Top 4 Phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Vĩnh Long

Phan Thị Hoàng Diễm 33 0 Báo lỗi

Con trẻ lớn lên khỏe mạnh luôn là sự ưu tiên và là mối quan tâm hàng đầu của các bậc làm cha làm mẹ. Tuy nhiên, trên chặng đường khôn lớn, bé con sẽ không ... xem thêm...

  1. Phòng Khám Nhi Đồng Sài Gòn - Vĩnh Long là địa chỉ tin cậy cho sức khỏe của các bé yêu, nơi mang đến không gian chăm sóc chất lượng và an toàn. Phòng khám được trang bị đầy đủ các trang thiết bị y tế cao cấp và hiện đại nhất, nhằm đảm bảo mọi quy trình khám và điều trị đều được thực hiện một cách chính xác và hiệu quả.


    Phòng khám được thiết kế không chỉ để phục vụ nhu cầu y tế mà còn tạo ra môi trường thoải mái, sạch sẽ, và an toàn cho trẻ nhỏ. Không gian rộng rãi và thoáng đãng giúp các bé có thể vui chơi và thoải mái trong lúc chờ đợi. Đơn vị thực hiện quy trình tư vấn, đăng ký, thăm khám và điều trị một cách nhanh chóng, khoa học để tiết kiệm thời gian cho cả mẹ và bé. Đội ngũ bác sĩ, y tá có kinh nghiệm cao cùng với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng thân thiện, sẽ đồng hành cùng gia đình để đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho các bé yêu. Bệnh nhân sẽ được bác sĩ giàu kinh nghiệm làm việc tại BV Nhi Đồng 1 & Nhi Đồng 2 Sài Gòn khám.


    Phòng Khám Nhi Đồng Sài Gòn - Vĩnh Long cung cấp các dịch vụ khám và điều trị đa dạng, từ các vấn đề sức khỏe thông thường đến những trường hợp phức tạp. Phòng khám có đầy đủ xét nghiệm máu, vi chất, xét nghiệm phân, xét nghiệm nước tiểu…. Đến với Phòng Khám Nhi Đồng Sài Gòn - Vĩnh Long, bạn sẽ được trải nghiệm không gian y tế chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm từ đội ngũ y bác sĩ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99c Nguyễn Văn Thiệt, Phường 4, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long
    Điện thoại: 027 0389 6879 & 0857 993 712
    Fanpage: www.facebook.com/NhiDongSaiGonVinhLong

    Gọi điện
    Phòng Khám Nhi Đồng Sài Gòn - Vĩnh Long
    Phòng Khám Nhi Đồng Sài Gòn - Vĩnh Long
    Phòng Khám Nhi Đồng Sài Gòn - Vĩnh Long
    Phòng Khám Nhi Đồng Sài Gòn - Vĩnh Long

  2. Phòng Khám Đa Khoa Mekomed - Cửu Long tự hào là địa chỉ tin cậy cho sức khỏe của mọi nhà. Đặc biệt đây là một trong những phòng khám nhi khoa chất lượng tại Vĩnh Long. Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nhi tại Mekomed không chỉ là những chuyên gia có kiến thức chuyên môn sâu rộng về nhi khoa mà còn là những người yêu trẻ như chính con em của mình. Sự ân cần, nhạy bén và yêu thương tạo nên một môi trường chăm sóc an toàn và thoải mái cho các bé.


    Phòng Khám Đa Khoa Mekomed - Cửu Long cung cấp các dịch vụ về khám nhi khoa:

    • Tư vấn về dinh dưỡng cho trẻ
    • Tư vấn tiêm ngừa các bệnh lý nguy hiểm thường gặp ở trẻ em theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế Việt Nam
    • Khám và điều trị các bệnh lý ở trẻ nhỏ

    Tại Mekomed luôn cố gắng tạo mọi điều kiện để các bé không cảm thấy sợ hãi, mà ngược lại, cảm thấy như đang được bảo vệ trong vòng tay yêu thương của những người thân. Các bác sĩ của phòng khám thực hiện mọi thủ tục một cách nhẹ nhàng và tận tâm, giúp giảm bớt lo lắng của trẻ nhỏ và gia đình.


    Ngoài việc chữa trị, các bác sĩ của Phòng Khám Đa Khoa Mekomed - Cửu Long cũng hướng dẫn cha mẹ cách chăm sóc trẻ mỗi khi có bệnh, cũng như chia sẻ kiến thức về nuôi dưỡng để giúp trẻ phát triển toàn diện, không chỉ về thể chất mà còn về tâm lý. Hãy đến với phòng khám, bạn sẽ cảm nhận được sự quan tâm và chăm sóc đặc biệt dành cho sức khỏe của con em bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 Phạm Thái Bường, Phường 4, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long
    Điện thoại: 027 0383 8911
    Email: info@mekomed.vn
    Website: https://mekomed.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/mekomed/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Phòng Khám Đa Khoa Mekomed - Cửu Long
    Phòng Khám Đa Khoa Mekomed - Cửu Long
    Phòng Khám Đa Khoa Mekomed - Cửu Long
    Phòng Khám Đa Khoa Mekomed - Cửu Long
  3. Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi Thiên Tân là địa chỉ y tế hàng đầu, chuyên sâu trong việc chăm sóc sức khỏe toàn diện cho trẻ nhỏ. Với đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao và trang thiết bị y tế hiện đại, phòng khám sẽ mang đến dịch vụ chăm sóc y tế chất lượng, an toàn và tận tâm.


    Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi Thiên Tân chuyên sâu trong việc khám, chữa các bệnh lý hô hấp, tiêu hoá, dinh dưỡng. Bên cạnh đó phòng khám còn cung cấp dịch vụ chăm sóc tổng quát cho trẻ nhỏ. Từ việc chẩn đoán đến phương pháp điều trị, phòng khám đảm bảo sự hiệu quả và an toàn, giúp trẻ phục hồi sức khỏe một cách nhanh chóng.


    Đội ngũ y bác sĩ tại đây có kinh nghiệm rộng lớn và kiến thức sâu sắc về nhi khoa, đảm bảo mọi vấn đề sức khỏe của trẻ được chăm sóc một cách toàn diện. Đến với Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi Thiên Tân, bạn sẽ được trải nghiệm không gian y tế chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp và đội ngũ y bác sĩ tận tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 73/36 Phó Cơ Điều, Phường 3, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long
    Điện thoại: 0901 019 025
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100084617067081

    Gọi điện
    Phòng khám chuyên khoa nhi Thiên Tân
    Phòng khám chuyên khoa nhi Thiên Tân
    Phòng khám chuyên khoa nhi Thiên Tân
    Phòng khám chuyên khoa nhi Thiên Tân
  4. Phòng Khám Nhi Khoa - BS. Cao Thị Phi Nga là một trong những địa chỉ y tế về lĩnh vực nhi khoa uy tín tại Vĩnh Long, nơi bạn có thể tìm thấy đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp và phục vụ tận tâm. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế, đơn vị tự hào là đối tác chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy cho nhiều trẻ em ở khu vực Vĩnh Long.


    Tại Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi - BS Cao Thị Phi Nga, với tự tin với đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao và kiến thức sâu rộng về chuyên khoa nhi. Đơn vị sẽ luôn đồng hành cùng bạn từ những vấn đề sức khỏe thông thường đến những trường hợp phức tạp, phòng khám cam kết mang lại sự chăm sóc tốt nhất cho trẻ nhỏ.


    Phòng Khám Nhi Khoa - BS. Cao Thị Phi Nga chuyên khám và điều trị các bệnh chuyên khoa Nhi, đảm bảo rằng mọi vấn đề về sức khỏe của trẻ nhỏ đều được giải quyết một cách chính xác và hiệu quả. Mỗi dịch vụ có giá khác nhau, bạn có thể xem bảng giá dịch vụ niêm yết hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn và biết thông tin chính xác nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 140 Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 1, TP. Vĩnh Long, VĨnh Long
    Điện thoại: 027 0382 7114

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy