Top 9 Nhà thuốc tây uy tín, chất lượng nhất tại KonTum

Phương Kem 381 0 Báo lỗi

Hiện nay có rất nhiều hiệu thuốc mọc lên, nhưng việc tìm mua thuốc chất lượng và tin cậy không dễ dàng. Bài viết này, Toplist cung cấp cho bạn những nhà thuốc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà thuốc FPT Long Châu

    Gọi điện

    Nhà thuốc FPT Long Châu - thành viên Tập đoàn FPT là một trong những chuỗi bán lẻ dược phẩm uy tín tại Việt Nam với kinh nghiệm 20 năm trong ngành. Tính đến thời điểm hiện tại, Hệ thống FPT Long Châu đã phủ khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc.


    Với sứ mệnh chăm sóc sức khoẻ tốt nhất cho cộng đồng, FPT Long Châu chuyên cung cấp đa dạng các loại thuốc kê đơn, không kê đơn, các sản phẩm thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế, dược mỹ phẩm và nhiều sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, tiêu dùng hàng ngày,... Đặc biệt, đây cũng là hệ thống nhà thuốc có đủ thuốc điều trị ung thư theo đơn bệnh viện và dẫn đầu về thuốc kê đơn bệnh viện.


    Ưu điểm nổi bật của Nhà thuốc FPT Long Châu:

    • Chất lượng tốt - Uy tín hàng đầu: Tất cả các Nhà thuốc trực thuộc hệ thống đều đạt chuẩn Thực hành thuốc tốt – GPP, với đội ngũ dược sĩ chuyên nghiệp tận tâm.
    • Cam kết tư vấn cho khách hàng theo tiêu chí 4 đúng:
      • Đúng thuốc
      • Đúng liều
      • Đúng cách
      • Đúng giá.
    • Tất cả thuốc và sản phẩm tại chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu đều được nhập từ chính hãng, được kiểm soát chất lượng theo quy trình chặt chẽ và bán đúng với giá niêm yết.
    • Nhà thuốc Long Châu luôn lấy khách hàng là trọng tâm
    • Nhà thuốc FPT Long Châu không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ từ những điều nhỏ nhất, nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng, đem lại sự hài lòng nhất cho Quý khách.
    • Tư vấn thuốc 24x7.
    • Hỗ trợ đổi trả cho các đơn hàng trong vòng 30 ngày.
    • Giao hàng tận nơi.
    • Chuỗi nhà thuốc đang dần hiện đại hoá, đáp ứng tốt hơn nhu cầu chăm sóc sức khoẻ của khách hàng với những dịch vụ đặt hàng, giao hàng trực tuyến và gần đây nhất là ứng dụng điện thoại Long Châu - Chuyên gia thuốc.

    Trong thời gian tới, FPT Long Châu tiếp tục hướng tới mục tiêu mở mới nhiều hơn nữa các nhà thuốc ở các vị trí thuận lợi cho cư dân. Không chỉ tập trung vào các thành phố lớn, Long Châu sẽ có mặt ở các tỉnh, thành, khu dân cư nhỏ hơn, đến gần với khách hàng hơn nữa nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu chăm sóc sức khỏe của cộng đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 496 Duy Tân, P. Duy Tân, TP. Kon Tum, Kon Tum
    • 96 Phạm Văn Đồng, P. Lê Lợi, TP. Kon Tum, Kon Tum
    • 768 Phan Đình Phùng, P. Quang Trung, TP. Kon Tum, Kon Tum
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://nhathuoclongchau.com.vn/he-thong-cua-hang/tinh-kon-tum

    Điện thoại: 1800 6928

    Email: Fpt.Longchau@fpt.com

    Website: https://nhathuoclongchau.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Nhathuocfptlongchau

    Giờ mở cửa: 07:00–22:00

    Gọi điện
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu

  2. Top 2

    Nhà Thuốc An Khang

    Gọi điện

    Sức khỏe là tài sản quý giá nhất của con người. Để có một sức khỏe tốt, chúng ta cần quan tâm chăm sóc sức khỏe của bản thân một cách toàn diện. Một trong những yếu tố quan trọng giúp chúng ta có một sức khỏe tốt chính là sử dụng thuốc đúng cách. Tại Kon Tum, Nhà thuốc An Khang là một trong những địa chỉ uy tín được nhiều người tin tưởng lựa chọn để mua thuốc và chăm sóc sức khỏe.


    Tất cả các sản phẩm thuốc tại Nhà thuốc An Khang đều là thuốc chính hãng, được nhập khẩu từ các nhà sản xuất uy tín trong và ngoài nước. Nhà thuốc An Khang cam kết tuyệt đối không bán thuốc giả, thuốc nhái, thuốc kém chất lượng. Nhà thuốc An Khang sở hữu đội ngũ dược sĩ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực dược phẩm. Các dược sĩ tại nhà thuốc An Khang luôn sẵn sàng tư vấn tận tình, chu đáo cho khách hàng về cách sử dụng thuốc, liều lượng và tác dụng phụ của thuốc, giúp khách hàng sử dụng thuốc hiệu quả và an toàn.


    Nhà thuốc An Khang luôn áp dụng chính sách giá cả hợp lý, cạnh tranh trên thị trường. Vì thế, khách hàng có thể yên tâm mua thuốc tại Nhà thuốc An Khang với giá tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 378 Trần Hưng Đạo, Phường Quyết Thắng, Thành phố Kon Tum, Tỉnh Kon Tum
    Điện thoại: 1900 1572
    Email: lienhe@nhathuocankhang.com
    Website: https://www.nhathuocankhang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/NhaThuocAnKhangcom
    Giờ mở cửa:
    06:30–21:30
    Gọi điện
    Nhà Thuốc An Khang
    Nhà Thuốc An Khang
    Nhà Thuốc An Khang
    Nhà Thuốc An Khang
  3. Top 3

    Nhà Thuốc Tư Nhân Tuyến

    Gọi điện

    Nhà Thuốc Tư Nhân Tuyến là nhà thuốc nổi tiếng ở Bạc Liêu được người dân tại đây tin dùng. Chuyên bán lẻ thuốc, thực phẩm chức năng, dụng cụ y tế, mật ong rừng nguyên chất, sâm dây ngọc linh nguyên chất, bột sắn dây nguyên chất...


    Nhà Thuốc Tư Nhân Tuyến có năng lực và có đội ngũ dược sĩ giỏi chuyên môn, quan trọng nhất là đạt tiêu chuẩn nhà thuốc GPP, sẵn sàng cung cấp cho khách hàng dịch vụ chăm sóc y tế tốt nhất thông qua việc tư vấn sử dụng thuốc hợp lý, an toàn, hiệu quả, cung cấp sản phẩm chất lượng.


    Đến đây bạn sẽ được dược sỹ tư vấn và hỗ trợ tốt nhất bởi toàn bộ nhân viên tại nhà thuốc phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về hiểu bệnh, hiểu thuốc, cách tư vấn sử dụng và lựa chọn thuốc sao cho hợp lý nhất cho từng đối tượng khách hàng.


    Đến với Nhà Thuốc Tư Nhân Tuyến, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm, bởi chất lượng, xuất xứ và giá cả của sản phẩm luôn được nhà thuốc đặt lên hàng đầu. Tại Nhà Thuốc Tư Nhân Tuyến, mọi thương hiệu luôn được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đến tay người tiêu dùng, và được bảo quản lạnh một cách khắt khe nhất để duy trì chất lượng và thương hiệu của sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    404 Trần Phú, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại:
    0355 775 259

    Email: nhathuoctuyenkt@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/buibatuyen

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Thuốc Tư Nhân Tuyến
    Nhà Thuốc Tư Nhân Tuyến
    Nhà Thuốc Tư Nhân Tuyến
    Nhà Thuốc Tư Nhân Tuyến
  4. Nhà Thuốc Chu Đức là tiệm thuốc tây có tiếng, uy tín tại huyện Ngọc Hồi, Kon Tum bởi thuốc chất lượng, khách hàng rất nhanh khỏi bệnh khi được tư vấn thuốc chính xác ‘Đúng Người - Đúng Thuốc’. Sản phẩm của Nhà Thuốc Chu Đức có nguồn gốc rõ ràng, hàng chính hãng, đạt tiêu chuẩn của bộ y tế, không cung cấp các loại thuốc khi chưa có phép của bộ y tế nhằm đưa đến cho khách hàng sản phẩm hiệu quả và dịch vụ tuyệt vời nhất.


    Không những thế, dược sỹ rất nhiệt tình, tận tâm mang đến cho khách hàng những lời tư vấn và cách phòng chống các triệu chứng bệnh hợp lý nhất theo từng dấu hiệu riêng. Nhà Thuốc Chu Đức nêu cao sự nhắc nhở khách hàng sau khi được khuyên dùng, mua thuốc thì luôn luôn phải “đọc kĩ hướng dẫn trước khi dùng” để tránh được phát sinh hay nhầm lẫn không đáng có và đảm bảo an toàn cho người dùng.


    Nhà thuốc Tây Chu Đức với phương châm: "Tận Tâm - Hiệu Quả - An Toàn - Tiết Kiệm" với tiêu chí Sức Khoẻ Là Vàng. Hãy để nơi đây giúp bạn bảo vệ và phục hồi sức khỏe bằng chất lượng uy tín và y đức nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 839 Hùng Vương, Ngọc Hồi, Kon Tum

    Điện thoại: 0978 107 145
    Email: Chuduc145@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064291711092

    Gọi điện
    Nhà thuốc Tây Chu Đức
    Nhà thuốc Tây Chu Đức
    Nhà thuốc Tây Chu Đức
    Nhà thuốc Tây Chu Đức
  5. Top 5

    Nhà thuốc Quảng Thành

    Gọi điện

    Nhà thuốc Quảng Thành là một trong những hiệu thuốc uy tín bởi dược sỹ của nhà thuốc luôn tận tình, cởi mở, ý thức trách nhiệm cao, luôn hết lòng phục vụ khách hàng, luôn cập nhật và bổ sung các chủng loại thuốc phong phú và đa dạng, có chất lượng đảm bảo, nguồn gốc hợp pháp, giá cả hợp lý, được cung cấp bởi công ty nhằm phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng tại đây.


    Tất cả các loại thuốc đều được niêm yết giá cả rõ ràng và bán với giá thấp nhất có thể được trong khả năng phục vụ của nhà thuốc. Dược sĩ cao cấp tư vấn sử dụng thuốc miễn phí, tận tình, chu đáo theo yêu cầu của quý khách. Đến với Nhà thuốc Quảng Thành quý khách có thể thoả sức lựa chọn hàng nghìn sản phẩm khác nhau từ thiết bị y tế, thuốc chữa bệnh, thực phẩm chức năng đến các dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và chăm sóc cơ thể.


    Khi có nhu cầu mua thuốc, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, mỹ phẩm, trang thiết bị y tế và các sản phẩm phòng dịch (cồn, dung dịch khử khuẩn tay, khẩu trang, kính chống giọt bắn, găng tay, đồ bảo hộ,...), bạn có thể nhắn tin fanpage hoặc gọi ngay hotline 097 277 48 84 để được tư vấn chi tiết về sản phẩm cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 273 Trần Phú, P. Thắng Lợi, TP. Kon Tum, Kon Tum

    Điện thoại: 0972 465 651

    Fanpage: www.facebook.com/duoclieusuckhoequangthanhcom

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà thuốc Quảng Thành
    Nhà thuốc Quảng Thành
    Nhà thuốc Quảng Thành
    Nhà thuốc Quảng Thành
  6. Nhà thuốc Nguyên Khôi là một trong những nhà thuốc uy tín, chất lượng nhất tại Kon Tum với mục tiêu cung cấp cho người dân Kon Tum những sản phẩm thuốc và thiết bị y tế chất lượng, an toàn, giá cả hợp lý.


    Nhà thuốc Nguyên Khôi có đội ngũ dược sĩ, nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, luôn tận tâm, chu đáo với khách hàng. Nhà thuốc cũng thường xuyên cập nhật những sản phẩm thuốc mới, đa dạng về chủng loại, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


    Một số ưu điểm nổi bật của Nhà thuốc Nguyên Khôi:

    • Thuốc và thiết bị y tế được nhập khẩu từ các nhà sản xuất uy tín trong và ngoài nước.
    • Giá cả hợp lý, cạnh tranh trên thị trường.
    • Đội ngũ dược sĩ, nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, tận tâm, chu đáo.
    • Dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình.

    Ngoài ra, Nhà thuốc Nguyên Khôi còn cung cấp dịch vụ mua thuốc online, thuận tiện cho khách hàng ở xa. Như vậy, Nhà thuốc Nguyên Khôi là một lựa chọn uy tín, chất lượng cho người dân Kon Tum khi cần mua thuốc và thiết bị y tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 656 Trần Phú, P. Quyết Thắng, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0905 238 357
    Email: lekimthoa.syt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nguyenkhoi.pharmacy
    Gọi điện
    Nhà Thuốc Nguyên Khôi
    Nhà Thuốc Nguyên Khôi
    Nhà Thuốc Nguyên Khôi
    Nhà Thuốc Nguyên Khôi
  7. Nằm ở trung tâm thành phố Kon Tum, Nhà Thuốc Tư Nhân Hoàng Anh đã trở thành một trong những địa điểm đáng tin cậy và chất lượng nhất cho người dân khi cần sử dụng dịch vụ y tế tại đây.


    Nhà Thuốc Tư Nhân Hoàng Anh cung cấp các sản phẩm y tế, thuốc tây và thực phẩm bảo vệ sức khỏe đa dạng. Tất cả sản phẩm được nhập khẩu và sản xuất bởi các nhà sản xuất uy tín, đảm bảo chất lượng và an toàn cho người dùng. Nhà Thuốc Tư Nhân Hoàng Anh không chỉ đơn thuần là một cửa hàng bán thuốc, mà còn là một điểm đến để tư vấn về sức khỏe và cung cấp thông tin hữu ích về các vấn đề y tế. Khách hàng có thể tìm hiểu về cách sử dụng thuốc một cách đúng đắn và nhận được lời khuyên từ những chuyên gia có kinh nghiệm.


    Nhà Thuốc Tư Nhân Hoàng Anh luôn hoạt động với tinh thần cam kết đối với cộng đồng. Nhà thuốc cũng thường xuyên thực hiện các hoạt động xã hội và các chương trình hỗ trợ người nghèo và người có hoàn cảnh khó khăn tại Kon Tum.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 212 Trần Hưng Đạo, P. Quyết Thắng, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 026 0386 4250
    Gọi điện
    Nhà Thuốc Tư Nhân Hoàng Anh
    Nhà Thuốc Tư Nhân Hoàng Anh
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  8. Top 8

    Nhà Thuốc Thảo Nguyên

    Nhà thuốc Thảo Nguyên luôn đặt sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu, cam kết tư vấn và cung cấp thuốc chính xác, phù hợp với từng trường hợp bệnh. Ngoài ra, nhà thuốc còn có đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi.


    Dưới đây là một số điểm nổi bật về Nhà thuốc Thảo Nguyên tại Kon Tum:

    • Sản phẩm và dịch vụ đa dạng: Nhà thuốc Thảo Nguyên cung cấp các sản phẩm y tế, từ thuốc men, dược phẩm, đồ dùng y tế, vitamin, thực phẩm chức năng đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cá nhân.
    • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: Nhà thuốc Thảo Nguyên có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và am hiểu về ngành y tế, luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tình trạng sức khỏe.
    • Trang thiết bị hiện đại: Nhà thuốc này đầu tư vào trang thiết bị và cơ sở hạ tầng hiện đại để đảm bảo sản phẩm luôn được bảo quản đúng cách và đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn an toàn.
    • Giá cả cạnh tranh: Nhà thuốc Thảo Nguyên cam kết cung cấp sản phẩm với giá cả hợp lý và cạnh tranh nhất để đảm bảo rằng mọi người đều có cơ hội tiếp cận với chất lượng y tế tốt.

    Với những ưu điểm trên, Nhà thuốc Thảo Nguyên là một trong những địa chỉ uy tín, chất lượng cho khách hàng khi có nhu cầu mua thuốc tây tại Kon Tum.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1025 Phan Đình Phùng, P. Quyết Thắng, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Giờ mở cửa: 07:00–19:00
    Nhà Thuốc Thảo Nguyên
    Nhà Thuốc Thảo Nguyên
    Nhà Thuốc Thảo Nguyên
    Nhà Thuốc Thảo Nguyên
  9. Top 9

    Thuốc Tây Thu Hương

    Kon Tum là một tỉnh miền núi phía Bắc, nơi có khí hậu khá khắc nghiệt, cộng với điều kiện sinh hoạt còn nhiều khó khăn nên sức khỏe của người dân nơi đây cũng gặp nhiều vấn đề. Để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao của người dân, nhiều nhà thuốc tây đã ra đời, trong đó có nhà thuốc tây Thu Hương.


    Nhà thuốc tây Thu Hương chuyên cung cấp các loại thuốc tây nhập khẩu và sản xuất trong nước, bao gồm thuốc chữa bệnh, thuốc bổ sung, mỹ phẩm,... Các sản phẩm thuốc tại nhà thuốc đều được nhập khẩu chính hãng, có giấy phép lưu hành của Bộ Y tế, đảm bảo chất lượng và an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh đó, nhà thuốc còn có đội ngũ dược sĩ, nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm, luôn nhiệt tình và chu đáo, sẵn sàng tư vấn giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu.


    Với những ưu điểm trên, nhà thuốc tây Thu Hương đã trở thành một địa chỉ uy tín, chất lượng được nhiều người dân Kon Tum tin tưởng và lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 104 Trần Hưng Đạo, P. Thắng Lợi, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Giờ mở cửa: 06:30–21:15
    Thuốc Tây Thu Hương
    Thuốc Tây Thu Hương
    Thuốc Tây Thu Hương
    Thuốc Tây Thu Hương




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy