Top 15 Phim hay nhất của hãng phim Warner Bros

Anh Đinh 5380 0 Báo lỗi

Warner Bros. là một trong những hãng phim lớn nhất Hollywood, có lịch sử lâu đời và hiện nay vẫn là hãng phim có doanh thu lớn thứ 2, chỉ sau Walt Disney. Hãy ... xem thêm...

  1. Đứng đầu Top 10 phim hay nhất của hãng phim Warner Bros là bộ phim The Shawshank Redemption (tạm dịch: Nhà tù Shawshank). Đây cũng được coi như là bộ phim hay nhất mọi thời đại, với số điểm cao nhất trên IMDb, dù khi mới ra mắt không thành công về doanh thu cũng như không chiến thắng giải Oscar nào trong tổng số 7 giải được đề cử.


    The Shawshank Redemption có nội dung kể về Andy - một chuyên viên ngân hàng tài giỏi, bị bắt vào tù do án oan. Trong tù, Andy vẫn không ngừng hy vọng và làm mọi thứ để thay đổi lối sống u tối nơi đây, cũng như lên một kế hoạch đào tẩu tưởng như bất khả thi. Sau cùng, Andy đã vượt ngục một cách ngoạn mục, hoàn toàn thay đổi thân phận, không những thế, còn đem đến cuộc sống mới cho người bạn tù của mình. Ý nghĩa nhân văn của The Shawshank Redemption được đánh giá rất cao, đặc biệt về sự hy vọng. Chính bộ phim cũng là nguồn cảm hứng cho bộ phim truyền hình Prison Break sau này, dù nội dung đã được thay đổi đi rất nhiều.


    Thông tin chi tiết:

    Năm sản xuất: 1994

    Thể loại: Nhân văn

    Đạo diễn: Frank Darabont

    Điểm IMDb: 9,3

    Phim The Shawshank Redemption
    Phim The Shawshank Redemption
    Trailer The Shawshank Redemption

  2. Nằm trong số ít những bộ phim siêu anh hùng chiến thắng Oscar, bộ phim The Dark Knight (tạm dịch: Kỵ sĩ bóng đêm), với 2 giải thưởng Oscar chiến thắng, luôn được xem như là bộ phim siêu anh hùng hay nhất mọi thời đại. Đây là bộ phim về siêu anh hùng Batman của DC Comics, chiến đấu với kẻ thù Joker, đã nâng tầm Joker trở thành một hình mẫu phản diện hoàn toàn độc đáo, khác biệt, được nhiều người yêu thích, với 1 danh hiệu Oscar diễn viên phụ xuất sắc nhất dành cho cố diễn viên Heath Ledger thủ vai.


    The Dark Knight được đánh giá cao không phải bởi những cảnh hành động, cháy nổ mà bởi những kế hoạch đối đầu cân não của Batman và Joker, bởi sự đặc sắc của nhân vật Joker và ý nghĩa về tâm lý, chính trị, xã hội được truyền tải qua bộ phim. Sức ảnh hưởng của The Dark Knight càng được nâng tầm khi diễn viên thủ vai Joker là Heath Ledger qua đời do quá nhập tâm vào vai diễn, cũng như tác động đến một tay súng ăn mặc như Joker đã thảm sát cả một rạp chiếu phim sau này. Có thể nói, The Dark Knight không chỉ là một bộ phim siêu anh hùng mà còn hơn hẳn thế.


    Thông tin chi tiết:

    Năm sản xuất: 2008

    Thể loại: Siêu anh hùng, tội phạm, hành động

    Đạo diễn: Christopher Nolan

    Điểm IMDb: 9,0

    The Dark Knight
    The Dark Knight
    Trailer The Dark Knight
  3. Christopher Nolan - đạo diễn của The Dark Knight lại tiếp tục có một bộ phim nằm trong Top 10 phim hay nhất của hãng phim Warner Bros, đó là Inception (tạm dịch: Sự khởi nguồn). Đây là bộ phim được Christopher Nolan ấp ủ trong nhiều năm, lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình Papurika của Nhật Bản.


    Inception là bộ phim trừu tượng, lấy bối cảnh khi con người có thể điều khiển được giấc mơ (lucid dream) và sử dụng khả năng đó để làm các nhiệm vụ như đánh cắp thông tin, cài cắm suy nghĩ... Với nội dung độc đáo, Inception ngay lập tức trở thành hiện tượng. Bộ phim có sự tham gia diễn xuất của hàng loạt ngôi sao hạng A như Leonardo DiCaprio, Tom Hardy, Joseph Gordon-Levitt, Marion Cotillard, Michael Caine. Inception được đề cử 8 giải Oscar, bao gồm cả Phim hay nhất năm, và chiến thắng 4 giải trong số đó.


    Thông tin chi tiết:

    Năm sản xuất: 2010

    Thể loại: Khoa học viễn tưởng, hành động

    Đạo diễn: Christopher Nolan

    Điểm IMDb: 8,7

    Inception
    Inception
    Trailer Inception
  4. Goodfellas (tạm dịch: Bằng hữu) là một bộ phim về chủ đề xã hội đen, xoay quanh cuộc sống của những thành viên trong một băng đảng mafia gốc Ý tại Mỹ. Goodfellas được xem như là bộ phim thành công nhất về chủ đề mafia chỉ sau bộ phim Godfather. Goodfellas được thực hiện bởi đạo diễn nổi tiếng Martin Scorsese, đã được đề cử 6 giải Oscar, bao gồm Phim hay nhất năm và chiến thắng giải Diễn viên phụ xuất sắc nhất.

    Henry Hill có thể là một tay xã hội đen thời nhỏ, người có thể đã tham gia vào một vụ cướp với Jimmy Conway và Tommy De Vito, hai tên xã hội đen khác có thể đã đặt tầm ngắm của họ cao hơn một chút. Hai đối tác của anh ta có thể giết tất cả những người khác liên quan đến vụ cướp, và từ từ bắt đầu nghĩ đến việc leo lên qua hệ thống phân cấp của Mob. Henry, tuy nhiên, có thể bị ảnh hưởng nặng nề bởi thành công của các đối tác của mình, nhưng liệu anh ta có cân nhắc việc khom lưng đủ thấp để dẫn đến sự sụp đổ của Jimmy và Tommy?


    Thông tin chi tiết:

    Năm sản xuất: 1990

    Thể loại: Tội phạm, nhân văn

    Đạo diễn: Martin Scorsese

    Điểm IMDb: 8,7

      Goodfellas
      Goodfellas
      Trailer Goodfellas
    • Một trong những bộ phim gây tiếng vang nhất trong Top 10 phim hay nhất của hãng phim Warner Bros. đó là The Matrix (tạm dịch: Ma trận). Đây là bộ phim khoa học viễn tưởng với chủ đề và ý tưởng hoàn toàn mới mẻ, độc đáo. The Matrix lấy bối cảnh khi thế giới bị Robot làm chủ, loài người phải lui về một căn cứ địa cuối cùng. Khi này, loài người đã tạo ra mây phóng xạ che phủ mặt trời để ngăn chặn nguồn năng lượng cung cấp cho Robot và Robot sử dụng con người như những cục pin. Để "ru ngủ" con người, chúng tạo ra các tầng thế giới ảo - một trong số đó là thế giới ta đang sống, gọi là Ma trận. Và cuộc phản công của con người sẽ chủ yếu diễn ra tại những thế giới Ma trận ấy. The Matrix đã chiến thắng 4 giải Oscar trong năm đó. Đây cũng là bộ phim làm lên tên tuổi của nam diễn viên nổi tiếng Keanu Reeves.


      Thông tin chi tiết:

      Năm sản xuất: 1999

      Thể loại: Khoa học viễn tưởng, hành động

      Đạo diễn: Wachowski Brothers

      Điểm IMDb: 8,7

        The Matrix
        The Matrix
        Trailer The Matrix
      • The Green Mile (tạm dịch: Dặm xanh) là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết của Stephen King, xoay quanh câu chuyện kỳ lạ được kể lại bởi một cai ngục. Tại nhà tù của mình, anh gặp một chuyện kỳ lạ khi một gã tù nhân da màu bị kết án tử hình vì những tội ác hắn gây ra.


        Đây là một tên nô lệ, có thân hình khổng lồ, nhưng cách hành xử của anh ta lại tỏ ra vô cùng tốt bụng. Thực tế, người tử tù da màu bị oan, và anh ta có một khả năng đặc biệt. Sau cùng, người tử tù da màu đã hy sinh bản thân mình để tiêu diệt cái ác, làm xã hội tốt đẹp hơn. The Green Mile là một câu chuyện cảm động, được đề cử 4 Oscar trong năm đó.


        Thông tin chi tiết:

        Năm sản xuất: 1999

        Thể loại: Tội phạm, nhân văn, viễn tưởng

        Đạo diễn: Frank Darbont

        Điểm IMDb: 8,5

          The Green Mile
          The Green Mile
          Trailer The Green Mile
        • The Departed (tạm dịch: Những người đã mất) là bộ phim khác được thực hiện bởi đạo diễn nổi tiếng Martin Scorsese, cũng lấy chủ đề xã hội đen. Đây là một phim "remake" lại từ phim Internal Affairs (tạm dịch: Vô gian đạo) của Hong Kong. Bộ phim xoay quanh một viên cảnh sát chìm, nằm vùng nhiều năm tại tổ chức xã hội đen, đối đầu với một tên cảnh sát mà do xã hội đen cài vào.


          Cả hai cùng học tại học viện và được cài vào từ khi còn trẻ, không ai biết đến sự tồn tại của ai, giúp cho cuộc đấu trí giữa hai bên trở nên vô cùng gay cấn. The Departed có sự tham gia diễn xuất của các ngôi sao nổi tiếng như Leonardo DiCaprio, Matt Damon, Jack Nicholson, Mark Walhberg, đã chiến thắng 4 giải Oscar, trong đó có giải Phim hay nhất năm.


          Thông tin chi tiết:

          Năm sản xuất: 2006

          Thể loại: Tội phạm, kịch tính, nhân văn

          Đạo diễn: Martin Scorsese

          Điểm IMDb: 8,5

            The Departed
            The Departed
            Trailer The Departed
          • Một bộ phim khác của Christopher Nolan, đó là The Prestige (tạm dịch: Màn cao trào) - bộ phim có sự đối đầu của "Batman" Christian Bale và "Wolverine" Hugh Jackman. Trong bộ phim này, hai người thủ vai hai ảo thuật gia tài giỏi nhất ở thế kỷ 19.


            Ban đầu, hai người là bạn diễn với nhau nhưng sau 1 sự cố diễn ra, cả 2 đã trở thành kẻ thù với nhau, và có những kế hoạch đối đầu nhau, thậm chí không từ thủ đoạn để tiêu diệt đối phương. Bộ phim có sự tham gia của nhiều tên tuổi nổi tiếng như Hugh Jackman, Christian Bale, Michael Caine, Scarlett Johansson, Andy Serkis... The Prestige cũng được đề cử 2 giải Oscar.


            Thông tin chi tiết:

            Năm sản xuất: 2006

            Thể loại: Bí ẩn, nhân văn

            Đạo diễn: Christopher Nolan

            Điểm IMDb: 8,5

              The Prestige
              The Prestige
              Trailer The Prestige
            • Đạo diễn huyền thoại Stanley Kubrick cũng góp mặt trong Top 10 phim hay nhất của hãng phim Warner Bros. với bộ phim The Shining (tạm dịch: Hào quang). Đây là một bộ phim kinh dị kinh điển, chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Stephen King. The Shining xoay quanh một gia đình chuyển đến sống ở một khách sạn nằm cô lập trên núi, có tiền sử không mấy tốt đẹp khi người chủ cũ đã giết gia đình rồi tự sát. Đây được xem như là bộ phim kinh dị đáng sợ nhất mọi thời đại.


              Bị ám ảnh bởi khối nhà văn dai dẳng, tác giả đầy tham vọng và nghiện rượu đang hồi phục, Jack Torrance, kéo vợ mình, Wendy, và cậu con trai tài năng của mình, Danny, lên khách sạn Overlook hẻo lánh ở Colorado sau khi nhận công việc như một người chăm sóc trái mùa. Khi khách sạn đóng cửa trong, người quản lý cho Jack một chuyến tham quan lớn, và đầu bếp của cơ sở, ông Hallorann đã lớn tuổi, đã có một cuộc trò chuyện hấp dẫn với Danny về một món quà tâm linh hiếm có tên là "The Shining", đảm bảo sẽ cảnh báo anh ta về những căn phòng bỏ hoang của khách sạn, và đặc biệt là Phòng 237.


              Tuy nhiên, thay vì vượt qua con đường sáng tạo ảm đạm, từng chút một, Jack bắt đầu mất trí, bị mắc kẹt trong một môi trường không thể tha thứ với những cơn bão tuyết dường như vô tận, và nhà tù im lặng khổng lồ đầy rẫy những sự kiện kỳ lạ và những cảnh tượng kỳ lạ. Giờ đây, những tiếng nói không ngừng bên trong đầu Jack đòi hỏi sự hy sinh. Jack có khả năng giết người không?


              Thông tin chi tiết:

              Năm sản xuất: 1980

              Thể loại: Kinh dị, bí ẩn

              Đạo diễn: Stanley Kubrick

              Điểm IMDb: 8,4

                The Shining
                The Shining
                Trailer The Shining
              • A Clockwork Orange (tạm dịch: Cỗ máy con người) - một bộ phim khác của đạo diễn huyền thoại Stanley Kubrick. Đây là một bộ phim tâm lý, tội phạm, kinh dị, xoay quanh một nhân vật bất hảo - chuyên gây gổ, phạm tội một cách độc ác, đã bị bắt và áp dụng phương pháp tra tấn tâm lý để thay đổi hành vi tội phạm. Người xem sẽ phải shock trước những gì mà tên tội phạm vị thành niên này gây ra nhưng càng shock hơn với những màn tra tấn tâm lý và những gì mà hắn phải nhận. Bộ phim A Clockwork Orange được đề cử 4 Oscar và đánh giá là 1 trong những phim hay nhất phải xem với sinh viên theo học ngành tâm lý học.


                Nhân vật chính Alex DeLarge là một thanh niên "cực đoan" ở nước Anh tương lai. Như tất cả những gì may mắn, cuối cùng của anh ta đã cạn kiệt và anh ta bị bắt và bị kết tội giết người. Khi ở trong tù, Alex biết đến một chương trình thử nghiệm, trong đó những kẻ bị kết án được lập trình để ngăn chặn bạo lực. Nếu anh ta thông qua chương trình này, bản án của anh ta sẽ được giảm và anh ta sẽ trở lại đường phố sớm hơn dự kiến. Nhưng những thử thách của Alex còn lâu mới kết thúc một khi anh ấy xuống đường ở Anh.


                Thông tin chi tiết:

                Năm sản xuất: 1971

                Thể loại: Tội phạm, tâm lý, kinh dị

                Đạo diễn: Stanley Kubrick

                Điểm IMDb: 8,3

                  A Clockwork Orange
                  A Clockwork Orange
                  Trailer A Clockwork Orange
                • Harry Potter là tên của series tiểu thuyết huyền bí gồm tám phần của nữ nhà văn Anh Quốc J. K. Rowling. Bộ truyện viết về những cuộc phiêu lưu của cậu bé Harry Potter cùng hai người bạn thân là Ronald Weasley và Hermione Granger, lấy bối cảnh tại Trường Phù Thủy và Pháp sư Hogwarts nước Anh.


                  Trong Harry Potter and the Deathly Hallows: Part 2, Harry (Daniel Radcliffe), Ron (Rupert Grint) và Hermione (Emma Watson) tiếp tục nhiệm vụ tìm kiếm và tiêu diệt ba Trường sinh linh giá còn lại của Voldemort (Ralph Fiennes), những vật phẩm ma thuật giúp cho sự bất tử của hắn ta. Nhưng khi các bảo bối tử thần huyền bí được phát hiện, và Voldemort phát hiện ra nhiệm vụ của họ, trận chiến lớn nhất bắt đầu, và cuộc sống như họ biết sẽ không bao giờ như xưa nữa.


                  Thông tin chi tiết:

                  Năm sản xuất: 2011

                  Thể loại: Phiêu lưu, kịch, tưởng tượng, huyền bí

                  Đạo diễn: David Yates

                  Điểm IMDb: 8,1

                  Harry Potter and the Deathly Hallows: Part 2
                  Harry Potter and the Deathly Hallows: Part 2
                  Trailer Harry Potter and the Deathly Hallows: Part 2
                • Người Hobbit: Hành trình vô định là một bộ phim sử thi thần thoại hoành tráng năm 2012 của đạo diễn Peter Jackson. Đây là phần đầu trong loạt phim 3 phần dựa trên cuốn tiểu thuyết nổi tiếng The Hobbit của nhà văn J. R. R.


                  Bilbo Baggins bị cuốn vào nhiệm vụ giành lại Vương quốc Người lùn Erebor đã mất từ tay con rồng đáng sợ Smaug. Bilbo gia nhập một nhóm gồm mười ba người lùn do chiến binh huyền thoại Thorin Oakenshield lãnh đạo. Cuộc hành trình của họ sẽ đưa họ vào hoang dã, qua những vùng đất nguy hiểm tràn ngập Goblin và Orc, Wargs chết chóc và Nhện khổng lồ, Shapeshifters và Sorcerers.


                  Mặc dù mục tiêu của họ nằm ở phía Đông và vùng đất hoang của Núi Cô đơn trước tiên họ phải thoát khỏi đường hầm yêu tinh, nơi Bilbo gặp sinh vật sẽ thay đổi cuộc đời anh mãi mãi, Gollum. Ở đây, một mình với Gollum, bên bờ hồ ngầm, Bilbo Baggins khiêm tốn không chỉ khám phá ra chiều sâu của sự dũng cảm và lòng dũng cảm khiến ngay cả anh ta cũng phải ngạc nhiên, anh ta còn giành được quyền sở hữu của Gollum .


                  Thông tin chi tiết:

                  Năm sản xuất: 2012

                  Thể loại: Phiêu lưu, tưởng tượng

                  Đạo diễn: Peter Jackson

                  Điểm IMDb: 7,8

                    The Hobbit: An Unexpected Journey
                    The Hobbit: An Unexpected Journey
                    Trailer The Hobbit: An Unexpected Journey
                  • Ba chàng ngự lâm là một bộ phim hài Mỹ được phát hành vào năm 2009, do Todd Phillips làm đạo diễn. Phim có dàn diễn viên Bradley Cooper, Ed Helms, Zach Galifianakis, Justin Bartha và Heather Graham.


                    Angelenos Doug Billings và Tracy Garner sắp kết hôn. Hai ngày trước lễ cưới, bốn người đàn ông trong tiệc cưới - Doug, hai người bạn thân nhất của Doug, Phil Wenneck và Stu Price, và anh trai của Tracy, Alan Garner - lên chiếc xe Mercedes mui trần yêu quý của cha Tracy để dự tiệc độc thân kéo dài 24 giờ tới Las Vegas. Phil, một giáo viên trung học đã lập gia đình, có cùng mức độ trưởng thành với các học sinh của mình khi ở cùng bạn bè. Stu, một nha sĩ, lo lắng về mọi thứ, đặc biệt là những gì cô bạn gái kiểm soát Melissa của anh ấy nghĩ.


                    Vì cô không đồng ý với các nghi lễ gắn kết nam giới truyền thống, Stu phải nói dối cô về con nai sừng tấm, anh nói với cô rằng họ đang tham gia một chuyến du lịch thử rượu ở Thung lũng Napa. Bất chấp điều đó, cuối cùng anh ta vẫn có ý định kết hôn với cô, trái với lời khuyên và mong muốn của bạn bè. Và Alan dường như không biết về những gì được coi là ân sủng xã hội của thế giới phương Tây. Buổi sáng sau khi đến Las Vegas, họ thức dậy trong căn phòng khách sạn của mình với cảm giác nôn nao tồi tệ nhất. Không ai nhớ những gì đã xảy ra trong mười hai giờ qua.


                    Căn hộ đang ở trong tình trạng lộn xộn. Và một số thứ nhất định trong bộ không nên có, và một số thứ nhất định nên có trong bộ bị thiếu. Có lẽ người quan trọng nhất trong danh mục thứ hai là Doug. Khi Phil, Stu và Alan cố gắng tìm Doug chỉ bằng cách sử dụng những mẩu thông tin nhỏ mà họ có trong tay, họ bắt đầu hành trình khám phá cách một số thứ đã vào căn phòng và điều gì đã xảy ra với những món đồ bị mất. Tuy nhiên, họ đang phải chạy đua với thời gian như thể họ không thể tìm thấy Doug trong vài giờ tới, họ sẽ phải giải thích cho Tracy lý do tại sao họ vẫn chưa trở lại Los Angeles.


                    Thông tin chi tiết:

                    Năm sản xuất: 2009

                    Thể loại: Phim hài

                    Đạo diễn: Todd Phillips

                    Điểm IMDb: 7,7

                      The Hangover
                      The Hangover
                      Trailer The Hangover
                    • Top 14

                      Gravity

                      Gravity là một bộ phim 3D khoa học viễn tưởng và không gian của Anh-Mỹ. Alfonso Cuarón là đạo diễn, đồng kịch bản và đồng sản xuất của bộ phim. Phim có sự tham gia của hai ngôi sao điện ảnh Sandra Bullock và George Clooney trong vai các nhà du hành vũ trụ làm việc trong không gian.


                      Tiến sĩ Ryan Stone (Sandra Bullock) là một kỹ sư y tế xuất sắc trong nhiệm vụ tàu con thoi đầu tiên của cô, với phi hành gia kỳ cựu Matt Kowalski (George Clooney) chỉ huy chuyến bay cuối cùng trước khi nghỉ hưu. Nhưng trên một chuyến đi bộ không gian dường như thường lệ, thảm họa đã ập đến. Tàu con thoi bị phá hủy, để lại Stone và Kowalsky hoàn toàn đơn độc - không bị ràng buộc gì vào nhau và lao thẳng vào bóng tối.


                      Thông tin chi tiết:

                      Năm sản xuất: 2013

                      Thể loại: Khoa học viễn tưởng

                      Đạo diễn: Alfonso Cuarón

                      Điểm IMDB: 7,7

                      Gravity
                      Gravity
                      Gravity
                      Gravity
                    • The Lego Movie là một bộ phim hài, hoạt hình máy tính, phiêu lưu, stop-motion phát hành năm 2014. Đồng đạo diễn và kịch bản bởi Phil Lord và Chris Miller, bộ phim được phân phối bởi Warner Bros


                      LEGO Movie là một bộ phim hoạt hình 3D kể về nhân vật chính, Emmet, một nhân vật nhỏ LEGO hoàn toàn bình thường, người được xác định là "người phi thường" nhất và là chìa khóa để giải cứu vũ trụ Lego. Emmet và những người bạn của mình tham gia vào một cuộc hành trình hoành tráng để ngăn chặn tên bạo chúa độc ác, Lord Business.


                      Emmet tỉnh dậy và thấy mình đang trong thế giới thực, nơi mà các sự kiện của câu chuyện được diễn ra trong trí tưởng tượng của một cậu bé tên Finn trên bộ sưu tập Lego của cha mình. Người cha phạt con trai mình vì đã phá hủy mô hình của ông và ông dùng keo để dán các mẫu lego lại với nhau. Nhận thấy bạn bè của anh đang trong tình trạng nguy hiểm, Emmet cố gắng di chuyển mình và thu hút sự chú ý của Finn. Finn trả Emmet và Cục gạch ngăn trở về thế giới Lego, nơi Emmet xây dựng một robot khổng lồ để trợ giúp bạn bè của mình trước khi đối đầu với Trùm Kinh doanh.


                      Trong thế giới thực, cha của Finn nhìn con trai mình sáng tạo một lần nữa và rất ấn tượng. Nhận ra nhân vật Trùm Kinh doanh là do con trai của ông tạo ra dựa trên con người thật của ông, ông đã thay đổi và cho phép con trai của mình chơi với mô hình Lego của ông. Trong thế giới Lego, Emmet thuyết phục Trùm Kinh doanh rằng ông cũng rất đặc biệt, như tất cả mọi người. Vào cuối phim, người ngoài hành tinh Duplo đáp xuống trái đất, thông báo ý định xâm nhập của họ.


                      Thông tin chi tiết:

                      Năm sản xuất: 2014

                      Thể loại: Hoạt hình, hành động, phiêu lưu, hài, tưởng tượng

                      Đạo diễn: Christopher Miller, Phil Lord

                      Điểm IMDb: 7.7

                      The Lego Movie
                      The Lego Movie
                      Trailer The Lego Movie



                    Công Ty cổ Phần Toplist
                    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy