Top 10 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội

Với sự phát triển của thời đại, ăn uống ngày nay được đầu tư phát triển mạnh mẽ hơn. Không chỉ là những món ăn truyền thống trong nước mà còn có nhiều món ăn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Full Moon International Cuisine

    Gọi điện

    Nằm trong Khách sạn 4 Sao đẳng cấp vị trí trung tâm cùng không gian thiết kế sang trọng đầy cảm hứng, Full Moon luôn là lựa chọn hàng đầu từ những bữa ăn ấm áp bên người thân tới những sự kiện hội nhóm. Full Moon International Cuisine mang tới trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn với sự kết hợp giữa ẩm thực thượng hạng tinh tuyển mỹ vị Á - Âu với không gian sang trọng, ấm áp hòa cùng thanh âm dịu dàng, du dương.


    Chắt lọc tinh hoa mỹ vị Á - Âu vào thực đơn thượng hạng, Full Moon International Cuisine mang đến hành trình thăng hoa vị giác đỉnh cao. Vượt ra khỏi ranh giới một món ngon, các nguyên liệu hảo hạng được hòa quyện với nguồn cảm hứng bất tận của những đầu bếp hàng đầu để tạo nên những tác phẩm nghệ thuật độc bản chỉ có tại Full Moon. Đến với Full Moon International Cuisine với vô vàn món ăn đặc sắc có thể kể đến như: Vịt quay Bắc Kinh 3 món phục vụ tại bàn (Phần da được cuốn với bánh tráng đặc biệt và rau củ quả, phần thịt rang cơm hoặc xào mỳ, phần xương nấu canh hoặc rang muối), Sườn Cừu nướng thảo mộc đá núi lửa, Buffet Dimsum, Thăn bò úc sốt kiểu FM, Thuyền đá khói Sashimi tổng hợp, Tôm hùm sốt cay Singarpore, Salad đá khói trứng thế kỷ, Lẩu trường thọ cao cấp kiểu Trung Hoa 2 vị (Bò Mỹ các loại…Ba Chỉ, Lõi vai, bắp bò, các loại nấm).

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 301 Đội Cấn, P. Cống Vị, Q. Ba Đình, HN
    Điện thoại: 0911 209 911
    Email: fbm@superhotelcandle.vn
    Website: https://www.superhotelcandle.vn/fullmoon?
    Fanpage: https://www.facebook.com/Fullmooninternationalcuisine/

    Gọi điện
    Full Moon International Cuisine
    Full Moon International Cuisine
    Full Moon International Cuisine
    Full Moon International Cuisine

  2. Top 2

    Le Monde Steak Đào Tấn

    Gọi điện

    Tọa lạc trên cung đường Đào Tấn, nhà hàng Le Monde Steak rất dễ tìm. Đặc biệt, chỉ cách Công viên Thủ Lệ khoảng 250m, mất 2-5 phút đi bộ, Le Monde Steak Đào Tấn là địa điểm lý tưởng để thưởng thức beefsteak sau những giờ phút vui chơi tại công viên. Le Monde Steak cũng là nhà hàng steak ngon gần khách sạn Lotte Hà Nội và khách sạn Daewoo. Nếu bạn đang tận hưởng kỳ nghỉ tại đây, đừng ngại ghé thăm Le Monde Steak để khám phá món ăn và không gian đậm chất Pháp nhé!


    Một số món ăn bạn nên thử tại đây như: Duck Liver Parfait ăn kèm mứt cà tím: một sự kết hợp tinh tế giữa gan vịt, lá thơm và rượu Cognac tạo nên vị béo ngậy, thơm mềm như tan trong miệng; Menu Signature Bít Tết Kiểu Pháp: Le Monde Steak sử dụng phần thịt tươi và ngon nhất, tẩm ướp các loại gia vị đặc trưng, đủ để không làm mất đi vị ngọt tự nhiên mà vẫn dậy lên hương thơm, sự đậm đà cần có. Điều đặc biệt nằm ở phần bơ Café de Paris đặc trưng của Pháp. Chính việc kết hợp khéo léo này đã mang đến sự cộng hưởng vị giác vô cùng mạnh mẽ, để rồi, chỉ cần một lần thưởng thức chắc hẳn bạn sẽ nhớ mãi không nguôi. Ngoài ra, Bò nấu chậm sốt rượu vang mềm tơi và đậm vị, Pasta homemade kết hợp cùng các loại sốt kem, sốt cà chua và các món salad là lựa chọn không tồi. Với mức giá phải chăng, thưởng thức một bữa tiệc kiểu Âu giờ đây sẽ chẳng còn khó khăn đối với giới trẻ hay dân công sở, những hộ gia đình chốn Hà Thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 48-50 Đào Tấn, P. Cống Vị, Q. Ba Đình, HN
    Điện thoại: 0888 964 488
    Email: lemonde.steak@sbo.com.vn
    Website: https://lemondesteak.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/lemonde.steak/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Le Monde Steak Đào Tấn
    Le Monde Steak Đào Tấn
    Le Monde Steak Đào Tấn
    Le Monde Steak Đào Tấn
  3. Top 3

    Container Craft Beer Đào Tấn

    Gọi điện

    Container Craft Beer Đào Tấn là quán nhậu, quán bia ngon Ba Đình phong cách Á - Âu với thực đơn món nhậu đa dạng lạ miệng, bia làm thủ công tuy nhiên mức giá rất hợp lý trung bình chỉ từ 100.000 VNĐ. Container Craft Beer Ba Đình thiết kế kiểu container đậm chất đường phố cực chill cho giới trẻ, liên hoan bạn bè, đặt tiệc nhỏ hay ăn gia đình. Có bàn ngoài trời: Phù hợp gặp mặt bạn bè, khách tây muốn ngắm đường phố Việt hay những người yêu thích không gian rộng thoáng.


    Những món nhậu tại Container Craft Beer Ba Đình phù hợp với cả khách Việt và khách nước ngoài: Món nhậu Việt nổi bật với cánh gà chiên mắm - sốt cay, Lạp Thái, nem Việt Nam, sườn lợn nướng rượu vang, dạ dày quay Quảng Đông,...Món nhậu kiểu Âu nên thử: Cá hồi xông khói, xúc xích Đức truyền thống, phô mai tổng hợp ăn kèm bánh mì.


    Không chỉ là quán nhậu Ba Đình nổi tiếng mà nhà hàng Container Craft Beer còn là quán ăn trưa văn phòng, quán ăn gia đình hợp lý. Nhà hàng có set lunch tiện ích, nên thử: Cơm gà Hội An: Cơm gà ngon vị đậm đà, hạt cơm vàng ruộm kết hợp với nước sốt ngon; Cơm ba chỉ rang: Cơm ngon ăn cùng thịt ba chỉ rang cháy cạnh; Cơm bò sốt tiêu đen: Cơm bò ngon đậm đà vị tiêu. Hàng ngày Container Craft Beer Đào Tấn đều đón rất nhiều vị khách trong và ngoài nước tới thưởng thức hương vị bia thủ công và món nhậu Á Âu hấp dẫn. Nhà hàng rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng những vị bia ấn tượng, món ăn Á Âu đủ chất dinh dưỡng và lành mạnh!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Đào Tấn, P. Cống Vị, Q. Ba Đình, HN
    Điện thoại: 0825 707 777
    Email: containercraftbeer@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/biathucongcongtenno/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Container Craft Beer Đào Tấn
    Container Craft Beer Đào Tấn
    Container Craft Beer Đào Tấn
    Container Craft Beer Đào Tấn
  4. Top 4

    Kampong Chicken House

    Gọi điện

    Kampong Chicken House là một trong những nhà hàng chuyên món gà ở phố Đào Tấn, nổi bật với món Cơm gà Hải Nam chuẩn phong vị Singapore. Nơi đây có không gian xanh, sạch, rộng với 3 tầng được trang trí hiện đại trông rất bắt mắt. Kampong Chicken House không chỉ phù hợp với những khách hàng riêng lẻ, mà kể cả cho những bữa ăn gia đình, liên hoan, hội họp, nhóm đông người.


    Hương vị món ăn ở đây nổi tiếng thơm ngon từ những món khai vị, món chính, món ăn kèm đến cả những món tráng miệng sau bữa ăn cũng thật hấp dẫn. Đặc biệt Gà ở Kampong Chicken House đều là gà ta thả vườn nên không chỉ thơm ngon, ngọt đậm mà còn an toàn nữa. Kết hợp với đội ngũ nhân sự nhiều kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và kỹ lưỡng và những món ăn chất lượng cao, phù hợp khẩu vị đa số thực khách. Lựa chọn Kampong là lựa chọn hợp lí cho món gà phomai thơm ngon. Kampong có nhiều cơ sở tại Hà Nội thuận tiện cho thực khách. Nhà hàng có không gian trang nhã ấm cũng, món ăn ngon, giá cả lại hợp lí. Món gà nướng phomai tại đây được các đầu bếp sáng tạo để phù hợp hơn với khẩu vị người Việt, vị không quá nồng nhưng vẫn giữ được vị thơm, béo ngậy của món ăn. Còn chần chờ gì nữa mà chưa ghé Kampong để có ngay những món ngon nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 16 P. Đào Tấn, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3672 5555 & 0835 935 555

    Website: http://www.kampongchickenhouse.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/kampong.vn

    Gọi điện
    Kampong Chicken House
    Kampong Chicken House
    Kampong Chicken House
    Kampong Chicken House
  5. Top 5

    An Nam Cháo - Đào Tấn

    Gọi điện

    An Nam Cháo là một quán cháo ngon có tiếng ở lòng Hà thành. Nơi đây có kiến trúc mang vẻ đẹp văn hóa Việt, ấm cúng với gam nâu gỗ chủ đạo, đan xen giữa chất hiện đại và truyền thống, tạo nên sự độc đáo và phá cách trong bầu không khí trong lành và yên tĩnh, nhà hàng An Nam Cháo đã trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều người. Đến với Nhà hàng An Nam Cháo bạn sẽ tìm được cho mình một bầu không gian ẩm thực độc đáo mang đậm nét văn hoá đặc trưng truyền thống của Việt Nam.


    An Nam Cháo sẽ mang đến cho bạn hương vị truyền thống của nhiều loại cháo từ cháo rau, cháo đậu xanh, đến các loại cháo được chế biến cầu kỳ hơn như cháo chim bồ câu, cháo móng giò bí ngô, hay cháo bào ngư… Ngoài ra đối với những ai yêu thích sự kết hợp mới mẻ, nhưng cũng rất đậm đà, tinh tế thì cháo sườn kiểu Đài Loan là một sự lựa chọn tuyệt vời. Cháo đều được đun kĩ trong một chiếc niêu đất, khi cháo đến tay thực khách vẫn còn nóng hổi, nghi ngút khói, thơm thơm mùi gạo hòa quyện với vị đậm đà của nước xương, của chim câu, móng giò, sườn non…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20 Đào Tấn, Cống Vị, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0926 999 113

    Email: annamchao@gmail.com

    Website: http:// www.annamchao.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/20daotan/

    Gọi điện
    An Nam Cháo - Đào Tấn
    An Nam Cháo - Đào Tấn
    An Nam Cháo - Đào Tấn
    An Nam Cháo - Đào Tấn
  6. Top 6

    Nhà hàng Nhật Bản New Sake

    Gọi điện

    Nhà Hàng Nhật Bản New Sake là một trong những nhà hàng Nhật Bản với phong cách ẩm thực sành điệu bậc nhất và là điểm đến nhất định phải biết của dân sành ăn. Nơi đây sẽ là địa điểm lý tưởng cho những vị thực khách muốn tận hưởng những trải nghiệm ẩm thực độc đáo của Nhật Bản và đắm mình trong nét đẹp văn hóa của Tokyo.


    Về các món ăn, Nhà Hàng Nhật Bản New Sake cam kết lựa chọn và sử dụng các nguyên liệu sạch, chất lượng, các loại hải sản tươi sống để kết hợp và tạo ra những món ăn đặc sắc riêng của nhà hàng nhưng vẫn ở một mức giá hợp lý cho khách hàng. Các món ăn được kết hợp giữa sự truyền thống với hiện đại của ẩm thực Nhật Bản để giữ cho thực đơn của quán luôn mới mẻ và độc đáo. Tinh hoa ẩm thực Nhật Bản với mỗi món ăn là một tác phẩm nghệ thuật cùng sự tận tâm của các đầu bếp hàng đầu đã làm nên hương vị Nhật Bản thuần khiết. Nhà Hàng Nhật Bản New Sake là sự lựa chọn tuyệt vời để mang người yêu, gia đình, bạn bè hoặc để thưởng thức những bữa tiệc riêng tư. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhà hàng tự tin khẳng định có thể cung cấp dịch vụ tốt nhất, uy tín nhất. Các món ăn ở đây vừa ngon, phục vụ nhanh cộng thêm không gian đẹp nên lúc nào cũng đông khách. Nhà hàng cam kết mang đến cho khách hàng sự hiếu khách tốt nhất. Từ ngay khi bạn bước vào cửa, bạn sẽ được nhân viên ở đây chào đón và đón tiếp niềm nở, kịp thời và ân cần trong suốt bữa ăn của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40 Đào Tấn, Cống Vị, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0906 159 088

    Email: nhahangnewsake@gmail.com

    Website: newsake.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/newsake/

    Gọi điện
    Nhà hàng Nhật Bản New Sake
    Nhà hàng Nhật Bản New Sake
    Nhà hàng Nhật Bản New Sake
    Nhà hàng Nhật Bản New Sake
  7. Top 7

    Trạm Sushi

    Gọi điện

    Khởi đầu từ nằm 2017 từ một chiếc xe đẩy bán sushi nhỏ, Trạm Sushi đã nỗ lực phát triển và trở thành tiệm đồ ăn nhanh Nhật Bản của nhiều thực khách. Hiện tại, Trạm Sushi có 3 chi nhánh nhà hàng tại thành phố Hà Nội. Nhà hàng số 178 Phan Kế Bính, Phường Vị Cống, Quận Ba Đình là chi nhánh thứ hai của chuỗi Trạm Sushi - Tiệm đồ ăn nhanh Nhật Bản. Trạm Sushi Phan Kế Bính nằm gần Công viên Thủ Lệ (cách khoảng 550m) và gần tòa nhà Lotte Center (cách khoảng 950m).


    Ở Trạm Sushi Phan Kế Bích có rất nhiều lựa chọn từ Sushi, Sashimi, Tempura đến các món Undon, Cơm Lươn Nhật, Cơm Gà Teriyaki... Bên cạnh đó còn có nhiều món ăn kèm như Soup, Salad... Các loại đồ uống và tráng miệng giúp cho bữa tiệc thêm hoàn hảo. Hình thức phục vụ tại Trạm Sushi rất đa dạng, thực khách có thể gọi món mix theo sở thích, gọi combo (giá hời) hoặc gọi theo set tổng hợp với mức giá phải chăng. Mức giá khoảng 150.000 - 250.000 VND/người.


    Trạm Sushi 187 Phan Kế Bích ghi điểm bởi không gian 2 tầng lầu thoáng đãng với sức chứa 60 khách. Phù hợp đặt tiệc gia đình, liên hoan công ty, họp nhóm bạn bè hay hẹn hò. Đặc biệt, nhà hàng hỗ trợ setup, trang trí phòng theo yêu cầu của thực khách như sinh nhật, tổ chức 20/10...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 178 Phan Kế Bính, P. Cống Vị, Q. Ba Đình, HN
    Điện thoại: 0336 252 590
    Email: tramsushitqd@gmail.com
    Website: https://tramsushi.com/?
    Fanpage: https://www.facebook.com/shipsushihanoi/

    Gọi điện
    Trạm Sushi
    Trạm Sushi
    Trạm Sushi
    Trạm Sushi
  8. Top 8

    Nhà Hàng Nhật Bản Taki Taki

    Gọi điện

    Chắc hẳn những ai đã từng đến hoặc hiểu về văn hóa Nhật bản đều biết ý nghĩa của cái tên Taki Taki. Takitaki nghĩa là thác nước, vào dịp đầu năm mới, người Nhật thường đến thác nước để uống nước cầu may, mong cho một năm mới đầy may mắn sẽ đến với họ. Đó cũng chính là lý do nhà hàng lấy tên Taki Taki với mong muốn sẽ đem lại sự may mắn đến với tất cả các khách hàng.

    Tọa lạc trên con phố Đào Tấn, Nhà Hàng Nhật Bản Taki Taki như một điểm đến quen thuộc cho những thực khách có niềm đam mê với nền ẩm thực Nhật Bản. Đến với Taki Taki, quý khách sẽ được cảm nhận một không gian Nhật đến từng chi tiết, kết hợp hài hòa giữa phong cách truyền thống và hiện đại khiến bạn có cảm giác như đang đặt chân đến đất nước mặt trời mọc vậy.

    Thực đơn của Nhà Hàng Nhật Bản Taki Taki rất phong phú và đa dạng. Quý khách sẽ được thoải mái lựa chọn và thưởng thức những món ăn truyền thống, đậm đà bản sắc văn hóa Nhật như sushi, sashimi, tempura, súp miso, mì soba, mì udon… Có các móm lẩu truyền thống của Nhật và đặc biệt là móm lẩu cừu Taki Taki. Với phong cách phục vụ tận tình, chu đáo, thức ăn tươi ngon, hấp dẫn, chắc chắn thực khách sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời và một bữa ăn ấm cúng đầy dư vị của đất nước mặt trời mọc bên bạn bè và người thân tại nhà hàng Taki Taki.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    20 Đào Tấn, Cống Vị, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0926 999 118

    Email: info@takitaki.vn

    Website: www.takitaki.vn

    Fanpage: www.facebook.com/takitaki.vn

    Gọi điện
    Nhà Hàng Nhật Bản Taki Taki
    Nhà Hàng Nhật Bản Taki Taki
    Nhà Hàng Nhật Bản Taki Taki
    Nhà Hàng Nhật Bản Taki Taki
  9. Top 9

    Nobu Kuroge Wagyu

    Gọi điện

    Nobu Kuroge Wagyu gọi tắt là Nobu Wagyu là nhà hàng nướng Nhật Bản cao cấp, gắn liền với tên tuổi vị bếp trưởng người Nhật tài năng - ông Nobuyuki Takahashi, người đã sáng tạo ra phương pháp ủ đông thịt độc đáo chưa từng có.


    Điểm đặc biệt nhất mà khách hàng cần được biết khi nhắc tới nhà hàng Nobu Wagyu, đó là về nguyên liệu và cách bảo quản có 1-0-2. Thịt bò thượng hạng Hidagyu Wagyu được nhập khẩu nguyên con từ Nhật Bản, sau đó được phân loại và xử lý từng phần thịt theo phương pháp ngủ đông bằng gió hoặc hút chân không trong một khoảng thời gian nhất định. Với cách bảo quản thịt đặc biệt này, miếng thịt khi được nướng lên sẽ có độ thơm, vị ngọt đậm đà và mềm tan chinh phục khẩu vị các khách hàng sành ăn.


    Sở hữu không gian Nhật Bản ấm cúng với sức chứa 55 khách, hệ thống phòng riêng yên tĩnh cho từ 4 đến 16 khách, nhà hàng Nobu Kuroge Wagyu 41 Phan Kế Bính là nơi phù hợp để thiết đãi đối tác, khách hàng đặc biệt là khách nước ngoài, khách hàng doanh nhân, gia đình, bạn bè sum họp...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 41 Phan Kế Bính, P. Cống Vị, Q. Ba Đình, HN
    Điện thoại: 0344 180 280
    Website: https://nobujapan.com/

    Gọi điện
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
  10. Top 10

    Nhà Hàng Wai Thái

    Gọi điện

    Nhà Hàng Wai Thái ra đời với mong muốn mang đến những món ăn đầy đủ dưỡng chất với thực phẩm chế biến có nguồn gốc rõ ràng, sạch sẽ, an toàn và luôn tạo được sự an tâm, thích thú, trãi nghiệm ăn chay thật tuyệt vời trong từng hương vị. Với quan niệm món ăn không chỉ ngon mà phải đẹp và đủ dinh dưỡng cho khách hàng. Ghé Nhà Hàng Wai Thái và hoà mình trong không gian dung dị nhưng không kém phần sang trọng, thanh tao. Đặc biệt, menu với các món chay được tỉ mẩn lựa chọn từ nguyên liệu đến cách chế biến đầy sáng tạo, không bột ngọt mà bạn không khỏi “Bất ngờ” khi thưởng thức.


    Mong muốn phục vụ bữa ăn cho Quý khách như chính bữa ăn của gia đình mình. Luôn thay đổi, sáng tạo, làm mới menu theo thị hiếu khách hàng trong từng giai đoạn. Kết hợp thêm hương vị từ ẩm thực Thái Lan trong menu. Một chế độ ăn thanh lành, giàu dinh dưỡng cũng có thể mang đến nguồn năng lượng “chữa lành”, cân bằng tinh thần và thể chất. Nhà Hàng Wai Thái mong muốn được đồng hành cùng bạn trên những bữa ăn an nhiên - thanh tịnh. Nhà Hàng Wai Thái xem Khách hàng chính là những chuyên gia ẩm thực đánh giá và góp ý để hoàn thiện nhà hàng hơn. Nhà Hàng Wai Thái vẫn miệt mài hàng ngày chăm chút món ăn chay bổ dưỡng để mang đến những bữa ăn ngon cho thực khách. Còn chần chờ gì quý khách không đến ngay Nhà Hàng Wai Thái để thưởng thức thực đơn những món chay phong phú, hương vị ngọt thanh, đảm bảo 100% không dùng bột ngọt mà vẫn gây thương nhớ cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14 Ngõ 36 Đào Tấn, Cống Vị, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0906 881 987

    Fanpage: https://www.facebook.com/chaythailandautientaiVietnam

    Gọi điện
    Nhà Hàng Wai Thái
    Nhà Hàng Wai Thái
    Nhà Hàng Wai Thái
    Nhà Hàng Wai Thái




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy