Top 6 Nhà sách uy tín nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tâm Thanh 15 0 Báo lỗi

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Thanh Xuân. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà sách Phương Nam

    Gọi điện

    Nhà Sách Phương Nam không còn xa lạ gì với nhiều thế hệ học sinh, sinh viên. Tọa lạc ở các trung tâm thương mại lớn tại Hà Nội, nhà sách Phương Nam cung cấp đầy đủ hầu hết các loại sách mà bạn muốn tìm và nhiều mặt hàng đa dạng như: Sách, văn phòng phẩm, quà lưu niệm, đồ chơi… phong phú, chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đến từ những thương hiệu lớn trong và ngoài nước chất lượng tốt và giá cả phải chăng.


    Nhà Sách Phương Nam không chỉ phong phú về nội dung, đa dạng về thể loại mà còn đảm bảo chất lượng tốt nhất. Sản phẩm chính hãng, có bản quyền từ những nhà cung cấp uy tín. Danh mục hàng hóa phong phú, nhiều sản phẩm độc quyền, được chọn lọc kỹ càng đã tạo nên sự khác biệt của Nhà Sách Phương Nam và tạo dựng được lòng tin yêu từ khách hàng. Ngoài ra, khi mua hàng tại hệ thống Nhà sách Phương Nam, có lẽ bạn sẽ bị thu hút bởi cách bày trí sách rất khoa học, dễ tìm; thái độ phục vụ của nhân viên rất nồng nhiệt; không gian nhà sách rộng rãi, sáng sủa, thoáng mát.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1 - Tòa nhà Stellar Garden, 35 Lê Văn Thiêm, P. Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0918 151 855
    Email: hotro@nhasachphuongnam.com
    Website: https://nhasachphuongnam.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhasachphuongnam
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà sách Phương Nam
    Nhà sách Phương Nam
    Nhà sách Phương Nam
    Nhà sách Phương Nam

  2. Top 2

    Nhà sách Tiến Thọ

    Gọi điện

    Nhà sách Tiến Thọ là một tổ hợp khu vui chơi mua sắm có tiếng ở Hà Nội. Tiến Thọ được đánh giá là nhà sách lớn nhất Hà Nội với chuỗi nhà sách lớn và nhiều cơ sở nhất khu vực miền Bắc. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm mua ở đây các đồ dùng học tập, văn phòng phẩm, đồ chơi trẻ em cũng như các món đồ quà tặng, phụ kiện. Đặc biệt không thể bỏ qua khu vui chơi trẻ em được xây dựng ngay bên trong nhà sách. Với diện tích rộng hơn 2500 m2, nhà sách Tiến Thọ dễ dàng tạo ra những không gian vui chơi thoải mái cho trẻ nhỏ với vô số các trò chơi đa dạng, màu sắc và an toàn.


    Dù bạn là ai, bất kể độ tuổi, bất kể mức thu nhập như thế nào, đến Nhà sách Tiến Thọ đều có thể tìm thấy thứ mình cần và đều có một nơi để thư giãn, nghỉ ngơi, chia sẻ. Chất lượng sách tại đây là rất tốt, uy tín với đa dạng thể loại, tác giả. Tại Nhà sách Tiến Thọ, bạn sẽ không bao giờ gặp phải sự nhàm chán. Với một kho sách phong phú từ các thể loại như văn học, kinh tế, khoa học, tự nhiên, xã hội, giáo trình, truyện tranh và nhiều hơn nữa, mỗi độc giả đều có thể tìm thấy những cuốn sách phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình. Nhà sách Tiến Thọ dành ra một không gian đặc biệt cho trẻ em, với mong muốn giúp các em được sống một tuổi thơ hồn nhiên, sống đúng với lứa tuổi, được khai mở tiềm năng sáng tạo, và trên hết được kết nối với thế giới quanh mình.


    Sự hài lòng của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu tại Nhà sách Tiến Thọ. Đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong quá trình tìm kiếm và mua sắm sách. Bạn sẽ luôn nhận được sự tư vấn tận tình và chu đáo để có trải nghiệm mua sắm tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 424 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 1800 4819
    Email: tienthobooks@gmail.com
    Website: https://nhasachtientho.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/HeThongNhaSachTienTho
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Nhà sách Tiến Thọ
    Nhà sách Tiến Thọ
    Nhà sách Tiến Thọ
    Nhà sách Tiến Thọ
  3. Top 3

    ADCBook

    Gọi điện

    AdcBook là thương hiệu hệ thống nhà sách bán lẻ, bao gồm các sản phẩm về sách, văn phòng phẩm, đồ dùng học sinh, đồ chơi trẻ em và mặt hàng quà tặng lưu niệm của các hãng nổi tiếng như: Hồng Hà, Deli, Campus…AcdBooks là đơn vị xuất bản và phân phối trực tiếp sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Điều này đã mang lại lợi ích, tiết kiệm tối đa cho các độc giả khi lựa chọn mua các ấn phẩm của AcdBooks.


    Hiện nay AcdBook được đánh giá là hệ thống nhà sách có không gian độc đáo, đẹp nhất, lớn nhất thủ đô nhằm tạo ra hệ sinh thái hoàn chỉnh cho cả gia đình và khơi dậy tình yêu sách từ những không gian đọc đúng nghĩa. Với khoảng 400 đầu sách được xuất bản và tái bản hàng năm, nhưng cuốn sách/bộ sách tiêu biểu đã được tổ chức sự kiện ra mắt thành công. Mỗi sự kiện là một dấu ấn, mỗi dấu ấn là một bước đi nhỏ tiến gần hơn tới bạn đọc trên cả nước, khẳng định thương hiệu và uy tín xuất bản trên thị trường.


    Với phương châm phục vụ khách hàng tốt nhất, nhà sách luôn tiếp thu ý kiến của khách hàng, không ngừng ra mắt các sản phẩm sách hay và độc đáo dành cho mọi lứa tuổi… để nhà sách AcdBook luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho mọi độc giả Việt Nam. AcdBooks luôn luôn xác định sứ mệnh và trách nhiệm của mình đến với cộng đồng là lan tỏa và phát triển văn hóa đọc đến mọi người, mọi nhà, và mọi lúc, mọi nơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 231C Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
    Điện thoại: 024 3551 0663
    Email: online@adc.net.vn
    Website: http://adcbook.net.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ADCBook/?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 7h30 - 22h00

    Gọi điện
    ADCBook
    ADCBook
    ADCBook
    ADCBook
  4. Top 4

    Nhà sách Phương Thu

    Gọi điện

    Một nhà sách khác tại quận Thanh Xuân bạn có thể ghé đến chính là Nhà sách Phương Thu. Mặc dù không gian không quá rộng, nhưng nhà sách Phương Thu lại có rất nhiều sách hữu ích, ngay cả những loại sách khó tìm, các bạn cũng có thể tìm thấy tại đây. Đồ dùng học tập, văn phòng phẩm, quà tặng, đồ lưu niệm, đồ chơi,... được sắp xếp ngăn nắp, gọn gàng, tạo cảm giác thoáng mát, thoải mái khi đến đây.


    Đây là nơi rất thu hút các em nhỏ ghé thăm bởi không gian khá dễ thương, màu sắc và vô cùng sinh động. Sách ở đây đa dạng về thể loại, từ sách ngoại văn, sách quốc văn, sách thiếu nhi, đến truyện tranh, tiểu thuyết, truyện dài, tản văn,... Bạn không cần tốn quá nhiều thời gian để tìm kiếm cuốn sách đang cần, bởi vì sách được sắp xếp khoa học và ngăn nắp trên từng giá sách. Thêm vào đó, sự phục vụ nhiệt tình của các nhân viên bán hàng cũng sẽ không khiến bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 328 Nguyễn Trãi, Q.Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0915 576 436
    Email: nhasachphuongthu@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hieusach.phuongthu/?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Nhà sách Phương Thu
    Nhà sách Phương Thu
    Nhà sách Phương Thu
    Nhà sách Phương Thu
  5. Top 5

    Nhà sách Alphabooks

    Gọi điện

    Công ty cổ phần Sách Alpha do một nhóm trí thức trẻ thành lập ở Hà Nội năm 2005 với niềm tin: Tri thức là Sức mạnh. Thông qua việc giới thiệu các tác phẩm có giá trị của thế giới, Alpha Books mong muốn trở thành nhịp cầu nối nguồn tri thức nhân loại với dân tộc Việt Nam. Alpha Books đặt mục tiêu mua bản quyền và xuất bản những đầu sách có giá trị đáp ứng nhu cầu của độc giả Việt Nam. Sau hơn 12 năm hoạt động và phát triển, Alpha Books đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong giới xuất bản và được nhiều độc giả yêu mến. Với đội ngũ nhân sự trẻ trung, năng động".


    Là một trong số các nhà xuất bản dẫn đầu trong nước với các dòng sách: Quản trị kinh doanh, Kinh điển, Phát triển bản thân, Giáo dục. Tọa lạc trên tại số 282 đường Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, đây hứa hẹn sẽ là điểm đến không thể bỏ qua của những người yêu sách tại Hà Nội. Một không gian tri thức với lượng kiến thức khổng lồ từ văn học, lịch sử, kỹ năng, kinh tế...đang chờ mọi người cùng khám phá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 282 đường Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0932 329 959
    Email: cskh@alphabooks.vn
    Website: https://shop.alphabooks.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/alphabooks?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 7h00 - 21h00

    Gọi điện
    Nhà sách Alphabooks
    Nhà sách Alphabooks
    Nhà sách Alphabooks
    Nhà sách Alphabooks
  6. Top 6

    Nhà sách Tân Việt

    Gọi điện

    Nhà sách Tân Việt là thương hiệu thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần Văn hóa và Giáo dục Tân Việt. Công ty được thành lập theo quyết định số: 0102026521 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 29 tháng 05 năm 2006, hoạt động trong lĩnh vực in ấn - xuất bản và phát hành. Đây là địa điểm quen thuộc với những người yêu sách ở Hà Nội, với chất lượng và uy tín đã được khẳng định qua thời gian.


    Với mong muốn mang đến một không gian mở, phục vụ và phát triển văn hóa đọc cho mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ, nhà sách Tân Việt với hàng chục nghìn đầu sách thuộc nhiều thể loại sẵn sàng phục vụ nhu cầu của những người yêu sách. Với không gian rộng lớn, hiện đại, cách bài trí khoa học, đẹp mắt, nhà sách Tân Việt thực sự xứng đáng là một trong những nhà sách hiện đại và lớn nhất ở Hà Nội hiện nay. Bên cạnh sách, các loại văn phòng phẩm, đồ chơi, quà lưu niệm... độc đáo luôn hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng nhất.


    Nhà sách Tân Việt không chỉ là một cửa hàng sách mà còn là một điểm đến văn hóa cho cộng đồng. Bạn có thể gặp gỡ những người đam mê sách khác, chia sẻ và trao đổi ý kiến về các tác phẩm yêu thích, và thậm chí là tham gia vào các câu lạc bộ đọc sách hoặc nhóm thảo luận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B2 - R5, TTTM Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0812 757 799
    Email: online@tanvietbooks.com.vn
    Website: https://tanvietbooks.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tanvietbooks/reels/
    Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00

    Gọi điện
    Nhà sách Tân Việt
    Nhà sách Tân Việt
    Nhà sách Tân Việt
    Nhà sách Tân Việt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy