Top 7 Nhà thuốc uy tín nhất huyện Nhà Bè, TP. HCM

Nguyễn Thế‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍â 250 0 Báo lỗi

Những năm gần đây, nhu cầu sử dụng thuốc tây và các thực phẩm chức năng, vật dụng y tế tăng cao, từ đó cũng kéo theo sự ra đời nhanh chóng của nhiều cửa hàng, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Thuốc FPT Long Châu

    Gọi điện

    Là chuỗi bán lẻ dược phẩm uy tín nhất không chỉ tại khu vực Nhà Bè mà trên cả nước, hệ thống Nhà thuốc Long Châu - Thành viên tập đoàn FPT sau hơn 20 kinh nghiệm hoạt động đã có hệ thống nhà thuốc phủ khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc, trong đó có chi nhánh tại huyện Nhà Bè, phân bố từ thị trấn đến xã nhỏ, thuận tiện cho khách hàng ghé mua hàng.


    Với sứ mệnh phục vụ sức khỏe cộng đồng với chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý, Nhà thuốc FPT Long Châu chuyên cung cấp đa dạng các loại thuốc kê đơn, không kê đơn, các sản phẩm thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế, dược mỹ phẩm và nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe, tiêu dùng hàng ngày,... cùng nhiều ưu điểm nổi bật:

    • Hệ thống nhà thuốc có đủ thuốc điều trị ung thư theo đơn bệnh viện
    • Dẫn đầu về thuốc kê đơn bệnh viện.
    • Là nhà thuốc chính hãng đạt chuẩn GPP
    • Sở hữu danh mục thuốc chính hãng vừa đa dạng, phong phú lại vừa chuyên sâu
    • Chuyên thuốc theo toa
    • Có đầy đủ các loại thuốc để có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng
    • Được mua lẻ với giá sỉ
    • Cam kết sản phẩm đúng chất lượng với giá niêm yết thấp hơn so với thị trường chung, tương đương với giá bán sỉ
    • Đổi trả 30 ngày, đổi trả nguyên giá
    • Giao hàng tận nơi

    Bên cạnh việc đa dạng các sản phẩm, đội ngũ nhân viên, dược sĩ của Nhà thuốc FPT Long Châu còn được tuyển chọn kỹ lưỡng, đều là những thầy thuốc có trình độ, chuyên môn, kỹ năng cao và tận tâm với nghề. Chiếm được lòng tin của khách hàng trên thị trường cả nước, thế nhưng Nhà thuốc FPT Long Châu không hề ngủ quên trên chiến thắng mà vẫn luôn tiếp tục phát triển mạnh trên khắp các mặt trận và giữ vững nguyên tắc tư vấn 4 đúng: Đúng thuốc - Đúng liều - Đúng cách - Đúng giá.


    Trong thời kì 4.0 và trạng thái xã hội bình thường mới để thích nghi với tình hình dịch bệnh, Nhà thuốc FPT Long Châu cũng đang dần hiện đại hóa, đáp ứng tốt hơn nhu cầu chăm sóc sức khỏe của khách hàng với những dịch vụ đặt hàng, giao hàng trực tuyến, và gần đây nhất là ứng dụng điện thoại Long Châu - Chuyên gia thuốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 24/10 Huỳnh Tấn Phát, Thị trấn Nhà Bè, Huyện Nhà Bè, TP. HCM
    • 113 Lê Văn Lương, Ấp 3, Xã Phước Kiển, Huyện Nhà Bè, TP. HCM
    • 159 - 161 Nguyễn Bình, Xã Phú Xuân, Huyện Nhà Bè, TP. HCM
    • 107 Lê Văn Lương, Xã Phước Kiển, Huyện Nhà Bè, TP. HCM
    • Tìm nhà thuốc gần nhất: https://nhathuoclongchau.com/he-thong-cua-hang/

    Điện thoại: 1800 6928
    Website: https://nhathuoclongchau.com/

    Tải ứng dụng Long Châu - Chuyên gia thuốc: https://longchau.page.link/PR

    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhathuocfptlongchau

    Gọi điện
    Nhà Thuốc FPT Long Châu
    Nhà Thuốc FPT Long Châu
    Nhà Thuốc FPT Long Châu
    Nhà Thuốc FPT Long Châu

  2. Top 2

    Nhà thuốc Pharmacity

    Gọi điện

    Pharmacity là một chuỗi nhà thuốc uy tín và hàng đầu tại Việt Nam. Với nhiều năm hoạt động, Pharmacity tự hào là người bạn đồng hành tin cậy của hàng triệu người dân Việt Nam trên con đường nâng cao chất lượng sức khỏe.

    Đơn vị cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng và đa dạng, từ thuốc cho các nhóm bệnh như: Tiểu đường, huyết áp, mỡ máu, tiêu hóa, hô hấp... đến thực phẩm chức năng, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và thiết bị y tế. Nhà thuốc mang đến những thương hiệu hàng đầu thế giới như Abbott, GSK, Sanofi, Astrazeneca, Pfizer, Mega Lifesciences, Goodlife, L'oreal, Durex... cùng các thương hiệu uy tín tại Việt Nam như Dược Hậu Giang, Nam Hà và nhiều thương hiệu khác nữa.


    Một trong những yếu tố quan trọng mà Pharmacity luôn chú trọng đó là bảo quản sản phẩm trong điều kiện tốt nhất để đảm bảo chất lượng khi đến tay người tiêu dùng. Pharmacity đặt mục tiêu lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Đội ngũ Dược sĩ Pharmacity được đào tạo bài bản, có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Pharmacity luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả và an toàn. Hãy đến với nhà thuốc Pharmacity và trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 5/3 Huỳnh Tấn Phát, Nhà Bè, Nhà Bè, TP. HCM
    • 1018 Lê Văn Lương, Phước Kiển, Nhà Bè, TP. HCM
    • https://www.pharmacity.vn/he-thong-cua-hang/thanh-pho-ho-chi-minh/huyen-nha-be
    Điện thoại: 1800 6821
    Email: cskh@pharmacity.vn
    Website: https://www.pharmacity.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/PharmacityVN
    Giờ mở cửa: 06:00–23:00
    Gọi điện
    Nhà thuốc Pharmacity
    Nhà thuốc Pharmacity
    Nhà thuốc Pharmacity
    Nhà thuốc Pharmacity
  3. Top 3

    Nhà thuốc An Khang

    Gọi điện
    Nhà thuốc An Khang là một chuỗi bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam, đã có hơn 20 năm kinh nghiệm phục vụ tận tâm. Đơn vị chuyên cung cấp đa dạng các loại dược phẩm, sản phẩm thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế, dược mỹ phẩm và nhiều sản phẩm khác liên quan đến chăm sóc sức khoẻ và tiêu dùng hàng ngày. Nơi đây được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.


    Tất cả các nhà thuốc thuộc hệ thống An Khang đều tuân thủ chuẩn Thực hành thuốc tốt - GPP, và có đội ngũ dược sĩ giàu kinh nghiệm và chuyên môn. Nhà thuốc cam kết phục vụ theo 4 tiêu chí sau:

    • Đủ thuốc bạn cần: Đơn vị cung cấp đầy đủ các loại thuốc mà bạn cần, từ các loại thuốc thông thường đến những sản phẩm đặc biệt cho khách hàng.
    • Nguồn gốc rõ ràng: An Khang cam kết chỉ cung cấp những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chất lượng và an toàn cho người dùng.
    • Tận tình tư vấn: Đội ngũ dược sĩ tư vấn tận tâm và chuyên nghiệp về các sản phẩm, đảm bảo bạn nhận được thông tin chính xác và phù hợp với nhu cầu của mình.
    • An tâm về giá: Nhà thuốc cam kết đưa ra giá cả cạnh tranh, đảm bảo bạn có thể mua sản phẩm với mức giá hợp lý và an tâm về chất lượng.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà thuốc uy tín với sự đa dạng sản phẩm và dịch vụ tận tâm, Nhà thuốc An Khang là lựa chọn đáng tin cậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 895 Nguyễn Văn Tạo, Ấp 1, Hiệp Phước, Nhà Bè, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 1572
    Website: https://www.nhathuocankhang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/NhaThuocAnKhangcom/
    Giờ mở cửa: 06:30–21:30
    Gọi điện
    Nhà thuốc An Khang
    Nhà thuốc An Khang
    Nhà thuốc An Khang
    Nhà thuốc An Khang
  4. Nhà thuốc Phúc Lộc từ lâu đã là một trong những nhà thuốc có tiếng hàng đầu tại Hồ Chí Minh, đặc biệt có uy tín tại huyện Nhà Bè, trải qua nhiều năm hoạt động, nhà thuốc đã khẳng định chất lượng của mình đối với khách hàng tại địa phương và cả các khu vực lân cận.

    Nhà thuốc luôn luôn làm việc và ứng xử với tinh thần trách nhiệm cao nhất bởi vì sức khỏe của khách hàng và vì sự tiến bộ của nhân viên. Tính chuyên nghiệp chính là tiêu chuẩn hàng đầu để nhà thuốc đảm bảo chất lượng chuyên môn, đảm bảo được chất lượng phục vụ khách hàng luôn ở mức cao nhất. Đến với Nhà thuốc Phúc Lộc, bạn cũng sẽ hoàn toàn an tâm về chất lượng và nguồn gốc của sản phẩm, giá thành hợp lý, tư vấn và hướng dẫn sử dụng thuốc an toàn - hiệu quả - hợp lý và thái độ phục vụ ân cần và chuyên nghiệp của chính đội ngũ nhân viên bán thuốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28A Đào Tông Nguyên, Ấp 4, Phú Xuân, Nhà Bè, TP. HCM
    Điện thoại: 0988 763 238
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà thuốc Phúc Lộc
    Nhà thuốc Phúc Lộc
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
  5. Nhà Thuốc An Bình đã sớm chiếm được sự tin tưởng của nhiều người dân tại khu vực Nhà Bè, tuy không gian không quá rộng rãi nhưng sự đa dạng các loại thuốc tây ngoại nhập chất lượng để phục vụ cho người bệnh tốt nhất. Là một trong những tiệm thuốc tây đạt chuẩn GPP, nơi đây đem đến cho khách hàng đa dạng các loại thuốc thành phần, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, dụng cụ y tế... chất lượng, nguồn gốc của sản phẩm, giá niêm yết hợp lý mang đến sự hài lòng cho khách hàng trở thành người đồng hành tin cậy trong việc chăm sóc sức khỏe của mọi gia đình.


    Mỗi khách hàng đến với Nhà Thuốc An Bình sẽ được dược sĩ đứng bán hàng tại quầy thuốc tư vấn và hướng dẫn sử dụng thuốc rõ ràng và thái độ bán hàng ân cần, chuyên nghiệp của dược sĩ bán thuốc đảm bảo chất lượng, hỗ trợ khách hàng tiết kiệm chi phí và sử dụng thuốc đúng tiêu chuẩn. Vì vậy, hãy đến trực tiếp Nhà Thuốc An Bình để được mua và những liều thuốc hiệu quả cùng dịch vụ nhanh chóng nhất để bảo vệ tốt cho sức khỏe nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2064 Huỳnh Tấn Phát, Nhà Bè, Nhà Bè, TP. HCM
    Điện thoại: 0936 991 533

    Gọi điện
    Nhà Thuốc An Bình
    Nhà Thuốc An Bình
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
  6. Top 6

    Nhà Thuốc Minh Khang

    Hoạt động với phương châm khách hàng như người nhà, Nhà Thuốc Minh Khang đã chiếm được sự tin tưởng của nhiều người dân tại khu vực Nhà Bè với địa chỉ nằm tại số 4/11C Huỳnh Tấn Phát, có không gian cửa tiệm rộng rãi, trang thiết bị hiện đại và đa dạng các loại thuốc tây ngoại nhập chất lượng để phục vụ cho người bệnh tốt nhất. Tính đến nay, có thể nói Nhà Thuốc Minh Khang là nhà thuốc được tin chọn nhiều nhất Nhà Bè.

    Lý do bạn nên chọn Nhà Thuốc Minh Khang:

    • Nhà Thuốc Minh Khang các dược sĩ sẽ tìm hiểu về tình trạng, các loại thuốc khách hàng đã từng sử dụng trước đó, các triệu chứng dị ứng hoặc nhạy cảm với một số thành phần thuốc nếu có để có thể đưa ra những tư vấn và đề xuất phù hợp nhất
    • Sản phẩm thuốc đa dạng, bao gồm các loại thuốc tân dược, thuốc có nguồn gốc từ dược liệu, thực phẩm chức năng, thực phẩm bổ sung và mỹ phẩm
    • Thăm khám lâm sàng trước khi bán thuốc, bán thuốc dựa theo bệnh tình của bệnh nhân
    • Bán thuốc đúng theo giá cả niêm yết và giá hợp lí trên thị trường

    Đây là địa chỉ tin cậy được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4/11C Huỳnh Tấn Phát, Nhà Bè, Nhà Bè, TP. HCM

    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
  7. Nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho những người luôn bận rộn với công việc, Nhà Thuốc Tư Nhân An Thiên thấu hiểu được việc chọn lựa những sản phẩm uy tín chất lượng để chăm sóc sức khỏe của người Việt được ra đời với mục đích mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt. Tại đây cung cấp các sản phẩm giá cả cạnh tranh và nhiều lựa chọn phong phú, giúp bạn luôn an tâm về vấn đề sức khỏe để tận tụy trong công việc và thành đạt trong cuộc sống.


    Nhà Thuốc Tư Nhân An Thiên tự hào có chuyên môn cao và đầy tâm huyết với nghề, sẵn sàng mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất thông qua việc tư vấn sử dụng thuốc hợp lý, an toàn hiệu quả, cung cấp các sản phẩm có chất lượng tốt. Nhà thuốc luôn hiểu rằng thương hiệu là nền tảng cho sự phát triển, bởi vậy tại Nhà Thuốc Tư Nhân An Thiên đang nỗ lực không ngừng để tạo nên giá trị khác biệt. Mang đến sự hài lòng cho khách hàng trên từng dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1750 Huỳnh Tấn Phát, Nhà Bè, Nhà Bè, TP. HCM

    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy