Các chuyên gia Sakura cũng đã dày công nghiên cứu và khéo léo kết hợp những thành phần chiết xuất thiên nhiên đặc trưng của xứ sở hoa anh đào, không những giúp giải quyết các vấn đề của da mà còn tăng cường sức khỏe, củng cố hệ miễn dịch của cơ thể.


    Thành phần Kẹo Dẻo Bổ Sung Collagen Sakura Bloom Anti Aging Collagen Gummies Nhật Bản

    1. Collagen peptide: là một thành phần hoạt tính sinh học tự nhiên, có nguồn gốc thiên nhiên, giúp cải thiện độ ẩm của da và ngăn ngừa lão hóa. Một số nghiên cứu đã chứng minh rằng peptide collagen có khả năng tiêu hóa cao, hơn 90% collagen peptide được tiêu hóa và hấp thu nhanh chóng. Vì vậy, Collagen peptide sẽ cho bạn làn da khỏe mạnh, tươi trẻ, mang tới độ ẩm mượt trên bề mặt, sự đàn hồi từ sâu bên dưới da.
    2. Chiết xuất lược gà: chứa phức hợp liều cao Hyaluronic Acid (hay còn gọi là Hyal-Joint). Hyal-Joint bao gồm Hyaluronic Acid, Collagen, Glycosaminoglycan giúp da ngậm nước, giảm khô da, giảm sự xuất hiện của nếp nhăn, tăng độ đàn hồi, tăng tốc độ chữa lành vết thương, giảm đau xương khớp và giảm khô mắt…
    3. Zarulo Juice (nước ép lựu): Chứa hàm lượng cao các vitamin, các chất chống oxi hóa: Vitamin A, C, B6, B12, D,... tốt cho hệ thống tim mạch, kháng viêm, ngừa ung thư, tăng cường sức bền và thể lực.

    Công dụng Kẹo Dẻo Bổ Sung Collagen Sakura Bloom Anti Aging Collagen Gummies Nhật Bản

    • Bổ sung Collagen Peptide làm chậm quá trình lão hóa, cải thiện độ ẩm, dưỡng da săn chắc, mịn màng.
    • Cải thiện độ ẩm cho da, tăng đàn hồi da nhờ phức hợp Hyaluronic Acide có trong chiết xuất lược gà.
    • Tăng tốc độ chữa lành vết thương trên da và các vết thương trên cơ thể
    • Tăng cường sự dẻo dai của xương khớp, chống oxy hóa, giảm khô mắt,…
    • Cải thiện sức bền, tăng cường đề kháng từ bên trong nhờ hàm lượng vitamin dồi dào trong lựu đỏ Nhật Bản.

    Hướng dẫn sử dụng Kẹo Dẻo Bổ Sung Collagen Sakura Bloom Anti Aging Collagen Gummies Nhật Bản: 2 viên mỗi ngày để duy trì làn da sáng khỏe, căng tràn sức sống.

    Gía bán tham khảo: 249.000 VNĐ
    Link mua hàng:
    https://sieuthilamdep.com/keo-deo-bo-sung-collagen-sakura-bloom-anti-aging-collagen-gummies-nhat-ban.html

    Kẹo Dẻo Bổ Sung Collagen Sakura Bloom Anti Aging Collagen Gummies
    Kẹo Dẻo Bổ Sung Collagen Sakura Bloom Anti Aging Collagen Gummies
    Kẹo Dẻo Bổ Sung Collagen Sakura Bloom Anti Aging Collagen Gummies
    Kẹo Dẻo Bổ Sung Collagen Sakura Bloom Anti Aging Collagen Gummies
  5. Nuôi dưỡng làn da và tóc ở độ tuổi sau 20 là điều vô cùng cần thiết đối với chị em phụ nữ. Kẹo dẻo gum Spring Leaf Collagen HA+ Gummies là dòng thực phẩm chức năng giúp bổ sung lượng lớn collagen cũng như các dưỡng chất cho cơ thể.

    Ưu điểm của Spring Leaf Collagen HA+ Gummies:

    • Giúp nuôi dưỡng sự xuất hiện của da, tóc và móng.
    • Giúp hỗ trợ vẻ đẹp trẻ trung và phục hồi làn da.
    • Hỗ trợ Duy trì sự hình thành collagen và tái tạo da.

    Thành phần SpringLeaf Collagen HA+ Gummies:

    1. Chứa 1000mg VERISOL collagen peptides & 5mg Hyaluronic Acid.
    2. Maltitol, VERISOL® Collagen, Gelatin, Sorbitol, Titanium dioxide (171), Axit hyaluronic

    Hướng dẫn sử dụng Spring Leaf Collagen HA+ Gummies: Chỉ dành cho người lớn. 2 viên kẹo /mỗi ngày.


    Gía bán tham khảo: 380.000 VNĐ

    Link mua hàng: https://chiaki.vn/keo-deo-bo-sung-collagen-ha-gummies-springleaf

    Kẹo Dẻo Bổ Sung Collagen HA Gummies SpringLeaf
    Kẹo Dẻo Bổ Sung Collagen HA Gummies SpringLeaf
    Kẹo Dẻo Bổ Sung Collagen HA Gummies SpringLeaf
    Kẹo Dẻo Bổ Sung Collagen HA Gummies SpringLeaf
  6. Kẹo dẻo MyNi Selfcare Collagen Gummy Kakao Friend EX giúp bổ sung collagen là rất cần thiết cho làn da. Sản phẩm sẽ giúp bạn duy trì sự căng mịn, độ đàn hồi và tươi sáng của làn da, làm chậm tiết trình lão hóa da, chảy xệ của làn da.


    Kẹo Dẻo MyNi Selfcare Collagen Gummy Kakao Friend EX – Viên kẹo dẻo bổ sung Collagen. Dễ ăn, tiện lợi và vô cùng nhanh chóng. Mua em này mang theo mỗi khi đi làm để vừa ăn đỡ buồn mà còn có thể làm đẹp da nữa đấy nhé.

    Ưu điểm nổi bật:

    • Viên kẹo giúp bổ sung lượng collagen cần thiết cho cơ thể.
    • Hỗ trợ vào quá trình chống lão hóa da.
    • Giúp da săn chắc, đàn hồi…
    • Hạn chế hiệu quả các nếp nhăn, vết chân chim.
    • Nhanh chóng, tiện lợi.

    Hướng dẫn sử dụng: Chỉ bằng cách mỗi ngày dùng 1 viên kẹo collagen gummy => việc chống lão hoá trở nên đơn giản như nhai kẹo.


    Gía bán tham khảo: 70.000 VNĐ

    Kẹo Dẻo MyNi Selfcare Collagen Gummy Kakao Friend EX
    Kẹo Dẻo MyNi Selfcare Collagen Gummy Kakao Friend EX
    Kẹo Dẻo MyNi Selfcare Collagen Gummy Kakao Friend EX
    Kẹo Dẻo MyNi Selfcare Collagen Gummy Kakao Friend EX
  7. Kẹo Collagen Lựu Boto Kẹo Dẻo Gummy Collagen Vitamin C Hàn Quốc đến từ thương hiệu Boto có dạng kẹo dẻo dễ ăn, giúp bổ sung collagen và vitamin C để nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, giúp làn da trắng sáng, săn chắc và làm chậm quá trình lão hóa trên da.


    Thành phần: Sugar, Starch Syrup, Low Molecular Weight Fish Collagen 10.43%, Gelatin, Fructooligosaccharide 5% D-Sorbitol Solution, Pomegranate Concentrate (65% Solid Content, From Spain) 2%, Citric Acid, Synthetic Flavor (Pomegranate Flavor, Mixed Fruit Flavor), Vitamin C ( UK), Pectin, Processed Edible Oils And Fats, DL-Malic Acid, Black Ketchup Concentrate, Trisodium Citrate, Glycerin Fatty Acid Ester, Hyaluronic Acid, Chicory Dietary Fiber, Lemon Balm Extract Powder, Pork Essential Oil.


    Công dụng:

    • Kẹo Collagen Lựu Boto Kẹo Dẻo Gummy Collagen Vitamin C Hàn Quốc có tác dụng: cung cấp vitamin C cho da, giúp dưỡng trắng và cải thiện làn da không đều màu; giúp làm mờ vết thâm, sạm nám, dưỡng da trắng hồng, căng mịn tự nhiên; hỗ trợ bổ sung collagen, tăng độ đàn hồi giúp căng bóng, mượt mà; giúp chống oxy hóa, làm mờ nếp nhăn và ngăn ngừa lão hóa; hỗ trợ tăng sức đề kháng cho da, giúp da khỏe mạnh.
    • Kẹo Collagen Lựu Boto Kẹo Dẻo Gummy Collagen Vitamin C Hàn Quốc có các thành phần chính là:
    1. Vitamin C giúp làm trắng và sáng da, cải thiện làn da không đều màu, giúp nâng tone da, có khả năng sản sinh collagen và cải thiện độ đàn hồi cho da, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại, khắc phục tình trạng viêm da và làm mờ vết thâm nám, sạm da;
    2. Cystine là một axit amin thiết yếu giúp nuôi dưỡng bổ sung dưỡng chất làm trắng da giúp da trắng sáng, có khả năng bổ sung collagen và ngăn ngừa nếp nhăn trên da, giúp làm mờ vết nám và vết thâm, dưỡng da căng mịn, mượt mà và tươi tắn;
    3. Chiết xuất trái lựu giúp cung cấp collagen giúp da mịn màng, tươi trẻ, có khả năng làm sáng da, điều trị các vết thâm, làm giảm quá trình lão hóa da hiệu quả.
    • Kẹo Collagen Lựu Boto Kẹo Dẻo Gummy Collagen Vitamin C Hàn Quốc có dạng kẹo dẻo, vị lựu ngon ngọt dễ ăn và không gây khó chịu khi sử dụng. Kẹo Collagen Lựu Boto Kẹo Dẻo Gummy Collagen Vitamin C Hàn Quốc phù hợp với người mong muốn sở hữu làn da sáng mịn; người có nhiều nếp nhăn và lão hóa da; người muốn cải thiện làn da và các vấn đề về da: tàn nhang, sạm nám, nhiều vết thâm; người muốn giảm mụn, nám, tàn nhang, vết thâm.

    Hướng dẫn sử dụng:

    1. Sử dụng 2 viên/ ngày. Ăn buổi sáng hoặc buổi tối đều được.
    2. Không sử dụng cho phụ nữ có thai, phụ nữ đang cho con bú và dị ứng thể chất đặc biệt.
    3. Nên uống nhiều nước và kết hợp với chế độ sinh hoạt hợp lý để đạt kết quả tốt nhất.

    Gía bán tham khảo: 65.000 VNĐ

    Link mua hàng: https://lamthaocosmetics.vn/products/keo-collagen-luu-boto-keo-deo-gummy-collagen-vitamin-c-han-quoc

    Kẹo Collagen Lựu Boto
    Kẹo Collagen Lựu Boto
    Kẹo Collagen Lựu Boto
    Kẹo Collagen Lựu Boto




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy