Top 5 Khách sạn đẹp nhất phố Thợ Nhuộm, Hà Nội

Dũng Béo 567 0 Báo lỗi

Quận Hoàn Kiếm với truyền thống văn hóa và nền ẩm thực phố cổ phong phú, đa dạng bởi được ghép nối từ hàng chục nét ẩm thực riêng biệt của ... xem thêm...

  1. Top 1

    Au Coeur d'Hanoi Apartment

    Au Coeur d'Hanoi Apartment cung cấp chỗ nghỉ tại một vị trí tuyệt đẹp ở thành phố Hà Nội, cách trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza, Nhà Thờ Lớn và Nhà Hát Lớn một quãng ngắn. Chỗ nghỉ này có tầm nhìn ra quang cảnh thành phố, sảnh khách chung và WiFi miễn phí. Mỗi phòng nghỉ tại đây đều được trang bị máy điều hòa, TV màn hình phẳng, tủ lạnh và phòng tắm riêng với chậu rửa vệ sinh (bidet).


    Để thêm phần thuận tiện cho du khách, chỗ nghỉ có thể cung cấp khăn tắm và ga trải giường với một khoản phụ phí. Khách sạn căn hộ này cung cấp dịch vụ cho thuê xe đạp và xe hơi trong khi du khách có thể đi xe đạp ở khu vực gần đó. Au Coeur d'Hanoi Apartment nằm trong bán kính 1,8 km từ Nhà hát múa rối nước Thăng Long và 2,3 km từ Văn Miếu - Quốc Tử Giám. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, cách đó 27 km, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí. Còn chần chờ gì mà chưa book phòng ngay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 82H Thợ Nhuộm, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 096 735 6066

    Website: https://aucoeurhanoi.com/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Au Coeur d'Hanoi Apartment
    Au Coeur d'Hanoi Apartment
    Au Coeur d'Hanoi Apartment
    Au Coeur d'Hanoi Apartment

  2. Top 2

    Mia House

    Nằm ở quận Hoàn Kiếm thuộc thành phố Hà Nội, cách Chùa Quán Sứ chưa đầy 1 km, Mia House có tầm nhìn ra quang cảnh thành phố. Chỗ nghỉ này cung cấp WiFi miễn phí. Chỗ nghỉ có máy điều hòa, TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, bếp đầy đủ tiện nghi với khu vực ăn uống và phòng tắm riêng đi kèm đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Chỗ nghỉ cũng được trang bị lò vi sóng, máy nướng bánh mỳ và ấm đun nước.

    Du khách có thể thuê xe đạp và xe hơi tại chỗ nghỉ. Chỗ nghỉ có bếp chung trên tầng 2 và máy giặt chung trên tầng 5 cho khách sử dụng miễn phí. Các điểm tham quan nổi tiếng gần căn hộ bao gồm trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza, Nhà Thờ Lớn và Quảng trường Ba Đình. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, cách đó 27 km. Từ sự kiện doanh nghiệp đến họp mặt công ty, Mia House - Heart of Hanoi cung cấp đầy đủ các dịch vụ và tiện nghi đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách và đồng nghiệp. Mia House - Heart of Hanoi là đề xuất hàng đầu dành cho những tín đồ du lịch "bụi" mong muốn được nghỉ tại một nơi nghỉ vừa thoải mái lại hợp túi tiền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 80 Ngõ 82 Thợ Nhuộm, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 091 208 0937

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Mia House - Hanoi Center
    Mia House - Hanoi Center
    Mia House - Hanoi Center
    Mia House - Hanoi Center
  3. Top 3

    Acoustic Hotel & Spa Hanoi

    Gọi điện

    Tọa lạc tại thành phố Hà Nội, Acoustic Hotel & Spa có xe đạp cho khách sử dụng miễn phí, trung tâm thể dục, sân hiên và nhà hàng. Khách sạn 4 sao này cung cấp WiFi miễn phí, dịch vụ phòng và dịch vụ lễ tân 24 giờ. Chỗ nghỉ có bồn nước nóng, chương trình giải trí buổi tối và dịch vụ văn phòng. Tất cả phòng nghỉ tại Acoustic Hotel & Spa được trang bị máy điều hòa, TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, đầu đĩa DVD, két an toàn và phòng tắm riêng với vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, máy sấy tóc cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Một số phòng có ban công trong khi các phòng còn lại nhìn ra quang cảnh thành phố. Mỗi phòng đều được cung cấp ga trải giường và khăn tắm.


    Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng buffet và bữa sáng à la carte hằng ngày. Khu vực này nổi tiếng với hoạt động đi xe đạp và du khách cũng có thể thuê xe hơi tại khách sạn 4 sao này. Các điểm tham quan nổi tiếng gần Acoustic Hotel & Spa bao gồm Ga Hà Nội, Hoàng thành Thăng Long và Văn Miếu - Quốc Tử Giám. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, cách khách sạn 24 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Thợ Nhuộm, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 3680 5888
    Email: info@acoustichotel.com
    Website: https://acoustichotel.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063648399547
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Acoustic Hotel & Spa Hanoi
    Acoustic Hotel & Spa Hanoi
    Acoustic Hotel & Spa Hanoi
    Acoustic Hotel & Spa Hanoi
  4. Tọa lạc trên vị trí chiến lược, Muong Thanh Hanoi Centre Hotel cung cấp chỗ ở sang trọng, tiện nghi với Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Lễ tân tại đây làm việc 24/24 và khách có thể đậu xe tại chỗ miễn phí. Khách sạn nằm cách Tràng Tiền Plaza 500 m và cách Nhà hát Múa rối Nước Thăng Long cùng Nhà thờ chính tòa St. Joseph 600 m. Sân bay Quốc tế Nội Bài cách nơi nghỉ này 22 km lái xe. Với tầm nhìn ra thành phố, các phòng máy lạnh tại đây đều có tủ quần áo, két an toàn cá nhân, điện thoại và truyền hình cáp màn hình phẳng. Ngoài ra còn được trang bị minibar và tiện nghi pha trà/cà phê. Phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm hoặc vòi sen cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.


    Tại Muong Thanh Hanoi Centre Hotel, khách có thể tận hưởng các liệu pháp mát-xa ở spa hoặc thưởng thức đồ uống ở quầy bar. Các dịch vụ để hành lý, đưa đón sân bay và giặt khô cũng được cung cấp tại đây. Tiện nghi tổ chức tiệc/hội họp cũng có thể được bố trí cho khách. Nhà hàng của khách sạn phục vụ tuyển chọn các món ăn ngon của địa phương. Dịch vụ ăn uống tại phòng cũng được cung cấp cho khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Thợ Nhuộm, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0243 942 7777
    Email: info@hanoicentre.muongthanh.vn
    Website: https://booking.muongthanh.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/muongthanh.hanoi.centre
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Mường Thanh Grand Hà Nội Centre Hotel
    Mường Thanh Grand Hà Nội Centre Hotel
    Mường Thanh Grand Hà Nội Centre Hotel
    Mường Thanh Grand Hà Nội Centre Hotel
  5. Top 5

    Hanoi Tokyo Hotel

    Gọi điện

    Tọa lạc tại vị trí tuyệt đẹp ở trung tâm thành phố Hà Nội, Hanoi Tokyo Hotel có phòng nghỉ gắn máy điều hòa, sảnh khách chung, WiFi miễn phí và sân hiên. Mỗi chỗ nghỉ tại khách sạn 4 sao này đều có tầm nhìn ra quang cảnh thành phố và du khách có thể dùng bữa tại nhà hàng cũng như nhâm nhi đồ uống ở quầy bar. Nơi đây cung cấp dịch vụ phòng, dịch vụ lễ tân 24 giờ và tổ chức các tour du lịch cho khách.


    Phòng nghỉ tại khách sạn được trang bị bàn làm việc, TV màn hình phẳng, phòng tắm riêng, ga trải giường và khăn tắm. Các phòng được bố trí két an toàn, tủ để quần áo và ấm đun nước. Một số phòng có ban công. Hanoi Tokyo Hotel phục vụ bữa sáng kiểu lục địa hoặc bữa sáng kiểu Á. Các điểm tham quan nổi tiếng gần chỗ nghỉ bao gồm trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza, Nhà Thờ Lớn và ga Hà Nội. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, cách Hanoi Tokyo Hotel 25 km, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84 Thợ Nhuộm, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 3784 7777
    Email: Info@hanoitokyohotel.com
    Website: https://hanoitokyohotel.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hanoitokyohotel
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Hanoi Tokyo Hotel
    Hanoi Tokyo Hotel
    Hanoi Tokyo Hotel
    Hanoi Tokyo Hotel



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy