Top 3 Lưu ý khi vệ sinh bình sữa giúp bảo vệ con an toàn tuyệt đối

Phương Kem 10 0 Báo lỗi

Trong giai đoạn bé bú bình, ngoài việc mẹ chọn được bình sữa phù hợp thì vệ sinh bình đúng cách cũng là yếu tố quan trọng để bảo vệ an toàn cho sức khỏe của bé ... xem thêm...

  1. Mẹ phải thật chú trọng, vệ sinh kỹ lưỡng bình sữa ngay sau khi bé con sử dụng. Nếu bình sữa để lâu không được vệ sinh, cặn sữa sẽ đọng lại tạo thành lớp khô cứng gây khó khăn trong việc vệ sinh. Bên cạnh đó còn tạo điều kiện để các vi khuẩn trong bình phát triển gây ra mùi hôi chua, giảm chất lượng của vị sữa.


    Khi vệ sinh mẹ, nên tháo rời núm ty và các chi tiết khác của bình sữa để dễ dàng cọ rửa. Sử dụng thêm các dụng cụ cọ rửa để thao tác ở các góc cạnh, các thành bình có bám cặn sữa. Đặc biệt, mẹ hãy cẩn thận làm sạch thật kỹ núm ty vì đây là nơi tiếp xúc trực tiếp và thường xuyên với bé nhất.


    Sau khi rửa, mẹ hãy để bình được khô ráo hoàn toàn ở nơi sạch sẽ và thoáng mát, điều này sẽ hạn chế các nấm mốc sinh sôi nảy nở trong điều kiện bình còn ẩm ướt, giảm thiểu tình trạng xâm nhập làm ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa non nớt của các bé.

    Rửa bình ngay khi sử dụng với nước rửa chuyên dụng
    Rửa bình ngay khi sử dụng với nước rửa chuyên dụng

  2. Tiệt trùng cho bình sữa sẽ làm hạn chế tối đa các vi khuẩn gây hại đến bé, đây là một bước được xem là rất quan trọng được các bà mẹ quan tâm sau khi rửa bình. Có rất nhiều phương pháp để tiệt trùng bình sữa như:

    • Nước sôi: đây là thói quen mà các bà mẹ hay sử dụng, tiện lợi và nhanh chóng, mẹ chỉ cần ngâm bình vào nước sôi sau đó vớt ra để khô ráo và sử dụng.
    • Hơi nước: mẹ có thể sử dụng nồi hấp cách thuỷ hoặc nồi cơm điện để ngăn nước và bình sữa sau đó tiến hành khử trùng bằng hơi nước.
    • Lò vi sóng: mẹ chỉ cần đặt bình sữa vào trong hộp hoặc tô bất kỳ có nước sau đó bỏ vào lò vi sóng và canh chỉnh nhiệt độ, thời gian phù hợp.
    • Máy tiệt trùng: là một phương pháp hiệu quả và rất phổ biến, hiện nay có rất nhiều sản phẩm trên thị trường để mẹ chọn lựa, mẹ hãy thử tham khảo dựa trên điều kiện và nhu cầu cụ thể của gia đình mình.

    Mỗi phương pháp, cách làm đều có công dụng và độ tiệt trùng nhất định tuy nhiên mẹ cũng cần chú ý rằng không phải bình sữa nào, thành phần nhựa nào cũng chịu nhiệt tốt ở trong nhiệt độ cao, nếu không thực hiện đúng cách có thể không có tác dụng, ngược lại còn gây ảnh hưởng sức khỏe bé.

    Nước rửa chuyên dụng hạn chế tối đa các vi khuẩn gây hại
    Nước rửa chuyên dụng hạn chế tối đa các vi khuẩn gây hại
  3. Bằng cách tiết kiệm thời gian cùng nhiều ưu điểm vượt trội khác, nhiều mẹ bỉm đã lựa chọn nước rửa chuyên dụng để thay thế các sản phẩm thông thường. Với sản phẩm tẩy rửa thông dụng trong gia đình như nước rửa chén, thường có nhiều chất hóa học và tính kiềm mạnh, nếu mẹ vệ sinh bình không kỹ sẽ còn tồn dư hóa chất gây ảnh hưởng đến sức khoẻ của bé. Chính vì vậy, sản phẩm rửa bình chuyên dụng được các mẹ bỉm xem như là một trợ thủ đắc lực giúp mẹ không chỉ làm sạch cặn sữa, chất béo mà còn diệt vi khuẩn, vừa an toàn mà vừa mang lại hiệu quả cao.


    Nếu mẹ vẫn chưa biết nên sử dụng loại nước rửa chuyên dụng nào hoặc hoặc còn băn khoăn vì các thành phần có trong sản phẩm thì hãy tham khảo Nước rửa bình sữa Pigeon nhé. Đây là sản phẩm chuyên dụng giúp mẹ yên tâm vệ sinh sạch bong cặn sữa, bé ti ngon lành, bảo vệ hệ tiêu hoá của bé.


    Nước rửa bình sữa cao cấp Pigeon với 100% thành phần thực phẩm, làm sạch bằng các enzym sinh học nên đảm bảo rửa sạch bình mà vẫn an toàn cho hệ tiêu hóa non nớt của các bé. Là dòng sản phẩm từ thương hiệu Pigeon lâu đời, thương hiệu chăm sóc mẹ và bé hàng đầu Nhật Bản. Được nghiên cứu chuyên sâu với công nghệ ít tạo bọt của Nhật, giúp loại bỏ cặn sữa sạch kin kít, không nhờn nhớt, đồng thời khử mùi hôi chua hiệu quả, diệt 99.99% vi khuẩn. Sản phẩm cũng đã được bộ y tế kiểm nghiệm an toàn, không chứa SLS gây ảnh hưởng đến sức khoẻ.


    Sản phẩm có cả dạng túi và chai, đa dạng các dung tích để mẹ dễ dàng chọn lựa. Với hai loại hương: hương Tự nhiên (không có mùi nồng của hoá chất) & hương Yuzu (thoang thoảng mùi thơm thanh mát của chiết xuất quả Yuzu). Khi sử dụng mẹ chỉ cần pha với lượng nước thích hợp để tẩy rửa được sạch hơn.


    Với việc sử dụng nước rửa bình sữa chuyên dụng Pigeon thay cho các phương pháp truyền thống, mẹ sẽ thao tác tiện lợi và nhanh chóng hơn trong việc vệ sinh bình sữa mỗi ngày. Ngoài rửa bình sữa mẹ còn có thể dùng sản phẩm để rửa sạch đồ chơi cho bé, rau củ quả,... Mẹ có thể tham khảo chi tiết về sản phẩm tại các trang chính hãng của Pigeon ở đây nhé!


    -------
    Pigeon - Thương hiệu chăm sóc Mẹ và Bé hàng đầu Nhật Bản.
    Nước rửa bình sữa cao cấp - Trợ thủ đắc lực giúp mẹ bỉm an tâm trong hành trình chăm sóc các bé con
    Nước rửa bình sữa cao cấp - Trợ thủ đắc lực giúp mẹ bỉm an tâm trong hành trình chăm sóc các bé con



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy