Top 10 Lời chúc mùng 1 đầu tháng hay, ý nghĩa nhất

Phương Kem 38 0 Báo lỗi

“Mùng 1 đầu tháng suôn sẻ, cả tháng tốt lành” là quan niệm có từ lâu nên với nhiều người ngày mùng 1 đầu tháng là vô cùng quan trọng. Bài viết này hãy cùng ... xem thêm...

  1. 1.Đầu tháng mới, dậy thật sớm và đón nhiều điều tuyệt vời đã tới. Phá bỏ giới hạn của bản thân để làm ngay những điều mới mẻ. Chào tháng mới và gửi lời chúc yêu thương đến với mọi người.


    2.Thời gian trôi qua thật nhanh, tháng mới đã đến. Mong rằng may mắn sẽ mỉm cười với mọi người. Hai chữ an bình sẽ luôn đến với mọi gia đình. Hạnh phúc sẽ đến với đôi lứa. Hòa bình sẽ đến với nhiều nơi. Kính chúc mọi người tháng mới an lành!


    3.Hôm nay là mùng 1, xin gửi lời chúc yêu thương đến bạn bè, người thân. Sống thật tốt, làm nhiều điều thiện lành với người xung quanh, bạn sẽ ngày càng khỏe mạnh và nhiều niềm vui trong cuộc sống.

    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ

  2. 1.Tháng mới đến cầu chúc cho bạn luôn hạnh phúc, gặp may mắn trong cuộc sống, đạt được nhiều thành tựu và niềm vui trong cuộc sống.


    2.Mùng 1 đầu tháng cầu cho mình và tất cả mọi người luôn được hạnh phúc. Chúc cả nhà đầu tháng thật vui vẻ.


    3.Tháng mới, bạn sẽ có nhiều sự thay đổi mới và thời gian mới. Đừng ngủ vùi với những gì đã xảy ra. Hãy đứng dậy bước đi nỗ lực hết mình cho tháng mới nào.

    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
  3. 1."Nhân ngày mùng 1 - Ngày đầu của tháng, chúc mọi người xung quanh sức khoẻ dồi dào, bình an, hạnh phúc, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống và công việc."


    2.Tháng mới này, chúc bạn hoàn thành các công việc dở dang trong tháng cũ, tiếp tục thực hiện mục tiêu của mình, hãy sẵn sàng đón nhận những điều mới mẻ trong tháng tới nhé.


    3.Tháng mới này có thể mở ra cho bạn tất cả những điều tốt đẹp mà bạn xứng đáng có được trong cuộc sống. Hãy quên đi những ký ức tồi tệ và nắm bắt cơ hội.

    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
  4. 1.Tháng mới, gửi những lời chúc yêu thương đến những người bạn trân trọng. Mỗi ngày trôi qua hãy sống thật tốt, hãy làm những điều ý nghĩa nhất để mang đến phước lộc cho những người xung quanh bạn. Mong một tháng trôi qua yên bình và hạnh phúc.


    2."Hôm nay là ngày mùng 1 đầu tháng, chúc các bạn tháng mới bình an, hãy quên đi những điều xui xẻo trong tháng trước và hướng tới những điều may mắn trong tháng mới và hướng về tương lai, tháng mới vui vẻ!"


    3.Tháng mới này, chúc bạn hoàn thành các công việc dở dang trong tháng cũ, tiếp tục thực hiện mục tiêu của mình vào tháng mới và đừng quên nở nụ cười, luôn giữ tinh thần lạc quan cho tháng mới.

    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
  5. 1.Mong rằng tháng này sẽ tốt hơn những tháng trước. Hãy ngẩng cao đầu. Đừng bao giờ ngại nói ra những gì trong trái tim. Chúc mừng tháng mới.


    2.Chúc tất cả mọi người tháng mới có được sức khỏe dồi dào, bách bệnh tiêu tan, công thành danh toại, tứ thời vô hạn, vạn sự hanh thông, luôn có quý nhân phù trợ. Cầu cho mọi người được hòa thuận hạnh phúc, trong ấm ngoài êm, trên bảo dưới nghe, trên đe dưới sợ, trên kính dưới nhường, làm ăn phát tài phát lộc, có của ăn của để tiền tài dư dả, lộc đầy lộc với nhiều lộc nhiều tài, vạn sự may mắn, gặp dữ hóa lành, gặp hung hóa cát, điều lành xin đem lại, điều dại đem đi, tránh được những điều thị phi, phiền muộn. Chúc mọi người đi một về mười, đi tươi về tốt, 3 tháng hè 9 tháng đông được bình an trăm sự đắc tài, đắc lộc, đắc bình an.


    3.Chúc mừng ngày mùng 1 đầu tháng. Hãy nhớ rằng Khi cuộc sống đang kéo bạn trở lại với những khó khăn, đừng hoảng sợ. Chỉ cần tập trung cho đến khi bạn chạm tới các vì sao. Một ngày nào đó bạn sẽ thành công dù thế nào đi chăng nữa.

    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
  6. 1.Nhân ngày mùng 1 đầu tháng, chúc các bạn một tháng mới tuyệt vời, tràn ngập những trải nghiệm thú vị và những cơ hội tuyệt vời! Tháng mới vui vẻ!


    2.Cầu chúc cho những sự tốt đẹp nhất sẽ đến với bạn vào ngày đầu tiên của tháng mới này. Đừng mãi buồn vì những chuyện đã qua, tháng mới sẽ đưa bạn đến những niềm vui và thành công mới. Chúc bạn một tháng mới thật hạnh phúc!


    3.Một tháng mới đang đến, nhân ngày mùng 1 âm lịch, cầu mong rằng 30 ngày tiếp theo của các bạn sẽ tràn ngập nụ cười, niềm vui và hạnh phúc.

    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
  7. 1.Chúc các bạn tháng mới nhiều may mắn, hạnh phúc, và niềm vui. Cầu mong nụ cười không bao giờ tắt trên môi của bạn trong tháng mới này, mong tháng tràn ngập thành công.


    2.Hôm nay là mùng 1, xin gửi lời chúc yêu thương đến bạn bè, người thân. Sống thật tốt, làm nhiều điều thiện lành với người xung quanh, bạn sẽ ngày càng khỏe mạnh và nhiều niềm vui trong cuộc sống.


    3.Nhân dịp mùng 1 đầu tháng, con chúc gia đình mình luôn hạnh phúc bình an, chúc bố mẹ luôn mạnh khỏe, chúc các em tiếp tục chăm ngoan, học giỏi, nghe lời cha mẹ, chúc cả gia đình mình tháng mới an lành, vui vẻ, thuận lợi.

    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
  8. 1.Chúc mừng ngày đầu tháng âm lịch! Chúc mọi điều tốt đẹp sẽ đến với bạn trong tháng mới này. Mong rằng bạn sẽ có một tháng đầy may mắn, thành công và hạnh phúc.


    2.Tháng mới đã đến rồi, hy vọng rằng may mắn sẽ mỉm cười với mọi người. Hai chữ an bình sẽ luôn đến với mọi gia đình. Hạnh phúc sẽ đến với đôi lứa. Hòa bình sẽ đến với nhiều nơi. Xin gửi lời chúc tháng mới an lành đến với tất cả mọi người.


    3.Hãy để nắng mới của ngày mùng 1 đầu tháng cuốn trôi mọi muộn phiền! Chúc các bạn những lời chúc tốt đẹp nhất!

    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
  9. 1.Một tháng mới đang đến, xua tan mọi phiền muộn và mỏi mệt của tháng này và tưới tắm cho bạn bằng mọi cơ hội trên thế giới này để làm cho cuộc sống tươi đẹp hơn.


    2. Bạn thân mến, tôi thực sự hy vọng bạn sẽ tận dụng tháng mới để thực hiện mục tiêu của mình. Cầu mong tháng này không mang lại cho bạn điều gì trong số này mà chỉ mang lại những điều tốt lành và tốt đẹp.


    3.Nhân ngày mùng 1, tôi cảm ơn bạn vì đã ở bên tôi suốt khoảng thời gian qua. Một người như bạn thật đáng quý, tôi biết tôi sẽ không bao giờ tìm được một người bạn nào khác tuyệt vời như bạn. Vì vậy, trong tháng mới này, tôi chúc bạn những điều tốt đẹp nhất. Chúc mừng ngày mùng 1 đầu tháng.

    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
  10. 1.Vì nước mắt bạn đã rơi trong quá khứ, mọi nỗi đau bạn đã gánh chịu và mọi khó khăn bạn đã phải trải qua, chúc cho tháng này mang đến cho bạn không gì ngoài niềm vui và những điều tốt đẹp. Hãy sẵn sàng đón nhận những điều mới mẻ trong tháng tới nhé.


    2.Chúc mừng ngày mùng 1 đầu tháng! Chúc bạn của tôi tháng thịnh vượng phía trước! Cầu mong tháng mới này không còn những hối tiếc hay thất vọng mà chỉ có niềm vui và hạnh phúc.


    3.Mùng một sớm mai, mùng hai đầu tháng… Xin gửi lời chúc đầu tháng may mắn, hạnh phúc và thật nhiều niềm vui đến tất cả mọi người để mọi việc trong tháng mới được thuận buồm xuôi gió, đánh đâu thắng đó, ngập tràn yêu thương, đong đầy hạnh phúc.

    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy