Top 3 Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Long An

Hòa Dương 24 0 Báo lỗi

Khám nam khoa gồm rất nhiều vấn đề bao gồm kiểm tra cơ quan sinh dục, kiểm tra sức khỏe sinh lý, sàng lọc các bệnh lý như viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu, ... xem thêm...

  1. Một trong những địa chỉ khám và chữa bệnh nam khoa tại Long An đáng tin cậy mà bạn không nên bỏ qua chính là phòng khám đa khoa 115 Sài Gòn. Đây không phải là phòng khám nam khoa Long An chuyên biệt, là phòng khám hoạt động với nhiều chuyên khoa như nội khoa, ngoại khoa, sản phụ khoa, nhi khoa, tai – mũi – họng, răng – hàm – mặt, chẩn đoán hình ảnh.


    Phòng khám có tiếp nhận thăm khám và điều trị các bệnh lý nam khoa cho nam giới. Các bệnh lý nam khoa phòng khám thường xuyên điều trị thường liên quan về bệnh lý tiết niệu, viêm bàng quang, viêm niệu đạo, rối loạn cương dương, phì đại tuyến tiền liệt, viêm tuyến tiền liệt,... Phòng khám Đa khoa 115 Sài Gòn được đánh giá cao với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, phòng khám sạch sẽ, thoáng đãng, có máy lạnh…

    Thái độ của các bác sĩ chu đáo, tận tình, thân thiện với bệnh nhân, nhân viên y tế nhiệt tình tác phong làm việc tốt. Chất lượng dịch vụ tốt, có nhiều bác sĩ giỏi khám và chữa bệnh ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 200A Quốc lộ N2, Ấp Chánh, X. Đức Lập Hạ, H. Đức Hòa, Long An
    Điện thoại: 0931 159 115
    Email: 115saigon@gmail.com
    Website: https://115saigon.com/
    Fanpage: www.facebook.com/115saigon/

    Gọi điện
    Phòng Khám Đa Khoa 115 Sài Gòn
    Phòng Khám Đa Khoa 115 Sài Gòn
    Phòng Khám Đa Khoa 115 Sài Gòn
    Phòng Khám Đa Khoa 115 Sài Gòn

  2. Top 2

    Phòng Khám Đa Khoa An Lộc

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một phòng khám nam khoa Long An uy tín nhưng chưa biết đâu là địa chỉ phù hợp thì có thể tham khảo phòng khám đa khoa An Lộc. Đây là một trong những địa chỉ thăm khám, kiểm tra sức khỏe tại Long An được nhiều người biết đến, bạn có thể lựa chọn đến khám và chữa bệnh tại phòng khám này thay vì phải mất nhiều thời gian chờ đợi cho việc thăm khám ở các bệnh viện công lập.


    Phòng khám Đa Khoa An Lộc sẽ là một trong những phòng khám nam khoa Long An, các quý ông đang sinh sống tại Long An không nên bỏ qua. Phòng khám có tới 3 cơ sở tại Long An nên phái nam có thể lựa chọn cơ sở cơ sở phù hợp với mình nhất mà không phải di chuyển xa. Phòng khám chủ yếu khám và điều trị các bệnh lý nam khoa liên quan đến cơ quan sinh dục, bệnh lý về đường tiết niệu, bệnh tuyến tiền liệt, rối loạn cương dương và yếu sinh lý.


    Hiện nay, phòng khám đa khoa An Lộc có khám tổng quát đa chuyên khoa theo yêu cầu, khám sức khỏe định kỳ cá nhân – công ty, tầm soát tổng quát các bệnh ung thư như gan, cổ tử cung, tuyến giáp, vú, tuyến tiền liệt, nội soi tiêu hóa không đau, nội soi tai mũi họng… Các chuyên khoa nổi bật ở đây có thể kể đến như ngoại khoa, nội khoa, tai mũi họng, nhi khoa, sản khoa, xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh. Trong đó đối với các bệnh lý nam khoa, bệnh nhân thường sẽ được khám ở khoa ngoại tổng quát hoặc ngoại tiết niệu thuộc ngoại khoa.

    Tại phòng khám đa khoa An Lộc, bạn có thể khám và điều trị các vấn đề liên quan đến cơ quan sinh dục, các bệnh lý về đường tiết niệu, tuyến tiền liệt, bệnh lây truyền qua đường tình dục, rối loạn cương dương, yếu sinh lý… Phòng khám tiếp nhận khám chữa bệnh cho mọi đối tượng bệnh nhân ở tất cả các chuyên khoa nằm trong lĩnh vực hoạt động của phòng khám.

    Phòng khám rộng rãi, sạch sẽ, được trang bị máy móc, trang thiết bị hiện đại, phục vụ tốt cho quá trình thăm khám, giúp kết quả chẩn đoán có độ chính xác cao. Tiếp nhận khám tất cả các chuyên khoa với mức chi phí hợp lý, bảng phí được công khai rõ ràng, minh bạch. Có nhiều gói thăm khám sức khỏe cho bệnh nhân, có tầm soát ung thư ở nam giới, có dịch vụ đưa đón miễn phí khi khám tại phòng khám. Có chính sách giảm 20% cho bệnh nhân có bảo hiểm y tế khi tiến hành các dịch vụ cận lâm sàng như chụp CT, X-quang, siêu âm, xét nghiệm


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 104 Trần Văn Nam, P. 3, TP. Tân An, Long An
    Điện thoại: 027 2355 0115 & 0963 545 115
    Email: pkdkanloc115@gmail.com
    Website: http://phongkhamdakhoaanloc.com/
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamdakhoaanloc0963545115?

    Gọi điện
    Phòng khám Đa Khoa An Lộc
    Phòng khám Đa Khoa An Lộc
    Phòng khám Đa Khoa An Lộc
    Phòng khám Đa Khoa An Lộc
  3. Phòng khám Đa khoa Sài Gòn Tâm An có địa chỉ tại thị xã Kiến Tường, tỉnh Long An. Nếu chưa biết nên khám ở phòng khám nam khoa Long An nào thì bạn có thể tham khảo địa chỉ này. Phòng khám Đa khoa Sài Gòn – Tâm An có tiếp nhận thăm khám và điều trị các bệnh lý nam khoa cho nam giới, đặc biệt là các bệnh về cơ quan sinh dục, về tiết niệu và các vấn đề như rối loạn cương dương, yếu sinh lý, vô sinh – hiếm muộn. Phòng khám có tầm soát ung thư sớm, xét nghiệm sinh hóa, huyết học, xét nghiệm nước tiểu, vi sinh…


    Phòng khám được đánh giá cao với những thế mạnh như:

    • Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, không gian thông thoáng, trang thiết bị được đầu tư đầy đủ
    • Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, tận tình, chu đáo, luôn đặt vấn đề sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu
    • Bác sĩ, nhân viên y tế luôn giữ thái độ thân thiện, chuyên nghiệp, cam kết sẽ ngày càng hoàn thiện chất lượng dịch vụ và phong cách phục vụ đối với bệnh nhân và người thân.

    Mặc dù đây không phải là phòng khám nam khoa chuyên sâu nhưng có dịch vụ khám và điều trị ngoại khoa, ngoại tổng quát, ngoại tiết niệu, chuyên khoa này có bao gồm các vấn đề về nam khoa. Vì vậy, Phòng khám Đa Khoa Sài Gòn – Tâm An sẽ là một địa chỉ thăm khám, kiểm tra sức khỏe của cơ quan sinh dục, sức khỏe sinh lý, sinh sản mà bạn có thể tham khảo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 80 - 82 Quốc Lộ 62, P. 3, TX. Kiến Tường, Long An
    Điện thoại: 0972 150 115
    Email: pkdksaigontaman@gmail.com
    Website: https://www.saigontaman.com/
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamdakhoasaigontaman/

    Gọi điện
    Phòng khám Đa Khoa Sài Gòn – Tâm An
    Phòng khám Đa Khoa Sài Gòn – Tâm An
    Phòng khám Đa Khoa Sài Gòn – Tâm An
    Phòng khám Đa Khoa Sài Gòn – Tâm An



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy