Top 10 Phim hay nhất của Keanu Reeves

Anh Đinh 4662 0 Báo lỗi

Nam tài tử Keanu Reeves là một trong những ngôi sao Hollywood nổi tiếng nhất ở thời điểm hiện tại. Bên cạnh tài năng diễn xuất, vẻ ngoài tài tử điển trai, ... xem thêm...

  1. Bộ phim John Wick: Chapter 3 - Parabellum (tạm dịch: Sát thủ John Wick 3 - Chuẩn bị chiến tranh) là bộ phim bom tấn được khán giả đón nhận nồng nhiệt thời gian vừa qua. Là phần 3 của series John Wick, bộ phim đã đưa tên tuổi Keanu Reeves trở lại và đạt được vị trí #1 diễn viên trên IDMb. John Wick: Chapter 3 - Parabellum là một tác phẩm dí dỏm, phong cách và có tầm nhìn, một tác phẩm xuất sắc với kịch bản thông minh và hài hước đến không ngờ. Màn trình diễn của Keanu Reeves trong phần 3 này đã đạt đến mức siêu phàm và nhận được cơn mưa lời khen từ giới phê bình cũng như từ người xem.


    John Wick: Chapter 3 - Parabellum xoay quanh cuộc săn đuổi của hội sát thủ với cựu thành viên John Wick. Sau khi bắn hạ một thành viên của High Table - hội sát thủ quốc tế bóng tối - tay sát thủ huyền thoại John Wick thấy mình bị tước bỏ các dịch vụ bảo vệ của tổ chức. Bây giờ bị mắc kẹt với khoản tiền thưởng 14 triệu đô la trên đầu, Wick phải chiến đấu trên đường phố New York khi anh trở thành mục tiêu của những kẻ giết người tàn nhẫn nhất thế giới.


    Thông tin chi tiết:

    • Năm sản xuất: 2019
    • Thể loại: Hành động, tội phạm
    • Đạo diễn: Chad Stahelski
    • Điểm IMDb: 7.4
    John Wick Chapter 3
    John Wick Chapter 3
    Trailer John Wick Chapter 3

  2. Có bao giờ một bộ phim để lại cho bạn niềm vui sướng và say mê adrenaline đến nỗi nó khiến bạn hy vọng hơn về thế giới không? Đã bao giờ một vai chính trong một bộ phim hành động lại có được sự duyên dáng đến mức khiến bạn kinh ngạc về khả năng của chính cơ thể con người? Đây chính xác là cảm giác khi thưởng thức John Wick: Chapter 2 - cực kỳ hồi hộp, gay cấn và thú vị. John Wick: Chapter 2 (tạm dịch: Sát thủ John Wick 2) là phần tiếp theo của bộ phim John Wick.


    Phim nhận được đánh giá tích cực từ các nhà phê bình, với lời khen ngợi cho các phân cảnh hành động, chỉ đạo, biên tập, phong cách hình ảnh và các màn trình diễn của dàn diễn viên, đặc biệt là Reeves. Bộ phim đã thu về 171,5 triệu đô la trên toàn thế giới so với kinh phí 40 triệu đô la, gấp đôi tổng doanh thu 86 triệu đô la của phần phim trước đó ra mắt năm 2014.


    John Wick: Chapter 2 tiếp tục theo chân cựu sát thủ chuyên nghiệp John Wick do Keanu Reeves thủ vai. Bộ phim xoay quanh việc John Wick buộc phải trở lại thế giới sát thủ, dù không muốn làm như vậy, do những quy tắc phải tôn trọng huyến ấn - thứ mà John Wick đã đánh đổi để được nghỉ hưu trước đây. Dù đã hoàn thành nhiệm vụ, John Wick lại bị kẻ chủ mưu ám sát nhằm bịt đầu mối, điều này khiến John Wick chống trả và trả thù. Để làm được điều đó, John Wick đã phá bỏ quy tắc ở khách sạn Continental khiến cho anh rơi vào tình cảnh bị cả giới sát thủ truy nã ở phần 3.


    Thông tin chi tiết:

    • Năm sản xuất: 2017
    • Thể loại: Hành động, tội phạm
    • Đạo diễn: Chad Stahelski
    • Điểm IMDb: 7.4
    John Wick Chapter 2
    John Wick Chapter 2
    Trailer John Wick Chapter 2
  3. John Wick (tạm dịch: Sát thủ John Wick) là một bộ phim kinh dị hành động tân phi của Mỹ năm 2014 do Chad Stahelski đạo diễn và Derek Kolstad viết kịch bản. Bộ phim đã nhận được những đánh giá tích cực, được các nhà phê bình đánh giá là một trong những màn trình diễn xuất sắc nhất của Reeves và là một trong những bộ phim hành động hay nhất năm 2014. Phim thu về 86 triệu đô la trên toàn thế giới với kinh phí sản xuất 20–30 triệu đô la.


    Bộ phim xoay quanh sát thủ nghỉ hưu John Wick, có người vợ quá cố tặng cho anh một chú chó con. Chú chó đã giúp John Wick vượt qua nỗi đau, nhưng một ngày nọ, một nhóm cướp đã đột nhập vào nhà anh, cướp xe và giết chú chó. John Wick quyết định tái xuất để truy ra thủ phạm, dẫu cho kẻ đó có là con của một ông trùm băng đảng khét tiếng, và cuộc chiến bắt đầu. Có thể nói John Wick đã đưa Keanu Reeves trở lại với hào quang Hollywood, kể từ sau khi series The Matrix khép lại. Với một cốt truyện chặt chẽ cùng các phân cảnh chiến đấu đáng kinh ngạc, John Wick gần như là một bộ phim hoàn hảo mang lại cảm giác thỏa mãn cả về thị giác và trí óc với người xem.


    Thông tin chi tiết:

    • Năm sản xuất: 2014
    • Thể loại: Hành động, tội phạm
    • Đạo diễn: Chad Stahelski
    • Điểm IMDb: 7.4
    John Wick
    John Wick
    Trailer John Wick
  4. Xem phim của Keanu Reeves không thể không nhắc tới Point Break (tạm dịch: Điểm vỡ) - một bộ phim hành động tội phạm của Mỹ năm 1991 do Kathryn Bigelow đạo diễn và W. Peter Iliff viết kịch bản. Với kinh phí 24 triệu USD, phim thu về 83,5 triệu USD sau khi ra rạp và được khán giả đón nhận nồng nhiệt.


    Keanu Reeves vào vai là anh chàng điệp vụ FBI thông minh, lanh lợi có tên là Johnny Utah - một đặc vụ FBI chìm, người được giao nhiệm vụ điều tra danh tính của một nhóm cướp ngân hàng trong khi anh phát triển mối quan hệ phức tạp với thủ lĩnh của nhóm. Tài tử người Canada xuất hiện với thân hình lực lưỡng cùng nét diễn xuất nam tính, phong trần đã làm nên cơn sốt trong giới mộ điệu. Đáng nói, những pha hành động gay cấn được khán giả đánh giá tích cực. Đặc biệt, bộ phim được xem là hiện tượng “thiêu đốt” mùa hè với sự góp mặt của nhiều cô gái nóng bỏng và các phân cảnh đầy quyến rũ giữa nam tài từ cùng các người đẹp trong phim. Point break là một bộ phim nói lên khía cạnh đẹp, mạnh mẽ và phóng khoáng.


    Một bên là hương vị ngây ngất đến choáng váng của cuộc sống gắn với thiên nhiên, phóng khoáng, hào sảng của những kẻ ngoài vòng pháp luật, một bên là tinh thần trách nhiệm, nghĩa vụ, niềm tự hào nghề nghiệp, hai mặt trái đó xô đẩy Johnny, dằn vặt anh, nhưng cũng rèn cho anh sự tự tin và rắn rỏi.


    Thông tin chi tiết:

    • Năm sản xuất: 2006
    • Thể loại: Hoạt hình, tội phạm
    • Đạo diễn: Richard Linklater
    • Điểm IMDb: 7.2
    Point Break
    Point Break
    Trailer Point Break
  5. Constantine (tạm dịch: Bậc thầy trừ tà Constantine) là bộ phim hành động, siêu nhiên và kinh dị được chuyển thể từ truyện tranh của Vertigo - DC Comics. Trong Constantine, chúng ta sẽ theo chân John Constantine, người đàn ông được thượng đế ban tặng một món quà, đó là khả năng nhận diện sự tồn tại của thiên thần và ác quỷ.


    Keanu Reeves trong vai John Constantine, một kẻ nghiện thuốc lá nặng với khả năng nhận thức được hình ảnh thực sự của nửa thiên thần và nửa quỷ trên bình diện con người. John tin rằng bản thân đã bị đày đọa vào địa ngục vì đã cố gắng tự sát - một tội lỗi chết người - và mắc bệnh ung thư phổi giai đoạn cuối. Từng trục xuất rất nhiều quỷ dữ về với đúng vị trí của nó, tuy nhiên vụ việc lần này mới chính là thử thách lớn nhất trong sự nghiệp trừ gian diệt ác John, có khả năng phải đụng đầu "Hoàng tử địa ngục" Lucifer. Có thể nói Keanu Reeves đã đảm nhiệm nhân vật Constantine một cách xuất sắc trong bộ phim đầy ma quái này.


    Thông tin chi tiết:

    • Năm sản xuất: 2005
    • Thể loại: Hành động, ma thuật
    • Đạo diễn: Francis Lawrence
    • Điểm IMDb: 7.0
    Constantine
    Constantine
    Trailer Constantine
  6. Phần thứ 2: Matrix: Reloaded (tạm dịch: Ma Trận: Tái lập) xoay quanh nhiệm vụ của nhóm Neo phải giải cứu "thợ sửa khóa" để có thể đến máy chủ của Ma Trận. Trong nhiệm vụ cứu loài người khỏi sự tuyệt chủng, Neo cùng với Trinity và Morpheus có được cái nhìn sâu sắc hơn về cấu trúc của Ma trận và vai trò quan trọng của Neo đối với số phận của nhân loại.


    Được đánh giá là series gắn liền với tên tuổi của Keanu Reeves ở vai diễn Neo, nhưng series The Matrix sang phần 2 và 3 lại có chất lượng đi xuống, khiến cho điểm số của bộ phim cũng như điểm từ các nhà phê bình giảm đáng kể. Thực ra series The Matrix là một tổng thể mà sau này được khán giả đánh giá rất cao ở cả 3 phần nhưng vào thời điểm bấy giờ, 2 phần sau đã bị đánh giá thấp hơn phần 1 rất nhiều. Nếu bạn yêu thích The Matrix bản năm 1999 và sự pha trộn giữa cơn giận dữ trong truyện tranh, võ thuật, thực tế ảo, trò chơi điện tử đột phá, triết học đại chúng, ẩn ý trong kinh thánh, lãng mạn và bi kịch thì bạn sẽ không phải thất vọng khi thưởng thức phần thứ 2 của series này.


    Thông tin chi tiết:

    • Năm sản xuất: 2003
    • Thể loại: Khoa học viễn tưởng, hành động
    • Đạo diễn: Wachowski brothers
    • Điểm IMDb: 7.2
    Matrix: Reloaded
    Matrix: Reloaded
    Trailer The Matrix
  7. The Matrix (tạm dịch: Ma trận) được đánh giá là một trong những phim khoa học viễn tưởng xuất sắc nhất những năm đầu 2000. Bộ phim xoay quanh nhân vật chính Neo, do Keanu Reeves thủ vai, đang sống một cuộc sống bình thường thì gặp một người kỳ lạ: Morpheus, đưa cho 2 viên thuốc: màu đỏ và màu xanh. Nếu chọn viên màu đỏ, Neo sẽ biết hết mọi thứ về Ma trận nhưng không bao giờ có thể sống cuộc sống như trước, ngược lại, nếu chọn viên màu xanh, Neo sẽ trở lại cuộc sống ban đầu.


    Neo quyết định chọn viên màu đỏ. Từ đó, Neo đến với thế giới thực. Năm 2199, Thế giới đã tàn lụi, con người trở thành những "cục pin" cung cấp năng lượng cho đám robot. Thế giới mà Neo đang sống là thế giới ảo do robot tạo ra, lấy bối cảnh năm 1999 để khiến con người nghĩ rằng mình đang sống trong thế giới bình thường. Neo được một nhóm người phe kháng chiến cứu và đưa đến căn cứ. Tại đây, con người thiết lập thế giới ảo khác, gọi là Ma trận, nơi mà con người có cơ hội chống lại đám robot. Tại thế giới ảo này, con người sẽ có khả năng làm những việc siêu nhiên, tất cả đều thông qua học tập và nạp chương trình phần mềm. Đám robot sẽ có các hiện thân mô phỏng trong Ma trận, và con người phải dựa vào Ma trận để tìm cách chiến thắng trong cuộc chiến thực ngoài đời.


    The Matrix đã được đánh giá rất cao, giành 4 giải Oscar và được xem là sự đột phá của điện ảnh. Sở dĩ như vậy không chỉ bởi The Matrix sử dụng hiệu ứng kỹ xảo, hành động xuất sắc mà còn bởi bộ phim đem đến đề tài mới lạ, mang đậm tính triết học và những dự cảm về xã hội hiện đại, nơi mà máy móc, lập trình ngày càng phổ biến hơn trong xã hội loài người.


    Vai diễn Neo cũng là vai diễn tạo bước đột phá cho sự nghiệp của Keanu Reeves. Tính đến nay, Keanu Reeves vẫn nổi tiếng nhất qua 2 series phim là The Matrix và John Wick.


    Mới đây, khán giả Việt có cơ hội thưởng thức bom tấn The Matrix trên màn ảnh rộng từ ngày 17/12/2021 nhân kỷ niệm 22 năm phát hành và phần 4 sắp ra mắt năm 2023 của thương hiệu phim khoa học viễn tưởng nổi tiếng của tài tử Keanu Reeves này.


    Thông tin chi tiết:

    • Năm sản xuất: 1999
    • Thể loại: Khoa học viễn tưởng, hành động
    • Đạo diễn: Wachowski brothers
    • Điểm IMDb: 8.7
    The Matrix
    The Matrix
    Trailer The Matrix
  8. Top 8

    Speed

    Speed (tạm dịch: Tốc độ) là bộ phim bom tấn đầu tiên tạo nên tên tuổi cho Keanu Reeves với vai diễn viên chính. Bộ phim đã thu về 350 triệu USD vào năm 1994, với kinh phí chỉ 30 triệu USD, được xem là một trong những phim có doanh thu "khủng" nhất năm đó. Tác phẩm giành được nhiều giải thưởng lớn, trong đó có 2 giải Oscar.


    Speed xoay quanh chuyến xe bus bị gã khủng bố gắn bom, khiến cho chiếc xe luôn phải chạy trên 60 km/h, không được dừng lại nếu không bom sẽ nổ. Ở bộ phim này, Keanu Reeves đã thủ vai chính, sĩ quan Jack Traven có mặt trên xe và tìm cách cứu mọi người cũng như truy tìm kẻ khủng bố. Sánh vai cùng anh là nữ diễn viên nóng bỏng Sandra Bullock. Xuyên suốt bộ phim là những pha hành động gay cấn được dồn nén với áp lực thời gian khiến người xem không khỏi rời mắt. Sự kết hợp ăn ý của hai diễn viên cùng các pha hành động hầm hố như: đua xe, rượt đuổi theo xe buýt, đeo bám bằng trực thăng… đã tạo nên cơn sốt về dòng phim hành động thập niên 90.


    Thông tin chi tiết:

    • Năm sản xuất: 1994
    • Thể loại: Hành động, tội phạm
    • Đạo diễn: Jan de Bont
    • Điểm IMDb: 7.3
    Speed
    Speed
    Trailer Speed
  9. Top 9

    Dracula

    Được chuyển thể từ tiểu thuyết kinh dị nổi tiếng của Bram Stoker, Dracula (tạm dịch: Ác quỷ Dracula) phiên bản 1992 vẫn là bộ phim "ma cà rồng" thành công nhất đến thời điểm hiện tại. Bộ phim do Francis Ford Coppola - đạo diễn của Godfather, thực hiện, đã chiến thắng 3 giải Oscar cho Thiết kế trang phục đẹp nhất , Biên tập âm thanh đẹp nhất và Trang điểm đẹp nhất, đồng thời bộ phim còn được đề cử giải Chỉ đạo nghệ thuật xuất sắc nhất.


    Dracula có sự tham gia diễn xuất của nhiều ngôi sao như Gary Oldman, Anthony Hopkins, Winona Ryder và Keanu Reeves. Khi đó Keanu Reeves còn trẻ, chưa có mấy tên tuổi, chỉ đảm nhiệm một nhân vật phụ trong phim. Dracula được dàn dựng với màu sắc đẹp, hiệu ứng đặc biệt hoang dã, bối cảnh xa hoa đi kèm với những khoảnh khắc kinh dị khùng khiếp và đẫm máu khiến bộ phim đem lại cảm giác thỏa mãn tuyệt vời về mặt thị giác. Việc sử dụng đèn nền và bóng đổ của Coppola rất sáng tạo và độc đáo. Bạn sẽ không thể rời mắt khỏi màn hình để theo dõi từng chi tiết của bộ phim kinh dị nổi tiếng này.


    Thông tin chi tiết:

    • Năm sản xuất: 1992
    • Thể loại: Kinh dị, bí ẩn
    • Đạo diễn: Francis Ford Coppola
    • Điểm IMDb: 7.4
    Dracula
    Dracula
    Trailer Dracula
  10. My Own Private Idaho (tạm dịch: Idaho của riêng tôi) là một trong những bộ phim đầu tiên của Keanu Reeves do đạo diễn tên tuổi Gus Van Sant thực hiện. Đây là bộ phim độc lập do ông viết kịch bản lấy cảm hứng từ kịch của Shakespeare. Bộ phim là sự kết hợp đặc biệt của Keanu Reeves cùng người bạn thân thiết River Phoenix. Keanu Reeves và River Phoenix đã hợp tác với nhau để đem tới cho khán giả một câu chuyện tình nồng nhiệt, hoang dại và buồn đến nao lòng. Bộ phim xoay quanh hai người bạn thân bị bỏ rơi, họ cùng sống trên đường phố, nghiện rượu và bán mình để nuôi thân.


    Nhân vật Mike (do River Phoenix thủ vai) đem lòng yêu Scott - nhân vật do Keanu Reeves đảm nhận, dù cho Scott không phải người đồng tính. Con đường của họ chất chứa biết bao nỗi cô đơn, sự hoang tàn trống trải cùng khao khát yêu thương mãnh liệt. Bộ phim cho chúng ta cảm nhận được rằng có thứ tình cảm vượt qua cả tình bạn, đẹp hơn cả tình yêu, đó là tri kỷ như Mike và Scott, như River Phoenix và Keanu Reeves. Bộ phim cũng được giới phê bình đánh giá tương đối cao, với 77 điểm trên Meta Critics nhưng lại lỗ nặng ngoài phòng vé, chỉ thu về 6 triệu USD và trên IMDb chỉ được 7.0 điểm.


    Thông tin chi tiết:

    • Năm sản xuất: 1991
    • Thể loại: Tình cảm, đời sống
    • Đạo diễn: Gus Van Sant
    • Điểm IMDb: 7.0
    My Own Private Idaho
    My Own Private Idaho
    Trailer My Own Private Idaho



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy