Top 10 Phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh

Quỳnh Lê 5882 0 Báo lỗi

Khám thai định kỳ là việc rất cần thiết của các bà mẹ để theo dõi tình trạng sức khỏe của thai nhi. Mẹ lo lắng đủ thứ và băn khoăn không biết nên đi đâu để ... xem thêm...

  1. Sản Phụ Khoa - Bác sĩ Sức cũng là một trong những phòng khám có chất lượng dịch vụ tương đối tốt được nhiều người biết đến. Đây là một phòng khám có đội ngũ y bác sỹ là những người có trình độ chuyên môn cao, có lương y như từ mẫu đặc biệt là nhiệt huyết chăm sóc và chữa trị bệnh cho các mẹ bầu. Đến với Sản Phụ Khoa - Bác sĩ Sức các bạn sẽ được tư vấn rất tỉ mỉ trong quá trình thăm khám của mình, đặc biệt các bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi sự chính xác của kết quả thăm khám.


    Tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm sự trân trọng, chăm sóc tân tình. Hơn nữa, phòng khám Sản Phụ Khoa - Bác sĩ Sức đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại, thế nên kết quả thăm khám lại càng chuẩn xác. Thời gian thăm khám giữ từng khách hàng được xếp lịch hợp lý nên bạn cũng sẽ không cần đợi chờ quá lâu. Chi phí khám sẽ được thông báo cụ thể, thống nhất từ ban đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bình Than, Khu Khả Lễ, Võ Cường, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0989 228 685

    Email: ducsuc99@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhambacsisuc

    Gọi điện
    Phòng khám Sản Phụ Khoa - Bác sĩ Sức
    Phòng khám Sản Phụ Khoa - Bác sĩ Sức
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa

  2. Phòng khám sản phụ khoa Cộng Đồng đảm bảo là phòng khám đáng tin cậy và chất lượng hàng đầu luôn dành trọn niềm tin của cộng đồng tại khu vực trong suốt thời gian qua. Nơi đây được biết đến là địa chỉ tư vấn rất chu đáo cách thức chăm sóc sức khỏe cho các khách hàng và cung cấp các dòng sản phẩm thuốc chất lượng trong suốt quá trình điều trị. Các sản phẩm đều đạt chuẩn hóa của bộ Y Tế. Phòng khám sản phụ khoa Cộng Đồng nhận được phản hồi tích cực của người bệnh bởi chính phong cách phục vụ tận tình, chất lượng sản phẩm tốt và giá thành hữu nghị.

    Phòng khám sản phụ khoa Cộng Đồng đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cả về mặt thể chất lẫn tinh thần người đến thăm khám. Sự kết hợp giữa những tri thức, kĩ năng được áp dụng trong liệu trình cùng các cơ sở vật chất, các công nghệ tiên tiến đã giúp công tác thăm khám tại đây được phần đông khách hàng hài lòng và đánh giá cao. Phòng khám sản phụ khoa Cộng Đồng luôn cố gắng là người bạn đồng hành cùng chị em phụ nữ trên con đường làm mẹ đầy hạnh phúc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 22N4 Lý Nhân Tông, Võ Cường, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0974 452 321

    Email: sanphukhoacongdong@gmail.com

    Website: bacsisankhoabacninh.com/

    Fanpage: www.facebook.com/PhongKhamSanPhuKhoaCongDong

    Gọi điện
    Phòng khám sản phụ khoa Cộng Đồng
    Phòng khám sản phụ khoa Cộng Đồng
    Phòng khám sản phụ khoa Cộng Đồng
    Phòng khám sản phụ khoa Cộng Đồng
  3. Top 3

    Phòng khám Đa khoa Tâm An

    Gọi điện

    Phòng khám Đa khoa Tâm An là cái tên không còn xa lạ với các mẹ mang thai ở Bắc Ninh. Đơn vị này được đánh giá là kiểm tra thai nhi tốt, uy tín, siêu âm kỹ càng tạo cảm giác thoải mái, tận tình với từng người đến khám, với kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Nơi này có không gian thiết kế tương đối thoải mái, bạn sẽ được tham khảo loạt dịch vụ đa dạng và nhận được sự tư vấn tỉ mỉ của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại đây. Thời gian đợi không quá lâu, có khu vực sảnh đợi, ghế ngồi thoải mái để các mẹ bầu cảm thấy dễ chịu.


    Với quy trình chuẩn Y khoa đảm bảo an toàn, phòng khám khẳng định mang đến cho bạn những dịch vụ hoàn hảo và tốt nhất. Máy móc trang thiết bị công nghệ mới nhất, cùng các chuyên viên bác sĩ chuyên môn giỏi, dày dặn kĩ năng cũng là ưu thế của Phòng khám Đa khoa Tâm An. Phòng khám cũng cam kết đồng hành cùng các bà mẹ trong suốt quá trình mang thai bởi tay nghề và kĩ thuật được đào tạo bài bản, chuyên sâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngã 3 Đông Yên, Đông Phong, Yên Phong, Bắc Ninh

    Điện thoại: 022 2388 4088 & 0393 910 800

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100036760346697

    Giờ mở cửa: 7:00 - 12:00 | 13:30 - 20:00

    Gọi điện
    Phòng khám Đa khoa Tâm An
    Phòng khám Đa khoa Tâm An
    Phòng khám Đa khoa Tâm An
    Phòng khám Đa khoa Tâm An
  4. Với nhiều kinh nghiệm trong khám chữa bệnh cũng như đã thực hiện thành công nhiều ca mổ, bác sĩ Cường được nhiều bà mẹ tin tưởng và yêu mến. Phòng khám Sản Phụ Khoa Nguyễn Cường cũng là một địa chỉ khám thai thường xuyên của nhiều khách hàng ở Bắc Ninh. Sau một quá trình hình thành và phát triển, hoạt động phòng khám đã nhận được rất nhiều sự ưu ái của khách hàng, biểu hiện thực tế là lượng bệnh nhân đến khám ngày một đông lên.


    Phòng khám Sản Phụ Khoa Nguyễn Cường được hình thành với 100% Bác sĩ đang công tác tại Bệnh viện Phụ Sản có chuyên muôn cao, nhiệt tình, tâm huyết với nghề. Đặc biệt các bác sỹ của phòng khám chuyên khám chữa bệnh sản phụ khoa, hỗ trợ sinh sản (vô sinh, hiếm muộn), kế hoạch hóa gia đình, siêu âm sản phụ khoa 4D-2D, xét nghiệm sàng lọc, chuẩn đoán trước sinh, các bệnh phụ khoa. Đến với Phòng khám Sản Phụ Khoa Nguyễn Cường, các bạn sẽ được tiếp đón và hỗ trợ tư vấn nhiệt tình chu đáo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Tiên Xá, Hạp Lĩnh, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0973 070 747 & 0376 249 457
    Fanpage: www.facebook.com/sanphukhoanguyencuong
    Giờ mở cửa: 16:30 - 21:00

    Gọi điện
    Phòng khám Sản Phụ Khoa Nguyễn Cường
    Phòng khám Sản Phụ Khoa Nguyễn Cường
    Phòng khám Sản Phụ Khoa Nguyễn Cường
    Phòng khám Sản Phụ Khoa Nguyễn Cường
  5. Phòng khám phụ - sản Thiên Đức được chính thức thành lập đầu năm 2018, nay đã trở thành đơn vị uy tín trong lòng người dân Bắc Ninh. Nếu như bạn đang tìm đơn vị uy tín để khám sản phụ khoa thì cũng có thể gửi gắm niềm tin nơi đây. Ở Thiên Đưc quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên ngành khoa sản nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, trung thực. 100% là bác sĩ chuyên khoa được đào tạo sau đại học, kết hợp hội chẩn thường xuyên với các bác sĩ tại bệnh viện Phụ Sản Trung Ương, bệnh viện phụ sản Hà Nội.

    Phòng khám phụ - sản Thiên Đức cũng đặc biệt chú trọng vào việc xây dựng một môi trường văn hóa dịch vụ y tế khoa học, thân thiện và giàu tính nhân văn. Ngoài chuyên môn, mỗi thành viên tại phòng khám liên tục được trau dồi về văn hóa dịch vụ, thấu hiểu và tôn trọng từng nhu cầu, mong muốn của người bệnh. Mọi chi phí khám chữa bệnh tại đây đều phù hợp với mọi người dân, và được niêm yết giá công khai tại bệnh viện theo quy định của ngành Y tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 1 – chung cư Hoàng Gia 1, Lạc Long Quân, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0931 580 680

    Email: sanphukhoathienduc@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/PKphusanThienDuc

    Gọi điện
    Phòng khám phụ - sản Thiên Đức
    Phòng khám phụ - sản Thiên Đức
    Phòng khám phụ - sản Thiên Đức
    Phòng khám phụ - sản Thiên Đức
  6. Top 6

    Phòng khám Phụ sản Hoa Hồng

    Gọi điện
    Một trong những phòng khám sản phụ khoa uy tín tại Bắc Ninh mà Toplist muốn gửi gắm chính là Phòng khám Phụ sản Hoa Hồng. Ngay từ khâu tiếp tân, tư vấn, khách hàng đã cảm nhận được sự chu đáo, chuyên nghiệp, được đào tạo chuyên môn kỹ lưỡng. Quy tụ đội ngũ y bác sĩ khoa sản chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm nên mẹ bầu hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn địa điểm này. Thêm vào đó, phòng khám cũng trang bị hệ thống trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ chẩn đoán và điều trị hiệu quả.


    Dịch vụ của Phòng khám Phụ sản Hoa Hồng:

    • Siêu âm và quản lý thai kỳ
    • Xét nhiệm sàng lọc trước sinh, tiểu đường thai kỳ, ung thư sớm cổ tử cung
    • Nội soi cổ tử cung
    • Các biện pháp kế hoạch hoá gia đình: cấy que, đặt vòng, tiêm thuốc
    • Tư vấn trước sinh, tư vấn phẫu thuật tại bệnh viện Sản - Nhi Bắc Ninh

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 975 Phố Và, Hạp Lĩnh, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0928 355 555 & 0985 882 735
    Email: pksanhoahong@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/pkphusanhoahong/
    Giờ mở cửa:
    • Thứ 2 - thứ 6: 16:30 - 21:00
    • Thứ 7 - CN: 8:00 - 21:00
    Gọi điện
    Phòng khám Phụ sản Hoa Hồng
    Phòng khám Phụ sản Hoa Hồng
    Phòng khám Phụ sản Hoa Hồng
    Phòng khám Phụ sản Hoa Hồng
  7. Phòng khám Sản Phụ Khoa 132 Phù Chẩn cũng là đơn vị uy tín mà bạn có thể cân nhắc để chăm lo sức khỏe cho mẹ bầu và em bé. Đây là địa chỉ khám sản phụ khoa với gần 20 năm kinh nghiệm cùng phương châm "thân thiện - hiện đại- chuyên nghiệp". Trong suốt thời gian qua đã có rất nhiều bệnh nhân cảm thấy hài lòng bởi dịch vụ thăm khám chuẩn y khoa, chu đáo.

    Thăm khám tại phòng khám Sản Phụ Khoa 132 Phù Chẩn, mẹ bầu sẽ có cơ hội trải nghiệm máy siêu âm 5D, 4D, 3D, 2D thế hệ mới, hiện đại nhất cho kết quả siêu âm chính xác, giúp mẹ theo dõi sức khỏe, quá trình phát triển của bé. Hình ảnh siêu âm sắc nét, chân thực nhất bắt trọn từng khoảnh khắc bé yêu, hơn nữa cũng sàng lọc, phát hiện dị tật thai sớm từ những tháng đầu tiên của thai kỳ gồm: NIPT, DOUBLE TEST, TRIP TEST,... Bạn sẽ không phải mất thời gian xếp hàng chờ đợi lâu khi tới đây, không gian khám chữa bệnh hiện đại, văn minh, sang trọng và tiệt trùng tối đa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phố Phù Lộc, Phù Chẩn, Từ Sơn, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0888 323 636 & 0912 322 481
    Fanpage: www.facebook.com/sanphukhoaphuchan/
    Giờ mở cửa:
    • Từ thứ 2 đến thứ 6: 17:00 - 20:00
    • Thứ 7, CN: 8:00 - 11:30 | 15:00 - 20:00
    Gọi điện
    Phòng khám Sản Phụ Khoa 132 Phù Chẩn
    Phòng khám Sản Phụ Khoa 132 Phù Chẩn
    Phòng khám Sản Phụ Khoa 132 Phù Chẩn
    Phòng khám Sản Phụ Khoa 132 Phù Chẩn
  8. Phòng khám Sản Phụ Khoa Tâm Phúc cũng là địa chỉ khám sản phụ khoa uy tín tại Bắc Ninh. Phòng khám Sản Phụ Khoa Tâm Phúc nhận được sự tin tưởng bởi quy tụ đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tận tình tâm huyết. Cùng với đó là hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, tối tân được đầu tư, cập nhật mới thường xuyên. Tất cả đã góp phần mang lại kết quả điều trị tốt nhất, làm cho mẹ bầu an tâm khi đến khám tại đây.


    Không gian Phòng khám Sản Phụ Khoa Tâm Phúc được vệ sinh sạch sẽ, mát mẻ và riêng tư đảm bảo mang tới cho bệnh nhân cảm giác thoải mái nhất khi đến đây thăm khám. Quy trình tiếp đón và thăm khám được xây dựng bài bản, chuyên nghiệp thể hiện sự chu đáo đối với khách hàng là một trong những yếu tố giúp đơn vị này ghi điểm. Trong quá trình khám thai, Bác sĩ cũng sẽ trò chuyện và giải đáp những thắc mắc của bạn một cách chi tiết. Kết quả siêu âm nhanh chóng nên cũng sẽ phù hợp với những khách hàng bận rộn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phố Chùa Dận, Đình Bảng, Từ Sơn, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0349 082 666
    Email: sanphukhoatamphuctsbn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063441565509

    Gọi điện
    Phòng khám Sản Phụ Khoa Tâm Phúc
    Phòng khám Sản Phụ Khoa Tâm Phúc
    Phòng khám Sản Phụ Khoa Tâm Phúc
    Phòng khám Sản Phụ Khoa Tâm Phúc
  9. Chuẩn bị chào đón những thiên thần bé nhỏ vừa là niềm hạnh phúc nhưng cũng là nỗi lo lắng của các bậc cha mẹ tương lai. Việc lựa chọn phòng khám uy tín và chất lượng ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của mẹ và bé. Và Sản phụ khoa - Siêu âm - Phòng khám An Sinh chính một trong số các địa chỉ khám thai được nhiều mẹ bầu tin cậy. Bác sĩ tại phòng khám này nổi tiếng với trình độ chuyên môn cao, khả năng đọc kết quả, chẩn đoán hình ảnh nghiệp vụ sản khoa chính xác.

    Với tôn chỉ “Là nơi bệnh nhân được phục vụ chu đáo nhất”, Phòng khám An Sinh được xem như một mô hình điểm của của phòng khám y tế trong vùng. Điều này khiến phòng khám được chị em phụ nữ thành phố Bắc Ninh cũng như khu vực lân cận đặc biệt quan tâm và tin tưởng. Sự công phu từ khâu kiểm tra ban đầu, siêu âm và theo dõi sát sao suốt quá trình, mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "khỏe, an toàn, đáng tin cậy" được duy trì trong suốt thời gian qua. Ngoài ra, hệ thống máy móc kĩ thuật của phòng khám Phòng khám An Sinh cũng rất tối tân vô cùng phong phú, tự tin có thể khiến các bạn không bao giờ thất vọng vì đã đặt chân đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    416 Minh Khai, Từ Sơn, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0877 880 889

    Email: phongkhamansinh.com@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamansinh

    Giờ mở cửa: 17:00 - 19:00

    Gọi điện
    Sản phụ khoa - Siêu âm - Phòng khám An Sinh
    Sản phụ khoa - Siêu âm - Phòng khám An Sinh
    Sản phụ khoa - Siêu âm - Phòng khám An Sinh
    Sản phụ khoa - Siêu âm - Phòng khám An Sinh
  10. Phòng khám Sản Phụ khoa Hồng Anh được biết đến là địa chỉ uy tín tại Bắc Ninh với nhiều năm hoạt động. Tất cả quy trình và hoạt động của phòng khám đều lấy nhu cầu và sự an toàn của khách hàng làm trọng điểm nên bạn có thể yên tâm. Phòng khám này cũng có đội ngũ Bác sĩ khoa sản giàu kinh nghiệm, chăm sóc khách hàng từ tâm giúp mẹ bầu theo dõi sức khỏe của bé, phát hiện sớm vấn đề và có lời khuyên điều trị phù hợp nhất.

    iHiện tại, dịch vụ siêu âm, khám thai của Phòng khám Sản Phụ khoa Hồng Anh được lựa chọn nhiều nhất. Các ông bố, bà mẹ sẽ được trông nhìn trực tiếp những sinh linh bé nhỏ thông qua những hình ảnh siêu âm tương đối rõ nét. Bác sĩ cũng sẽ tận tình phân tích từng chi tiết, chỉ rõ thai nhi đương tuần thứ mấy, khỏe mạnh phát triển bình thường hay có dấu hiệu gì bất ổn không để có biện pháp xử lí kịp thời. Ngoài ra, đơn vị này còn có các gói thăm khám: phụ khoa, hiếm muộn, siêu âm 2D-5D bụng, giáp, sàng lọc ung thư CTC, vú, tuyến giáp,... với quy trình chuẩn Y khoa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trục chính Giang Liễu, Phương Liễu, Quế Võ, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0384 394 899 & 0856 699 966
    Email: bsdinhtheanh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/sanphukhoahonganh/
    Gọi điện
    Phòng khám Sản Phụ khoa Hồng Anh
    Phòng khám Sản Phụ khoa Hồng Anh
    Phòng khám Sản Phụ khoa Hồng Anh
    Phòng khám Sản Phụ khoa Hồng Anh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy