Top 6 Loài hoa thủy tiên phổ biến hiện nay

Hoa Thuỷ Tiên là loài hoa đa sắc, hội tụ những màu cơ bản như: vàng, đỏ, trắng, cam, hồng, tím, xanh,… Chính vì vậy mà mỗi màu cơ thể hiện một ý nghĩa khác ... xem thêm...

  1. Nhắc đến hoa Thủy Tiên là sẽ nhớ đến một loài hoa sở hữu màu sắc sặc sỡ, hương thơm dịu nhẹ, cùng cành lá quanh năm xanh ngát, vừa mang giá trị thẩm mỹ cao, vừa giúp tăng sinh khí cho không gian nhà ở. Do đó, Thủy Tiên có thể mang đến một nguồn năng lượng tươi mới và sức sống trẻ trung cho người sở hữu.


    Từ lâu, hoa Thủy Tiên trắng đã được xem là biểu tượng của sự chân thành. Vì vậy, đây là món quà vô cùng phù hợp để bạn dành tặng cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp,… trong những ngày lễ đặc biệt. Không chỉ vậy, màu trắng của Thủy Tiên còn thể hiện sự nhẹ nhàng, tinh khiết và an nhàn ngay cả trong cuộc sống vất vả thường ngày. Loài hoa này biểu trưng cho tình yêu trong sáng, thuần khiết, tặng hoa cho đối phương tựa như là lời ngỏ ý yêu thương bấy lâu. Đồng thời, sắc trắng còn thể hiện sự chân thành, an yên trong cuộc sống xô bồ.

    Hoa thủy tiên trắng
    Hoa thủy tiên trắng
    Hoa thủy tiên trắng
    Hoa thủy tiên trắng

  2. Hoa thuỷ tiên loài hoa mang hình dáng nhẹ nhàng, rực rỡ nhưng lại mang trong mình ý nghĩa lớn lao. Nhắc tới hoa thì chúng ta không thể không nghĩ đến niềm vui, sự đổi mới đầy sức sống. Đây cũng là một sự khởi đầu mới báo hiệu một mùa xuân, mùa bắt đầu của năm mới hạnh phúc và ấm no.


    Hoa thủy tiên hồng biểu tượng cho một tình yêu nồng nàn, là sự thăng hoa và gắn kết của tình yêu đôi lứa. Loài hoa này cũng được chọn để trang trí cho các đám hỏi cũng như lễ cưới, lễ kỷ niệm hay chỉ đơn thuần là dành cho người yêu, tri kỷ.

    Hoa thủy tiên hồng
    Hoa thủy tiên hồng
    Hoa thủy tiên hồng
    Hoa thủy tiên hồng
  3. Hoa thủy tiên vàng thường có các cánh hoa với những vết sọc khác biệt. Màu hoa này đại diện cho sự quyết tâm, cố gắng, không hề chùn bước để vượt lên nghịch cảnh. Do đó, nhiều người đã lựa chọn mẫu hoa này để tặng cho nhau với hàm ý đánh đâu sẽ thắng đó.


    Hoa còn biểu tượng cho sự vương giả, phú quý, nhiều người lựa chọn trong dịp tết để cầu an khang, thịnh vượng sớm gõ cửa. Ngoài ra, còn tượng trưng cho sự quan tâm, lo lắng, yêu mến và lòng kính trọng với đối phương.

    Hoa thủy tiên vàng
    Hoa thủy tiên vàng
    Hoa thủy tiên vàng
    Hoa thủy tiên vàng
  4. Hoa thủy tiên là một loài hoa đẹp với kiểu dáng kiêu sa khoe sắc, bất cứ ai nhìn cũng yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cành hoa khẳng khiu vươn lên xòe ra những chiếc lá xanh và bông hoa rực rỡ ở trên ngọn. Người ta ví von thủy tiên như biểu tượng của sự may mắn, giàu sang, đong đầy hạnh phúc.


    Hoa thủy tiên màu xanh vừa thể hiện cho niềm khao khát, đam mê những điều được xem là hoàn hảo vừa mang lại cảm giác bình yên, nhẹ nhõm khi trang trí trong các không gian. Loài hoa độc đáo này rất thích hợp để dành tặng cho những ai đã và đang hoạt động trong ngành kiến trúc hay nghệ thuật. Ngoài ra, ý nghĩa hoa thủy tiên màu xanh còn mang lại cảm giác yên bình, nhẹ nhõm nên thường được lựa chọn để trang trí trong phòng làm việc. Khi đó không gian sẽ trở nên đáng tin cậy và nhìn hài hòa hơn về mặt tổng thể.

    Hoa thuỷ tiên xanh
    Hoa thuỷ tiên xanh
    Hoa thuỷ tiên xanh
    Hoa thuỷ tiên xanh
  5. Hoa thủy tiên tím có màu sắc rất độc đáo nên được nhiều người rất yêu thích. Ý nghĩa của hoa thủy tiên tím là sự bí ẩn và đại diện cho sức mạnh huyền bí. Nhiều người chọn những bông hoa thủy tiên tím để trang trí cho không gian làm việc hay không gian sống của họ để thêm phần nổi bật và độc đáo hơn. Theo phong thủy, những người mệnh Thổ và mệnh Hỏa sẽ phù hợp với màu tím. Nên những người thuộc mệnh này thường chọn chọn hoa thủy tiên tím trang trí trong nhà để đón nhận được nhiều may mắn hơn.


    Sự dịu nhẹ của màu tím khiến hoa thủy tiên trở thành là hoa biểu tượng cho tình yêu chung thủy, vĩnh cửu và trường tồn. Về lâu dài, nó còn gợi đến một thứ hạnh phúc bền lâu. Người ta trao cho nhau những bó hoa thủy tiên tím tựa như một lời nhắn nhủ tinh tế tới nửa còn lại.

    Hoa thuỷ tiên tím
    Hoa thuỷ tiên tím
    Hoa thuỷ tiên tím
    Hoa thuỷ tiên tím
  6. Hoa thủy tiên đỏ là loài hoa được nhiều người yêu thích nhất vì màu sắc rực rỡ, tươi tắn. Những cánh hoa thường có màu nhạt ở trong và đỏ dần ra phía ngoài. Chiếc nhụy kiêu kỳ vươn lên cao tạo nên nét đẹp sang trọng cho bông hoa. Sắc đỏ của hoa thủy tiên giống như một ngọn lửa khiến người khác nhìn vào mà không thể rời mắt.


    Hoa thủy tiên đỏ sẽ biểu trưng cho thành công trong sự nghiệp với nhiều may mắn, thuận buồm xuôi gió và phát lộc, phát tài, Hoa thủy tiên màu đỏ thường được tặng trong những dịp khai trương, tặng sếp hay trong các dịp lễ quan trọng. Đặc biệt, loài hoa cũng được ưa chuộng nhiều trong các ngày tết với hàm ý cầu mong một năm bình an, thành công, xua tan đi vận rủi.

    Hoa thuỷ tiên đỏ
    Hoa thuỷ tiên đỏ
    Hoa thuỷ tiên đỏ
    Hoa thuỷ tiên đỏ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy