Top 16 Nhà hàng tổ chức sinh nhật lý tưởng nhất tại Quận 3, TP. HCM

Trang Nguyễn 11836 0 Báo lỗi

Sinh nhật là một ngày quan trọng trong cuộc đời mỗi người, vào ngày này mọi người thường chọn lựa quây quần bên gia đình và bạn bè, những người quan trọng với ... xem thêm...

  1. Top 1

    GoGi House

    Gọi điện

    Nhắc đến GoGi House, người ta thường nghĩ ngay đến một không gian thưởng thức tiệc nướng thật sang trọng, trang nhã với những món nướng Hàn Quốc được chế biến, trang trí tỉ mỉ đẹp mắt mà không kém phần ngon miệng. Đến đây, bạn sẽ được khám phá những nét văn hóa xứ kim chi thú vị qua món nướng, lẩu và tráng miệng đầy tâm huyết của đầu bếp dày dặn kinh nghiệm. Đến với GoGi House, bạn sẽ được đắm chìm vào thế giới ẩm thực Hàn Quốc đa màu sắc. Các món ăn tại GoGi House được đánh giá cao bởi chất lượng đảm bảo, các nguyên liệu luôn tươi ngon.

    Các set thịt nướng của Gogi thì chất lượng thơm ngon không còn gì để bàn cãi. Điều này có thể kiểm chứng bằng lượng khách tấp nập của nhà hàng, và sự lớn mạnh của các chi nhánh. Tất cả những món nướng tại đây đều được tẩm ướp gia vị tự nhiên giúp giữ trọn vị tươi ngon, mềm ngọt của thịt. Một không gian ẩm thực tinh tế ngay giữa trái tim của thành phố, cùng nhiều món ngon khác biệt, độc đáo, đi kèm cả chất lượng phục vụ vô cùng chu đáo. Vậy thì, bạn còn chần chờ gì mà chưa tới thưởng thức bữa trưa, để nếm thử những món ngon mang đậm màu sắc Hàn Quốc tại GoGi House?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 254 - 256 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM
    • Tầng 1 Cao Thắng Mall, 19 Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://gogi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      GoGi House
      GoGi House
      GoGi House
      GoGi House

    • Nhà hàng Út Cà Mau tọa lạc tại TP. HCM, là một địa điểm ẩm thực độc đáo mang đậm nét văn hóa miền Nam, nổi tiếng với các món ăn ngon và đa dạng từ vùng Cà Mau. Với không gian thoáng đãng và trang trí theo phong cách truyền thống, nhà hàng Út Cà Mau mang đến một không gian ấm cúng và thân thiện cho khách hàng. Nhà hàng Út Cà Mau tự hào là nơi khám phá hương vị độc đáo của các món ăn biển tươi ngon. Thực đơn đa dạng của nhà hàng bao gồm các món hấp, chiên, nướng và lẩu. Bạn có thể thưởng thức các món như cá trích hấp hành, tôm rim mắm, ghẹ nướng mỡ hành, lẩu hải sản và nhiều món khác. Món ăn tại đây được chế biến tỉ mỉ từ nguyên liệu tươi ngon và gia vị tự nhiên, tạo nên hương vị đậm đà và hấp dẫn.


      Bên cạnh các món ăn biển, nhà hàng Út Cà Mau cũng có những món ăn đặc trưng khác của vùng miền Nam, như cơm tấm, bánh xèo, gỏi cuốn và bánh tráng trộn. Những món này được chế biến với tình yêu và sự tận tâm, mang đến trải nghiệm ẩm thực đa dạng và phong phú cho thực khách. Đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp của nhà hàng Út Cà Mau sẽ luôn sẵn sàng phục vụ quý khách. Không gian ấm cúng và dịch vụ tận hưởng sẽ làm cho bữa ăn của bạn trở nên đặc biệt và đáng nhớ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 512 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM
      • 215 Điên Biên Phủ, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại: 0903 165 977
      Email: utcamau512@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/utcamauvn/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
      Gọi điện
      Nhà hàng Út Cà Mau
      Nhà hàng Út Cà Mau
      Nhà hàng Út Cà Mau
      Nhà hàng Út Cà Mau
    • Top 3

      Hana Buffet

      Nhà hàng Hana Buffet là một trong những nhà hàng buffet ngon và nổi tiếng nhất ở quận 3, TP. HCM mà bạn nên ghé qua. Không gian của nhà hàng không lớn, nhỏ nhắn và ấm cúng theo kiểu gia đình. Hana Buffet mang vẻ đẹp tinh tế và nhuần nhị đặc trưng của Đông Phương. Không gian trẻ trung được lấy cảm hứng từ thiên nhiên và những sắc màu trung tính của gỗ mộc, thực khách bước chân vào không gian cảm nhận ngay được sự thoải mái, thư thả trong tâm hồn. Rau cũng rất đa dạng để bạn có thể lựa chọn để ăn cùng.

      Mỗi món dù mang một màu sắc, hương vị riêng nhưng tất cả đều có một điểm chung đó là độ đậm đà, đồ ăn luôn được giữ nóng kết hợp cùng gia vị đậm đà. Hình thức trình bày bắt mắt, ấn tượng cùng hương vị thơm ngon, đậm đà đã chinh phục được các thực khách sành ăn nhất. Đến với Hana Buffet, thực khách chắc chắn sẽ đều cảm thấy thỏa mãn, vừa dùng những món ăn yêu thích ngon lành vừa thoải mái “tám” chuyện với bạn bè, người thân hay đối tác. Các món ăn nổi bật tại nhà hàng buffet Hana phải kể tên như mì ý, pizza, các loại salad, hàu, tôm, mực, các loại lẩu,... Đồ ăn luôn luôn tươi và nhiều khiến mọi thực khách đều hài lòng và thích thú.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 243 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP. HCM
      • 51 Tú Xương, Quận 3, TP. HCM

      Điện thoại: 1900 555 579
      Email: hana.buffet.restaurant@gmail.com
      Website: http://hana.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/hanabuffet.bbq
      Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30

        Nhà Hàng Hana BBQ
        Nhà Hàng Hana BBQ
        Nhà Hàng Hana BBQ
        Nhà Hàng Hana BBQ
      • Top 4

        The Little Door

        Gọi điện

        Sang trọng và gần gũi chính là cảm nhận của khách hàng khi vừa đặt chân đến nhà hàng The Little Door. Tại đây đem đến những món ăn Ý thơm ngon cùng những bản nhạc nhẹ nhàng du dương. Nếu bạn muốn thưởng thức những món Ý trong không gian nhà hàng 5 sao thì đây chính là lựa chọn số 1. The Little Door làm rung động trái tim những tín đồ sành ăn bằng những món ăn hảo hạng của Ý. Thực đơn của Tnhà hàng có nhiều món ăn đặc trưng, từ món khai vị đến món chính, món tráng miệng luôn làm hài lòng thực khách.


        Nhà hàng là địa điểm được khách hàng bình chọn là nhà nhà hàng lãng mạn nhất Sài gòn với kiến trúc phục hưng của châu Âu và những món ăn mang tầm quốc tế với giải thưởng Nhà hàng Ý xuất sắc nhất Việt Nam năm 2021 - 2022. Chính vì thế, nếu bạn thích một bữa tiệc sinh nhật lãng mạn bên người yêu thì nơi đây là một lựa chọn tuyệt với. Nếu bạn muốn tổ chức bữa tiệc cho một sự kiện đặc biệt nào đó The Little Door cũng có thể giúp bạn với mức giá, hình thức tổ chức linh hoạt. Nếu bạn muốn tổ chức một bữa tiệc cho bất kỳ một sự kiện đặc biệt từ một bữa tiệc cá nhân tới những bữa tiệc lớn mang ý nghĩa thương mại, The Little Door cũng có thể giúp bạn với mức giá và hình thức tổ chức linh hoạt.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 62 Trương Quyền, Quận 3, TP. HCM
        Điện thoại: 0929 989 899 & 0983 239 908
        Email: nhahangthelittledoor@gmail.com
        Website: http://www.thelittledoor.com.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/thelittledoorbymrsimple/
        Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

        Gọi điện
        The Little Door
        The Little Door
        The Little Door
        The Little Door
      • Với vị trí đắc địa ngay trung tâm TP. HCM, Cheer House Restaurant là địa điểm ẩm thực được người dân bản địa và các du khách quốc tế yêu thích bởi chính chất lượng món ăn tuyệt hảo và không gian thiết kế sang trọng, đẹp mắt. Trong khuôn viên nhà hàng thì có từng khu vực riêng và các phòng được thiết kế ấn tượng, vô cùng độc đáo với không gian hầm rượu. Chính bởi cách sắp xếp hài hòa mà mỗi thực khách khi đến dùng bữa tại đây đều có cảm giác thân quen, ấm áp như đang đang ở nhà.

        Thực khách có thể trải nghiệm khẩu vị qua hệ thống thực đơn đa dạng của nhà hàng. Tại đây bảo đảm chế biến bằng nguồn nguyên liệu tươi sạch, đúng chuẩn quốc tế. Từ hải sản tươi đến những loại thịt nhập khẩu cao cấp, các đầu bếp đại tài của Cheer House Restaurant đều có thể chế biến thành những món ngon độc đáo, khi thì mang hương vị biển mặn mà, lúc lại phảng phất mùi cay nồng đặc trưng của các loại gia vị địa phương. Các món ăn còn được tăng thêm hương vị khi dùng kèm với các loại rượu hảo hạng trong bộ sưu tập rượu vang phong phú, từ các tên tuổi truyền thống đến các thương hiệu mới nổi trên thế giới.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 6B Lê Ngô Cát, Quận 3, TP. HCM
        Điện thoại: 0938 798 679
        Website: kingdomcorporation.vn
        Fanpage: https://www.facebook.com/cheerhouserestaurant/
        Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

        Gọi điện
        Cheer House Restaurant
        Cheer House Restaurant
        Cheer House Restaurant
        Cheer House Restaurant
      • Top 6

        Sumo Yakiniku

        Gọi điện

        Chuỗi nhà hàng Sumo Yakiniku là một trong những nhà hàng ngon và nổi tiếng nhất ở TP. HCM với các món lẩu nướng theo phong cách Nhật Bản đặc trưng. Các món ăn tại đây được đánh giá chuẩn vị Nhật Bản rất đáng để trải nghiệm. Món ăn trình bày tinh tế và đẹp mắt, ghi điểm từ cái nhìn đầu tiên. Nơi đây có những nguyên liệu tươi ngon được đảm bảo vệ sinh sạch sẽ nhằm mang đến món ăn tốt nhất cho khách hàng. Nhân viên phục vụ toàn trai xinh gái đẹp, nhiệt tình, nhanh nhẹn tạo cảm giác thân thiện.


        Có lẽ vì vậy mà đây là địa chỉ thưởng thức bữa trưa ngon, được nhiều người yêu thích. Nhà hàng Sumo Yakiniku này chuyên phục vụ buffet nướng và những món ăn đặc trưng phong cách Nhật Bản. Sumo Yakiniku đã rất tâm huyết để xây dựng menu hợp khẩu vị chung của khách hàng Sài Gòn, đa dạng về loại và hương vị nào cũng phải là thơm ngon nhất. Nhà hàng sở hữu thực đơn cực kỳ phong phú, đa dạng với nhiều loại thịt đặc trưng được tẩm ướp theo công thức chuẩn Nhật và nướng theo nghệ thuật Yakiniku. Thịt nướng nóng hổi, sôi trên bếp, khách hàng nhẹ nhàng thả thịt vào nướng, đợi vài phút thì gắp ra thưởng thức cùng nước chấm. Cùng trải qua buổi tiệc tại không gian sang trọng, đậm chất Nhật Bản cũng như thưởng thức những món ăn ngon lý tưởng quá đúng không nào?


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 59B Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM
        Điện thoại: 1900 6622
        Email: hn.support@ggg.com.vn
        Website: https://sumoyakiniku.com.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/SumoYakiniku.GoldenGateGroup
        Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

          Gọi điện
          Sumo Yakiniku
          Sumo Yakiniku
          Sumo Yakiniku
          Sumo Yakiniku
        • Top 7

          Bros BBQ

          Gọi điện

          Bí quyết tạo nên các món ngon của nhà hàng Bros BBQ nằm ở thứ nước sốt tẩm ướp thịt theo công thức bí truyền, được làm hoàn toàn từ các nguyên liệu tự nhiên. Nhà hàng Bros BBQ mang đến cho thực khách nhiều combo để lựa chọn, tùy thuộc vào nhu cầu ăn uống của mỗi người. Với nguồn nguyên liệu sạch, phong phú, được tuyển chọn kỹ càng, Bross BBQ mong muốn mang đến cho thực khách các món nướng lẩu độc đáo, chất lượng, ngon đúng chuẩn hương vị Hàn Quốc. Bên cạnh các món lẩu và nướng, ở đây còn có các món ăn khác như cơm trộn, miến xào,...


          Bạn yêu ẩm thực Hàn Quốc hay muốn khám phá hương vị ẩm thực xứ sở Kim Chi? Bros BBQ là nơi sẽ đáp ứng cho bạn tất cả những mong muốn ấy. Không gian vừa thoáng mát vừa ấm cúng, đội ngũ nhân viên phục vụ lịch sự và vui vẻ khiến Bros BBQ trở thành một điểm đến lý tưởng cho bất kỳ ai. Nơi đây là một điểm hẹn dành cho những ai trót lòng say mê món nướng kiểu Hàn. Món ăn nhận được nhiều lời khen có cánh trong suốt thời gian hoạt động. Với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, hệ thống bàn ăn, nhà ăn được trang bị sạch sẽ, thoáng mát sẽ giúp thực khách tận hưởng trọn vẹn bữa ăn cùng gia đình và người thân. Bên cạnh đó Bros còn có vòng trứng hấp, phô mai bắp & refill thoải mái. Rau cũng rất đa dạng để bạn có thể lựa chọn để ăn cùng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 47 Nguyễn Thị Diệu, Quận 3, TP. HCM
          Điện thoại: 028 3930 0999
          Email: brosbbq1980s@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/brosbbq47nguyenthidieu
          Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

            Gọi điện
            Bros BBQ
            Bros BBQ
            Bros BBQ
            Bros BBQ
          • Top 8

            Goobne

            Gọi điện

            Thương hiệu Goobne hiện là một địa điểm được nhiều tín đồ ẩm thực, đặc biệt là những ai mê món gà rất ưu ái. Với nguyên liệu an toàn, Goobne đảm bảo phục vụ nhu cầu ăn uống của khách hàng một cách thuận tiện và tốt nhất. Xét về không gian, không gian của Goobne rộng rãi, lịch sự, đậm chất Hàn Quốc. Menu của quán có rất nhiều món ăn: gà rán, gà nướng,... để cưng chiều nhu cầu của khách hàng. Các món gà ở Goobne được đánh giá cao về chất lượng, kể cả gà nướng, gà sốt hay gà rán đều rất ngon. Đây trở thành địa chỉ lý tưởng cho những ai muốn gặp mặt bạn bè, quây quần bên gia đình hoặc tiếp đãi đối tác.


            Nhìn một bàn ăn được bày biện đủ món thì đến thực khách khó tính nhất cũng phải xiêu lòng ngay lập tức. Tận tình, chu đáo, lựa chọn kỹ càng thực phẩm, Goobne sẽ đem đến trải nghiệm không chỉ bằng cảm quan mà còn bằng cái tình, cái nghĩa để khách hàng cũng như người thân yêu mình có một buổi tiệc sinh nhật thật ý nghĩa. Đồ ăn cực kỳ đa dạng, tươi ngon, ướp vừa miệng, không gây ngán. Với những người yêu mến ẩm thực, thích khám phá mùi vị đặc biệt trong từng món ăn thì Hàn Quốc, đây là một sự lựa chọn tuyệt vời. Miền đất này không chỉ là nơi hội tụ của sự đa dạng văn hóa ẩm thực, mà còn là nơi thể hiện những nét độc đáo, sáng tạo không ranh giới cũng như không bị ràng buộc bởi yếu tố truyền thống quá khuôn mẫu nào.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 69 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP. HCM
            Điện thoại: 028 7303 9292
            Email: goobnevn.tuyendung@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/goobnevn/
            Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

              Gọi điện
              Goobne
              Goobne
              Goobne
              Goobne
            • Én Tea House & Restaurant là sự kết hợp giữa nét cổ kính và truyền thống của Phương Đông kết hợp với sự năng động và sáng tạo hiện đại của Phương Tây. Không gian còn có những màu xanh mướt từ mảng tường xanh hoang sơ, mộc mạc với nhiều góc không gian riêng tư hòa mình với thiên nhiên cây cỏ tạo sự dễ chịu, thoải mái. Tại đây đủ rộng rãi để các bạn có thể tổ chức các buổi sinh nhật, tiệc tùng họp mặt nên đừng lo lắng về chỗ ngồi nhé.


              Hệ thống các món ăn phong phú, đa dạng về sắc hương vị từ nhiều nền ẩm thực dưới tay nghề chế biến điêu luyện của đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, các món ăn nơi đây hứa hẹn "hút hồn" mỗi thực khách khi đến với nhà hàng. Với sự yêu thích tìm tòi, sáng tạo Én Tea House & Restaurant đã tạo ra những nét đặc trưng của riêng mình qua những món ăn Á - Âu. Mỗi món ăn như một câu chuyện mà người đầu bếp muốn gửi gắm đến bạn qua cách phối nguyên liệu, cách chế biến, cách trình bày hay ngay tại hương vị cốt lõi của món ăn. Dù bạn đến đây vào ban ngày hay buổi tối thì hãy tin tưởng cứ để Én Tea House & Restaurant cho bạn những trải nghiệm tốt nhất.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Tòa nhà Robot, 308C Điện Biên Phủ, Quận 3, TP. HCM
              Điện thoại: 0901 865 863
              Email: info@cuisineworld.vn
              Website: http://enrestaurant.vn/
              Fanpage: https://www.facebook.com/enrestaurant.eventspace
              Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

                Gọi điện
                Én Tea House & Restaurant
                Én Tea House & Restaurant
                Én Tea House & Restaurant
                Én Tea House & Restaurant
              • Vào một ngày đẹp trời mà bạn đang muốn tìm kiếm địa điểm để tổ chức tiệc, sự kiện với sự tham gia của đông khách mời thì đừng lo lắng, bạn có thể tham khảo Nhà Hàng Việt Phố. Với sức chứa lên đến hàng trăm khách nên dù bạn có đi ít hay đông, ngồi trong phòng hay ngoài trời thì nhà hàng cũng sẽ phục vụ rất chu đáo, sắp xếp chỗ phù hợp với nhu cầu. Nhà hàng sẽ có các ưu đãi khuyến mãi đối với những vị khách đặt tiệc tại phòng VIP của nhà hàng. Không gian rộng, thoáng, trang nhã, biết tận dụng thiên nhiên giúp nhà hàng trở nên nổi bật.


                Nếu bạn đến vào buổi sáng nhà hàng sẽ phục vụ điểm tâm sáng, trưa và tối nhà hàng Việt Phố sẽ được thưởng thức những món hải sản, đặc sản ngon tuyệt hảo, hương vị không thể nhầm lẫn với bất kỳ đâu. Hải sản, thịt đều tươi ngon, chất lượng ổn định kết hợp với các nguyên liệu hảo hạng do đầu bếp tự tay lựa chọn cùng với các loại nước sốt được làm tươi trong ngày sẽ khiến thực khách khó lòng quên được Nhà Hàng Việt Phố dù chỉ một lần ghé đến. Mang đến những món ăn ngon phong phú, đa dạng với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và nhiệt tình.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 45 - 47 - 49 Lê Quý Đôn, Quận 3, TP. HCM
                Điện thoại: 1800 799 988 & 02839 349 448
                Email: sales@vietphogroup.vn
                Website: vietpho.com.vn
                Fanpage: https://www.facebook.com/hethongnhahangvietpho/
                Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

                  Gọi điện
                  Nhà Hàng Việt Phố
                  Nhà Hàng Việt Phố
                  Nhà Hàng Việt Phố
                  Nhà Hàng Việt Phố
                • Sargon Bistro tọa lạc tại địa chỉ 382/25 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3. Với phong cách ẩm thực đa dạng, là nơi nhất định phải ghé đến của các tín đồ yêu thích ẩm thực. Nhà hàng được thiết kế với không gian đậm chất cổ điển, sang trọng với gam màu trầm ấm đem lại sự ấm cúng cùng với sự chỉnh chu trong cách bày trí bàn ghế, món ăn. Tại Sargon Bistro có menu đa dạng. Những món ăn tại Sargon Bistro được chế biến bởi bếp trưởng với hơn 40 năm kinh nghiệm, nhà hàng không chỉ nổi tiếng với những món ăn, bày trí bắt mắt mà còn đảm bảo việc sử dụng các nguồn nguyên liệu sạch.


                  Nếu bạn cần tìm một nơi để cùng thưởng thức tinh hoa ẩm thực trong không gian sang trọng cùng dịch vụ tinh tế thì Sargon Bistro sẽ là nơi lý tưởng để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình và bạn bè. Đặc biệt, tại nhà hàng có dịch vụ trang trí các buổi tiệc họp mặt, sinh nhật, kỉ niệm,... hoàn toàn miễn phí. Đây hứa hẹn là một nơi lý tưởng để tổ chức những bữa tiệc bên người thân bạn bè hay những buổi liên hoan, gặp gỡ đối tác.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 382/25 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM
                  Điện thoại: 0929 083 939
                  Email: thesargon.vietnam@gmail.com
                  Fanpage: https://www.facebook.com/sargonbistro.vn
                  Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

                  Gọi điện
                  Sargon Bistro
                  Sargon Bistro
                  Sargon Bistro
                  Sargon Bistro
                • Top 12

                  Nhà Hàng Lux68

                  Gọi điện

                  Tại Nhà Hàng Lux68 có thực đơn hết sức phong phú, đa dạng với nhiều món ăn đặc sản từ nhiều vùng ẩm thực, những món ăn dân dã cho đến những món ăn cao cấp đều có đầy đủ để phục vụ nhu cầu của thực khách. Kể từ khi hoạt động đến nay, nhà hàng luôn nhận được sự đánh giá cao từ các thực khách, làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất. Cách lối thiết kế, trang trí độc đáo gợi nên một không gian ấm áp, rất gần gũi, quen thuộc khiến cho thực khách cảm thấy thoải mái khi dùng bữa tại nơi đây.


                  Nhà Hàng Lux68 cùng không gian rộng rãi, thoáng đãng với sự chuẩn bị chu đáo, kĩ lưỡng từ đội ngũ nhân viên nhà hàng khiến ai cũng phải hài lòng.Tại Lux68 có các concept trang trí tiệc sinh nhật, sự kiện,… có chủ đề theo yêu cầu hoặc sở thích của chủ bữa tiệc, concept trang trí bàn tiệc trang nhã lịch thiệp. Chính vì thế nơi đây là một điểm hẹn lý tưởng và phù hợp cho những buổi tiệc sinh nhật.Với nhiều ưu điểm như vậy nên Nhà Hàng Lux68 càng ngày càng đắt khách và trở thành một địa chỉ ăn uống được các thực khách ở mọi lứa tuổi ưa thích. Nhận được nhiều đánh giá tốt về chất lượng.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 175 - 177 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM
                  Điện thoại: 02866 833 168 & 0909 961 869
                  Website: https://lux68restaurant.business.site/
                  Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangLux68/
                  Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

                  Gọi điện
                  Nhà Hàng Lux68
                  Nhà Hàng Lux68
                  Nhà Hàng Lux68
                  Nhà Hàng Lux68
                • Nhà hàng Hội Ngộ tọa lạc tại Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh, là một điểm đến ẩm thực độc đáo và sang trọng, nổi tiếng với không gian đẹp và thực đơn đa dạng. Với vị trí thuận lợi, nhà hàng Hội Ngộ là điểm hẹn lý tưởng cho những buổi tiệc gia đình, gặp gỡ bạn bè hay các dịp lễ tết. Nhà hàng Hội Ngộ sở hữu không gian sang trọng và tinh tế, với trang trí nội thất hiện đại và sự kết hợp tinh tế giữa phong cách truyền thống và hiện đại. Không gian rộng rãi và thoáng đãng tạo ra một môi trường lý tưởng để thưởng thức bữa ăn và tận hưởng không khí vui tươi.


                  Thực đơn của nhà hàng Hội Ngộ đa dạng và phong phú, gồm các món ăn truyền thống và hiện đại, từ món Á đến món Âu. Bạn có thể thưởng thức các món như lẩu thập cẩm, cá hồi nướng mỡ hành, bò tái chanh dây, cơm chiên hải sản và nhiều món khác. Các món ăn tại đây được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon và được trình bày một cách tinh tế, tạo nên hương vị độc đáo và đẳng cấp. Đội ngũ nhân viên của nhà hàng Hội Ngộ nhiệt tình, chuyên nghiệp và chu đáo, luôn sẵn sàng phục vụ quý khách với sự tận tâm và niềm vui. Dịch vụ đẳng cấp và không gian thoải mái sẽ đem đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và khó quên cho quý khách.

                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 22B Nguyễn Thị Diệu, Quận 3, TP. HCM
                  Điện thoại: 02839 315 931 & 028 3930 0436
                  Email: phamyenthu83@gmail.com
                  Website: http://nhahanghoingo.com/
                  Fanpage: https://www.facebook.com/NHHOINGO
                  Giờ mở cửa: 09:30 - 22:30

                  Gọi điện
                  Nhà hàng Hội Ngộ
                  Nhà hàng Hội Ngộ
                  Nhà hàng Hội Ngộ
                  Nhà hàng Hội Ngộ
                • Shri Restaurant & Lounge là một nhà hàng và quầy bar nằm tại Quận 3, TP. HCM, mang đến một trải nghiệm ẩm thực và giải trí tuyệt vời. Với không gian sang trọng và phục vụ chuyên nghiệp, Shri Restaurant & Lounge thu hút sự chú ý của cả du khách trong và ngoài nước. Nhà hàng Shri được thiết kế với phong cách hiện đại và tinh tế, với tầm nhìn tuyệt đẹp ra toàn cảnh thành phố. Không gian rộng rãi và ánh sáng tự nhiên tạo ra một bầu không khí thoải mái và ấm cúng cho khách hàng thưởng thức bữa ăn. Đặc biệt, tầng thượng của nhà hàng có quầy bar và khu vực ngoài trời, cho phép khách hàng tận hưởng không gian yên tĩnh và cảm nhận khung cảnh đẹp của thành phố.


                  Thực đơn tại Shri Restaurant & Lounge đa dạng và phong phú, kết hợp giữa các món ăn Á và Âu. Từ món sashimi tươi ngon, sushi đa dạng, món hấp dẫn từ hải sản tươi sống đến các món thịt nướng và món tráng miệng ngọt ngào, mỗi món ăn đều được chế biến tỉ mỉ và tinh tế. Đồ uống đa dạng từ cocktail sáng tạo đến rượu vang ngon, tạo nên sự hoàn hảo cho trải nghiệm ẩm thực tại đây. Đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp của Shri Restaurant & Lounge luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng với dịch vụ chất lượng cao. Với không gian sang trọng và không gian giải trí tuyệt vời, Shri Restaurant & Lounge là địa điểm lý tưởng cho các buổi hẹn hò, tiệc sinh nhật hay các sự kiện đặc biệt


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: Tầng 23 Centec Tower, 72 - 74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM
                  Điện thoại: 0933 711 833 & 1900 292 977
                  Fanpage: https://www.facebook.com/shri.skydining
                  Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00
                  Gọi điện
                  Shri Restaurant & Lounge
                  Shri Restaurant & Lounge
                  Shri Restaurant & Lounge
                  Shri Restaurant & Lounge
                • Top 15

                  Busan Korean Food

                  Gọi điện

                  Busan Korean Food là một nhà hàng đặc sản Hàn Quốc tọa lạc tại Quận 3, HCM, mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực độc đáo từ xứ sở kim chi. Với không gian thoáng đãng và trang trí theo phong cách Hàn Quốc, nhà hàng Busan Korean Food tạo ra một không gian ấm cúng và thân thiện. Nhà hàng Busan Korean Food tự hào là nơi khám phá hương vị chân thực của ẩm thực Hàn Quốc. Thực đơn đa dạng của nhà hàng bao gồm các món truyền thống như kim chi, bibimbap, bulgogi, tteokbokki và samgyeopsal. Những món ăn tại đây được chế biến bằng các nguyên liệu tươi ngon và theo cách truyền thống, tạo nên hương vị độc đáo và tinh tế.


                  Không chỉ dừng lại ở các món ăn truyền thống, Busan Korean Food cũng mang đến những món ăn đặc biệt và sáng tạo, kết hợp giữa ẩm thực Hàn Quốc và ẩm thực hiện đại. Bạn có thể thưởng thức các món như bánh xèo Hàn Quốc, mì xào Hàn Quốc hay gà chiên giòn với xốt đặc biệt. Tất cả đều được chế biến với tình yêu và sự tận tâm, mang đến trải nghiệm ẩm thực đa dạng và phong phú. Đội ngũ nhân viên tận tâm và chu đáo của nhà hàng Busan Korean Food sẽ luôn sẵn sàng phục vụ quý khách. Không gian ấm cúng và dịch vụ chuyên nghiệp sẽ làm cho bữa ăn của bạn trở nên đặc biệt và đáng nhớ.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 346 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM
                  Điện thoại: 028 3551 0979
                  Email: busan.kfood@gmail.com
                  Fanpage: https://www.facebook.com/Busan.LeVanSy/
                  Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
                  Gọi điện
                  Busan Korean Food
                  Busan Korean Food
                  Busan Korean Food
                  Busan Korean Food
                • Top 16

                  King BBQ

                  Gọi điện

                  Với không gian rộng rãi và không gian trang trí hiện đại, King BBQ tạo ra một không gian thân thiện và thú vị cho các tín đồ ẩm thực. King BBQ được biết đến với khái niệm "tự nướng - tự thưởng", cho phép khách hàng thưởng thức thịt nướng tươi ngon và tận hưởng trải nghiệm ẩm thực tương tác. Thực đơn của nhà hàng bao gồm các loại thịt chọn lọc như thịt bò, thịt heo, thịt gà và hải sản. Bạn có thể thưởng thức các món như bò Mỹ tái, sườn heo, gà nướng mật ong và nhiều món khác. Thịt được chế biến với các mùi vị đa dạng và được đưa trực tiếp lên bàn, tạo ra hương vị thơm ngon và tươi mát.


                  Đi kèm với thịt nướng là các loại rau sống tươi ngon, nước mắm đặc biệt và các loại gia vị truyền thống Hàn Quốc. Bạn có thể tự do lựa chọn và tạo ra những món ăn phong phú và đa dạng theo khẩu vị riêng. Đội ngũ nhân viên của King BBQ thân thiện và nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong quá trình tự nướng. Không gian thoải mái và dịch vụ chuyên nghiệp tạo ra trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và vui vẻ.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 58C Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM
                  Điện thoại: 1900 234 546
                  Website: https://kingbbq.vn/
                  Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ-Vietnam-258805128109638
                  Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
                  Gọi điện
                  King BBQ
                  King BBQ
                  King BBQ
                  King BBQ




                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy