Top 3 Phòng khám da liễu uy tín nhất tỉnh Quảng Ngãi

Trần Linh 1362 0 Báo lỗi

Trong thời đại nhan sắc lên ngôi, da dẻ trở thành tâm điểm chú ý của mọi lứa tuổi và giới tính. Chỉ cần vài cục mụn đã đủ khiến ta đứng ngồi không yên. Chưa ... xem thêm...

  1. Một trong những địa chỉ khám da liễu uy tín và chất lượng tại Quảng Ngãi mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn, đó là Phòng Khám Da Liễu Bác Sĩ Tùng. Phòng khám với công nghệ điều trị hàng đầu, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm, cùng với trang thiết bị hiện đại, an toàn sẽ giúp làn da của bạn nhanh chóng khỏe trở lại.


    Thấu hiểu được nhu cầu có một làn da hoàn hảo, khỏe mạnh từ đầu đến chân, Phòng Khám Da Liễu Bác Sĩ Tùng không chỉ mang đến các dịch vụ điều trị mà còn có cả các liệu trình, phác đồ họa điều trị thẩm mỹ, làm đẹp và thư giãn để khách hàng lựa chọn. Toàn bộ quy trình đều được xây dựng và phát triển bởi bác sĩ Tùng - người có chuyên môn cao và kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi đến đây trị liệu. Và tất cả các trang thiết bị máy móc tại đây đều là hàng nhập khẩu chính hãng đạt tiêu chuẩn cho phòng khám tư nhân của Bộ Y tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Bùi Thị Xuân, Nghĩa Lộ, TP. Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0905 867 016
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063753815081

    Gọi điện
    Phòng Khám Da Liễu Bác Sĩ Tùng
    Phòng Khám Da Liễu Bác Sĩ Tùng
    Phòng Khám Da Liễu Bác Sĩ Tùng
    Phòng Khám Da Liễu Bác Sĩ Tùng

  2. Phòng Khám Da Liễu Bs Thảo là một địa chỉ uy tín, chất lượng đã được nhiều bệnh nhân đến khám và đánh giá cao tại Quảng Ngãi khi không may mắc bệnh da liễu. Phòng khám da liễu Bs Thảo chuyên điều trị các bệnh da liễu thường gặp như: mề đay, dị ứng, viêm da, nấm móng, dày sừng nang lông,... và đặc biệt là trị mụn. Dịch vụ này được rất nhiều khách hàng tin tưởng vì tác động vào trực tiếp nguyên nhân gây mụn, từ đó có thể điều trị các loại mụn do nội tiết tố mà các spa và thẩm mỹ viện không thể xử lý. Bác sĩ Thảo sẽ trực tiếp thăm khám, đưa ra bác đồ điều trị, kê đơn gồm thuốc uống và các loại thuốc bôi ngoài da. Bệnh nhân cần tuân thủ các căn dặn của bác sĩ để đạt được hiệu quả tốt nhất.


    Phòng Khám Da Liễu Bs Thảo với không gian khám bệnh sạch sẽ, thoáng mát. Trang thiết bị khám bệnh đầy đủ, hiện đại không hề thua kém các bệnh viện và phòng khám tư nhân khác trong khu vực. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nên dù thường xuyên đông khách nhưng bệnh nhân sẽ không phải chờ đợi lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 537 Phan Đình Phùng (nối dài), Chánh Lộ, TP. Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0934 515 052
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100066908041777
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Phòng Khám Da Liễu Bs Thảo
    Phòng Khám Da Liễu Bs Thảo
    Phòng Khám Da Liễu Bs Thảo
    Phòng Khám Da Liễu Bs Thảo
  3. Nếu bạn chưa lựa chọn được phòng khám da liễu uy tín nào tại Quảng Ngãi, hãy đến ngay Phòng Khám Da Liễu Võ Thị Phượng. Đây là một trong những phòng khám da liễu được nhiều người tìm đến và đánh giá cao. Nhiều bệnh nhân sau khi khám và điều trị tại đây đều dành nhiều nhận xét “có cánh” cho cả bác sĩ và cơ sở vật chất. Bác sĩ chủ yếu làm việc cả ngoài giờ nên rất thích hợp cho những người không thể thu xếp đi khám vào giờ hành chính


    Phòng Khám Da Liễu Võ Thị Phượng chuyên về: Da nhạy cảm, dễ kích ứng, dị ứng mụn trứng cá hay tái phát, thâm mụn và sẹo mụn;... Về quy mô, tuy phòng khám không quá lớn nhưng rất thoáng mát, sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái trong suốt quá trình điều trị. Cơ sở vật chất và trang thiết bị đều được đầu tư kỹ lưỡng không thua kém gì phòng khám chuyên khoa tại bệnh viện. Khi đến đây, bạn sẽ được hỗ trợ nhiệt tình, ân cần và thoải mái. Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo phát hiện ra nguyên nhân bệnh chính xác và đưa ra liệu pháp hiệu quả cũng như tư vấn chi tiết để bệnh không tái diễn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Cách Mạng Tháng Tám, Nghĩa Chánh Bắc, TP. Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0979 789 711

    Gọi điện
    Phòng Khám Da Liễu Võ Thị Phượng
    Phòng Khám Da Liễu Võ Thị Phượng
    Phòng Khám Da Liễu Võ Thị Phượng
    Phòng Khám Da Liễu Võ Thị Phượng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy