Top 10 Khu chợ giảm giá sầm uất nhất TP. Hồ Chí Minh

Thương Hiền 181 6 Báo lỗi

Với mảnh đất nhộn nhịp đông vui như Sài Gòn, chắc hẳn nhiều tín đồ quần áo cũng không thấy xa lạ gì với những khu chợ sale sầm uất với đầy đủ các thương hiệu ... xem thêm...

  1. Là nơi tụ tập đông đúc cuối tuần của những tín đồ mua sắm, The New Playground là một địa chỉ quen thuộc của giới trẻ Sài Thành nằm ngay tại trung tâm quận 1. Phiên chợ sale được diễn ra mỗi ngày với sự quy tụ của hơn 30 gian hàng nổi tiếng ở Sài Gòn.


    Đến với The New Playground bạn không chỉ mua được đồ đẹp với giá hời với đủ loại từ phụ kiện đến quần áo, giày dép mà còn được tận hưởng không gian ăn uống, mua sắm và cà phê của accs thương hiệu lớn Hà Thành nằm trên các tầng cao của tòa nhà. Điểm thú vị của The New Playground là khu phức hợp được đặt tại tầng hầm của các tòa nhà lớn, thuận tiện cho việc di chuyển và vui chơi để không làm gián đoạn ngày mua sắm của bạn vì kẹt xe, khó tìm đường...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 26 Lý Tự Trọng, Quận 1
    • Sense Market/Central Market, Lê Lai, Quận 1

    Điện thoại: 0888 058 358
    Email: thenewplayground.saigon@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Thenewplayground.vn
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

      Gọi điện
      The New Playground
      The New Playground
      The New Playground
      The New Playground

    • Top 2

      Sài Gòn Square

      Không chỉ là nơi thu hút đông đảo khách du lịch lui tới mua đồ lưu niệm mà Sài Gòn Square còn là địa chỉ quen thuộc của người dân bản xứ nơi đây mỗi dịp cuối tuần. Tọa lạc ngay tại trung tâm quận 1, thành phố Hồ Chí Minh, Sài Gòn Square dễ dàng thu hút được ánh nhìn bởi sự nhộn nhịp, hoa lệ ở nơi đây. Với hệ thống đèn led chiếu sáng cùng hàng trăm gian hàng đủ màu sắc và sự hiện diện đầy đủ các mặt hàng đã góp phần tạo nên một khu chợ sầm uất thu hút đông đảo du khách và người dân.


      Đến với Sài Gòn Square bạn có thể tìm mua bất kì món đồ nào bạn yêu thích như quần áo, giày dép, mũ nón, đồ gia dụng, phụ kiện điện thoại với nhiều mẫu mã chủng loại khác nhau, tha hồ mà chọn lựa cho mình món đồ ưng ý và hòa vào dòng người nhộn nhịp cuối tuần để thư giãn nhé! Giá cả chỉ từ 100.000 - 300.000 đồng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: 81 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Bến Nghé, quận 1, TP.HCM

      Fanpage: https://www.facebook.com/panana99/
      Giờ mở cửa:
      09:00 - 20:00

      Sài Gòn Square
      Sài Gòn Square
      Sài Gòn Square
      Sài Gòn Square
    • Top 3

      Hello weekend

      Gọi điện

      Hello weekend nằm tại nhà thi đấu Hoa Lư, Đinh Tiên Hoàng, quận 1, phiên chợ sầm uất này được mở ra 2 lần/ tháng vào thứ 7 và chủ nhật với sự quy tụ của hơn 50 gian hàng, thả ga cho bạn lựa chọn món đồ yêu thích luôn! Những gian hàng ở đây bày bán đủ loại mặt hàng như quần áo, giày dép, túi xách, mỹ phẩm, mũ nón, trang sức... Đảm bảo bạn sẽ "ngất ngây con gà tây" khi bước vào đây cho mà xem!


      Ngoài ra phiên chợ Hello weekend còn thiết kế một khu vực "chụp choẹt đầy kute" theo chủ đề tháng để bạn tha hồ mà "sống ảo" để khoe với bạn bè hay up lên facebook! Đảm bảo lung linh luôn. Ngoài ra còn phải kể đến khu ăn uống siêu sầm uất với đầy đủ món ăn, thức uống mà hầu hết các "teen" nhìn thôi cũng phải mê tít rồi! Còn gì bằng khi vừa được shopping vừa được ăn ngon! Còn chần chừ gì nữa! Lập kèo để cuối tuần này triển ngay thôi kẻo lỡ!
      Giá cả từ 20.000 - 350.000 đồng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ
      Địa chỉ
      : Sân Vận Động Hoa Lư, số 2, Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Quận 1, TPHCM
      Điện thoại:
      0286 291 3612
      Email:
      helloweekendmarket@gmail.com
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/HelloWeekendMarket/

      Gọi điện
      Hello weekend
      Hello weekend
      Hello weekend
      Hello weekend
    • Top 4

      The New District

      Gọi điện

      "The New District" là cái tên được nhắc đến tiếp theo - một hội chợ dù chỉ mới thành lập nhưng lại có sức ảnh hưởng không nhỏ trong giới trẻ Sài thành. " The New District" diễn ra ở Cargo Event Space (trước đây là Cargo Bar). Đây là hội chợ tập hợp toàn các tên tuổi thời trang quen thuộc với giới trẻ trên mạng xã hội như Nosbyn, The Blue T -Shirt, Urbanista, Pop Birdy... Vậy nên khi đến đây, thì bạn đã tới vào mảnh đất thời trang nhất Sài Gòn. Thậm chí, bạn còn có thể bắt gặp khá nhiều hot boy, hot girl nổi tiếng của Sài Gòn cũng đang mua sắm tại đây.


      The New District còn đánh mời các DJ tới đánh nhạc nhằm giúp mọi người được mua sắm trong tâm trạng phấn khích nhất có thể. Ngoài ra, hội chợ còn có khu vực chụp hình OOTD, khu này được trang trí bằng bóng bay trắng, hoặc có khi là đám mây bông được các bạn trẻ rất yêu thích hứa hẹn tạo ra cho các bạn những shot hình cực chất, siêu ảo. Tuy nhiên giá cả ở The New District Quận nhỉnh hơn so với các chợ sale còn lại, vì đa số đều là các shop thời trang có tiếng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ
      Địa chỉ:
      Queen Plaza Kỳ Hoà, 16A Lê Hồng Phong nối dài, Quận 10, TP. HCM
      Điện thoại:
      0888 058 358

      Email: thenewdistrict.saigon@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/Thenewdistrict/

      Gọi điện
      The New District
      The New District
      The New District
      The New District
    • Saigon Flea Market coi là hội chợ lâu đời nhất Sài Gòn. Bắt đầu từ năm 2011, đến nay Saigon Flea Market đã là một tên tuổi không thể không nhắc đến khi điểm danh các hội chợ cuối tuần ở Hồ Chí Minh. Flea Market có hẳn website riêng, cập nhật đầy đủ các thông tin về thời gian tổ chức, cách đăng kí tham gia làm chủ gian hàng, các tin bài báo về hội chợ... giúp các bạn có thể nắm được thông tin để đăng kí mở gian hàng cũng như tới mua sắm. Một điểm đặc biệt của Flea Market nữa là đồ bày bán cực kì chất, mang đậm chất riêng khác hẳn với các hội chợ còn lại vì thế bạn trẻ nào muốn tìm cho mình một món đồ không đụng hàng có thể đến đây.


      Ngoài những hàng hóa đẹp mắt, Saigon Flea Market còn trang trí các khung gian hàng khá dễ thương và xinh xắn, rất thích hợp để bạn lưu lại những bức ảnh chụp tại đây. Nơi tổ chức dọc bờ Hồ Bán Nguyệt, nên không gian rất thoải mái, thoáng mát, bạn không cần phải chen lấn để mua hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      107 Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM
      Điện thoại:
      0933 136 690

      Fanpage: https://www.facebook.com/saigon.flea.market

      Gọi điện
      Sản phẩm tại Saigon Flea Market
      Sản phẩm tại Saigon Flea Market
      Sản phẩm tại Saigon Flea Market
      Sản phẩm tại Saigon Flea Market
    • The Box Market là khu hội chợ tập trung các sản phẩm Handmade, Art, Fashion design, Home décor,… Đồng thời, nơi này còn là địa điểm giao lưu của các nghệ nhân, nghệ sỹ, các bạn trẻ đam mê thiết kế thời trang,… Do đó, hội chợ này là phiên chợ nghệ thuật và thời trang được tổ chức hàng tháng, phù hợp cho những bạn trẻ muốn buôn bán hàng tự sáng tạo, thiết kế.


      Ngoài ra, The Box còn tổ chức các hoạt động bên lề trong khuôn khổ các đợt hội chợ như talk show, các cuộc thi nhỏ, ngắn hạn, rút thăm trúng thưởng… dành cho các bạn trẻ. The Box Market còn có các khung giờ miễn phí các hoạt động như vẽ Henna và bói Tarrot. Khu ăn uống cũng được bố trí bàn ghế theo style riêng và thật thoải mái để các bạn ngồi nghỉ chân. Chính vì thế, đây sẽ là 1 sân chơi thật sự chất lượng cho các bạn trẻ đến giao lưu chia sẻ sự đam mê sáng tạo và mua sắm trong 1 không gian rất art.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 4 Phạm Ngọc Thạch, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
      • 126 Cách Mạng Tháng 8, Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

      Điện thoại: 0932 333 838
      Fanpage: https://www.facebook.com/theboxmarket.vn/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

      Gọi điện
      The Box Market
      The Box Market
      The Box Market
      The Box Market
    • Nằm ngay trung tâm quận 1, gần phố đi bộ Nguyễn Huệ, chợ sale nhà hát Bến Thành là một trong những khu chợ sầm uất và thu hút đông đảo du khách cũng như giới trẻ đến đây vào mỗi dịp cuối tuần. Không khí nô nức, nhộn nhịp với những gian hàng đủ màu sắc sặc sỡ sẽ khiến cuối tuần của bạn thêm tràn đầy năng lượng.


      Ngoài những gian hàng bày bán quần áo, phụ kiện, cũng như bao khu chợ sale khác, nơi đây cũng có một khu ẩm thực với đầy đủ các món ăn từ mặn tới ngọt và nhiều loại nước giải khát thanh mát tha hồ để bạn chọn lựa. Nếu cuối tuần này bạn chưa biết sẽ đi đâu để giải khuây sau những ngày học tập và làm việc căng thẳng và mệt mỏi thì đây sẽ là gợi ý đầy thú vị cho bạn đấy!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: Nhà hát Bến Thành Số 05 Mặc Đĩnh Chi, Quận 1, TP.HCM

      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Chợ sale nhà hát Bến Thành
      Chợ sale nhà hát Bến Thành
      Chợ sale nhà hát Bến Thành
      Chợ sale nhà hát Bến Thành
    • Top 8

      Chợ 3 tư

      Gọi điện

      Chợ 3 tư là hội chợ sale cuối tuần thu hút đông đảo khách hàng đến mua sắm. Chợ 3 tư mang đến hàng hóa đa dạng chất lượng nhưng giá rẻ và phải chăng. Hơn thế nữa, khi đến đây bạn còn được tham gia rất nhiều những trò chơi được tổ chức và nhận quà. Mỗi phiên chợ sẽ có một nơi check in sống ảo riêng biệt và rất đẹp mắt. Bạn sẽ lưu lại được nhiều bức hình chất cho mình khi đến với chợ 3 tư. Vào buổi tối, chợ 3 tư thường tổ chức rất nhiều trò chơi vận động ngoài trời dành cho khách hàng đến mua sắm.


      Những lý do Chợ 3 tư thu hút mọi người:

      • Quần áo đến từ nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng, giảm giá hấp dẫn
      • Nhiều món ăn mới lạ độc đáo
      • Không gian chụp hình tuyệt đẹp
      • Nhiều hoạt động vui chơi giải trí
      • ......

      Với rất nhiều gian hàng từ quần áo, đồ handmade, túi xách, đồng hồ đến quán ăn, Chợ 3 tư ngày càng chiếm được tình cảm đông đảo của các bạn trẻ khi đến đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ
      Địa chỉ:
      11 Bình Phú, phường 11, Quận 6, TP.HCM
      Điện thoại:
      0932 658 180 (zalo)

      Email: cho3tu@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/cho3tu

      Gọi điện
      Chợ 3 tư
      Chợ 3 tư
      Chợ 3 tư
      Chợ 3 tư
    • Đây là phiên chợ được tổ chức hàng tuần tại Lotte Mart quận 7. Vị sở hữu một vị trí đắc địa là nằm ngay trung tâm quận 7, Chợ Sale - Smarket lúc nào cũng đông đúc khách đến mua sắm. Mặt hàng thời trang chủ yếu tại đây là áo thun, áo sơ mi basic chất lượng với một mức giá hợp lý. Bên cạnh đó, hội chợ còn bán rất nhiều loại phụ kiện thời trang như mắt kính, dây chuyền, đồng hồ, giày dép, túi xách... Cuối tuần, bạn có thể rủ bạn bè của mình đến đây và sắm đồ thỏa thích nhé.


      Bên cạnh đó, chợ Sale Smarket còn có một không gian rộng rãi và lý tưởng để "sống ảo", đến đây bạn tha hồ có được những bức hình đẹp nhất cho mình đấy nhé. Chưa hết, chợ nằm trong khuôn viên của siêu thị Lotte Mart quận 7 - một trong những siêu thị lớn nhất TPHCM, nên bạn có thể vừa vui chơi, vừa tha hồ mua sắm đấy nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      469 Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7, TPHCM
      Điện thoại
      : 0909 126 071
      Email:
      chosale2012@gmail.com
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/chosale2012

      Gọi điện
      Chợ Sale Smarket
      Chợ Sale Smarket
      Chợ Sale Smarket
      Chợ Sale Smarket
    • Top 10

      Big Sale Market

      Gọi điện

      BigSale Market là một phiên chợ mua sắm nổi tiếng cuối cùng trong danh sách này. Cũng giống như những phiên chợ khác nơi đây được trưng bày đa dạng các mặt hàng khác nhau từ quần áo, giày dép, mắt kính, phụ kiện trang sức...được tổ chức vào dịp cuối tuần với mức giá sale hấp dẫn. Ngoài ra, Big Sale Market còn có một không gian tổ chức rộng lớn, có nhiều nơi sống ảo lý tưởng dành cho mọi người.


      Lý do BigSale trở thành nơi mua sắm hấp dẫn nhiều người lựa chọn:

      • Ngập mặt với các gian hàng thời trang on-trend với BÃO SALE khủng
      • Vô vàn khung cảnh tuyệt đẹp
      • Check-in mỏi tay, cháy máy với nhiều photobooth chụp hình độc đáo
      • Các gameshow nhận quà hấp dẫn nóng bỏng tay
      • Hoá đơn 99K nhận quà ngay
      • Siêu thị mini đồng giá 10K siêu khủng

      BigSale Market là một trong những hội chợ sale cuối tuần thu hút rất nhiều bạn trẻ Sài Thành. Ngoài ra, buổi tối hội chợ còn giao lưu với những ban nhạc acoustic nổi tiếng tại TPHCM.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 20 Cộng hoà, phường 12, Quận Tân Bình

      Điện thoại: 0898 402 482

      Email: dangkybigsalemarket@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/dangkybigsalemarket/

      Gọi điện
      BigSale Market
      BigSale Market
      BigSale Market
      BigSale Market




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy