Top 5 muối ăn dặm cho bé tốt nhất mẹ nên biết

Mai Tuyet Nguyen 164 0 Báo lỗi

Đối với các bé trong giai đoạn từ 1 tuổi trở lên, mỗi ngày cần cung cấp từ 1,5-2g muối. Vì thế, mẹ hãy dùng muối chuyên dụng để nêm nếm cho bé ăn dặm vừa đảm ... xem thêm...

  1. Muối do cha đẻ của Bebefood làm ra là loại muối sạch và tốt cho sức khỏe bằng cách loại bỏ các chất đắng và lạ từ muối biển tự nhiên của vùng Muan, Jeollanam-do, rất giàu chất dinh dưỡng. Với việc bổ sung bột rau nội địa Hàn có thể làm tăng hương vị của thức ăn với một lượng nhỏ nên có thể sử dụng đa dạng trong việc nấu ăn cho trẻ. Muối biển đã loại bỏ tạp chất. Sản phẩm là một loại muối nhẹ và mềm bằng cách loại bỏ chất đắng và các chất lạ thông qua quá trình xử lý nhiệt.


    Nguyên liệu: Muối biển ( xuất xứ Hàn Quốc) 95%, Bột nghệ 1%, Bột bắp cải 1%,Bột nấm đông cô 1%,bột rong biển 1%, bột cải bó xôi 1%.

    Loại hạt phù hợp: Nó là một loại muối hạt mịn có thể được thái ra để nấu ăn một cách hiệu quả.

    Chứng nhận HACCP: Mẹ có thể yên tâm vì vệ sinh và chất lượng được kiểm soát chặt chẽ.

    Công thức đơn giản được thực hiện với những nhà nghiên cứu nấu ăn trẻ em: đưa các thành phần cần thiết để trẻ em có thể thưởng thức và hấp thu nhiều chất dinh dưỡng. \

    Hướng dẫn sử dụng: Dùng làm gia vị hoặc chế biến các món ăn co bé.


    Gía bán tham khảo:199.000 VNĐ

    Link mua hàng: https://chiaki.vn/muoi-an-dam-cho-be-bebefood-chinh-hang-han-quoc

    Muối Ăn Dặm Cho Bé Bebefood
    Muối Ăn Dặm Cho Bé Bebefood
    Muối Ăn Dặm Cho Bé Bebefood
    Muối Ăn Dặm Cho Bé Bebefood

  2. Trong quá trình chăm con nhỏ việc cân nhắc ăn gì cho khỏe, mặc gì cho tốt luôn là mối bận tâm lớn của các bà mẹ.

    Bộ Y tế khuyên các mẹ không nên nêm thêm muối vào thực phẩm bé ăn hàng ngày vì trong chính các thành phần nguyên liệu bé sử dụng đã đủ Natri cho bé, trong khi dạng muối thông thường chứa quá nhiều Natri sẽ khiến bé có thể bị còi sương, hại thận. Nhưng rất nhiều món ăn khi không nêm thêm muối hoặc gia vị chứa muối sẽ khiến bé khó ăn, chán ăn, ít hứng thú với việc ăn uống. Ajinomoto đã mang đến cho mẹ một giải pháp tuyệt vời, trên cả tuyệt vời với sản phẩm muối tách chiết bớt 50% Natri. Việc tách bớt 50% Natri không những làm giảm độ mặn của muối mà còn làm bớt nguy cơ thừa Natri khi bé dùng thực phẩm được mẹ nêm thêm Yasashio.


    Thành phần:

    1. Muối Yasashio chứa 50% muối Natri và phần còn lại là muối Kali từ rau củ.
    2. Thành phần nguyên liệu: Muối vô cơ (53%), Magie Carbonate (1%), Axit Polyglutamic.

    Muối Yasashio sẽ giúp Mẹ:

    • Là loại muối rất có lợi cho sức khỏe vì độ mặn của muối (natri) được tinh giảm đến 50% so với độ mặn thông thường thay vài đó đưa kali 1 thành phần có trong rau củ quả vào.
    • Muối rất nhuyễn mịn dễ dàng tan và hòa quyện trong món ăn.
    • Các mẹ sử dụng muối nhẹ để nêm bột, cháo ăn dặm cho các bé (từ 1 tuổi trở lên).
    • Sản phẩm hoàn toàn không màu, không mùi, chất phụ gia và chất bảo quản các mom hoàn toàn yên tâm.

    Gía bán tham khảo: 165.000 VNĐ

    Link mua hàng: https://www.thegioihanghieuchobe.com/products/muoi-yasashio-ajinomoto-cho-be-100gr

      Muối Yasashio Ajinomoto
      Muối Yasashio Ajinomoto
      Muối Yasashio Ajinomoto
      Muối Yasashio Ajinomoto
    1. Nhắc đến gia vị cho các món ăn, hầu như các mẹ đều nghĩ ngay đến muối, đường, bột ngọt, nước nắm, bột nêm mà ít ai nhớ đến các loại gia vị khác như vị nặm, ngọt, chua từ rau củ quả tự nhiên ... Thông thường, ở Việt nam rất ít được sử dụng các loại gia vị này, nhất là khi làm gia vị chế biến các món ăn cho bé. Với trẻ em trên thế giới luôn khuyến khích sử dụng những gia vị tự nhiên này giúp cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cho bé và kích thích bé ăn ngon miệng. Gia vị không quá mặn như muối thường, thành phần gia vị từ 100% rau củ quả tự nhiên cung cấp chất xơ, I-ốt,... cần thiết cho hệ tiêu hoá và trí não phát triển của bé. Muối ăn dặm Saphir 100% từ rau củ quả và muối biển sạch tuyệt đối an toàn cho bé.


      Thành phần:

      • 85% muối, còn lại là thảo mộc, cần tây, hành, ngò, cà rốt... tạo vị ngọt thơm đậm đà (không cần thêm bột ngọt)
      • Không chứa chất bảo quản, không chứa chất tạo hương liệu
      • Sản phẩm đạt chứng nhận hữu cơ, được chiết xuất từ 15 vị thảo mộc với muối biển nguyên chất kèm theo axit béo bão hòa và đường xơ
      • Một lọ các mẹ có thể nấu cho bé ăn được trong 1 tháng với 2 bữa/ngày.

      Cách dùng: mỗi lần chỉ cần 3g gia vị cho vào súp, cháo, bột là bạn đã có một bữa ăn ngon lành và đảm bảo dinh dưỡng cho bé yêu rồi.


      Gía bán tham khảo: 140.000 VNĐ

      Link mua hàng: https://beecost.vn/hang-duc-muoi-an-dam-cho-be-saphir-p.1__1244174373__71055189

      Muối ăn dặm Saphir
      Muối ăn dặm Saphir
      Muối ăn dặm Saphir
      Muối ăn dặm Saphir
    2. Muối là gia vị không thể thiếu cho bữa ăn của gia đình. Nhưng để chọn được muối sạch và đảm bảo đúng chuẩn chất lượng không hề đơn giản. Muối Cooking Salt của Nhật Bản không chỉ đơn thuần là muối sản xuất thông thường. Đây là muối được sản xuất bằng cách nung muối sấy khô tại mỏ muối Mexico. Quy trình chế biến muối nghiêm ngặt giúp loại bỏ các tạp chất như cát, bụi bẩn. Đặc biệt muối được đun sôi sau đó xay nhuyễn để đảm bảo tuyệt đối chất lượng của muối.

      Nguyên liệu: 100% muối sạch tinh khiết, được kết tinh trắng mịn, hạt nêm cho bé này tuyệt đối an toàn sử dụng cho trẻ nhỏ và cả gia đình. Thành phần dưỡng chất tự nhiên cao, không mùi, vị mặn rất tốt để bổ sung vào khẩu phần ăn hàng ngày bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.


      Thành phần dinh dưỡng

      • Bổ sung Iốt, tác dụng chính có trong muối, sánh ngang với các loại thực phẩm giàu Iốt khác như cá biển, tảo bẹ, rau cần, rau chân vịt… giúp ngăn ngừa bướu cổ, chống mệt mỏi, suy nhược cơ thể, cải thiện trí não, tăng khả năng tư duy, tham gia duy trì mọi hoạt động sống của cơ thể
      • Cung cấp hàm lượng khoáng dưỡng chất tự nhiên cao giúp sáng mắt, trị mụn, chống viêm, tăng sự thèm ăn để cơ thể hấp thu nhiều dưỡng chất, nâng cao hệ miễn dịch, bảo vệ sức khỏe, ngăn ngừa bệnh tật và cải thiện táo bón

      Hướng dẫn sử dụng

      Các chuyên gia khuyến cáo mọi người đều cần phải bổ sung muối hàng ngày theo nguyên tắc thanh nhạt vừa tầm, tuy nhiên với trẻ nhỏ thì liều lượng muối sử dụng rất ít, cụ thể:

      1. Trẻ em từ 6 tháng đến 1 tuổi hấp thu khoảng 1g/ ngày
      2. Trẻ em trên 1 tuổi hấp thu khoảng 2g/ ngày
      3. Người lớn có thể hấp thu 3-5 g/ngày là thích hợp, tốt nhất không được vượt quá hàm lượng 6g/ngày.
      4. Dùng để nêm nếm vào đa dạng các món ăn tương tự như các loại gia vị tự nhiên khác
      5. Dùng để cho vào cháo, soup, canh… để trẻ có khẩu phần ăn thơm ngon bổ dưỡng
      6. Sử dụng để tẩm ướp thức ăn, muối dưa gém hoặc nêm vào các món chiên, xào, nấu, kho… cho bữa ăn gia đình thêm đậm vị. Ngoài ra cũng có thể sử dụng để súc miệng, khử mùi hôi, làm đẹp da…

      Gía bán tham khảo: 68.000 VNĐ

      Link mua hàng: https://babybest.vn/muoi-an-cooking-salt-800g

      Muối ăn Cooking Salt
      Muối ăn Cooking Salt
      Muối ăn Cooking Salt
      Muối ăn Cooking Salt
    3. Không phải cứ sử dụng muối lung tung là được, rất nhiều Mẹ đã lạm dụng muối ăn nấu cho con từ rất sớm với hàm lượng cao và liên tục trong mỗi bữa ăn dặm, dẫn đến trẻ bị yếu thận trong tương lai, cứ nghĩ muối có iot là tốt, trong khi Mẹ không biết rằng, muối cũng cần có hàm lượng riêng và cách sử dụng chuẩn mực của nó. Đến với muối Mizco để mở ra một kiến thức mới về muối. Muối được thiết kế riêng cho trẻ từ 1 tuổi ( độ tuổi thích hợp để bắt đầu ăn muối biển ) với độ mặn phù hợp. Chưa hết, Mizco còn là 1 loại muối giàu-khoáng-chất, nó còn chứa trà xanh, nấm shiitake và tảo bẹ, tất cả đều được phơi khô dưới ánh mặt trời để tạo nên muối Mizco!.


      Đây là 1 loại muối được làm ở Jeonnam Hàn Quốc, được sản xuất bằng phương pháp tự nhiên trong lĩnh vực muối biển, lấy từ phía tây, được sử dụng để làm sạch nước ngọt dùng hằng ngày cũng như sử dụng nấu ăn. Nó có tới 12 giai đoạn pha bay hơi và 3 giai đoạn pha tự nhiên!

      Thành phần:

      1. Muối biển
      2. Nấm shiitake
      3. Tảo bẹ
      4. Bột đậu nành
      5. Trà xanh
      6. Sản phẩm cung cấp hàm lượng muối, khoáng chất tự nhiên vừa đủ cho bé

      Công dụng:

      • Loại này còn được sử dụng để làm sạch nước ngọt dùng hàng ngày cũng như sử dụng nấu ăn nên mẹ hoàn toàn yên tâm về độ an toàn nhé.
      • Thành phần dưỡng chất tự nhiên cao, không mùi, độ mặn rất tốt để bổ sung vào khẩu phần ăn hàng ngày bảo vệ sức khỏe cho bé và cả gia đình.

      Cách sử dụng: như muối ăn thông thường.


      Gía bán tham khảo: 170.000 VNĐ

      Muối ăn giàu khoáng chất Mizco
      Muối ăn giàu khoáng chất Mizco
      Muối ăn giàu khoáng chất Mizco
      Muối ăn giàu khoáng chất Mizco




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy