Top 5 Nhà vệ sinh thông minh cho thú cưng tốt nhất hiện nay

  1. Top 1 Petkit Pura Max 2024
  2. Top 2 CATLINK AI Scooper Pro Standard
  3. Top 3 Petkit Pura X
  4. Top 4 Petree 2022
  5. Top 5 White Villa Petkit

Top 5 Nhà vệ sinh thông minh cho thú cưng tốt nhất hiện nay

Nguyen Tran 909 0 Báo lỗi

Ngày nay, với nhu cầu nuôi thú cưng ngày càng lớn thì các sản phẩm hỗ trợ chăm sóc thú cưng cũng ngày càng hiện đại. Đó là lí do vì sao rất nhiều người vẫn ... xem thêm...

  1. Petkit Pura Max 2024 là một trong số những sản phẩm nhà vệ sinh tự động cho thú cưng tốt nhất trên thị trường hiện nay. Đến từ thương hiệu Petkit đình đám với hơn 5 triệu người dùng tại 35 quốc gia, các sản phẩm chăm sóc thú cưng của thương hiệu này luôn được khách hàng đánh giá cao. Đó là lí do vì sao những sản phẩm nhà Petkit khi ra mắt đều được săn đón. Petkit Pura Max 2024 là một trong những sản phẩm mới như thế.


    Petkit Pura Max 2024 được biết đến là chiếc máy vệ sinh tự động thế hệ mới nhất của nhà Petkit. Petkit đã trang bị rất nhiều cải tiến cho chiếc máy này. Trong đó cải thiện tính năng khử mùi, diệt vi khuẩn và tính năng sử dụng cho mèo con là những điểm cộng lớn dành cho chiếc máy Petkit Pura Max 2024 này. Tại phiên bản 2024, Petkit Pura Max được trang bị hệ thống xịt khử mùi thông minh 3 lớp và có thể tháo rời loại bỏ mùi hôi vượt trội, giúp không khí trong ngôi nhà của bạn tươi mát và sạch sẽ. Bạn cũng có thể cài đặt để máy tự động loại bỏ mùi hôi để máy tự động phun và sàng lọc cát sau mỗi lần mèo sử dụng hoặc điều khiển thủ công thông qua ứng dụng hoặc tự tay bấm trên máy.


    Cùng với những cải tiến đó, Petkit Pura Max 2024 vẫn mang đến cho bạn sự tiện lợi khi cho phép bạn điều khiển bất cứ lúc nào và ở bất cứ nơi nào thông qua ứng dụng PETKIT. Thiết bị cũng sử dụng màn hình OLED và nút bấm trên máy, máy có 3 chế độ hoạt động: bạn có thể cài đặt ở chế độ hoàn toàn tự động, hoặc điều khiển qua ứng dụng trên điện thoại, hoặc điều khiển bằng tay thông qua nút bấm có trên thân máy.


    Đây chắc chắn sẽ là thiết bị cần thiết cho không gian sống của gia đình bạn!


    Thông số chính:

    • Kích thước : 520 x 552 x 620mm
    • Dung tích cabin: 76 lít
    • Phù hợp sử dụng cho: Thú cưng từ 1-16kg
    • Thời gian bảo hàng: 12 tháng
    Petkit Pura Max 2024
    Petkit Pura Max 2024
    Petkit Pura Max 2024
    Petkit Pura Max 2024

  2. CATLINK AI Scooper Pro Standard là một sản phẩm vệ sinh tự động cho thú cưng hàng đầu đến từ thương hiệu Catlink. CATLINK AI Scooper Pro Standard cho phép bạn có thể theo dõi sức khỏe của thú cưng ngay trên chính chiếc điện thoại của bạn. Với việc hỗ trợ điều khiển thiết bị thông qua wifi, 3G, 4G, bạn có thể theo dõi trạng thái đi vệ sinh của thú cưng nhà bạn. Đồng thời kết hợp với dữ liệu đi vệ sinh của chúng để đánh giá tình trạng sức khỏe.


    Không những thế, CATLINK AI Scooper Pro Standard còn được biết đến là thiết bị khử mùi thông minh với 3 bước khử mùi tuyệt đối. Giúp nhà vệ sinh thú cưng của bạn có thể tự động khử mùi mà bạn không cần phải thay lõi, không cần phải châm dầu thơm. Với việc không châm dầu thơm và không tạo ra mùi thơm sau quá trình khử mùi, CATLINK AI Scooper Pro Standard sẽ không làm thú cưng của bạn cảm thấy sợ hãi vì mùi lạ. Khi sở hữu CATLINK AI Scooper Pro Standard, bạn cũng có thể lựa chọn 3 chế độ vệ sinh được trang bị sẵn trên máy bao gồm: tự động, dọn theo lịch và dọn thủ công.


    Thông số chính:

    • Kích thước: 600x580x710 mm
    • Dung tích cabin: 57 lít
    • Phù hợp sử dụng cho: Thú cưng từ 1.5 - 10 kg
    • Thời gian bảo hành: 12 tháng
    CATLINK AI Scooper Pro Standard
    CATLINK AI Scooper Pro Standard
    CATLINK AI Scooper Pro Standard
    CATLINK AI Scooper Pro Standard
  3. Top 3

    Petkit Pura X

    Một thiết bị chăm sóc thú cưng cao cấp khác đến từ nhà Petkit mà bạn nên tham khảo - nhà vệ sinh tự động Petkit Pura X. Ra mắt năm 2023, Petkit Pura X là sản phẩm được tích hợp công nghệ khử mùi thông minh nhà Petkit, sản phẩm này đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Đặc biệt là chế độ xịt khử mùi tinh dầu mà các dòng sản phẩm khác trên thị trường không có, phải cài đặt rời. Điều này rất thuận tiện với những gia đình thường xuyên đi xa, không ở nhà.


    Cũng giống như nhiều thiết bị thông minh khác, Petkit Pura X có tích hợp với app điện thoại, có hỗ trợ tiếng Việt giúp bạn có dễ dàng điều khiển từ xa. App điện thoại sẽ thông báo chi tiết để bạn nắm rõ được là bé nào vào đi vệ sinh, tần suất đi vệ sinh, thời gian đi vệ sinh rất tiện để theo dõi sức khoẻ các bé thú cưng nhà bạn.

    Petkit Pura X được đánh giá là một trong những dòng sản phẩm tốt, nhận được rất nhiều đánh giá tích cực của khách hàng. Dòng sản phẩm này có ưu điểm là khá nhẹ, vuông vắn lên rất dễ di chuyển; thuận tiện để bạn có thể di chuyển giữa các phòng hoặc di chuyển đi xa.


    Thông số chính:

    • Kích thước: 504 x 532 x 646mm
    • Dung tích cabin: 60 lít
    • Phù hợp sử dụng cho: Thú cưng từ 1 -10kg
    • Thời gian bảo hành: 12 tháng
    Petkit Pura X
    Petkit Pura X
    Petkit Pura X
    Petkit Pura X
  4. Top 4

    Petree 2022

    Petree 2022 là một trong những thiết bị nhà vệ sinh thông minh phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Petree 2022 sở hữu cho mình nhiều tính năng nổi trội của một thiết bị vệ sinh thú cưng tự động như: tự dọn chất thải, khử mùi, báo cáo sức khỏe định kỳ,... Cùng với một mức giá phải chăng, chỉ bằng một nửa so với các sản phẩm cùng công năng. Do đó, Petree 2022 rất được ưa chuộng và được sử dụng tại nhiều gia đình nuôi thú cưng. Đặc biệt là những gia đình sống ở chung cư trong thành phố, không gian không quá rộng rãi thì Petree 2022 chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.


    Petree 2022 sở hữu tính năng khử mùi Ozone công nghệ cao rất hiệu quả. Tính năng này cho phép thiết bị khử mùi Oxygen hoạt tính thông minh, với thuật toán khử mùi độc lập, sẽ tự động điều chỉnh thời gian và tần suất khử mùi theo tần suất mèo đi vệ sinh. Điều này rất thuận lợi cho những gia đình không ở nhà thường xuyên. Tính năng này cũng sẽ giúp không gian nhà bạn không bị ám mùi ngay cả khi bạn không có ở nhà.


    Mặc dù sở hữu những tính năng nổi bật, tuy nhiên không thể phủ nhận; so với nhiều thiết bị khác thì Petree 2022 vẫn còn một số hạn chế. Petree 2022 không tích hợp tính năng tạo môi trường sử dụng cho mèo con, không phù hợp với nhiều mèo sử dụng cùng thiết bị và hộc rác nhỏ hơn một số thiết bị khác. Do đó, bạn cần thay rác dưới hộc rác thường xuyên để tránh bị ám mùi.


    Thông số chính:

    • Kích thước: 520x520x580 mm
    • Dung tích cabin: 56 lít
    • Phù hợp sử dụng cho: Thú cưng từ 1-8 kg
    • Thời gian bảo hành: 12 tháng
    Petree 2022
    Petree 2022
    Petree 2022
    Petree 2022
  5. Top 5

    White Villa Petkit

    Với những ai muốn tìm kiếm cho mình một thiết bị vệ sinh thông minh cho thú cưng có mức giá học sinh - sinh viên thì chắc chắn không thể bỏ qua White Villa Petkit. Đến từ thương hiệu Petkit đình đám, được trang bị tính năng khử mùi cảm biến nhiệt hồng ngoại nhưng giá thành của sản phẩm này lại rất phải chăng. White Villa Petkitsẽ phát hiện có thú cưng đang đi vệ sinh, và tiến hành khử mùi ngay trong khoảng thời gian đi vệ sinh của bé.


    White Villa Petkit là một trong những dòng sản phẩm nhà vệ sinh thông minh bình dân có khả năng khử mùi hiệu quả nhất trong tầm giá. Không những nhỏ gọn, dễ lắp đặt mà sản phẩm này còn có thiết kế sang trọng. Được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, gam màu trắng sang trọng, thiết kế độc đáo khác biệt hẳn so với các loại chậu có nắp thông thường, White Villa Petkit có thể để ở bất cứ không gian nào, thậm chí kể cả phòng khách mà không sợ mất đi tính thẩm mỹ.


    White Villa Petkit được sử dụng phổ biến trong nhiều gia đình. Với công năng và hiệu quả của sản phẩm này, chắc chắn bạn sẽ không phải hối hận khi sở hữu sản phẩm này.


    Thông số chính:

    • Kích thước: 518x533x528 mm
    • Dung tích cabin: Không được công bố
    • Phù hợp sử dụng cho: Thú cưng từ 1-8 kg
    • Thời gian bảo hành: 12 tháng
      White Villa Petkit
      White Villa Petkit
      White Villa Petkit
      White Villa Petkit



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy