Top 7 loại máy sưởi dầu tốt nhất hiện nay

Thai Ha 407 0 Báo lỗi

Máy sưởi dầu là một trong những cách sưởi ấm với nhiều ưu điểm nhất hiện nay, nó không làm khô không khí trong phòng như điều hòa, quạt sưởi halogen, không đốt ... xem thêm...

  1. Máy sưởi dầu Tiross 11 thanh TS920 là sản phẩm được ưu chuộng trong mùa đông lạnh giá này bởi thiết kế và kiểu dáng sang trọng được rất nhiều người tin dùng là sản phẩm sưởi ấm dành cho gia đình mình.


    Với thiết kế với 11 tấm sưởi chống chịu lực và nhiệt cao, công suất lên tới 2900W nên khả năng lan tỏa nhiệt nhiều hơn nhờ bộ đốt cháy dầu không đốt cháy không khí nên sẽ không gây khô da như những loại máy sưởi thông thường. Sau khi khởi động máy trong 2 đến 5 phút thì máy sưởi sẽ nhanh chóng làm nóng và xua tan cái lạnh giá trong căn phòng của bạn. Không gây cảm giác sốc nhiệt nhanh mà đem lại cảm giác ấm áp cho gia đình bạn.


    Máy sưởi dầu 11 thanh Tiross TS920 có quạt sưởi, hẹn giờ, giá phơi và hộp đựng nước tạo độ ẩm sẽ giúp không khí ấm lên nhưng không gây khô da như các loại máy sưởi thông thường khác. Sử dụng máy sưởi dầu rất an toàn, không lo bị bỏng... Máy thích hợp cho phòng có diện tích 15 - 20 m2.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Máy sưởi dầu Tiross 11 thanh TS920 sưởi ấm nhanh với công suất tối đa 2.500W.
    • Có kèm giá phơi đồ để dùng cho trời nồm, ẩm.
    • Máy có kèm chức năng quạt sưởi, dễ dàng bật tắt ngay trên bảng điều khiển.
    • Máy sưởi dầu có chức năng hẹn giờ tắt.
    • Trang bị tính năng an toàn: Tự ngắt khi đổ ngã.

    Link mua hàng: https://tiross.vn/product/suoi-dau-11-thanh-ts920-co-hen-gio


    Máy sưởi dầu Tiross TS-926
    Máy sưởi dầu Tiross TS-926
    Máy sưởi dầu Tiross 11 thanh TS920
    Máy sưởi dầu Tiross 11 thanh TS920

  2. Máy Sưởi Dầu Sunhouse SHD7085 được trang bị công nghệ vận hành tiên tiến giúp làm ấm không gian rộng lớn mà hoàn toàn không đốt cháy oxi, thậm chí gia đình bạn còn có thể đặt thêm tinh dầu thơm để tạo cảm giác thư giãn, thoải mái cho người thân của mình. Chỉ cần ngồi trong phòng máy sưởi một lúc là đã cảm giác thấy cơ thể tràn đầy năng lượng, lưu giữ năng lượng cho ngày dài phía trước.


    Sưởi dầu 13 lá Sunhouse SHD7085 phù hợp cho phụ nữ sau sinh và trẻ nhỏ, máy sưởi sẽđem đến sự ấm áp và an toàn cho gia đình bạn.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Sưởi dầu 13 lá Sunhouse SHD7085 có công suất lớn 2500W giúp làm nóng nhanh 13 lá thanh, với 3 chế độ sưởi ấm tiện dụng và chế độ ECO tiết kiện điện năng.
    • Được ứng dụng những công nghệ mới không đốt cháy oxi, giữ ấm cho làn da, những loại máy khác làmnóng nhanh bằng cách đốt cháy oxi xung quanh, máy sưởi đầu sẽ mất 15-20 phút để bạn cảm nhận được hơi ấm lan tỏa khắp căn phòng mình.
    • Sử dụng máy sưởi dầu an toàn với trẻ nhỏ, máy có bộ phận điều chỉnh nhiệt để bạn có thể cân bằng nhiệt độ trong phòng phù hợp với con nhỏ. Thiết kế hiện đại cho phép bạn điều chỉnh khung giờ tắt, mở trong 24 giờ tiện dụng.
    • Đặc biệt máy sưởi dầu tích hợp chức năng giá phơi thuận tiện cho việc sấy quần áo, máy còn giúp điều hòa không khí ưu việt. Nhiều tiện ích khác nhau đã đem đến cho bạn những ngày ấm áp và cuộc sống khỏe mạnh hạnh phúc.
    • Máy có màu sắc đen sang trọng, dễ dàng sử dụng với nút bấm điều chỉnh, với khối lượng lớn phù hợpvới không gian nhà rộng.

    Link mua hàng: https://sunhouseviet.com/sp/suoi-dau-13-la-sunhouse-shd7085/

    Máy sưởi dầu Sunhouse SHD7085
    Máy sưởi dầu Sunhouse SHD7085
    Máy sưởi dầu SUNHOUSE SHD7085
    Máy sưởi dầu SUNHOUSE SHD7085
  3. Thương hiệu máy sưởi dầu Bluestone cũng là dòng máy được đánh giá cao về chất lượng và nằm trong top 10 loại máy sưởi dầu tốt nhất cho người tiêu dùng. BlueStone là thương hiệu chuyên sản xuất đồ dùng gia dụng nổi tiếng trên thế giới thuộc tập đoàn “Great American Application Corporation”. Và trong gần 5 năm trở lại đây BlueStone đã cho ra đời hàng loạt các sản phẩm chất lượng như máy xay sinh tố, máy làm đậu lành và máy sưởi dầu.


    Máy sưởi dầu BlueStone có những ưu điểm sau đây:

    • Máy sưởi dầu Bluestone hữu công suất khỏe, chạy bền và cho hiệu năng sử dụng cao.
    • Thiết kế khỏe khoắn cũng giúp máy có độ bền tốt hơn.
    • Bảng điều khiển điện tử được tích hợp trong máy sưởi dầu Bluestone cũng sẽ giúp người dùng theo dõi mức nhiệt trong phòng và điều chỉnh sao cho hợp lý nhất.

    Một trong những chiếc máy sưởi dầu của BlueStone mà các bạn có thể tham khảo cho gia đình mình là chiếc Bluestone RDB-8675 với 13 tấm nhiệt hình chữ S, đáp ứng tốt nhu cầu sưởi ấm trong phòng nhỏ, vừa và lớn. Máy có thiết kế sang trọng, hiện đại, có khả năng sưởi ấm nhanh, ổn định, hiệu suất cao.


    Giá tham khảo: Máy sưởi dầu Bluestone có mức giá dao động khoảng 3 triệu đồng đến 5,5 triệu đồng cho người dùng lựa chọn.

    Máy sưởi dầu Bluestone RDB-8675
    Máy sưởi dầu Bluestone RDB-8675
  4. Máy sưởi dầu FujiE OFR4413 là máy sưởi dầu gồm các thanh nhiệt dạng nhiều tấm ghép vào nhau ở hai bên sườn máy, phía sau các tấm sưởi là ống dẫn dầu được làm nóng và truyền lên các tấm sưởi và không bị tiêu hao trong quá trình sử dụng (dầu được tái sử dụng liên tục), do vậy người dùng không cần châm thêm dầu trong suốt quá trình sử dụng. Do hơi nóng truyền từ từ và không đốt cháy oxi nên máy sưởi dầu OFR4413 làm ấm dần dần không khí trong phòng sau 15 đến 20 phút, không làm khô da, không đốt cháy oxy, không gây khó chịu như các loại máy sưởi khác.


    Ngoài ra Máy sưởi dầu FujiE OFR4413 được thiết kế thêm móc treo quần áo trên thân máy, ngoài sưởi ấm người dùng có thể bật lên để hông khô quần áo trong những ngày trời ẩm ướt.

    Máy sưởi dầu FujiE OFR4413 còn có màn hình hiển thị nhiệt độ, khóa bảng điều khiển, chế độ ECO tiết kiệm điện, tăng thêm sự tiện dụng cho người dùng. Máy có nhiều chế độ cài đặt tiện ích, dễ dàng tăng giảm nhiệt độ và hẹn giờ thời gian tắt theo ý muốn bằng bảng điều khiển điện tử dùng đèn LED – đặc biệt đặt được nhiệt độ của phòng theo thang độ C theo ý muốn trong khi ngủ (như điều hòa) nên dễ dàng sử dụng so với các dòng máy khác trên thị trường– phù hợp với mọi lứa tuổi.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Dễ sử dụng, có bánh xe linh động xoay đa chiều
    • Không phát sáng không gây chói mắt, không đốt cháy oxy, không gây khô da đặc biệt dùng tốt cho trẻ nhỏ

    Link mua hàng: https://mediamart.vn/quatsuoi/may-suoi-dau-fujie-ofr4413

    Máy sưởi dầu FujiE OFR4413
    Máy sưởi dầu FujiE OFR4413
    Máy Sưởi Dầu FujiE OFR4413
    Máy Sưởi Dầu FujiE OFR4413
  5. Máy sưởi dầu Saiko OR-5229T là thiết bị hiện bị sưởi ấm được sản xuất theo công nghệ tiêu chuẩn của Nhật Bản. Máy có ưu điểm nổi bật là thiết kế sang trọng và bảo vệ sức khỏe gia đình bạn vào mùa đông lạnh.


    Máy sưởi dầu Saiko 9 thanh OR-5229T sử dụng công nghệ sưởi ấm dựa trên nguyên lý đốt cháy dầu trong thanh các thanh sưởi nên không đốt cháy oxi, không gây khô da và thích hợp cho trẻ em và cả người già. Hơn nữa, máy còn có hệ thống cảm biến điện từ thông minh có khả năng tự động điều chỉnh nhiệt độ và tự động ngắt nếu xảy ra các sự cố hay va chạm bị nghiêng nên rất an toàn cho bạn trong quá trình sử dụng


    Máy sưởi dầu Saiko có những ưu điểm sau:

    • Máy sưởi dầu Saiko có thiết kế khá độc đáo, đặc biệt là bộ phận thanh nhựa có thể làm dàn phơi mang lại cho người dùng nhiều tiện ích khi thời tiết mưa dài ngày hoặc ẩm ướt cần hong khô quần áo. Các gia đình có trẻ nhỏ, nhu cầu giặt cao thì lựa chọn máy sưởi Saiko cũng rất phù hợp.
    • Máy cũng có nhiều mức công suất đa dạng để người dùng lựa chọn.
    • Giá cả phải chăng phù hợp với đa số nhu cầu sử dụng của khách hàng Việt Nam.

    Máy sưởi dầu hãng Saiko có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại được trang bị các tính năng cao cấp giúp máy hoạt động ổn định là một lựa chọn cho chúng ta tham khảo.


    Link mua hàng: http://vanphuc.com.vn/may-suoi-dau-den-suoi-nha-tam/Saiko-OR-5229T.html

      Máy sưởi dầu Saiko OR-5229T
      Máy sưởi dầu Saiko OR-5229T
      Máy sưởi dầu Saiko OR-5229T
      Máy sưởi dầu Saiko OR-5229T
    • Máy sưởi dầu Nonan SD-02 là máy sưởi dầu được các bà mẹ mới sinh ưa chuộng nhất bởi ngoài chức năng sưởi ấm, máy sưởi dầu còn thay thế chiếc bàn là làm khô tã hay khăn của bé sơ sinh một cách nhanh chóng. Nếu như các loại máy sưởi khác đốt nóng không khí xung quanh, làm nóng rất nhanh nhưng lại khiến cho da bạn bị rát và khô, máy sưởi dầu làm ấm nóng dần dần.


      Máy sưởi dầu Nonan SD-02 có những ưu điểm sau:

      • Máy có nhiều chế độ cài đặt tiện ích, tăng giảm thời gian và nhiệt độ, nút điều chỉnh dễ dàng phù hợp với mọi lứa tuổi.
      • Chế độ tự động điều chỉnh nhiệt độ trên thanh nhiệt không cho phép độ quá nóng sẽ bảo vệ các em bé hữu hiệu. (Tuyệt đối không gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ).
      • Diện tích sưởi ấm phòng từ 30 đến 40m2 nên bạn không phải băn khoăn, lo lắng về độ ấm trong phòng, dù để máy chỗ nào bạn cũng cảm thấy không gian thật ấm áp.
      • Máy giúp sưởi ấm nhanh và ổn định, có thiết kế chắc chắn, khoa học, có giàn phơi gắn vào máy, hoặc kết hợp với giàn phơi độc lập.

      Link mua hàng: https://nonan.vn/product/may-suoi-dau-sd-02/

      Máy sưởi dầu Nonan SD-02
      Máy sưởi dầu Nonan SD-02
    • Delonghi được biết đến là thương hiệu máy sưởi dầu cao cấp nhất hiện nay trên thị trường. Các sản phẩm máy sưởi dầu Delonghi đều được thiết kế với mẫu mã, kiểu dáng sang trọng, hiện đại cùng các tính năng độc đáo, vượt trội về chất lượng, mang lại nhiều lợi ích khác biệt cho người sử dụng.

      Hiện nay trên thị trường Việt Nam máy sưởi dầu Delonghi được biết đến với các dòng máy Dragon 4, Stretto, Radias, Vento... Mỗi dòng có những ưu điểm, thiết kế và giá thành khác nhau, phù hợp với những địa hình sử dụng, chi phí đầu tư của khách hàng, tuy nhiên những thiết kế này đều thuộc hàng cao cấp bậc nhất thị trường.

      Máy sưởi dầu Delonghi TRRS 1225 thuộc dòng máy sưởi dầu Delonghi Radians với thiết kế 12 thanh sưởi, công suất sưởi ấm tối đa 2500W có thể dùng cho phòng từ 20-30m2. Sản phẩm có những ưu điểm vượt trội như phần thanh sưởi được thiết kế lớn hơn 35% giúp sưởi ấm nhanh, hiệu quả hơn. Chức năng cảm biến nhiệt độ, điều chỉnh nhiệt độ giúp tiết kiệm điện năng, giữ phòng luôn ấm áp dễ chịu.


      Máy sưởi dầu Delonghi có những ưu điểm sau:

      • Quạt sưởi dầu Delonghi sở hữu thiết kế khỏe khoắn, gọn nhẹ làm ấm tốt giúp căn phòng nhà bạn luôn có độ ấm vừa phải trong suốt mùa đông này.
      • Độ bền của máy cũng khá cao so với các thương hiệu máy sưởi dầu khác trên thị trường.

      Những tính năng nổi trội của máy sưởi dầu cao cấp Delonghi TRRS 1225 sẽ giúp bạn và gia đình có không gian ấm áp, thoải mái khi sum họp và nâng cao chất lượng giấc ngủ tốt cho sức khỏe, an toàn khi sử dụng.

      Nếu bạn đang lựa chọn một chiếc máy sưởi dầu để sưởi ấm cho mùa đông này thì Delonghi TRRS 1225 sẽ là một phương án tốt nhất cho bạn. Liên hệ đến Điện máy Vạn Phúc để được tư vấn và đặt mua sản phẩm.


      Link mua hàng: http://vanphuc.com.vn/may-suoi-dau-den-suoi-nha-tam/Delonghi-TRRS-1225.html

        Máy sưởi dầu Delonghi TRD4 1025E
        Máy sưởi dầu Delonghi TRD4 1025E
        Máy sưởi dầu Delonghi TRD4 1025E
        Máy sưởi dầu Delonghi TRD4 1025E




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy