Top 10 Phim hay nhất của nàng thơ nước Nhật Hamabe Minami

Diem Quynh 245 0 Báo lỗi

Hamabe Minami là một nữ diễn viên trẻ tiềm năng của xứ sở mặt trời mọc. Dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng Minami đã có cho mình khá nhiều bộ phim thành công gây ... xem thêm...

  1. Shin Kamen Rider (Tân hiệp sĩ mặt nạ) là một bộ phim siêu anh hùng tokusatsu do Hideaki Anno viết kịch bản và đạo diễn. Phiên bản năm 2023 được làm lại theo phiên bản gốc năm 1971 để kỷ niệm 50 năm loạt phim Kamen Rider. Đây là dự án chuyển thể thứ ba về thể loại tokusatsu của Hideaki Anno sau Shin Godzilla và Shin Ultraman.


    Nội dung Shin Kamen Rider kể về một chàng sinh viên thông minh tên Takeshi Hongo sau khi bị tổ chức SHOCKER bắt cóc và bị biến thành người máy châu chấu BATTA AUGMENT-01. Sau khi Hongo trốn thoát thành công khỏi SHOCKER, họ đã phái người máy SPIDER AUGMENT truy tìm Hongo và đồng minh của anh chàng. Tuy nhiên đồng minh của Hongo là Ruriko (Hamabe Minami) đã bị bắt cóc và Hongo phải biến thân thành dạng người máy để giải cứu Ruriko và tìm chỗ trốn.

    Tại chỗ trốn, cha của Ruriko (Hamabe Minami) là Hiroshi đã giúp Hongo trở về hình dạng con người, tuy nhiên kém may mắn thay Hiroshi sau đó đã bị tổ chức SHOCKER sát hại. Sau đó, Hongo và Ruriko đã hợp lực cùng Chính phủ để truy lùng và tiêu diệt những người máy của SHOCKER. Không lâu sau đó, Ichiro (hay cũng là lãnh đạo của SHOCKER) đã cử Hayato Ichimonji - BATTA AUGMENT-02 đi săn lùng Hongo và Ruriko, Ruriko cũng đã bị một tay sai khác của SHOCKER giết chết.


    Một số thông tin về phim Tân hiệp sĩ mặt nạ:

    • Tên đầy đủ: Shin Kamen Rider - シン・仮面ライダー
    • Diễn viên: Minami Hamabe, Sosuke Ikematsu, Tasuku Emoto, Nanase Nishino
    • Độ dài: 121 phút
    • Năm phát sóng: 2023
    • Điểm IMDb: 6
    Shin Kamen Rider
    Shin Kamen Rider
    Shin Kamen Rider
    Shin Kamen Rider

  2. Omoi, Omoware, Furi, Furare hay Trò chơi cút bắt có nguyên tác manga là một trong "Thanh xuân tam bộ tác" của tác giả Sakisaka Io sau Strobe Edge và Ao Haru Ride. Cốt truyện kể về chuyện tình bạn và tình yêu của 4 con người có 4 quan điểm tình yêu trái ngược nhau. Trò chơi cút bắt được xác nhận sẽ có bản live-action và công chiếu trong năm 2020.


    Khi bắt đầu lên cao trung, hai cô bé Yuna và Akari dần trở nên thân thiết dù có tính cách không giống nhau: Yuna có tính cách dè dặt, nhút nhát, thiếu tự tin nhưng luôn mơ về một tình yêu trong sáng và màu hồng. Trong khi đó, Akari có tính cách trái ngược hẳn khi cô nàng chủ động hơn trong mọi việc, ngay cả trong tình yêu Akari cũng có tư tưởng cần chủ động nắm lấy hạnh phúc của chính mình, đồng thời Akari cũng là một người thực tế hơn Yuna. Cùng lúc đó, hai chàng trai Kazuomi và Rio cũng là hai người có tính cách như là phiên bản nam của Yuna và Akari.


    Trong live - action, Hamabe Minami thủ vai nữ sinh Akari xinh xắn, mạnh mẽ và khá nổi tiếng trong trường. Đây là một vai diễn không quá khó đối với Minami, cô nàng đã thành công thể hiện một cô bé yêu ghét rạch ròi, mạnh mẽ trong tình yêu nhưng cũng cần một người chở che những khi yếu lòng.

    Một số thông tin về phim Trò chơi cút bắt:

    • Tên đầy đủ: Omoi, Omoware, Furi, Furare - 思い、思われ、ふり、ふられ
    • Diễn viên: Hamabe Minami, Fukumoto Riko, Akaso Eiji, Kitamura Takumi
    • Độ dài: 124 phút
    • Năm phát sóng: 2020
    • Điểm IMDb: 6.3
    Omoi, Omoware, Furi, Furare
    Omoi, Omoware, Furi, Furare
    Omoi, Omoware, Furi, Furare
    Omoi, Omoware, Furi, Furare
  3. Watashitachi wa Douka Shiteiru (Chúng ta mất trí rồi) tiếp tục là một live-action gây sốt năm 2020 có sự tham gia diễn xuất của Hamabe Minami. Kể từ khi công bố diễn viên, các mọt anime đã vô cùng ngóng trông ngày phim được phát sóng bởi đây đích thực là "bữa tiệc visual" khi phim có sự tham gia của bộ đôi nam - nữ thần hàng đầu xứ sở mặt trời mọc hiện tại: Hamabe Minami và Yokohama Ryusei.


    Chúng ta mất trí rồi có nội dung kể về hành trình tìm kiếm sự thật về vụ án oan của mẹ nữ chính Nanaoka Nao tại Kougetsuan. Nam chính Takatsuki Tsubaki hay cũng là người bạn thân thời thơ ấu của Nao, nhân chứng duy nhất của vụ án lại chính là người buộc tội mẹ cô vào tội giết người. Đau thương tột cùng lại mất đi người thân duy nhất, Nao chỉ có thể duy trì sự sống bằng một niềm đam mê duy nhất đời cô - làm bánh. 15 năm sau đó, Nao quyết tâm quay trở lại Kougetsuan để tìm ra chân tướng sự việc năm đó, lúc này Tsubaki không còn nhớ cô là ai nhưng lại đưa ra một đề nghị gây sốc.


    Trong phim, Hamabe Minami thủ vai nữ chính Nanaoka Nao, cô được nhận xét là có vẻ đẹp trong trẻo và hợp với những bộ kimono. Ngoài ra, phim còn ghi điểm trong mắt khán giả bởi bối cảnh được dàn dựng công phu cùng với các thước phim về bánh đẹp mắt giúp quảng bá được văn hóa Nhật ra nhiều nơi toàn cầu.


    Một số thông tin về phim Chúng ta mất trí rồi:

    • Tên đầy đủ: Watashitachi wa Douka Shiteiru - 私たちはどうかしている
    • Diễn viên: Minami Hamabe, Yokohama Ryusei, Takasugi Mahiro, Wada Soko
    • Số tập: 8
    • Năm phát sóng: 2020
    • Điểm IMDb: 7.4
    Watashitachi wa Douka Shiteiru
    Watashitachi wa Douka Shiteiru
    Watashitachi wa Douka Shiteiru
    Watashitachi wa Douka Shiteiru
  4. Có thể nói phần lớn các bộ phim mà Hamabe Minami tham gia đều là các bộ live-action chuyển thể từ các manga/anime đình đám và Yakusoku no Nebarando (Miền đất hứa) cũng không phải ngoại lệ. Miền đất hứa là một manga thuộc thể loại kỳ ảo u tối và khoa học viễn tưởng, rất khác so với những live-action mà Hamabe Minami thường nhận vai.


    Cốt truyện Miền đất hứa nói về những đứa trẻ mồ côi đang cố gắng chạy trốn khỏi một trang trại để bảo toàn mạng sống khỏi lũ quỷ ăn thịt người. Cụ thể hơn, bối cảnh đặt vào năm 2045, Emma cùng với 37 anh chị em của mình sống ở một nơi tươi đẹp, nơi đó có đồ ăn ngon, quần áo đẹp, chiếc giường êm ái cùng với người mẹ nuôi Isabella. Những tưởng cuộc sống sẽ màu hồng như thế với những đứa trẻ đáng yêu ở đây, thế nhưng một ngày nọ họ phát hiện ra một bí mật động trời về người mẹ nuôi của mình. Sau đó, Emma, Norman cùng với Ray đã tìm mọi cách để leo lên bức tường thông ra thế giới bên ngoài và trốn thoát thành công cùng với 15 đứa trẻ trên 5 tuổi.


    Trong Miền đất hứa, Hamabe Minami thủ vai Emma - cô bé đáng yêu tinh nghịch với mái tóc cam ngắn. Emma là một trong số những đứa trẻ thông minh nhất và cô bé cũng có tính cách hướng ngoại, luôn quan tâm đến mọi người và là người đáng tin cậy.


    Một số thông tin về phim Miền đất hứa:

    • Tên đầy đủ: Yakusoku no Nebarando - 約束 ( やくそく ) のネバーランド
    • Diễn viên: Hamabe Minami, Jyo Kairi, Itagaki Rihito
    • Độ dài: 120 phút
    • Năm phát sóng: 2020
    • Điểm IMDb: 5.5
    Yakusoku no Nebārando
    Yakusoku no Nebārando
    Yakusoku no Nebārando
    Yakusoku no Nebārando
  5. Kakegurui (Học viện đỏ đen) là một live action khá nổi tiếng trong giới bởi mức độ đầu tư khủng, dàn diễn viên vừa có nhan sắc vừa diễn xuất ổn định mà đặc biệt là nữ chính của bộ phim - Jabami Yumeko do Hamabe Minami thủ vai.


    Kakegurui được sản xuất dựa trên manga cùng tên viết bởi Kawamoto Homura và được vẽ bởi Naomura Tōru. Kakegurui sau đó còn được chuyển thể thành anime bởi studio MAPPA và rất được các fan anime yêu thích. Nội dung của Kakegurui kể về học viện dân lập Hyakkaō nơi có nhiều học sinh giàu có và quyền lực nhất Nhật Bản theo học. Trong ngôi trường này, năng lực và "cấp bậc" của từng học sinh được đánh dấu bởi thứ hạng trong các trò chơi đỏ đen. Một ngày nọ có một cô gái tên Jabami Yumeko chuyển tới học viện này, tuy nhiên trái với các học sinh khác, Yumeko đánh bạc chỉ để thỏa mãn cảm xúc của bản thân chứ không phải để kiếm tiền hay giành giật một thứ hạng cao hơn mặc dù bản thân Yumeko là một thiên tài trong các trò đỏ đen.


    Từ khi tạo hình nhân vật Jabami Yumeko của Hamabe Minami được tung ra, các fan anime đã không khỏi ngạc nhiên bởi tạo hình lẫn thần thái của Minami đều như xé truyện bước ra đời thực. Thêm nữa, diễn xuất tự nhiên và chân thật của Minami cũng được khán giả đánh giá cao và góp công lớn để đưa Kakegurui thành một trong những live-action thành công nhất.


    Một số thông tin về phim Học viện đỏ đen:

    • Tên đầy đủ: Kakegurui - 賭ケグルイ
    • Diễn viên: Minami Hamabe, Mahiro Takasugi, Aoi Morikawa, Ruka Matsuda
    • Số tập: 10
    • Năm phát sóng: 2018
    • Điểm IMDb: 6.8
    Kakegurui
    Kakegurui
    Kakegurui
    Kakegurui
  6. Sensei Kunshu (Thầy giáo Quân chủ) là một bộ manga shoujo ngọt ngào của tác giả Momoko Kouda được đăng nhiều kỳ trên tạp chí shoujo manga hàng tháng Bessatsu Margaret từ năm 2013 tới năm 2017. Manga được chuyển thể thành live-action cùng tên năm 2018.


    Sensei Kunshu kể về Ayuha Samaru - một học sinh trung học có tính cách bộc trực và vô cùng chăm chỉ đã vô tình phải lòng chàng trai tên Yoshitaka Hiromitsu. Những tưởng sẽ không gặp lại chàng trai ấy nữa nhưng sợi dây duyên phận là thứ không thể đoán được, Ayuha Samaru tình cờ gặp lại chàng trai tốt bụng ấy vào một ngày không tưởng khi có một giáo viên dạy thay giáo viên chủ nhiệm của cô và đó không ai khác chính là Yoshitaka Hiromitsu. Ayuha tin rằng đây chính là sợi dây định mệnh khiến cô và sensei của mình phải trở thành người yêu của nhau và từ đó nghiêm túc theo đuổi bằng được tình yêu này.


    Cốt truyện của Thầy giáo Quân chủ khá quen thuộc và có thể bạn đã từng thấy trong nhiều bộ shoujo manga dành cho thiếu nữ khác rồi. Tuy nhiên với lối kể chuyện tài tình của Momoko Kouda cùng với nét vẽ được trau chuốt tỉ mỉ đã khiến cho Thầy giáo quân chủ vẫn là một trong những shoujo manga đáng đọc. Phiên bản live-action được nhận xét là có dàn diễn viên đẹp, diễn xuất ổn định. Bên cạnh đó phản ứng hóa học của bộ đôi nhân vật chính đã không làm khán giả phải thất vọng.


    Một số thông tin về phim Thầy giáo Quân chủ:

    • Tên đầy đủ: Sensei Kunshu - センセイ君主
    • Diễn viên: Minami Hamabe, Takeuchi Ryoma, Sato Taiki, Kawaei Rina
    • Độ dài: 104 phút
    • Năm phát sóng: 2018
    • Điểm IMDb: 6
    Sensei Kunshu
    Sensei Kunshu
    Sensei Kunshu
    Sensei Kunshu
  7. Tonari no Kaibutsu-kun (Quái vật bàn bên) có nguyên tác là một bộ manga được viết và minh họa tranh bởi Robico. Cốt truyện kể về chuyện tình đáng yêu giữa một cô gái tên Shizuku Mizutani và một chàng trai tên là Haru Yoshida. Truyện được đăng nhiều kỳ trên tạp chí Dessert từ năm 2008 đến năm 2013. Tuy nhiên phải tới năm 2018 manga mới có bản live-action điện ảnh do Masaki Suda và Tao Tsuchiya đóng chính.


    Quái vật bàn bên tập trung vào những câu chuyện hàng ngày của Shizuku - một cô gái không có hứng thú gì trong cuộc sống ngoài việc học và một cậu bé tên Haru - ngồi cạnh Shizuku trong lớp học nhưng cậu lại rất ít khi tới trường. Một ngày nọ Shizuku được giáo viên giao nhiệm vụ đem bản in của lớp tới nhà Haru, ngạc nhiên thay Haru lại chào đón cô nồng nhiệt hơn bao giờ hết. Mặc dù nổi tiếng với biệt danh "Đá khô" với vẻ mặt và tính cách vô cảm lạnh lùng nhưng khi gặp Haru, Shizuku dần mở lòng mình hơn và cảm động trước những suy nghĩ về mối quan hệ nên có giữa người với người. Haru sớm bày tỏ tình yêu với Shizuku nhưng về phía Shizuku, cô nàng phải mất nhiều thời gian hơn để có thể hoàn toàn cho Haru một cơ hội và chấp nhận tình cảm dành cho Haru trong cô đang dần lớn lên.


    Trong phim Quái vật bàn bên, Minami Hamabe đảm nhận vai phụ là cô bé Chizuru Oshima. Chizuru có tính cách nhút nhát, bi quan và luôn lo lắng thái quá với tại hình mái tóc siêu ngố tàu cùng cặp kính chuẩn mọt sách. Mặc dù đem lòng yêu thích Haru nhưng biết rằng người mà Haru thích là Shizuku nên Chizuru thường gạt tình cảm của bản thân sang một bên vì hạnh phúc của người mình yêu.


    Một số thông tin về phim Quái vật bàn bên:

    • Tên đầy đủ: Tonari no Kaibutsu-kun - となりの怪物くん
    • Diễn viên: Masaki Suda, Tao Tsuchiya, Yuki Furukawa, Minami Hamabe
    • Độ dài: 105 phút
    • Năm phát sóng: 2018
    • Điểm IMDb: 5.9
    Tonari no Kaibutsu-kun
    Tonari no Kaibutsu-kun
    Tonari no Kaibutsu-kun
    Tonari no Kaibutsu-kun
  8. Kimi no suizō o tabetai - hay thường được biết tới với cái tên thân thương hơn: Tớ muốn ăn tụy của cậu là phim điện ảnh đã làm nên tên tuổi của Hamabe Minami và giúp cô đạt được nhiều giải thưởng đáng giá, trong đó có giải thưởng diễn viên triển vọng xuất sắc tại Giải thưởng phim Nikkan Sports lần thứ 30.


    Phim được xây dựng dựa trên tiểu thuyết gốc của tác giả Sumino Yoru, ban đầu được đăng dưới dạng tiểu thuyết mạng nhưng đã được xuất bản thành sách năm 2015. Tiểu thuyết gốc thành công tới mức về sau, nó đã liên tiếp được chuyển thành manga, anime, live-action và lần nào cũng được công chúng đón nhận nhiệt tình.


    Cốt truyện của Tớ muốn ăn tụy của cậu kể về nam sinh cao trung tên Shiga Haruki - một người rất đam mê đọc sách, sống khép kín và dè dặt với xã hội bên ngoài. Một ngày nọ Haruki nhặt được một cuốn nhật ký có tên "Sống cùng với cái chết" tại bệnh viện, trong đó là những dòng tâm sự của một cô gái tên Yamauchi Sakura. Haruki quyết định sẽ dành thời gian cùng với Sakura những ngày cuối đời của cô để giúp cô thỏa nguyện vọng được sống như một người bình thường dù mang trong mình căn bệnh hiểm nghèo. Tuy nhiên hai người đều không biết rằng bi kịch thực sự sắp xảy ra sau đó mà không ai có thể lường được.


    Trong Tớ muốn ăn tụy của cậu, Hamabe Minami thủ vai nữ chính Yamauchi Sakura - người đang mang trong mình căn bệnh hiểm nghèo nhưng vẫn vô cùng lạc quan vào cuộc sống. Minami được giới phê bình nhận xét là một trong những nữ diễn viên thế hệ mới triển vọng nhất nhờ màn thể hiện xuất sắc trong phim.


    Một số thông tin về phim Tớ muốn ăn tụy của cậu:

    • Tên đầy đủ: Kimi no Suizo wo Tabetai - 君の膵臓をたべたい
    • Diễn viên: Hamabe Minami, Kitamura Takumi, Oguri Shun, Kitagawa Keiko
    • Độ dài: 115 phút
    • Năm phát sóng: 2017
    • Điểm IMDb: 7.1
    Kimi no suizō o tabetai
    Kimi no suizō o tabetai
    Kimi no suizō o tabetai
    Kimi no suizō o tabetai
  9. Top 9

    Saki

    Saki có nguyên tác là một manga nổi tiếng về chủ đề mạt chược được viết và minh họa bởi Ritz Kobayashi. Manga đã được đăng nhiều kỳ trên Young Gangan của Square Enix từ ngày 3 tháng 2 năm 2006 và đến nay vẫn là một trong những bộ truyện được độc giả yêu thích ở nhiều nơi trên toàn cầu. Manga được xác nhận sẽ có bản chuyển thể do người thật đóng thành phim điện ảnh năm 2017.


    Cốt truyện kể về học sinh năm nhất trung học - Saki Miyanaga không hề có niềm đam mê với mạt chược nhưng gia đình cô luôn bắt ép cô nàng phải chơi nó và trừng phạt cô bất kể kết quả là thắng hay thua. Saki sau đó đã học cách để giữ cho mức điểm của mình ở mức 0 điểm, đây là một kỹ năng được cho là khó hơn cả việc giữ vững chuỗi thắng liên tục.


    Tuy nhiên, một người bạn cấp 2 của Saki đã thuyết phục cô tới thăm câu lạc bộ mạt chược của trường khi bước vào trường trung học Kiyosumi. Tại đây, những người bạn cùng câu lạc bộ đã dần phát hiện được tố chất thiên bẩm của Saki trong trò chơi này và quyết định sẽ tuyển dụng, đào tạo và thuyết phục Saki chiến thắng trò chơi thay vì tìm cách để hòa. Dần dần, Saki phát hiện ra niềm đam mê mạt chược của mình đang lớn dần từng ngày, cô và những người bạn tại câu lạc bộ quyết tâm lọt vào cuộc thi cấp trung học quốc gia.


    Trong phim, Minami Hamabe vào vai nữ sinh Saki tinh nghịch, thông minh và có tài năng thiên bẩm trong bộ môn mạt chược. Tạo hình nữ sinh Saki có vẻ khá khó nhằn bởi Saki sở hữu một mái tóc khá ngắn và cá tính, tuy nhiên điều này không làm khó được nữ thần thế hệ mới Minami.


    Một số thông tin về phim Saki:

    • Tên đầy đủ: Saki - 咲
    • Diễn viên: Minami Hamabe, Nana Asakawa, Aika Hirota, Seika Furuhata
    • Độ dài: 109 phút
    • Năm phát sóng: 2017
    • Điểm IMDb: 4.9
    Saki
    Saki
    Saki
    Saki
  10. AnoHana (Đóa hoa ngày ấy chúng mình chưa biết tên) là một tuyệt phẩm anime về tình bạn đầy cảm động, được A-1 Pictures sản xuất và đạo diễn bởi Nagai Tatsuyuki. Anime nổi tiếng và có sức ảnh hưởng tới mức Fuji Media Holdings đã từng nói rằng AnoHana là một trong những sản phẩm anime hàng đầu của họ, đồng thời gọi đây là "cú hit lớn". Phim được chuyển thể thành live-action năm 2015 và nhanh chóng gây được tiếng vang khắp các phòng vé.


    Nội dung của AnoHana kể về nhóm sáu người bạn thời thơ ấu đã mất liên lạc với nhau sau khi một người trong nhóm - Honma Meiko (Menma) qua đời trong một tai nạn. Mười năm sau đó, trưởng nhóm Yadomi Jinta trở nên sống ẩn dật và khép kín hơn. Một ngày nọ, linh hồn của Menma đã quay về và nói với Jinta rằng Menma không thể siêu thoát cho tới khi ước nguyện của cô được hoàn thành. Tuy không rõ ước nguyện của Menma chính xác là gì nhưng Jinta tin rằng nhóm bạn năm xưa sẽ có thể cùng nhau thực hiện được ước nguyện này của Menma, do vậy Jinta đã tập hợp nhóm bạn năm xưa lại. Từng cảm xúc được cất giấu sâu trong lòng từng người dần dần trỗi dậy, họ đồng tâm hợp lực để có thể giúp cô bé Menma có thể siêu thoát và đầu thai.


    Trong phim, Hamabe Minami thủ vai cô bé Menma xinh đẹp, đáng yêu và tốt bụng. Khi đóng vai Menma, Minami mới chỉ 14 tuổi nhưng đã thể hiện vô cùng xuất sắc trong hầu hết các phân cảnh và cũng làm hài lòng cả những khán giả khó tính nhất trong khâu tạo hình.


    Một số thông tin về phim Đóa hoa ngày ấy chúng mình chưa biết tên:

    • Tên đầy đủ: AnoHana - あの日見た花の名前を僕達はまだ知らない。
    • Diễn viên: Minami Hamabe, Marie Iitoyo, Airi Matsui
    • Độ dài: 113 phút
    • Năm phát sóng: 2015
    • Điểm IMDb: 7.2
    AnoHana
    AnoHana
    AnoHana
    AnoHana



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy