Top 8 Nhà hàng chất lượng tại Estella Place, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Anh Thư Choco 1402 0 Báo lỗi

Là một quận có mật độ dân số đông đúc, Thủ Đức chuẩn bị “thăng hạng” lên thành phố. Tại đây, không thiếu nhà hàng độc đáo, chất lượng cho bạn một buổi hẹn hò ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pizza 4P's

    Gọi điện

    Pizza 4P’s là nhà hàng chuyên về các món Pizza Nhật theo phong cách Ý nổi tiếng ở Hà Nội. Pizza 4P’s có không gian không quá lớn nhưng bù lại thiết kế mới lạ, độc đáo đã khiến khách hàng phải trầm trồ khi bước vào đây. Pizza 4P's được thiết kế với lối kiến trúc kiểu Pháp kết hợp với phong cách hiện đại được trang trí bằng những lát gạch lát tường mộc tạo nên sự thân thuộc, gần gũi.


    Đặc biệt, thay vì bao quanh bởi 4 bức tường, khách hàng gọi món rồi đợi phục vụ mang đồ ra, tại Pizza 4P’s, bạn có thể chứng kiến tận mắt cách mà các đầu bếp chế biến pizza từ khi nhào bột đến nướng bánh. Menu của Pizza 4P’s chủ yếu là các món pizza của Nhật được làm theo phong cách Ý như: mỳ Ý sốt kem với cua, Pizza 4 cheeses, Pizza kèm phô mai Burrata… Những chiếc bánh pizza được mang ra vô cùng bắt mắt cùng với lớp vỏ xốp mềm ăn kèm với rau rocket xanh tương, thịt lợn muối kiểu ý Prosciutto, phô mai burra, xúc xích… Ngoài pizza, mỳ Spaghetti, cà tím và bí Nhật sốt Marinade, lưỡi bò hầm…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 5 TTTM Estella, 88 Song Hành, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6043
    Email: info@pizza4ps.com
    Website: https://booking.pizza4ps.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Pizza4Ps/
    Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00

    Gọi điện
    Pizza 4P's
    Pizza 4P's
    Pizza 4P's
    Pizza 4P's

  2. Top 2

    Haidilao Hotpot

    Gọi điện

    Haidilao gây ấn tượng với thực khách bởi không gian của quán thoáng mát và sạch sẽ. Thiết kế của quán không quá cầu kì, phong cách đơn giản mang đến cho thực khách không khí ấm ấp và gần gũi mỗi khi có dịp đến đây. Đến với quán bạn sẽ vô cùng bất ngờ với thực đơn ở đây rất đa dạng các món lẩu ngon, chuẩn vị được nấu từ nhiều nguyên liệu khác nhau. Chính vì điều đó mà chưa có một món lẩu nào được nhiều người biết đến. Vì vậy tạo nên sức hút khiến ai cũng mong muốn được đến thử một lần.


    Lẩu là món khoái khẩu rất đễ ăn và rất phù hợp với nhiều người và trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Về phần nước lẩu, bạn tùy chọn từ một đến bốn loại nước lẩu Haidilao (lẩu cà chua, chua cay, hầm xương với nấm). Và bạn có thể yêu cầu điều chỉnh độ cay và độ tê với loại nước lẩu dầu ớt cho phù hợp khẩu vị. Ngoài ra, những thức ăn kèm với lẩu như bò Mỹ, bò Úc, heo Mỹ cho đến cá, gà, đồ viên, các loại nấm và vô vàn các loại rau,… Đảm bảo chất lượng cho thực khách. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Haidilao để thưởng thực tinh hoa ẩm thực Trung Quốc ngay bây giờ nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Estella Height, 88 Song Hành, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0339 680 011
    Email: ynkfzxb@haidilao.com
    Website: https://haidilaovietnam.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/HaidilaoVietnam
    Giờ mở cửa: 10:00 – 01:00

    Gọi điện
    Haidilao Hotpot
    Haidilao Hotpot
    Haidilao Hotpot
    Haidilao Hotpot
  3. Top 3

    Meat & Meet

    Gọi điện

    Nếu bạn là một tín đồ của món nước và đặc biệt là phong cách nướng Hàn Quốc thì chắc hẳn không còn xa lạ với cái tên Meat & Meet. Đến đây, bạn như đang lạc vào một thế giới ẩm thực phong phú, với một menu cực kỳ đa dạng nào là thịt bò, thịt gà, hải sản… và vô số các món ăn hấp dẫn mang đậm hương vị của xứ sở kim chi. Ngoài nền tinh hoa ẩm thực thì không gian Meat & Meet cũng mang đậm phong cách Hàn Quốc vô cùng độc đáo. Nhà hàng được thiết kể theo kiểu container rất thú vị đảm bảo bất cứ vị khách nào khi đến đây đều cảm thấy thích thú. Nơi đây hứa hẹn sẽ là địa điểm lý tưởng cho các tín độ Sài Gòn tụ tập cuối tuần đấy nhé.


    Giá buffet tại Meat & Meet được đánh giá là khá hợp lý so với chất lượng của món ăn. Cũng giống như các nhà hàng nướng BBQ khác, bạn sẽ được lựa chọn nhiều menu khác nhau, mỗi menu sẽ đi kèm với một mức giá và lượng thức ăn riêng. Nếu bạn không thích gọi theo hình thức buffet thì có thể gọi món lẻ với mức giá dao động từ 60.000 đến 300.000 đồng. Tuy nhiên, mức giá này chưa bao gồm VAT và đồ uống. Meat & Meet được biết đến là nhà hàng có thực đơn vô cùng đa dạng và phong phú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 3 Estella Place, 88 Song Hành, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6650 3355
    Email: info@meatandmeet.com.vn
    Website: https://meatandmeet.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/mnm.hcm/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Meat & Meet
    Meat & Meet
    Meat & Meet
    Meat & Meet
  4. Top 4

    Chang Kang Kung

    Gọi điện

    Chang Kang Kung - một nhà hàng phục vụ các món ăn hải sản theo phong cách vô cùng mới mẻ và độc đáo, một cách ăn mà có thể giúp bạn cảm nhận hết vị ngọt và tinh hoa mà món ăn mang đến, đó chính là hấp thủy nhiệt. Nhà hàng quan niệm rằng đã ăn thì phải ăn vì sức khỏe, nhưng còn phải ngon nữa nên từ đó nhà hàng đã cho ra đời kiểu ăn hấp thủy nhiệt Hồng Kông, mang phong vị vẹn tròn và đậm đà nhất đến thực khách. Không gian của Chang Kang Kung được thiết kế và bày trí khá hài hòa.


    Thực khách đến Chang Kang Kung thường hay gọi theo combo để ăn hấp thủy nhiệt, vừa tiết kiệm mà món ăn lại đa dạng vô cùng. Hải sản mà nhà hàng cung cấp đa dạng như: cá chình, cá hồng hấp tàu xì, nghêu Gò Công, hải sản viên hỗn hợp, mực nút, tôm nhảy, cá Sapa Nauy, bánh xếp tôm thịt, há cảo tôm, mướp hương nhân tôm,… Hải sản mà nhà hàng lựa chọn đều tươi ngon, ngọt thịt, được hấp nên giữ trọn vẹn được hương vị vốn có của chúng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3 - TTTM Estella, 88 Song Hành, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 8084
    Website: http://changkangkung.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/changkangkung/
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Gọi điện
    Chang Kang Kung
    Chang Kang Kung
    Chang Kang Kung
    Chang Kang Kung
  5. Top 5

    Al Fresco’s

    Gọi điện

    Có mặt tại Việt Nam từ 1996, sau hơn 20 năm phát triển – Al Fresco’s đã trở nên nổi tiếng trên thị trường Việt Nam với nhiều thương hiệu quen thuộc như: Pepperonis, Jaspas, Jacksons Steakhouse, Hot n Tasty…và đặc biệt là chính thương hiệu Al Fresco’s được nhiều thực khách trong và ngoài nước ưa thích. Đến Al Fresco’s bạn sẽ được thưởng thức những hương vị Âu– Á đặc trưng, độc đáo như: Pizza, Mì Ý, Sườn nướng sốt BBQ, Burger, các món Mexico, bánh Socola nướng chảy…


    Nói về tổng thể và cách thiết kế thì nhà hàng Al Fresco’s không có gì khác biệt so với các nhà hàng trong chuỗi Al Fresco’s khi vẫn giữ được sắc màu chủ đạo cùng tiêu chí sang trọng, hiện đại và ấm cúng trong không gian với sức chứa 120 khách. Những ấn tượng mà thực khách đã quen thuộc của Al Fresco’s đều được tái hiện ở đây như: logo ấn tượng nổi bật trên nền tường trắng, những menu bằng bảng đen trên tường, những bộ bàng ghế màu nâu sang trọng… tất cả đều hài hòa và thích hợp với nhiều lứa tuổi thực khách khác nhau đặc biệt là giới trẻ và dân văn phòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: L3–02 Estella Place, Số 88 Đường Song Hành, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3535 6470
    Website: https://alfrescos.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/alfrescosvietnam/
    Gọi điện
    Al Fresco’s
    Al Fresco’s
    Al Fresco’s
    Al Fresco’s
  6. Top 6

    Wrap&Roll

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo trong danh sách này chắc chắn cũng sẽ không để bạn thất vọng là nhà hàng Wrap&Roll – nét riêng cuốn Việt là một không gian ẩm thực “chuẩn như cơm mẹ nấu”. Là cửa hàng đầu tiên trong hệ thống củaWrap&Roll, Wrap&Roll Estella Place có không gian được đầu tư nên rất rộng rãi, thiết kế nội thất dễ thương với tông màu xanh, cam lạ mắt. Nhân viên tại nhà hàng phục vụ khá ân cần và thân thiện.


    Wrap&Roll khởi đầu cho dòng ẩm thực cuốn với nhiều rau, có đạm và ít tinh bột. Phở cuốn, gỏi cuốn, cuốn nem lụi, cuốn chả giò, bánh cuốn thịt nướng…đã không còn xa lạ với khách hàng nhưng nhà hàng luôn biết cách làm mới, tẩm ướp cũng như nêm nếm mang nét đặc trưng của nhà hàng để món ăn thêm ngon miệng hơn. Miền Bắc với với món phở cuốn nức tiếng gồm thịt bò xào, rau thơm, bánh phở nghe có vẻ đơn giản nhưng rất ngon đấy. Món bánh cuốn của miền Trung với thịt nướng, các loại rau sống, cuốn cùng tấm bánh tráng ướt, chấm với một chút mắm nêm thơm cay,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3, Estella Place, 88 Song Hành, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 1084
    Email: info@wraproll.com
    Website: http://wrap-roll.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/wraprollVN/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Wrap&Roll
    Wrap&Roll
    Wrap&Roll
    Wrap&Roll
  7. Top 7

    Spice Temple

    Gọi điện

    Các món ăn tại Spice Temple là sự kết hợp hài hòa, tinh tế từ bốn vị tự nhiên: chua, cay, mặn, ngọt được tạo nên từ những gia vị đặc trưng của Thái Lan cùng với thảo dược và thực phẩm tươi sống. Spice Temple sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực độc đáo cùng chất lượng dịch vụ không ngừng được cải thiện và nâng cao. Đặc biệt, thực khách sẽ được thưởng thức các món ăn cao cấp đậm đà, thơm ngon mang hương vị Thái trong một không gian sang trọng, hiện đại đậm phong cách bistro-style với một mức giá hợp lý.


    Ẩm thực Thái Lan là linh hồn của nhà hàng, là tâm huyết của những người đầu bếp muốn gửi gắm tới khách hàng. Những món ăn tại nhà hàng Spice Temple là sự kết hợp tinh tế, hài hòa từ bốn hương vị tự nhiên của món ăn là: chua, cay, ngọt, mặn tạo nên từ những gia vị đặc trưng của Thái và với những loại thảo dược, thực phẩm tươi sống. Đến với nhà hàng Spice Temple bạn sẽ được thưởng thức những món ăn cao cấp thơm ngon mang hương vị Thái ở trong một không gian sang trọng đậm phong cách bistro-style với một mức giá hết sức hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2 Estella Place, 88 Song Hành, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3636 8902
    Email: MarketingOnline@lki.com.vn
    Website: https://spicetemple.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/spicetemplevn/
    Gọi điện
    Spice Temple
    Spice Temple
    Spice Temple
    Spice Temple
  8. Nhịp sống hiện đại, bạn bị cuốn vào guồng quay của công việc, chỉ kịp mua một hộp xôi hay ổ bánh mì ăn vội. Thời gian để tự chế biến cho mình một món ăn ngon dường như trở nên “hiếm hoi” hẳn. Thấu hiểu được điều đó, Trong Com Vietnamese Casual Food mong muốn mang đến cho bạn những bữa ăn ngon, không quá cầu kì nhưng lại đầy đủ dinh dưỡng.


    Đem tới những biến tấu đầy hấp dẫn mang hương vị Việt, thực đơn tại nhà hàng Trống Cơm sẽ đưa thực khách đến với những trải nghiệm vị giác vô cùng thú vị. Nguyên liệu đảm bảo, rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ cùng đa dạng món ăn như gỏi, cuốn, súp, bún, mì, đặc trưng của ẩm thực ba miền, cho tới những hương vị đầy ấn tượng được tạo nên từ bò Mỹ, hàu, thịt gà, sườn non, tất cả hội tụ lại, mang tới cho thực khách một phong cách ẩm thực riêng biệt và cuốn hút. Cùng với món ăn ngon là một không gian sáng tạo, kết hợp giữa những nét hiện đại với hoài cổ của chất liệu truyền thống, nhờ vậy dùng bữa tại nhà hàng Trong Com Vietnamese Casual Food sẽ mang tới cho bạn những phút giây thực sự trọn vẹn và đáng nhớ bên người thân, bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2 Estella Place, 88 Song Hành, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 234 550
    Email: care@hoangyengroup.com
    Website: https://www.trongcom.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/trongcom/
    Gọi điện
    Trong Com Vietnamese Casual Food
    Trong Com Vietnamese Casual Food
    Trong Com Vietnamese Casual Food
    Trong Com Vietnamese Casual Food




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy